Báo động trước: máu chó ly kì bất khả tư nghị kịch tình, không nhìn cho thoả đáng. Trừ phi cùng ta giống nhau, não đường về thanh kỳ, ta thực tại là nhịn không được không đứng đắn…
Bất nhiễm 2 bắt đầu, ta muốn thả bay chính mình...tiểu Lam Lam triệt mèo đại pháp đi khởi:
………………………………………………………………
Năm đó Lam Trạm trở về Vân Thâm bất tri xứ, thương thế tốt sau, liền tiếp nhận thay thúc phụ Lam Khải Nhân dạy dỗ đệ tử công việc, thẳng đến lại qua hai mươi mấy năm sau đại hạn liền tới, cuối cùng cảm thấy giải thoát.
Tiểu Bạch sống được hơn hai mươi mấy năm mới già chết, Lam Trạm đem nó chôn ở dưới một cái cây trước cửa Vân Mộng, cuối cùng không nỡ đem cái kia tiểu mạt ngạch cùng tiểu ngân linh cùng nhau chôn cất xuống, tùy thân mang theo. Y đã nói với thúc phụ huynh trưởng, cái kia mấy thứ Giang Trừng tiễn đưa đồ vật, bao quát Giang Trừng một mực không muốn lại bị Ngụy Vô Tiện đụng tới Trần Tình, sau khi y chết đều muốn thiếp thân mang theo.
Kim Lăng con thứ hai tại cập quan thời điểm liền tiếp nhận Giang thị tông chủ vị trí, Ngụy Vô Tiện giải thoát rồi giống nhau lập tức mai danh ẩn tích đi du sơn ngoạn thuỷ, nghe nói còn mang theo con chó. Cái kia tiêu sái quả thực để cho Lam Trạm cũng bắt đầu hâm mộ ghen ghét.
Y làm không được, chỉ có thể trốn ở Vân Thâm bất tri xứ như vậy u tĩnh chi địa theo chỉ có trong hồi ức đạt được chút ít an ủi, sinh mệnh cuối cùng một khắc, y nhớ tới Giang Trừng cắn y sau băng đầu, kéo y đỏ thẫm mạt ngạch một màn kia, nhắm mắt thời điểm khóe miệng mang theo cười, khóe mắt mang theo nước mắt.
Một mảnh hỗn độn qua sau, Lam Trạm lại mở mắt, nhìn thấy chính là dựa tại chính mình trên người ngủ lấy Ngụy Vô Tiện, thời niên thiếu Ngụy Vô Tiện.
Y hiện tại cảm thấy toàn thân đều đau, đặc biệt là chân phải. Từ khi tại Liên Hoa ổ nuôi cái kia một mùa đông, chân tật lại không có tái phát, y nhiều năm không có ra khỏi Vân Thâm bất tri xứ, tự nguyện thỉnh phạt sau chỉ hưởng qua kéo dài liên miên đau lòng, như vậy bén nhọn đau đớn hoàn toàn chính xác đã lâu.
Đây là Mộ Khê sơn Huyền Vũ động, ngoại trừ hai lần y đã trúng ba mươi ba giới tiên bị thương thảm nhất một lần.
Lam Trạm nghĩ không ra đây là xảy ra chuyện gì, y làm sao ở chỗ này, nếu như là mơ sẽ không như vậy đau? Là ảo cảnh mà nói, nếu là có thể nhìn thấy Giang Trừng thì tốt rồi...
Ngụy Vô Tiện đè được Lam Trạm bả vai run lên, y nhíu mày, nhịn không được hơi chút di chuyển. Cái này khẽ động, Ngụy Vô Tiện liền tỉnh rồi, hắn kinh ngồi dậy, hỏi: “Ân? Giang Trừng đến rồi sao?”
Lam Trạm xê dịch vị trí, nghe được Ngụy Vô Tiện lời nói, nhãn tình sáng lên, mặc kệ đây là cái gì đều tốt, như có thể thấy được hắn liền tốt, dù là chỉ là vô cùng chân thật ảo giác.
“Hôm nay, là ngày thứ mấy?”
“Ngày thứ năm rồi, Giang Trừng cũng nên đến đi, làm sao như vậy chậm a, ta cho rằng hôm qua liền có thể đến đâu. Chỗ này đến Vân Mộng chỉ có năm ngày lộ trình a.”