chương 3

806 56 6
                                    


Nghe nói hôm nay tiểu chút chít sinh nhật...

Ta đột nhiên biết Lam Vong Cơ vì sao muốn mỗi ngày rồi, vẫn là chột dạ, tâm lý mất cân bằng. Ngụy Vô Tiện không thuộc về y, đạt không được tâm, liền dùng mặt khác phương pháp thay thế cô đơn trống vắng lạnh...Nếu như Ngụy Vô Tiện là muội giấy, ta không lời để nói...

...............................................................

Xạ nhật chi tranh lớn màn nổ ra, sinh linh như trần, dương quang như cũ.

Vô luận thế giới bao nhiêu thảm kịch, mặt trời như trước mọc đằng đông lặn đằng tây, nguyệt lượng chiếu khi tròn khi khuyết, để ý Giang Trừng rời đi người giống nhau không có mấy cái.

Theo Giang Trừng đã chết ở Liên Hoa ổ, Ngụy Vô Tiện mỗi lần thấy được Lam Trạm lúc, đều là thái độ hung dữ, quá khứ nhàm chán như vậy trêu chọc hoàn toàn không thấy, hắn như là đang trách Lam Trạm không có ngăn cản Giang Trừng, mới rơi vào Ôn Triều trong tay.

Chân tướng kia, Lam Trạm chưa bao giờ nói ra, y chỉ nói Giang Trừng dùng Tử Điện trói chặt y liền rời đi rồi, nửa thật nửa giả, đây là sự thật, cũng là hoang ngôn.

Thường nghe người ta nói nhưng cầu không thẹn với lương tâm, có cần hay không có hổ thẹn chỉ sợ người đó chính mình cũng không rõ ràng, sau cùng cũng chính ai cũng không biết rồi.

Kỳ thực thế giới này người am hiểu nhất không phải là gạt người khác, mà là gạt chính mình, gạt qua chính mình, lại đem chính mình cũng tin hoang ngôn nói cho người khác, nơi nào phân được ra thật giả?

Quá khứ Ôn Ninh nói Ngụy Vô Tiện Kim Đan chân tướng, bọn họ đều tự lừa mình dối người, Ngụy Vô Tiện vĩnh viễn không thể gạt Giang Trừng. Ngụy Vô Tiện rốt cuộc có thể hay không vĩnh viễn gạt Giang Trừng, việc này lại cũng không có khả năng có người biết rồi.

Nhưng Giang Trừng vì cái gì quay về Liên Hoa ổ bí mật, Giang Trừng thật là giấu diếm Ngụy Vô Tiện một đời.

Ngàn buồm qua cố gắng hết sức, Giang Trừng như cũ không nói ra sự việc, vậy y còn hà tất lắm miệng lại để cho hắn"Vĩnh viễn" bỏ dở nửa chừng đâu?

Dùng Giang Trừng cố chấp đi đổi chính mình thẳng thắn vô tư, đây đối với Giang Trừng không công bằng, Lam Trạm không thể làm, cho nên cái này hoảng, y nói được thẳng thắn vô tư.

Lam Trạm đứng ở Vân Thâm bất tri xứ tàn viên bên trong, sớm trước tiên cảnh bình thường Tiên phủ bị hủy hoại phần lớn.

Lam gia cùng kiếp trước giống nhau, còn có thúc phụ, còn có huynh trưởng, còn có vài chục vị trưởng lão và vô số đệ tử, còn có y cái này sống lâu cả một đời Lam Vong Cơ, nơi này sớm muộn sẽ phục hồi nguyên lai bộ dạng. Nhưng Liên Hoa ổ không có Giang Trừng, thì không biết sẽ biến thành cái gì bộ dạng.

Ánh mặt trời vừa vặn, đem xung quanh không trọn vẹn kiến trúc cũng chiếu ra mĩ cảm.

Hồ điệp không biết sầu muộn, ở Lam Trạm trước người xoay quanh vài vòng. Lam Trạm chậm rãi giơ tay, nó giống như thụ kinh bay xa mấy thước, xoay một vòng, lại rơi xuống Lam Trạm đầu ngón tay. Kích động cánh, nổi bật lên ngón tay y càng thêm thon dài đẹp mắt.

[Trạm Trừng Trạm] Bất nhiễm 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ