Chương 2: Vào băng + dàn mỹ nam đẹp nhất hệ mặt trời

980 120 17
                                    


Chrollo ngoắc tay gọi Pakunoda tới gần.

- Paku, coi thử ký ức của con bé.

- Đã rõ. - Paku tuân lệnh, tiến tới gần nàng.

Kiyomi nghe rõ mồn một lời của Chrollo, nhanh chóng che dấu ký ức của mình, chỉ để lại một số ký ức mờ ảo cho Paku.

- Em gái, ngồi yên một chút nhé, đừng động đậy. - Cô dùng niệm của mình nhanh chóng xâm nhập vào ký ức của nàng.

Trong đó, Paku đã thấy vài mảnh ký ức vụn vặt nhưng khá quan trọng, khi xem xong cô nghĩ cô bé này chắc sẽ được Bang Chủ mời vào băng.

Cảnh thứ nhất. Một cô bé tóc hồng đào, tay cầm thanh đao đứng giữa biển máu, xung quanh là xác người chồng chất xác người. Ánh mắt xanh lam tối tăm, lạnh lẽo.

Cảnh thứ hai. Tiếp đến là cảnh cô bé ấy trở thành vật thí nghiệm trong vòng 4 năm. Đau đớn, vật vã, như thể chết đi sống lại. Đôi mắt vô hồn, không còn sức sống.

Cảnh thứ ba. Sau đó là cảnh tàn sát tất cả người có trong khu thí nghiệm ấy chỉ trong 1 đêm.

Cuối cùng là ký ức gần đây nhất, chỉ thấy cô bé bị hút vào lỗ hổng không gian.

Thế là hết.

Pakunoda sau khi xem xong đã đem những ký ức này thành đạn và bắn lên đầu tất cả thành viên có mặt ở đây, kể cả Bang Chủ. Họ trầm mặc, còn Chrollo có hơi biến sắc. Cô bé này... cư nhiên đến từ thế giới khác.

- Thế là đủ. Bây giờ giới thiệu mọi người trong Bang cho tiểu thư. Như tiểu thư đã biết, tôi là Chrollo Lucifer, 16 tuổi. - Đại Boss giới thiệu lại cho nàng, lần lượt từng thành viên cũng giới thiệu.

- Chị là Pakunoda, 17 tuổi.

- Ta là Nobunaga, 20 tuổi.

- Feitan Portor. 18.

- Machi Komacine. 14 tuổi.

- Xin chào, anh tên Shalnark, 15 tuổi, hân hạnh làm quen.

- Chị tên Shizuku, 15 tuổi. Chào em.

- Tôi là Franklin, 22 tuổi. Chào cô bé.

- U waaa, ta là Uvogin. Nhóc trông yếu quá !

Chrollo vẫn nở nụ cười, một nụ cười đậm chất dối trá và toan tính.

Nàng thở dài, cái mạng này cũng dai thật, ở Lưu Tinh Phố này nói tên nhau ra thôi cũng thành đồng bạn. Nói hết ra thế này có khi bị mời vào băng. Tôi khổ quá mà.

- Takatsuji tiểu thư, em có muốn gia nhập băng không ?

- Gia nhập ? Vậy mà cũng được sao ? Làm sao tiểu nữ có thể vào băng được ? - Nàng ngớ người, biết ngay mà, tên đại Boss này lại giở trò chiêu mộ người vào băng. Hazz~

- Vậy thử đấu với một người trong băng đi. Thế là được. - Hắn nhún vai, như thể đó là điều đương nhiên. - Feitan, đấu với con bé.

- Tsk, đã rõ.

Cả hai cùng bước ra ngoài, bây giờ nàng mới nhìn rõ toàn bộ quang cảnh của Lưu Tinh Phố. Hệt như thành phố bãi rác. Thật sự luôn.

[ Đồng nhân HxH ] Tiểu nữ là Kiyomi TakatsujiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ