Chương 2

207 34 0
                                    

Lần đầu tiên trong đời Hitomi được nhìn thấy một người xinh như vậy, cứ như là chị ấy đi nhầm thế giới ấy. Ý là Hitomi không phải là IZ để mà nhìn nhận xấu xa về phù thủy phải già già mặt nhăn nhăn mũi khoằm, dáng người nhỏ thó gù gù môi thâm đen hay gì hết nhưng dù sao thì đã là phù thủy thì cũng nên trông giống phù thủy một chút. Còn chị này là thiên thần mà.

Nako dẫn Hitomi từ phòng ngủ đến sảnh ăn lần đầu tiên kể từ khi Hitomi đặt chân tới đây. Bây giờ là bữa ăn tối và cũng là thời gian mà hầu hết học viên đều tập trung ở cùng một chỗ. Khác với canteen trường cũ ở thế giới IZ, sảnh ăn to khủng khiếp. Hitomi sẽ không muốn thử đi tới tận cùng dãy bàn ăn sau cả ngày trời hành xác đâu. Ngoài không gian lớn bất ngờ, thì những dãy bàn ăn này trông khá giống ở thế giới IZ. Mỗi bàn ăn đều mang dấu ấn đặc trưng của 12 vị tối thượng trong hội đồng phù thủy, chúng sẽ được chạm khắc dấu hiệu riêng và việc của học viên là mỗi ngày đi ăn và nhìn vào giữa bàn để biết chúng ta là phù thủy, không phải người bình thường.

- Ngồi đây đi, giờ này còn sớm nên chúng ta giành chỗ này trước – Nako kéo Hitomi tới trước bàn biểu tượng của vị tối thượng số 10 mang khả năng dịch chuyển tức thời.

- Chào em Nako-chan!

- Chào chị, Chaewon unnie!

- Ô hình như chị chưa gặp em bao giờ nhỉ? – Chaewon hướng ánh mắt đến người ngồi cạnh Nako.

- Ah đây là Honda Hitomi, bạn ấy mới nhập học hôm nay ạ.

- Honda? Em là phù thủy thuần chủng của Tochigi?

- Vâng ạ – Hitomi ngại ngùng gãi đầu. Thực sự là giới thiệu dòng họ Honda với Hitomi vừa là niềm tự hào vừa cảm thấy ngại ngại sao ấy.

- Wow thật là vinh dự quá! Rất vui được gặp em. Hi vọng em sẽ có thời gian vui vẻ ở học viện.

- Em cũng hi vọng vậy ạ.

- Đồ ăn tới rồi – Nako bên cạnh reo lên.

Lúc này thì Hitomi thấy đói muốn kiệt sức. Sự háo hức thèm ăn hiện rõ trên khuôn mặt Hitomi khiến Nako cũng phát thèm. Hitomi nhìn bàn ăn lớn, từ giữa biểu tượng vị tối thượng số 10 hiện lên một tấm giấy da màu đen với vầng sáng trắng bao quanh. Nó được trải ra giữa không trung và ở ngay chính giữa biểu tượng như một kiểu thách thức.

- Cái này là gì vậy? Nghi thức ăn tối à? – Hitomi lo lắng hỏi thầm Nako.

- Thực đơn đấy.

- Gì?

Ngay sau khi Hitomi vừa mới "Gì?" một tiếng, từ tấm giấy da cuộn màu đen, những dòng chữ trắng thần kì lấp kín cả cuộn giấy như có người vô hình đang hí hoáy viết lên.

- Ah có súp kim chi kìa, cậu đã ăn bao giờ chưa? – Nako nhìn các món ăn chính, hồ hởi hỏi.

- Chưa. Nhưng mà chúng ta sẽ ăn nó bằng cách nào?

- Ủa gia đình cậu không order đồ ăn như kiểu này à? Tớ cứ tưởng là mọi gia đình phù thủy thuần chủng đều sẽ ăn style này không đó chứ? – Nako ngạc nhiên.

[Fanfic] Hội Phù Thủy | IZ*ONEWhere stories live. Discover now