Giải trừ phong thành thời điểm cửa thành mở ra đó, Giang Trừng cảm thấy chính mình cũng tính may mắn rồi, phong cùng một chỗ người phần lớn đủ đơn thuần, cũng vượt qua cái coi như được thông qua quan phủ, không để hắn kiến thức đến cái gì buồn nôn việc.
Hắn đã từng ở trên sách nhìn qua, trên lịch sử có việc quan phủ bởi vì ôn dịch tàn sát hàng loạt dân chúng trong thành, cũng có qua bởi vì đói khát ăn thịt người việc. Có những người tại thời điểm tuyệt vọng, cực độ đói khát thời điểm, sẽ khôi phục dã tính nguyên thủy nhất, mất đi lý trí, mất đi đối hết thảy kính sợ, chỉ dựa vào bản năng sinh tồn. Mà một thành đám bách tính bình thường này cùng hắn nhốt tại một chỗ, chết cũng muốn làm người, bảo lưu tôn trọng của tính người.
Hai tháng lẫn nhau giúp đỡ, Giang Trừng đem Thành Mẫn làm thành chính mình thân nhân, hắn quyết định đem cái này không có thân nhân dựa vào hài tử mang theo bên người. Tốt xấu hắn là có thể làm cho đứa nhỏ này không lo cơm áo.
Kì thực hắn lúc nhỏ thời điểm vẫn luôn muốn có cái đệ đệ hoặc là muội muội, bắt đầu hắn cho rằng tất cả phụ mẫu đều sẽ cãi nhau, nếu như có thể sinh ra chính mình cùng tỷ tỷ, vậy lại sinh một cái có cái gì không thể. Lúc đó hắn liền có thể chiếu cố đệ đệ muội muội, bảo vệ bọn họ, cũng nhiều cái bạn chơi. Sau đó phát hiện ra cha mẹ hầu như không có cách nào khác cùng chỗ lúc, hắn cũng cắt đứt cái này hi vọng.
Giang Trừng cũng nghĩ qua kết hôn sinh con. Thiếu niên đã từng, hắn nhìn thấy mẹ một mình thương tâm, liền thề rằng hắn về sau nhất định sẽ đối tốt với thê tử của mình, một đời chỉ đối tốt với nàng, một đời trong lòng chỉ có một người! Chẳng qua thế sự vô thường, hắn thường xuyên cảm giác khống chế không nổi tính tình của mình, hắn sợ thương tổn người nhà, cũng không muốn để thê tử của mình theo chính mình trải qua hỏng bét nhân sinh, liền không có kết hôn tâm tư.Hiện tại Thành Mẫn đối với hắn mà nói, giống muội muội, cũng giống con gái. Hắn cảm thấy, có lẽ nên an định lại, tổng không thể để cái tiểu hài nhi theo mình lang bạt.
Chiến tranh giữa tiên môn còn đang tiếp tục, Giang Trừng tính toán lấy lúc này địa phương an toàn nhất chỉ sợ chính là địa giới của lão hồ ly Kim Quang Thiện, hắn quyết định mang theo Thành Mẫn định cư ở gần Lan Lăng Vương Bi Châu.
Kim Quang Thiện cái này gia hỏa gió chiều nào theo chiều đó tổng sẽ dùng tất cả các biện pháp phòng ngừa chiến hỏa thiêu đến trên người chính mình, kì thực cũng gián tiếp che chở một phương bình an. Thị phi trắng đen không cách nào khác một mực kết luận, thêm thiếu đạt được cũng không biết phải hay không đáp án thực sự. Lịch sử ghi chép, chỉ có thể là người sống.
Lịch sử cùng hắn không quan hệ, hắn không muốn sống ở trong lịch sử. Chúng sanh trong, hắn muốn làm cái người bình thường nhất.
Bi Châu tương đối cũng tính phồn vinh, không lớn không nhỏ, nhanh đến Lan Lăng cùng Từ Châu, Giang Trừng dứt khoát hẳn hoi, mở quán rượu tửu phường, sinh ý không cẩn thận làm lớn rồi, hơn hai năm công phu, quán rượu lái đến Lan Lăng Từ Châu thậm chí càng xa, dần dần liên quan đến mặt khác hành nghiệp.