Chương 413: Kết cục của việc nịnh trên bắt nạt dưới
Ngồi xổm xuống, hai tay ôm đầu mau!
Một tên cảnh sát cầm súng, hung dữ chỉ vào Ngọc Chân Tử.
Ngọc Chân Tử tất nhiên sẽ không ngồi xuống rồi, lại còn hỏi vặn lại:
- Tại sao?
- Tại sao à? Ông đã giả làm đạo sĩ lại còn đánh người khác bị thương như vậy, nhiêu đấy đã đủ phán ông tội lớn rồi.
Tên cảnh sát cười nhạo nói.
- Đạo sĩ giả? Tôi thật sự là đạo sĩ, đạo danh là Ngọc Chân Tử. Còn về việc tôi đánh bọn họ, là do bọn họ vây đánh tôi trước, tôi đang tự vệ chính đáng đó chứ!
Bảo mình cố ý đánh người, Ngọc Chân Tử thật ra không có tức giận chút nào hết. Thế nhưng tên đó dám bảo mình là một đạo sĩ giả, chuyện này thật sự là "ông chú có thể nhịn còn bà thím thì không".
- Phòng vệ chính đáng? Hừ!
Tay tên cảnh sát động đậy, gậy cảnh sát trên tay quất vào đùi Ngọc Chân Tử.
Đầu Ngọc Chân Tử bốc khói, mặc kệ tên này có phải là cảnh sát hay không, chân đá một cước, đá bay cái gậy văng sang một bên.
- Dám đánh cảnh sát? Các anh em, bắt lấy hắn!
Tên cảnh sát nhân cơ hội la lớn.
Những họng súng đen ngòm ngay lập tức nhắm vào Ngọc Chân Tử!
Con ngươi Dương Tử Mi hơi co rút lại, sát ý bốc lên!
Dám động vào sư thúc cô, đúng là chán sống rồi!
Ngọc Thanh đứng một bên nhìn thấy cô tức giận,
lập tức giữ cô lại,
- Yên tâm đi, đừng nóng.
- Sư phụ...
Dương Tử Mi không cam tâm gọi một tiếng.
Ngọc Thanh đi đến bên cạnh Ngọc Chân Tử, vung phất trần nói với vài tên cảnh sát kia:
- Muốn chúng tôi đến cục cảnh sát cũng không phải là không được, nhưng đến lúc muốn để chúng tôi đi e rằng không còn đơn giản nữa đâu.
Giọng nói ông ấy nhẹ nhàng như gió thổi mây bay, vừa giống như đang thương lượng, vừa mang theo một sự uy hiếp.
- Hừ!
Đội trưởng Đinh Nghị đi tới, khinh thường đánh giá Ngọc Thanh một lượt:
- Đừng nghĩ rằng ông là người xuất gia thì có thể đánh người, người bị thương chính là con trai cục trưởng chúng tôi, giờ ông có là Trương Tam Phong chuyển thế cũng phải ngoan ngoãn chờ bị phạt thôi.
Ngọc Thanh không giải thích với hắn nữa, cũng chẳng thèm giãi bày với cái thứ luồn cúi, nịnh trên bắt nạt dưới này, chỉ thản nhiên:
- Được thôi, bây giờ chúng tôi đi theo ông tới cục cảnh sát cũng được, nhưng mà, sau này đừng trách bần đạo không nhắc ông trước, xin thần dễ tiễn thần khó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP] DỊ NĂNG TRỌNG SINH: THIẾU NỮ BÓI TOÁN THIÊN TÀI (Chương 373 - 979)
Mystery / ThrillerLƯU Ý: ĐÂY KHÔNG PHẢI LÀ TRUYỆN MÌNH DỊCH, MÌNH CHỈ ĐĂNG ĐỂ ĐỌC OFFLINE. XIN CẢM ƠN!! Vì truyện có nhiều chương mà Wattpad không cho up hết nên mình sẽ chia thành nhiều phần, các bạn thông cảm nhé! ------------------ Lúc trước cô là một thầy bói toá...