Hi Im Rachel kel for short that's my nickname. At the age of 24 single pa din ako and everyone is teasing me about it.
Pano ba naman kasi hindi ako maka get over fantasizing the guy who captured my fresh and not so young heart.
I admit i am a little bit weird waiting for him to notice me. I am working as a Make up artist, actually they always praise me na sobrang galing ko, i can make their looks dashing parang may magic yung mga kamay ko daw haha.
Pero despite of all those praises iisang tao lang ang gusto kong makapansin sakin si Ice Paris ang lalaking bumihag ng puso ko.
Model kasi si Paris isa sya sa well known endorser ng mga sikat na brands, companies at pati mga magazine suki sya.
Medyo masungit nga lang pero very professional in terms of work. Always on time at Napaka friendly sa lahat except sa akin.
Its been 4 years and still it remains the samen mapapa nganga na lang ako everytime na may commercial shoot sya.
How can i even describe it sobrang cool nya bagay sa pangalan nya na Ice, he has soft and straight hair and how did i knew na malambot hair nya?? Syempre ako hairstylist nya at make up artist madalas.
Ang bango bango nya! favorite ko pa nmn yung cool water na blue na scent. Ang kinis kinis! Half filipino half Japanese kasi sya tapos yung mama nya pa may spanish blood.
Ang Tangos ng ilong!! Di naman ako pangit sabi nila yung charm ko kakaiba i have this smile that can make someone's day better.
Pero still di ko maabot is Paris di sya nahuhumaling sa charm ko. Mag ka edad lang kami 24 din sya nag kulang nga lang siguro ako sa height kasi sya 6ft. Pero ako na stock na sa 5"2 kasalanan ni tatay eh masyadong malakas yung genes haha.
I have to get a small chair whenever im fixing his hair tangkad nya kasi. At habang inaayusan ko sya minsan nawawala ako sa sarili ko napapatitig na lang ako not knowing napansin nya na pala yun.
He is busy kasi checking his phone kaya akala ko di nya mapapansin.
"Are you okayy?? Seems like lalim iniisip mo??"
Nako buti nalang di nya napansin sya yung laman ng isip ko haha. Kissable lips well toned muscles may pandesal sa tyan grabe gusto ko tusukin eh ano kayang feeling ng mayakap ng matigas nyang dibdib haha ang harot lang!
Nakaka nakaw naman ako paminsan minsan ng hawak sa kanya, akala nya ha! Pasimple akong nakikiramdam haha!
Pack up na kami that day tapos na yung shoot nya. Naglalakad ako derecho sa lift pababa na ako after ng nakakapagod na trabaho finally makaka uwi na ko! Sa sobrang pagod ko di ko na napindot yung ground floor nagulat nalang ako andun pala sya.
"Rachel Ground floor ka ba??"
"Ahhh oo"
He pressed the gound floor for me. Di nmn kasi ako feeling close kaya tahimik lang ako while nasa lift kami.
Nauna na ako bumaba kasi sa basement sya pupunta as ussual dala nya lagi yung Blue Ducati.
At dahil Friday ngayon syempre rush hour na nahirapan akong makahanap ng Taxi pasilip silip ako sa daan kung may titigilba halos 30 minutes na kasi akong nakatayo suddenly biglang huminto sa harap ko ang sasakyan ni Paris.
"Kanina ka pa dyan??"
"Oo eh" tipid kong sagot
"Gusto mo sumabay? Saan ka ba uuwi?"
"Nako wag na pupunta akong terminal uuwi ako sa Batangas today okay lang maya maya dadaan na yung taxi."
"Tinatangihan mo ba ako?? Muka ba akong masamang tao? Don't worry harmless naman ako i wont bite you.. grabe ka ohh nakakatakot ba ako? "
"ehhh.. kakahiya kasi sayo baka may makakita pa satin."
"Ano ka ba sumakay ka na tinted naman itong sasakyan ko. di kita dadalhin sa biglang liko. Haha.."
yung tawa nya grabe! May ganito palang side si Paris bakit ngayon ko lang nalaman?? Lumabas tuloy yung ngipin nya na sobrang puti at pantay.
Yun kasi yung weakness ko magandang ngipin at neat na nails plus points na yung gwapo at mabango. Nung nag sabog ng good assets parang sinalo mo nmn lahat Baby ko! Baby ko yung tawag ko sa kanya sa isip ko haha!
At dahil engot ako ayun nahuli nya ako nakatingin sa kanya! Bat palagi nalang akong nahahalata. Nakakahiya tuloy!
"Is there something wrong in my face Rachel?? Ahh wala namn Baby ko"
Hala lagot!! Napalakas pa naman ang sabi ko!
" Sweet mo ahh!
Yung mukha ko ata kasing pula na ng kamatis! Sa lahat ba naman ng isasagot ko yun pa ang lumabas sa bibig ko? Anak ng teteng. Bakit ang tanga mo kel??
"Hala sorry naman may iniisip lang!
Napatawa na lang sya nun! Halata na ako masyado. .kasi nmn! Ano ba yan!
Dito ka. Na diba? Tanong Di ko namalayan na Buendia na pala kami. Sabay baba ko tapos bago ko isarado pinto ng sasakyan nya nag Thank you ako!
" No problem! Ikaw pa!
Hindi naman sa assuming ako, i was just wondering kung bakit ba parang si na sya masungit sakin?
BINABASA MO ANG
Captivating Mr. Paris
RomanceRachel is a typical lady! 24 years old still single bunso ng pamilya. Well hinihintay nya kaso si Paris yung nag iisang lalaking nag papasaya ng boring nyang mundo. Nung una pa demure effect pa sya pabebe. But until one day she decided by hook or b...