【湛澄湛】不染2(19)
Buổi sáng ngày thứ hai là Lam Trạm tỉnh dậy trước, tỉnh lại chính là cả kinh, y chỉ nhớ được y uống rượu, cái khác đều quên rồi, hiện tại thực tại như vậy có lòng lo lắng chính mình có phải lúc say làm Giang Trừng bị thương. Bằng không hắn nào như vậy dễ dàng để chính mình thực hiện được? Hắn không phải một mực rất bài xích như vậy sao!
Lam Trạm cả kinh vội vã từ Giang Trừng trong thân thể lùi ra. Động tác này Giang Trừng cũng tỉnh rồi.
Giang Trừng “ưm” một tiếng, thò tay muốn đi vuốt chính mình cái mông, chỗ đó bị chống đỡ khó chịu, hiện tại có chút sưng tấy lên đau đớn, thân thể vừa động, lại “a” một tiếng, nhe răng nhếch miệng bộ dáng thống khổ. Như vậy nghiêng người ngủ một đêm, cánh tay sớm bị đè đến tê rần, kim đâm giống nhau đau.
“Làm sao vậy? Đau ở đâu?” Lam Trạm cuống quýt hỏi, hai tay đem duỗi không duỗi bất an giơ lên, lại chầm chậm lúng túng thả xuống, nhìn chằm chằm Giang Trừng có chút đỏ cánh tay.
Giang Trừng liếc xéo y một cái, cái kia trên mặt thanh lãnh không có biến hóa gì, chẳng qua lông mày hơi nhíu, mím môi, người ngoài nhìn ra là một bộ tướng mạo lãnh đạm vô tình, nói không chừng muốn dọa khóc tiểu hài tử.
Nhưng Giang Trừng nhìn ra được phía trên biến hóa dù rất nhỏ. Giống y trên con ngươi thiển sắc một tầng hơi mỏng màng nước, bờ môi bên trên thỉnh thoảng run rẩy, trên cánh mũi rất nhỏ phập phồng.
Ngoại trừ Giang Trừng cùng Lam Hi Thần Lam Khải Nhân, đại khái ai cũng không dám cho rằng đại danh đỉnh đỉnh Hàm Quang Quân bây giờ giống như đứa trẻ làm sai việc giống nhau bất an.
Giang Trừng vừa kéo Lam Trạm, liền đem người kéo trước ngực, hôn hôn trán, cười nói: “Không sao, bả vai tê rồi ngươi giúp ta xoa bóp.”
Lam Trạm gật gật đầu, thò tay nhu hòa mát xa Giang Trừng cánh tay tê liệt, thỉnh thoảng đi từ từ ngực của Giang Trừng, tóc đen trêu được Giang Trừng tê ngưa ngứa, liền nhịn không được buồn cười ra tiếng: “haha~”
Lam Trạm giương giương mắt, cảm thấy Giang Trừng tâm tình không sai, hắn trước ngực cọ hai cái, nhẹ giọng nói: “Ta không phải cố ý!”
Giang Trừng vuốt ve Lam Trạm sau lưng trắng trẻo ướt mồ hôi, cảm giác một năm này nhiều trường chút thịt: “Ừ, ta biết ngươi không phải cố ý.”
“Thực xin lỗi…”
Giang Trừng cúi đầu ngó một chút, cười một tiếng nói: “Ngươi làm sao biểu tình so năm đó bị ta dùng Tử Điện trói buộc còn khoa trương. Không cần ngươi nói xin lỗi, đều đã như vậy rồi, ta còn có thể cầm ngươi làm cái gì, ta không phải vẫn luôn đều không có biện pháp cầm ngươi sao.”
“Có biện pháp! Ngươi nói, ta đều nghe!”
Nói được ngược lại là, say rồi vẫn rất nghe lời đâu!
Lam Trạm ngẩng đầu lên nhìn xem Giang Trừng, con mắt sâu sa trong suốt, kinh tâm, động phách, Giang Trừng cảm thấy chính mình tâm giống như bị hút vào. Hắn hít sâu, chậm rãi nói: “A Trạm, ngươi không có làm xong liền ngủ rồi, trước khi ngủ ồn ào ta đáp ứng ngươi hôm nay tỉnh táo rồi lại làm hết. Ta đáp ứng qua, sẽ không nuốt lời!”