Chương 424 - 428

76 4 0
                                    

Chương 301: Tuyết Hồ ham ăn

Nó không phải là chó, là Tuyết Hồ.

Dương Tử Mi thấy Tuyết Hồ không vui như vậy, cô quay sang nghiêm túc giải thích với Mộ Dung Vân Thanh.

- Tuyết Hồ?

Mộ Dung Vân Thanh nhìn con hồ ly trắng như tuyết trước mặt đầy hiếu kỳ, anh ta cảm giác hai mắt hồ ly giống như mắt người vậy, vừa có linh khí vừa có tình cảm.

- Đúng vậy.

Dương Tử Mi gật gật đầu.

- Đáng yêu thật!

Mộ Dung Vân Thanh buông lời tán thưởng.

- Tôi cũng muốn mua một con Tuyết Hồ làm thú cưng.

Tuyết Hồ nhịn không được liếc anh ta vài cái nữa, nói thầm trong lòng, Tuyết Hồ đi mua có cửa mà so với ta?

Dương Tử Mi nghe được lời thì thầm của Tuyết Hồ, cô vỗ vỗ đầu nó ý bảo nó không cần so đo với Mộ Dung Vân Thanh.

Tuyết Hồ gật gật đầu, kêu cô đưa đũa cho nó.

Lần này đến lượt Dương Tử Mi kinh ngạc, cô còn tưởng rằng hiện thân bây giờ của nó là hồ ly thì nó cũng sẽ cúi đầu vục vào bát ăn giống như những loài động vật bình thường khác chứ không phải dùng đũa ăn.

Tuy cô không nói ra nhưng Tuyết Hồ cũng đoán được hoài nghi trong lòng cô, hừ lạnh:

- Cậu nghĩ tôi là động vật không tiến hóa đấy à?

- Ha ha...

Dương Tử Mi không nhịn được cười hai tiếng, vươn tay lấy một đôi đũa trên mặt bàn đưa cho nó.

Vậy mà nó thật sự dùng móng vuốt cầm đũa hết sức linh hoạt, động tác gắp đồ ăn lên cực kỳ nhàn nhã, mọi người xung quanh nhìn thấy chỉ biết trợn mắt há mồm.

- Con tiểu hồ ly này phản trời hả, lại có thể dùng đũa còn tốt hơn ta, quá đáng sợ!

Ngọc Chân Tử từ trước đến nay luôn dùng đũa không chuẩn, thấy chỉ là một con hồ ly nhỏ mà lại có thể dùng đũa, cảm thấy thế giới quá sức vi diệu.

Tuyết Hồ ngẩng đầu, mắt liếc ông ta cười khinh thường.

Nhìn biểu cảm của nó cực kỳ giống người như vậy, mọi người lại giật mình.

- Dương tiểu thư, hồ ly của cô là linh vật hả?

Mộ Dung Thanh Vân hỏi.

- Đúng vậy.

Dương Tử Mi gật đầu:

- Chỉ số thông minh của nó rất cao.

- Cô nuôi nó từ nhỏ sao?

- Không phải, tôi nhặt được nó trên núi.

- May mắn thật.

Mộ Dung Vân Thanh hâm mộ.

Dương Tử Mi cười cười, đúng là vận khí của cô tốt lắm mới có ngày hôm nay.

Có lẽ ông trời trên cao cũng thương cô một mình hiu quạnh giữa thế gian nên mới muốn tặng cho cô đồ tốt.

[DROP] DỊ NĂNG TRỌNG SINH: THIẾU NỮ BÓI TOÁN THIÊN TÀI (Chương 373 - 979)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ