Chương 8

173 34 1
                                    

Nako xoay xoay tấm bảng tên Hyewon trong tay, rất tò mò tự hỏi:

- Kang Hyewon, sao tớ không có chút ấn tượng với cái tên này nhỉ?

- Chắc là không phải học năm nhất nên cậu không biết cũng phải thôi.

- Tớ biết nhiều anh chị năm hai, năm ba mà. Nhưng tên này thì lạ thật.

Sakura và Ely, hai người bạn cùng phòng vừa kế thúc lớp học trở về phòng nhìn thấy hai đứa em út đang ngồi đối diện nhau liền hỏi:

- Hai đứa không đi ăn tối à? Hay là ăn xong rồi?

- Tụi em chuẩn bị đi.

Ely nhận ra Nako đang cầm bảng tên của ai đó, ánh mắt chiếu vào và Nako cũng nhận ra nên nói:

- Hitomi có nhặt được cái này, chị có quen ai tên Kang Hyewon không?

- Hyewon ấy hả? Có học chung với chị môn Bùa phép.

- Chị ấy là người thế nào ạ? – Hitomi dò hỏi.

- Hyewon hả? Ít nói, trầm lặng và được nhiều chàng trai quan tâm. Thú thực là chị cũng chưa nói chuyện với cậu ấy bao giờ.

Hitomi nghĩ lối cầu thang đó dĩ nhiên nếu có một thủy viên biết thì sẽ có hàng đống thủy viên khác cũng biết nên không thể gọi là quá bí mật hay gì đó. Tuy nhiên thì dù đó có không phải nơi bị cấm cản thì việc có hai người xuất hiện rồi biến mất đột ngột thì lại là chuyện khác. Lúc đó Hitomi không xem xét quan sát thêm mà cố đi thật nhanh cốt yếu là vì đường tắt đó có vẻ khá nguy hiểm và lại dễ bị khép vô tội phạm luật của trường nữa.

Sự lo lắng của Hitomi có phần tăng thêm khi hôm sau Sakura có thời gian rảnh rỗi ngồi tám chuyện với cô. Sakura ngồi trên giường, đang sắp xếp lựa chọn sẽ mang đồ gì về cho kỳ nghỉ giáng sinh sắp tới thì thấy Hitomi nhìn ra cửa trầm tư. Sakura cúi đầu xuống hỏi han quan tâm:

- Giáng sinh này em ở chỗ của Chaewonie nhỉ?

- Chị biết Chaewon unnie sao?

- Biết chứ, em ấy là thiên thần đó.

Hóa ra không phải có mình Hitomi nhìn thấy ánh sáng chói lóa tỏa ra từ hào quang của Chaewon.

- Em thì thích rồi, nghe nói là nhà Chaewon siêu siêu giàu. Học viện này toàn gọi ẻm là tiểu thư Gangnam thôi.

- Còn có Minju nữa chứ không phải có mình em không.

- Minju nữa hả? Thích ghê, ước gì chị cũng được trải qua giáng sinh ở đó với mấy đứa – Sakura chỉ tưởng tượng tới cảnh nằm dài trên giường bên cạnh mấy đứa nhỏ xinh đẹp, ngồi ngắm tuyết phủ trắng Seoul mà đã thấy vô cùng mỹ mãn rồi.

- Chị cũng biết cả Minju nữa?

- Sao không biết, tuy học viện có nhiều người đẹp không phải ai cũng đẹp được như Minju đâu.

- Chị hay thiệt, người đẹp cấp độ nào năm nào chị cũng biết luôn.

- Đi học phải có nhiều niềm vui chứ em.

[Fanfic] Hội Phù Thủy | IZ*ONEWhere stories live. Discover now