Ở dưới Địa Phủ, không một ai là không biết đến Kẻ Thu Hồi. Kẻ nghe thì thở dài mệt mỏi, người nói lại vô cùng hâm mộ.Vì sao ?
Đương nhiên là do người nói không hiểu được bản chất thật của cô ta, cứ ngỡ cô ta là anh hùng. Còn phía người nghe, phải biết rõ cô ta thì mới thấy mệt mỏi như thế nào.
Đương nhiên, làm gì có ai thích nổi một đứa con gái vô duyên, suốt ngày đi "cà khịa" người khác, còn bày đặt cái bản mặt bố đời cho ai xem.
Nhưng không thể phủ nhận, sức mạnh của cô ta không gì sánh bằng, đến Diêm Vương đại ca còn phải nhường bước thì còn ai đọ nổi.
Cô ta là một kẻ "tuỳ hứng", thích làm thì làm, không thích... cũng làm. Cũng không hẳn là tuỳ hứng, chỉ là cô ta thấy hứng thú với công việc mà làm thôi, vả lại... lương của cô ta cao nhất cái Địa Phủ này còn đâu. Cô ta còn là một kẻ luôn lo chuyện bao đồng.
Mà công việc của Kẻ Thu Hồi là gì ? Đương nhiên là đi thu hồi linh hồn rồi. Hiện nay có rất nhiều linh hồn xuyên không trái phép, gọi là các xuyên không giả. Trước kia, kẻ cho phép được xuyên không là vô cùng ít, ít đến đáng thương, nên thời bấy giờ là Kẻ Thu Hồi chỉ nhởn nhơ ở bàn làm việc mà ngồi mút kẹo, chỉ sai Koburi đi tổng hợp những linh hồn không siêu thoát về để tiện thể bắt gọn luôn.
Mà Koburi là ai ? Koburi chính là tay sai của Kẻ Thu Hồi theo "đúng nghĩa". Hắn luôn trong hình dạng một con trăn lớn và phục tùng mệnh lệnh, lời nói của cô ta vô điều kiện.
Tiếp tục, từ đó không hiểu tại sao các xuyên không giả trái phép càng lúc càng tăng, khiến cho công việc của Kẻ Thu Hồi nhiều lên không ít. Cho nên, cô ta liên tục phải đi lại qua các thế giới để truy bắt bọn họ.
Nhưng cô ta cũng sẽ đến lúc phải nghỉ hưu. Diêm Vương đại ca nói rằng cô ta sẽ được nghỉ ngơi vô thời hạn, nhưng trước đó cô ta phải tìm được một kẻ khác làm kế tử của cô ta. Thế giới cuối cùng cô ta đặt chân đến thu hồi cũng sẽ là nơi dừng chân cuối cùng của cô ta. Tại đó, cô ta sẽ sống như một người trần mắt thịt có thể chết với một cuộc sống yên ổn, sức mạnh của cô ta vẫn sẽ được giữ nguyên. Tuy nhiên, Diêm Vương đã cho cô ta một đặc ân, cô ta vẫn có thể đi lại giữa trần gian và Địa Phủ. Đó là đặc ân ít ai có được.
.
Và người được hưởng những đặc ân đó của Diêm Vương đại ca, không ai khác chính là Kẻ Thu Hồi - Kiyomi Takatsuji.
.
.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đồng nhân HxH ] Tiểu nữ là Kiyomi Takatsuji
CasualeHố đồng nhân HxH lại đào, dạo này u mê hxh quá nên đào thôi, mọi người đọc vui vẻ. Couple: Kiyomi Takatsuji x NP ( dàn harem không nhiều đâu )