Masarap sa pakiramdam na magising ka katabi ang taong mahal mo ang taong nagpabago ng morning ordinaryo kong mundo.
Isa akong simpleng babae, hindi pang model ang height ko, hindi pang miss universe ang ganda pero blessed ako kasi binigyan ako ni lord ng isang taong magpapardam sa akin kung gaano kasarap mag mahal.
Tinitigan ko sya, kinabisado ko ang bawat sulok ng mukha nya.
Napaka perpekto, mata, ilong, kilay, lips.
Parang panaginip, dati tintingnan ko lang sya knowing na di ako existing sa mundo nya.
Sikat, gwapo, mayaman tapos biglang nagbago ang lahat ng araw na nakasabay ko sya sa lift.
Sa sobrang lalim na ng pag day dreaming ko di ko namalayan na gising na pala sya.
Habang nakatitig ako, nag salita sya.
"I know im too handsome baby, dont stare me too much. Baka matunaw na ko nyan"
"Alam ko, i thought i was just dreaming, si ICe Paris asawa ko na! Yung poging Papable na papable na may abs ay natikman ko na 😁 masarap nga pala nakaka adik"
"You think so im so good? We'll try again kung masarap nga ako"
"Maharot!!!" Sabay halik ko sa kilikili nya!"
"It tickles me Babe, ubos na yung amoy ko"
"Hindi naman ah! Ang bango bango nga eh"
"Comeone lets get up, magluluto pa tayo then we have to visit Lola"
Its been a week simula nung nakita namin sya.
Paris is a Lola's boy dun syq lumaki kaya sobrang attached sya sa lola nya.
After breakfast we took a bath together and of course we made love endlessly.
Yung akala ko na namang ligo lang nauwi sa 1 hour kami sa washroom.
That's the best part of being newly married.
You both explore each other so much.
Puno ng excitement ang sexlife, nakakapanabik, nakaka adik.
Wala naman so far akong nakikitang kakaibang nararamdaman the way Paris is treating me.
I have this strong feeling kasi whenever someone is just pretending or fooling me.
I don't know why maybe it was gifted with this strong intuition, yung tipong pag nag analyze ako it is almost 90 percent na tama.
So if you are bad person i will easily feel it.
Everything he shows, what he does and what he says are genuine.
Walang halong pag papanggap.
I wore my favorite Mustard color wrapped around dress matching with my nude strapped wedge sandals.
I put light make up to complete my look for today.
He was waiting for me at our bed when i came out of our washroom.
"Wag na kaya tayong umalis baby?
Napasimangot ako sa kanya.
"Hello after the efforts i did to make myself look presentable today magbabago isip mo" lumapit ako sa kanya.
Hinila nya ako at niyakap sa bewang.
"Dito nalang tayo gawa nalang tayong little Ice!"
"Siraulo, pwede naman yan pagbalik natin, your lola is expecting us to come today, tinawagan mo na nga sya diba?"
"Just kidding! Tara na baby! Para maka balik agad tayo lets go!
Kinurot ko sya sa abs nya! "Masyado kang matakaw sa sex Paris"
Tinapik nya ang bibig ko "You and your dirty little mouth baby"
"I was telling the truth! Gusto mo mayat maya!"
"Of course i cannot resist you at all, you are too addictive"
"Hmmmmppp .. bolero" Tara na nga.
Yung ducati nya ang dinala namin para mabilis daw makarating sa Greenhills.
Pag dating namin sa mansion ni Lola, tinanong ni Paris sa mga house helpers kung asan si Granny.
Nasa kwarto pa daw nag papahinga.
"Babe stay here for a moment roam around kung gusto mo, susundin ko lang si Granny sa kwarto nya"
Okay naman ang lola nya.. mabait naman, so far di naman sya yung typical na mayaman na matapobre.
Nalibot ko na ata buong bahay bakit ang tagal naman ni Paris sa taas?
So Sumunod na ako sa taas, kumatok ako sa room ni Granny pero wala naman sila dun, kaya hinanap ko baka nasa library.
Papasok na sana ako when i heard them nag uusap, i suppose to knock when i over heard their conversation.
"Paris ano ba may laman na ba ang tyan ni Rachel, abat bilis bilisan mo di mo makukuha ang mana mo"
"Granny we are trying our best, i wont fail you bibigyan kita ng apo sooner"
"Apo pumunta sakin ex girlfriend mo, pilit akong kinakausap kung san ka saw lumipat ng bahay"
"Granny, please dont ever tell her alam nyong may asawa na ako"
Nasaktan ako sa narinig ko, hindi nya sinabi sakin yung tungkol sa mana ny
I was totally shocked, i knew it was Granny request na makapag asawa sya.
Was it because of mana kaya sya nagmadali at nag padala ako?
I want an honest man , yung di mag lilihim sakin.
Huminga muna ako ng malalim at kumatok sa pintuan.
"Paris! Im here outside can i can come in?" Di ko pinahalata sa kanya na narinig ko ang pinag uusapan nila.
"Yes baby!"
Pumayag naman ako sa kasunduan namin.. Pero tangina!! Bakit ang sakit na manggaling sa kanya?
Bakit ngayon pinag dududahan ko ang mga pinakita at pinaramdam nya sakin?
Bakit ganun??Bakit ako nasasaktan?
Ganun ba talaga pag gusto mo ang isnag tao?
Nabubulag ka?
Hindi mo pinapansin ang mali?
Pinagtatakpan mo yung katotohanan??
Kaya ko ba talaga tanggapin lahat ng consequences?
Andaming tanong sa isip ko..
Lord tulungan mo ako malinawagan.
Ngumiti ako kay Granny at nag mano.
(Mano is a sign of repect for elderly people, you will grab their hand on place it on your forehead)
"Kelan nyo ba ako bibigyan ng apo? Tanong ni Granny..
"Malapit na Lola, gagalingan namin para sa inyo, sabay kindat kay Paris"
Nagulat si Paris sa sinabi ko, hinila nya ang sa tabi nya sabay yakap sa likod ko.
"Baby mamaya mo na ko panggigilan,maaga pa"
Tumawa sya at hinalikan ako sa cheeks with tunog pa.
"Too naughty baby! Uwi na tayo baby making na tayo ulit!"
"Hmmmpp sino kaya ang naughty sa atin?"
"Yeah.. i cant get over you"
BINABASA MO ANG
Captivating Mr. Paris
RomanceRachel is a typical lady! 24 years old still single bunso ng pamilya. Well hinihintay nya kaso si Paris yung nag iisang lalaking nag papasaya ng boring nyang mundo. Nung una pa demure effect pa sya pabebe. But until one day she decided by hook or b...