Chương 4: Phòng riêng.

772 92 11
                                    


Sau khi ăn xong, toàn bộ Con Nhện tập trung ra phòng khách. Boss bây giờ muốn chia phòng cho nàng. Cơ mà chỉ còn ba phòng một người, Boss Chrollo, Feitan cuồng bạo và hồ ly lông vàng Shalnark.

- Để xem nào, vậy để Kiyomi ngủ phòng Shalnark đi. Ngủ phòng tôi không được rồi, phòng Feitan thì càng không, vậy chỉ còn phòng Shalnark là ổn nhất. - Chrollo phân chia. Mà quả đúng như vậy, phòng Boss đã không thể rồi. Phòng của Feitan càng không, lỡ đâu đang ngủ ổng nổi hứng tra tấn thì sao, sợ vl.

Shalnark cười tươi. Đến thỏ con ( chỉ Kiyomi ) cũng đồng ý rồi, hôm nay là ngày gì mà may quá đi a~

Machi và Paku mặt lộ rõ vẻ tiếc nuối, đáng ra con bé phải ngủ cùng họ chứ. Thế nhưng nhìn mặt Boss là không dám nói luôn. Kiểu "Thử phản đối xem, ngươi chết chắc." Họ triệt để câm nín.

Kiyomi chỉ lo ngộ nhỡ mình ngủ thì tên hồ ly lông vàng này lại làm gì đó, khổ ghê chưa.

Việc phân chia đã xong, giờ thì phòng ai thì về đấy. Cơ mà tự dưng thấy lạnh lưng vler ra ý. Cha mạ ơi ! Tên hồ ly kia nhắm vào con ! Dzọt lẹ dzọt lẹ.

Chưa kịp chạy đã bị hắn xách cổ áo lên. Shalnark cười gian xảo, nói nhẹ một câu.

- Để anh đưa nhóc về phòng chúng ta nha, thỏ con~

- Chúng ta cái đầu ngươi ý, thử động chạm phát nữa xem, Koburi cắn chết anh đấy. - Nàng nổi da gà, xoa xoa hai cánh tay. Koburi nghe nói như vậy liền giương nanh khè một cái.

- Ai za, thiệt đáng sợ nha. Đi thôi, anh dẫn nhóc đi. - Shalnark giả bộ sợ sệt, đành dẫn con bé đi, chớ đây là mún ôm con bé về cơ. Kiyomi mà biết được sẽ phỉ nhổ cho mà xem.

Ây ya, căn phòng cũng rộng rãi, không đến nỗi tệ, chẳng qua... KIM LOẠI MÁY MÓC BÀY BỪA THẾ LÀY THÌ BỐ TỔ CHA CON LÀO ĐI ĐƯỢC ??!!! - Trích nhật ký phun tào của Kiyomi-sama.

- He he, phòng có hơi... ờm, bừa bộn một chút. Có gì anh dọn lại sau. - Vẻ mặt bất đắc dĩ của Shalnark gãi đầu giải thích.

" Chả hiểu tại sao tên này có thể sống trong căn phòng như này."

- Ai yo, chắc thỏ con không đi được đâu, để anh bế nhóc vào nha~ - Shalnark cười phúc hắc, hai tay định bế nàng, but...

- Ara, không cần đâu nga. Để Koburi đưa em vào giường là được rồi, còn anh, sau này đi trong phòng này cẩn thận nha, em sẽ đi tìm đinh về giải khắp phòng nếu anh không chịu dọn dẹp đó, hi hi.

Y như rằng, Koburi làm bản thân dài ra, thành một cái cầu nhỏ, Kiyomi vững chãi đi trên cây cầu. Có điều đi đến đâu nó thu đuôi lại đến đó, báo hại tên hồ ly Shalnark phải chật vật tự mình đi vào giường.

Trời cũng đã rất tối rồi, Kiyomi vào đến giường cũng là lúc Koburi thu lại hết đuôi, trở lại bình thường. Cái giường có hơi nhỏ cho hai người, mình có nên đặt thêm cái giường khác không đây ?

- Shalnark-san, anh đứng đó đợi chút đi a. - Nàng nói với tên hồ ly đang định vào phòng. - Koburi, hắc hoá vảy của ngươi dẹp hết đống đồ ra phía này đi.

Lệnh đã ra, Koburi không lý gì không thực hiện. Hắn hoá lớn, vảy hoá đen bóng, cứng cáp, rất khó để tạo vết thương cho Koburi. Hắn chỉ cần dùng đuôi gạt một phát sang hết khu giường bên này. Viên ngọc màu xanh lá trên trán Koburi phát sáng, chiếu xuống nơi vừa dọn xong.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 02, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Đồng nhân HxH ] Tiểu nữ là Kiyomi TakatsujiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ