Có một số bạn đọc chùa trong truyện của Youko. Nếu các bạn không thấy hay hoặc có ý kiến gì thì comment chứ đừng đọc chùa. Không tốt đâu. Còn thấy hay thì ấn ⭐️ cho Youko nha.Nhắc lại là, ĐỪNG CÓ ĐỌC CHÙA, KHÔNG HAY HO GÌ ĐÂU.
——————————
- Tuy nhiên, tiểu nữ có một điều kiện, Chrollo Bang Chủ sẽ chấp nhận chứ ? - Nàng hỏi. Chính miệng đại Boss mời vào mà từ chối chắc bị phanh thây luôn chứ chả đùa. Mà nàng sợ chết lắm a~
- Được, cứ nói đi. - Chrollo vẫn cười, không biết con bé sẽ đưa ra điều kiện như thế nào. Hắn nhất thời cảm thấy hứng thú tăng lên.
- Tiểu nữ... muốn làm một thành viên ẩn.
- Thành viên ẩn ? - Cả băng ngớ người, con bé cư nhiên không muốn làm thành viên chính thức sao. Có gì không tốt chứ.
- Điều kiện có thể chấp nhận, nhưng chắc phải có lí do của nó chứ đúng không ?
- Thực ra, tiểu nữ vẫn còn một số việc quan trọng phải làm. Ờm, nó là một nhiệm vụ khá khó, với lại chỉ sợ là khi vào băng sẽ không có nhiều thời gian ở đây, nên tiểu nữ muốn làm thành viên ẩn để dễ dàng hoạt động.
- Lí do được chấp nhận. Kiyomi, em vẫn phải mang hình xăm của băng, đây là điều bắt buộc. Và số hiệu của em là 0, thành viên số 0. Machi sẽ xăm cho em. Đi theo cô ấy. - Chrollo hài lòng với lí do của nàng, mặc dù không biết nhiệm vụ mà nàng nhắc đến ở đây là gì, nhưng hắn cũng không tò mò quá nhiều, dù gì cũng là thành viên của băng.
Machi vẫn để nguyên bộ mặt lạnh tanh của bản thân mà dẫn nàng đi. Cả hai suốt đến giờ không nói với nhau câu nào.
Kiyomi tiểu hài tử chỉ sợ mở miệng ra là bị cắt mất lưỡi, nói chung là con bé vẫn còn sợ người trước mặt.
Machi thiếu nữ không mở miệng nói câu nào, chẳng qua là... không có chủ đề để nói.
Im re luôn ~
Cuối cùng, cũng phải có người mở miệng.
- Xong rồi đấy. - Machi lên tiếng, vành tai hơi ửng đỏ.
- Waa, đẹp vậy sao. - Con bé sờ nhẹ vào hình xăm con nhện có số 0 bên eo phải, Machi tỷ tay nghề tốt thiệt á. - Au~ hơi đau một chút a.
- Còn đau sao, đợi chút. - Machi đi ra ngoài, lát sau cầm vào một ít nước. Không nói không rằng xé ngay một mảnh áo, thấm chút nước rồi lau qua.
Dòng nước mát đã làm dịu đi cơn đau nhất thời, Kiyomi tự dưng cảm thấy mình như sủng vật vậy, thích ghê~
- Cảm ơn chị, Machi tỷ tỷ. - Nàng quay sang cười tươi với Machi, cô cũng thấy không khí hoà hoãn hơn. Machi đột nhiên đưa tay lên xoa đầu nàng, Kiyomi hơi ngạc nhiên, sau đó là ngồi yên hưởng thụ.
Machi cảm thấy nàng như một con mèo nhỏ ngồi hưởng thụ, hảo cảm cũng tăng lên không ít.
Ọc ọc...
Tiếng bụng nhỏ của con bé kêu lên. Kiyomi lấy tay che ngay bụng vào, không cho nó phát ra tiếng nữa. Đến giờ nàng vẫn chưa có gì bỏ bụng, cộng với việc vừa đánh nhau với Feitan khiến nàng mất sức nhiều hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đồng nhân HxH ] Tiểu nữ là Kiyomi Takatsuji
RandomHố đồng nhân HxH lại đào, dạo này u mê hxh quá nên đào thôi, mọi người đọc vui vẻ. Couple: Kiyomi Takatsuji x NP ( dàn harem không nhiều đâu )