ASHE ƳAR BABATA CE 9810 BY NIMCY LUV

118 5 2
                                    

✨✨✨✨✨✨✨

*ASHE 'YAR BABATA CE*

✨✨✨✨✨✨✨

              ~by~
       ~nim€¥ l∆u~

   *page 9&10*

*SHO®T STO®Y*
*D£NSTINY*
*ROMA@NC€*



*بسم الله الرحمن الرحيم*
*____________________________________*


*🌈KAINUWA WRITERS✍🏼 ASSOCIATION*🤝🏻
'''{United we stand and succeed;Our ambition is to entertain & motivate the mind of readers}'''
https:///kainuwawritersassociation

*____________________________________*

      _dedicated to my Mryam i usman munaya Fatima umar and kaddarar mace bani zuciyarki ashner fans💞💔❤_

*____________* kara kallonta erah tayi sannan tace .....

  "Congratulation eshat, always be Happy"...

Tsayawa tayi sosai gaban erah sannan ta gyara tsaiwarta ta dafa kafadar erah tace ....

" thanks you erah, then congrat to you too"....ta fada tana hucewa gaba kadan dan tagaji burinta ta ganta ta kwanta bacci kara shan gabanta erah tayi cikin Mamaki eshat take kallonta dan batasan meye nufinta na yimata hakan ba kallonta tayi cikin muryar Wanda yagaji da magana tace....

  "Wai nikam lafiya erah, ko akwai wani abune, pls tell me"...

  Dry erah tayi sosai har hand bag din hanunta yana faduwa kana ta hade rai kamar ba ita tayi dariyar ba key din hannunta girgiza tana cije baki sannan tayi taku kadan zuwa gaban eshat tace .....

" meye tunaninki, meye hadina dake dazan maki murna akan wani shirman abunki; Abu daya zan gaya maki shine, kijanye jikinki daka jikin mahir kinji ko, dan ba sa,anki bane ba kuma tsarin kibane; sannan ina da special gift da zan baki a wajan party saiki shirya kinji ta fada tana kallon Kwayar idon eshat taga yadda ta dauki mgnar amma bata ga komai ba"....

Dan murmushi eshat tayi kadan dan tagaji da surutun erah sannan ta dafa kafa darta tace.....

  "Owk! Erah babu damuwa Allah ya kaimu anjiman, bye see you letter ta fada tana ficewa daka hall din"...  Wani bakin cikine ya cika zuciyar erah data tuna abinda zatayi mata anjima sai tayi dariya ta nufi wajan motarta tashiga ta bata wuta cikin lokacin kadan ta karasa unguwar tasu mai tsarin gidaje na alfarma tun kafin ta shiga mai gadin gidan ya bude mata kofar ta shigo da gudu ta samu waje tayi parking wajan ajjiye mutoci ta kai wajan 5minutes a cikin motar kafin ta fito daka motar sannan ta fito a gurguje ta shiga gidan yana zuwa ta iske daddynta a parlour saman sofa zaune shikadai ya rufe idonsa karasuwa wajansa tayi tanajin soyyayarsa tana ratsa zuciyyarta zama tayi kusansa ta rungome shi ta sauke ajjiyar zuciya tace ....

  " daddyna meke damunka haka, naga kwana biyu sai tunani kake Dan Allah kadaina banso"...

Shafa kanta yayi sannan ya kalleta yace "notin happen to me my daughter don't worry about my silence kinji ya fada yana shafa kanta"...

  Murmushi tayi ta kara shigewa jikinsa tana dry tace " u will always be happy daddyna tayi masa light kiss a kumatu ta shige bedroom dinta mai shegen kyau Na kece raini komai Na dakinta pink colours hadda cikin toilet dinta shima pink ne da dakin karatun ta da kuma dakin art dinta komai a tsare yake bangaran takallma daban na jakunkuna daban kaya ta cire a gurguje ta shiga wanka dan yunwa takeji kafin ta fito mai aikinta ta ajjiye mata kayan da zatasa ta kuma kawo mata abinci Wanda yaji naman rago da hadin salad sai fruits uhm erat ziyad lukman kenan....

Ziyad kuwa tunda yaga eshat abin duniyya ya dameshi koda yaushe cikin tunaninta yakeyi baya iya bacci sbd mafarkin da yakeyi da ita hakanan yakeson kara ganin yarinyar ko yasamu nutsuwa zuwasa uku makarantarsu baya samunta  murmushi yayi yace ...

  "Who are you, i want to know you very well, where is ur parents; are you orphan? No she can't be orphan tambayoyin da yake tayi kenan amma ya rasa amsarsu ya salam ni ziyad wannan wanne irin abune daka ganin yarinya zan takurawa kaina may be ta manta dani ya fada yana latsa laptop din gabansa ziyad kenan matashi mai tashan kudin da kuma hakuri da juriyya cikin lamuransa......

  Farkawarta daka bacci kenan cikin karamin dakinta agugwan hannunta ta duba taga karfe 8:30 mikewa tayi da sauri ta nannade dan karamin bargwan data shinfida a simintin dakin a gurguje tayi wanka sannan ta dauko jakar da mahir ya bata dan batasan ma meye aciki ba wani hadaddan less ta gani black colour mai zanan ja da stone a jikinsa dinkin Riga da siket kara dubawa tayi taga karamin mayafi ja mai stone baki sai jaka ta zamani mai shegen kyau itama black murmushi tayi cikin shaukin kauna tace.....

   " inasonka sosai mahir bawai son kudi ko kyan da Allah yayi maka ba sone daka Allah amma kaddara tasa dole sai munyi hakuri da juna nasani nidin maragata Ce bani da kuwa a gidan duniyya sai ammi da uska da kakanta zakarious meyasa abubuwa suke faruwa dani haka kayi hakuri mahir bazamu iya cika burinmu ba dole muyi hakuri da juna kadan farantawa mahaifiyyarka ta fada tana zubar da hawaye ganin lokaci na ja yasa ta tashi ta shirya farar powder ta shafa ta saka lipstick mai colour nan take lips dinta ya sauya kala zuwa light pink ta gyara fuskarta sosai ta dauki less din tasaka sosai ya amshi jikinta ita har kunya takeji SBD yadda kayan yabi jikinta daurin zamani tayi inda gashin kanta ya baiyana kasan daurin kanta wow iya kar kyau eshat tayishi danku gasa tashiga babu shakka saitaci turare ta fesa wajan kala uku dan duk talaucinta bata rabuwa da kamshi rufe ko,ina tayi sannan ta fito ta samu napep zuwa b.u.k 9:30 daidai ta isa compound na makarantar inda ya ciki sosai da mutane motar mahir ta gani da alama zuwansa kenan tana fituwa daka napep din ta hangi erat tana fituwa daka motar kallonta tayi ta gata irin less din jikinta sak....................🖊







NAEEMERH SULAIMAN🤕

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 26, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

ASHE 'YAR BABATA CEWhere stories live. Discover now