KATHY POV-
nagising ako dahil parang my naka tingin sakin.. Dahan dahan kung iminulat ang mata at... Walanjoooo
(O_O)
Naka patong ang ulo ni vake sa kama at ang ikinagulat ko ay subrang lapit ng mga mukha namin.... Bigla akung napa tayo at kinapa kapa ang bibig ko....
Shiiiiiiit.... Pinunas punasan ko ang bibig ko dahil my nakapa akung laway... shitttttt. Nakakahiya paano kung nakita niya akung nag lalaway habang natutulog? Wtf..... Omg
Tsaka bat ba andito to?
Dahan Dahan akung tumayo at pinag masdan siya... Bigla akung na metal block for almost a minute...Diba nasa mall kami?
Diba kagabe nag dedate kami?
Anyari? Bat nasa bahay na ko?
Naka tulog ba ko?Bumaba naman ako ng bumalik ako sa sarili ko pero di maalis sa isipan ko kung bakit nasa bahay na ko...
"Good morning tita.. Good morning sa inyo mga babies ko"
Bati ko sa kanila habang si tita ay busy sa pag prepare ng food at mga pamangkin kung nanonood ng tv...
"Good morning rin... Kumusta tulog? Si vake gising naba?"
Tanong sakin ni tita
"Tulog pa siya tita bat dito un natulog? Baka hinahanap un sa kanila kasi di naka uwi"
Saad ko naman"Nag aalala kasi siya sayo dahil basta basta kana lang daw naka tulog habang nag dedate kayo.. Kaya napag desisyonan niyang dito na matulog"
Saad naman ni tita habang nag hahand parin ng pagkain.. Kumuha naman ako ng mga pinggan at kutsara para ilagay sa lamisa....
"Puntahan mo na si vake at gisingin mo ... Baka hinahanap na un sa kanila pakainin mo muna bago umalis"
Saad na naman niya...
"Cg po"
Umakyat na ako para gisingin si vake.. Pero Pag pasok ko sa kwarto wala na siya sa pwesto niya ng iwan ko siya kundi nasa kama ko na siya at sarap na sarap sa tulog niya...
😑😑
Lumapit naman ako sa knya at tinangal ang comforter na nakA takip sa katawan niya...
"Vake... Gumising kana baka hinahanap kana sa inyo"
Inaalog alog ko siya at hinahampas ang braso ng mahina para magising...
Gumalaw naman siya at humarap sakin... Bahagyang iminulat ang mata pero pumikit ulit.."Gumising kana hoiiiiii"
"Maya na kasi... Wala man lang good morning nag tataray kana kaagad sakin" Saad niya
"Good morning baby ko... Bumangon kana para maka kain na tayo" Saad ko na my halong panlalambing...
Umupo naman siya sa kama at tumingin sakin
"Cg ganyan kana ahhh... Pagkatapos kita buhatin... Alam mo bang binuhat kita palabas ng mall?" 😔
Sa tuno ng boses niya ay parang nag tatampo pa.. Di na ako nagulat sa sinabi niya... Dahil sa totoo lang kapag antok na antok ako at pagod na pagod kaht nasan pa ko basta antok na ko nakaka tulog Talaga ako..
"Im sorry... Tara na kasi hinihintay kasi tayo ni tita sa baba... Baka ano pa isipin nun kapag nag tagal tayo.... "
Tumayo naman siya at tumitig pa sakin tapos bigla Niya akung niyakap...
"Gusto ko ng ganito baby.. Pag gising ko ikaw kaagad ang nakikita ko at di ko na kailangan tumingin sa bintana para masulyapan kita sa umaga"
Saad Niya habang naka yakap sakin...
"Hmmmmm" -me
"Pakasal na kaya tayo baby? Hehehhe"
Nagulat ako sa sinabi niya at nasamid ako sa sarili kung laway....
"Umayos ka nga" Saad ko sabay hampas sa kanya ng kumawala siya sa yakap..
"Ehhhh bakit ba... Ayaw mo ba akung pakasalan baby?"
Hayyyyy naku hito na naman po siya
'Syempre gusto pero Hindi pa ngayon"
😑😑 saad ko sa kanya.. Napa tawa naman siya sa sinabi ko"Ano nakakatawa?"
Tanong ko sa kanya
"Di ko naman sinabing ngayon... 😂"
Napa buntong hininga na lang ako at hinila na siya palabas...
-------------------------
BINABASA MO ANG
I FEEL IN LOVE WITH A GOOD BOY
RomanceMy magmamahal pa ba sa isang taong Lahat ng gulo pinapasukan niya... Hindi Siya ung typical na babae na pang Mara Clara.... She's different from anyone else na Babaeng Millenial..... IM DIFFERENT FROM ANYONE I smoke I wear showy clothes I drink I ma...