chương 17

802 47 10
                                    

【湛澄湛】不染2(17)

Tấu chương có tên《Cô Tô dấm vương hạnh phúc sinh hoạt》

Tiểu Lam Lam hôm nay như cũ không có đùn đẩy thành công, chương sau đại khái có thể rồi, tiểu Lam Lam cố lên!

……………………………………………

Lam Trạm bưng thức ăn quay lại, Giang Trừng dứt khoát dựa ở trên người y, chờ y từng muỗng chăm chỉ đút cho chính mình.

Ăn được mấy miếng, Giang Trừng ngẩng đầu nói: “Ngươi cũng ăn a, đến Cô Tô rồi ngươi liền chưa đồ vật đi!”

Nói rồi, đem cái muỗng muốn đút cho chính mình đẩy đến Lam Trạm bên miệng, nhìn y cười rồi ăn xuống, mới lần nữa dựa ở trên người y.

Trên tay móc đến Lam Trạm một đám tóc cầm ở trong tay nghịch ngợm, Lam Trạm cũng mặc kệ hắn, chính mình ăn một muỗng, đút hắn một muỗng. Ăn được không sai biệt, liền thấy hắn đem tay giơ lên, lắc lắc, trên tay xuất hiện hai người tóc bện thành đồng tâm kết.

“A Trạm, tóc đều tết tại một chỗ, chúng ta vĩnh viễn không chia xa.”

Lam Trạm trong mắt vừa lóe ra ánh sáng, liền nghe thấy tiếng gõ cửa, y nhìn xem hai người tóc tết tại một chỗ, có chút không biết nên làm thế nào.

Giang Trừng ở y trên ót gảy nhẹ, kéo hồi thần nói: “Ngốc tử, mau cắt đi rồi đi mở cửa, trái phải là đồng tâm kết của chúng ta, hai ta tóc quấn quýt lấy không rời xa đâu!”

Lam Trạm sờ sờ chính mình cái trán, đột nhiên ở trên mặt hắn hung hăng hôn một ngụm, mới duỗi tay tại hai sợi trên tóc một vòng, đoạn rơi tóc đem đồng tâm kết cầm ở trong tay đi mở cửa.

Lam Trạm mở cửa, nhìn thấy người đến liền gọi một câu “Huynh trưởng”.

Lam Hi Thần gật đầu tiến vào Tĩnh thất, cười rồi nhìn hướng Giang Trừng nói: “Thành công tử nhưng đã tốt hơn chưa?”

“Đã không còn đáng ngại, đa tạ Lam tông chủ quan tâm rồi.”

Lam Hi Thần nhìn đồng tâm kết trong tay Lam Trạm một cái, lại nói: “Ngươi dù nói cùng Vong Cơ là người một nhà, cái này ta cũng là người một nhà, nên cùng Vong Cơ giống nhau gọi ta một tiếng huynh trưởng mới đúng.”

Giang Trừng gật gật đầu, đem mặt nạ gỡ xuống, cười nhạt nói một tiếng:
“Huynh trưởng nói rất đúng!”

Làm mặt nạ từ trên mặt Giang Trừng tháo xuống, Lam Hi Thần tiếu dung thoáng chốc cứng lại, cau mày nói: “Giang công tử?”

Giang Trừng nghe rồi, cười nhạt nói: “Huynh trưởng nói người kia, năm năm trước liền chết rồi.”

Lam Hi Thần cau mày thật lâu, sắc mặt thay đổi mấy lần mới gật đầu nói: “Thành công tử nói rất đúng, là Hi Thần lỗ mãng, ta vị kia cố nhân Giang công tử bất hạnh qua đời  nhiều năm rồi.”

Lam Hi Thần ở Lam Trạm cùng Giang Trừng trên người nhìn mấy lần, hơi thở dài nói: “Ta chỉ là đến nhìn một chút A Trừng tốt lên chút nào chưa, nếu như không sao liền đi trước, Vong Cơ chiếu cố thật tốt A Trừng.”

[Trạm Trừng Trạm] Bất nhiễm 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ