- Ta...đã giết hắn rồi! Haha...hahaha...chính tay ta đã...giết hắn rồi! - Langris nhìn người loang lổ vết máu ngã xuống cách mình không xa, cười một cách điên cuồng
- Này! Không phải anh đã nói là sẽ hạ tôi sao? Oi...oi...sao bây giờ lại nằm đó hả? Này...mau tỉnh dậy cho tôi! - hắn giơ tay tụ hội ma pháp chuẩn bị công kích thêm một lần nữa, vẻ mặt của hắn hiện giờ làm cho người ta nghĩ nếu đối thủ không dậy thì hắn sẽ giúp người nọ khỏi tỉnh luôn.
- Ngươi dám bước thêm một bước nữa đi?!- có kẻ ngăn trở tầm mắt hắn, dẫu vậy ánh mắt điên cuồng của hắn vẫn hướng về người nọ, trực giác mách bảo hắn nếu hắn dám động đậy thì hắn sẽ không thể đứng vững như vây giờ nữa.
- Sao ngươi dám làm vậy với đồng đội của ta hả?
- Bỏ trận đấu qua một bên đi, bọn tao sẽ giết mày?
- Finral! Anh cố gắng lên! - Noelle vừa chạy tới xem vết thương cho Finral
Vết thương nặng quá, mình không thể...
- Ông Owen!!!!- cô qua ra hét lên
Asta, Magna, Luck khẽ nhìn qua Finral, sau đó ánh mắt giận dữ nhìn Langris
- Tại sao ngươi dám làm vậy hả? Kỳ thi tuyển chọn Ma Pháp Kỵ Sĩ Hoàng Gia đã có luật không được giết người!
Langris ánh mắt đỏ ngầu, miệng nhếch cao nói:
- Hắn chính là nỗi ô nhục của nhà Vaude, kẻ như hắn không nên tồn tại! Không phải hắn nói sẽ hạ ta sao? Haha...bây giờ lại nằm một đống! Thật nực cười!
- Ngươi...
Owen là ma pháp sư chữa thương giỏi nhất vương quốc clover:
- Ma pháp chữa trị: Sứa phẫu thuật!
Sau một hồi lâu kiểm tra, ông quay sang nói :
- Vết thương rất nặng! Ta cần đưa người về tháp ngay lập tức!
Finral cảm thấy cả người mình trôi nổi khó chịu...
Đây là đâu...tại sao tôi lại ở đây? Cuộc chiến... kết thúc rồi sao? A... Đúng là... em ấy mạnh thật... haha! - Dù là trong cơn mơ Finral cũng không ngừng cười mỉa bản thân, nói cho hùng hồn rồi chả làm ăn gì được, cứ đơn phương bị đánh thôi.
Finral chớp chớp mắt chậm rãi mở ra, đôi mắt anh khô khốc vì ngủ quá nhiều, lúc mở mắt hai mí cứ dán chặt vào nhau, Finral thẫn thờ ngồi dậy xoa xoa đôi mắt để xung quanh bớt mờ nhạt trong đôi mắt anh. Phía sau anh là ánh hoàng hôn chiếu rọi khắp ngóc ngách, soi rõ nơi anh hiện tại đang ở, Finral vừa nhìn, ôm đầu rên một tiếng ngồi dậy:
- Đây là...biệt thự Vaude? Tại sao... mình lại ở đây? Langris đưa ta về?
Finral vừa nói xong cũng thấy tự nghi ngờ suy nghĩ của bản thân!
Làm sao em ấy có thể mang nỗi ô nhục của gia tộc về nhà chính chứ! Mới vừa nãy còn muốn giết chết anh kia!
Finral ngẩn người trên giường rất lâu, nghĩ mãi không ra lý do tại sao mình lại ở căn phòng giống hệt như trong ký ức, đến khi trời tối mịt mới buông tha cho huyệt thái dương đang nhảy loạn xạ, có nghĩ nữa cũng không ra chi bằng khỏi nghĩ nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Black clover đồng nhân] [ Langris × finral ] Giấc mộng thuở ban đầu! Hoàn
Fanfictionđồng nhân, có khả năng nhân vật OOC, huynh đệ văn nên những ai không thích mời lick back. viết để thỏa mãn đam mê thôi! văn phong còn kém xin đừng ném đá! đưa gạch xây nhà thì được!