Never is a long time

1.5K 153 14
                                    

Never is a long time

Kuroro Lucifer biết bất kì ai cũng có thể nói với hắn rằng cậu ta sẽ không bao giờ trở lại, sẽ không bao giờ tha thứ cho hắn, sẽ không bao giờ thừa nhận thứ xúc cảm mà hắn đã nhìn thấy trong ánh mắt cậu ta dành cho mình. Không bao giờ.

Thế nhưng, hơn bất kì ai hết, Kuroro Lucifer biết rõ hắn sẽ chờ đợi.

Bởi hắn hiểu, điều mà rồi cậu ta cũng sẽ hiểu ra, "không bao giờ" chỉ có nghĩa là một khoảng thời gian rất dài, rất dài mà thôi.

Và hắn có thừa kiên nhẫn và tình yêu để chờ cậu ta ở bờ bên kia của "không bao giờ".

~*~

#1. Acceptance.

Không điều gì có thể làm cho Kuroro Lucifer hoảng loạn. Hắn có khả năng chấp nhận sự việc nhanh chóng hơn bất kì ai. Phần khó khăn nhất là nghĩ cách giải quyết tình huống đó.

Bởi thế, vào ngày mà hắn nhận ra tim mình vẫn nhói lên khi nghĩ về Kurapika dù sợi xích nen của cậu ta đã được giải trừ, Kuroro chấp nhận sự ràng buộc đó một cách khá bình tĩnh.

Vấn đề chỉ là, hắn không có cách giải quyết nào cả.

# 2. Acting on instinct.

Kuroro rõ ràng không nghĩ tới một giải pháp nào cụ thể để chữa trị trái tim của hắn, và hắn lại càng không có ý muốn khiến cho Kurapika mắc cùng một căn bệnh với mình.

Vì thế, buổi tối hôm đó, khi hắn đến dinh thự của nhà Nostrad vì biết tin sẽ có kẻ tấn công vào đó; và khi hắn giết chết những kẻ vây quanh cậu bé cận vệ tóc vàng chỉ vì hắn không muốn cậu ta bị thương – Kuroro đơn giản chỉ đang hành động theo bản năng.

# 3. Explanation.

Kuroro không tự hào gì về chuyện hắn đã yêu Kurapika. Nhưng tuyệt nhiên, hắn cũng không cho đó là điều đáng xấu hổ hay cần phải giấu diếm với các thành viên còn lại của Ryodan.

Cho nên, lúc Machi nói với hắn về linh cảm kì lạ của cô rằng hắn sẽ bảo vệ kẻ sử dụng xích, Kuroro trả lời cô rằng linh cảm đó không hề sai.

# 4. Guilt.

Kuroro không có cách nào trả lại những gì hắn đã cướp của Kurapika. Và đó là lần đầu tiên trong đời, dù không ân hận về việc mình đã làm, hắn thực sự nghĩ đến những gì bị bỏ lại sau những phi vụ của Genei Ryodan.

# 5. Killing.

Kuroro không có cảm giác gì khi giết người. Hắn không phải là một kẻ khát máu, muốn nhìn thấy người khác chết để thỏa mãn ý thích của mình; nhưng mặt khác, hắn cũng không hề cảm thấy tội lỗi khi gây ra bất kì cái chết nào. Công việc của hắn là cướp bóc; và giết người chỉ là một bước khiến công việc đó thuận lợi hơn mà thôi.

Mặc dù vậy, hắn biết rất rõ Kurapika sẽ đau đớn và dằn vặt ra sao nếu như một mạng người chết đi trong tay cậu ta, kể cả đó là mạng sống của kẻ thù.

# 6. Dreams.

Kuroro tin rằng hắn sẽ quen dần với hoạt động bất thường của trái tim mình. Và một ngày nào đó nó sẽ trở lại bình thường, đủ bình thường để hắn có thể giết chết Kurapika và kết thúc câu chuyện này.

(HxH) Never is a long timeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ