Chương 4

180 33 0
                                    

Nội quy tối thượng ở học viện phù thủy là không được phép đi ra ngoài khuôn viên trường. Chuyện đó cũng hợp lý thôi vì trường đào tạo phù thủy nó phải khác loài người bình thường chứ. Cơ bản thì trường có đủ không gian cho tất cả mọi hoạt động bao gồm ba sân vận động to vật vã để chơi thể thao, hai hội trường cực lớn có thể tổ chức mấy đêm Tokyo Dome cũng không nhằm nhò, chưa kể những ao hồ sông núi không rõ là nhân tạo hay là tự nhiên bao quanh. Mọi người đều sẽ hài lòng với một nơi tuyệt vời như thế này thôi nhưng Hitomi thì không. Hitomi phải xâm nhập vào thế giới IZ, cụ thể là nơi mà cả thế giới đều biết tới qua bài siêu hit Gangnam style. Nếu phải nói thật tâm thì Hitomi cũng muốn một lần đặt chân tới nơi này với tư cách một khách du lịch bình thường.

Sakura nằm vắt vẻo trên giường có vẻ đang suy tư điều gì rồi thỉnh thoảng lại lăn lăn gõ gì đó trên điện thoại. Yep, là điện thoại smartphone xịn xò hẳn hoi ở giữa thế giới phù thủy. Nako nhìn Hitomi không đọc sách với ánh mắt ngạc nhiên:

- Ủa nay cậu không đọc sách nữa hả?

- Có mấy chuyện quan trọng hơn đọc sách.

- Chuyện gì ghê vậy? Tớ giúp gì được không?

- Tớ không chắc nữa. Nhưng mà tớ phải ra ngoài.

- Ngoài nào?

- Ngoài thế giới IZ ấy.

- Sao mà được. Cậu muốn ra ngoài thì phải có sự giám sát của các giáo sư hoặc đội vệ quân bởi vì lỡ chúng ta vô tình làm phép làm ảnh hưởng tới cuộc sống của IZ là rắc rối to đấy.

- Nhưng mà tớ phải đi.

Sakura thò mặt xuống nói chuyện với Nako:

- Nako-chan, em thân với Eunbi mà đúng không?

- Eunbi unnie thì sao ạ?

- Chị nghe bảo là trong trường hợp đặc biệt Eunbi có thể đại diện thay cho người giám sát được. Nhưng mà làm sao Eunbi phá lệ dẫn chúng ta đi mới được kìa – Sakura thở dài.

- Dù Eunbi unnie có thương em thì cũng không tự dưng bốc đồng phá luật đâu, chị ấy cũng sẽ bị phạt mà.

- Aish làm cách nào nhỉ? – Sakura bất lực, tiếp tục lăn ngược vào lại trong giường.

- Mà tại sao chị với Hitomi phải đi ra ngoài cơ? – Nako thấy từ khi Sakura về dorm thái độ cứ kì lạ sao đó, cả Hitomi nữa.

- Chuyện dài dòng lắm.

- Dài thì phải kể từ bây giờ đi nó mới hết dài được chứ, mọi người giấu Nako chuyện gì vậy?

Hitomi không chắc có nên nói không, đưa mắt nhìn Sakura. Sakura thì rất đơn giản, nói:

- Đó là chuyện riêng của Hitomi.

Vì trưởng bối đã nói vậy nên Nako cũng không dám ho he hỏi tới, tuy nhiên trong lòng vẫn canh cánh chuyện bí mật của Hitomi.

***

Nako hăng hái dẫn trước, quay sang nói với Hitomi:

- Hôm nay là lần đầu cậu được học lớp học ngoài trời phải không?

[Fanfic] Hội Phù Thủy | IZ*ONEWhere stories live. Discover now