Part 9

188 3 0
                                    

For the past few days naging busy kami parehas sa pag ayos ng documents para sa kasal namin.

We rented a small venue sa isang resort and we invited few of my close family and friends including Paris side.

Nagpunta kami sa mall to shop for my simple white dress and shoes that i will wear that day.

Accesories naman magagamit ko naman yung mga gamit sakin though it's Paris who will pay for it nanghihinayang pa din ako.

Why do we have to waste money kung pwede namang may magamit pa.

Sa wedding ring naman namin si Paris na bahala dun sabi nya surprise daw nya sakin.

From my own money i bought him a simple wedding gift i chose to give him a stainless steel bracelet from a not so well known brand pero i like the style kasi it suits him he can even wear it every day at di na nya kailangan hubadin.

It will not tarnish. I wrapped it on my own and placed on the small cute paper bag.

Our wedding day came.

Pinasundo nya sa Batangas sina Nanay at Tatay including my Ate Kel.

Nag take sya nga leave for two weeks at si Paris ang nag pa book ng flight nya.

He booked for 3 rooms din sa para sa magulang ko ,si ate at si Sarah na best friend ko ang magkasama sa kwarto and then one suite room para sa aming mag asawa.

While his relative naman and his friends are just living close by naman at sa venue na magkikita kita kaya they decided to bring their their own cars.

Pag dating namin sa resort andun na mga friends at lola ni Paris.

She was smiling at me. To be honest I haven't spoke to her that long pero malay natin one of these days maging super close talaga kami.

Yung mga friends ni Paris na sina Denver isang sikat na racecar driver matangkad, chinito mayaman din syempre yun nga lang  mukang babaero.

Si Alberto may ari ng Restaurant half Spanish Filipino sya. Wala din ako masabi parang ang perfect din.

At si Bryan businessman may ari ng isang online selling company. Serious type, bossy may dimples na malalim.

Friends silang apat since college.

They were all varsity player sa university nila at dun nagsimula ang pag kaka ibigan nila.

Wag nyo na itanong lahat sila matatangkad at may well built na katawan, given na yun!

Sarap pakinggan noh ng asawa ko akin lang pag aari ko na haha.

Lumapit sa sakin si Sarah.. ganyan ba talaga friends ng asawa mo puro ang gagwapo mga single ba yan??

Maganda si Sarah actually mas maganda pa sya sakin at matangkad volleyball player sya kaya namin lagi pansin sa kanya yung slender at na katawan nya.

May mahaba at well toned sya legs 🦵

Kahit kasi di na sya player during her free time nag lalaro pa din sya to maintain her hour glass figure daw.

"Baby,.. pakilala mo mga itong ate ko at si Sarah dyan sa mga friends mo diba mga single mga yan?"

"Alright.. Bro!!come over here i want you to meet my wife's parents"

"This is Nanay and Tatay" Kumamay silang lahat"

"And this is ate kel sister of Rachel"

"And this is Sarah bestfriend ng wife ko"

"Hi nice to meet you" nag tanguan lang sila.

The wedding ceremony started dumating na yung judge.

At ang pinaka hihintay ng lahat " you may kiss your bride"

Everyone is cheering mostly his friends, di na nahiya abat two minutes ata ako hinalikan"

"Bro enough mamaya nalang gutom na kami"

Nagtawanan ang lahat.

After the ceremony nagpunta kami sa bar sa hotel na tinutuluyan namin.

Lola went home na kaso medyo matanda na at ayaw nya na nakatayo madalas. Mabilis na ding mapagod.

Sina nanay bumalik sa kwarto nila.

Tapos sina ate at Sarah sumama sa amin kasama sina Denver, Bryan at Alberto.

After two hours humiwalay na kami sa kanila, syempre honeymoon namin ngayon.

Si ate nakita ko kasama si Alberto.

Si Sarah Kasama si Bryan.

Si Denver ayun may pag ka play boy andun sa sulok kasama ang unknown hot chick.

Pag pasok hinubad ko agad stilettos ko.

"Babe ansakit ng paa ko, daing ko sa kanya.

Just wait I'll massage it kuha lang ako ng wine natin.

"There you go, inabot nya sakin ang wine at nilagay paa ko sa lap nya.

Sininulan nyan masahihin ang paa ko ang it really felt good he has those magic hands! Nakaka relax.

"Stop moaning Baby!"

"Bakit pa masarap eh!"Tama na tama na okay na sya nabawasan na yung sakit.

"Teka lang punta lang ako sa kwarto may kukunin ako sandali"

I went to our room and took the gift i bought for him.

"Open it its my simple wedding gift for you"

"Wow! He opened it and saw the bracelet i bought for him he looked at it at first at nakita nya yung engrave sa ilalim.

"RACHEL ❤️ PARIS"

Ngumiti sya at tumingin sakin,kinuha ko at sinuot ko sa kanya.

"I never knew yung simpleng bracelet looks expensive pag suot mo! Bagay sayo baby!"
 
"Don't ever remove it in your hand okay? Kahit nasa photo shoot ka, you have to promise me"

"Awwweee i love this! Thank you and then he kissed me" i promise i will never remove it on my hand"

"Let me give you mines pag uwi natin sa bahay, di ko nadala yung gift ko"

"We didn't stayed that long sa hotel kasi we have our own home naman."

He hired someone to send back Nanay at Tatay including Ate sa Batangas.

Ate will stay sa probinsya till matapos ang leave nya.

Sarah i dont know ayun nakipag palitan na ata ng number kay Bryan.

He was folding a handkerchief at pinatalikod nya ako.

He placed a blindfold at inakay ako papunta sa kung saan. Sumakay pa kami sa lift.

"Are we there yet Paris"

"Yes we are here on my surprise, you can now remove your eye cover"

Pag alis ko napansin ko nasa parking kami and guess what!!! A red car 🚘 with a big ribbon was in front of me!

"Are you serious is this for me???? Ang mahal neto nakkahiya yung bigay ko .. huhu..

"Don't ever say thay i love what you gave me and besides you need it para pag may events ka di ka na hirap mag commute"

"But i dont know how to drive" sagot ko

"I'll teach you, i know you're a fast learner!"

"Thanks alot, sobrang mahal neto" but i loved it not because of the price but because it came from you.

"Iloveyou baby! Thank you sobrang thank you!" Can we test it drive tomorrow? I am too tired 😴 tulog muna tayo please.

"Okay.. your wish is my command"

He carried me like a bride style going back in our unit he hand over me the keys.

Lets change our clothes and take a rest.

Natulog lang talaga kami that night kasi nga sobrang napagod kami parehas.

Captivating Mr. ParisTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon