He tapped his fingers on the table..parang nag dadalawang isip pa sya kung sasabihin nya ba sakin oh hindi..
"So tell what is your agenda?" Tinaas ko pa isang kilay.
"Ahmm how can i tell this.. pwede bang Magpakasal ka. Sakin???"
"Ano??? Nag jojoke ka lang diba?" Pwede ba Paris wag mo akong pag tripan..!"
"Seryoso ako ano please listen to my proposal"
"Bakit ako?ang dami dyang iba mas maganda mas sexy mas professional.. ano nalang sasabihin sakin ng mga paparazzi mo ... ayoko maintriga sorry i cant accept your offer. Its a no!"
"If only i can find someone better than you.. its my grandma' request and i cannot make her upset.. i love her so much.."
"Papakasalan mo ako knowing na di mo ako kilala, malay mo baog ako..may STD! Eh di na hawaan na kita?? Malay mo kukunin ko lahat ng yaman mo!
"I know you are not like that kind of person Rachel i was eyeing on you for the past few months.. single ka eversince..
"Abat pano mo nalaman yun ha! Its too personal na
Napakamot sya sa ulo..
"I hired a private investigator "
"Teka lang?? Bakit mo ginawa yun??"
"I just wanna make sure na ikaw nga yung ideal na taong pakakasalan ko. Though i felt na okay ka naman.."
"For that we can go to the hospital and check natin.. para makagawa na tayo ng Baby ..
"Hoy Paris! Oo Crush kita! Hala huli ako dun ako..well lahat naman may crush sayo.. pero di ako desperado noh gusto ko yung mapapangasawa ko mahal ako"
Napahinga sya ng malalim
"We can learn that in the process""And how can you make sure na our marriage will work??"
"I'll do everything for us to have a successful marriage"
May ganito palang character si Baby haha.. in fairness kinililig ako! Para akong naka jackpot sa lotto neto! Mayaman gwapo mabango!! Parang walang mali sa kanya eh.. pero kailngan ko muna mag isip.. buhay ko at hapiness ko ang nakasalalay dito.. i have to think properly ..
"Kita tayo after 3 days i will think about your offer"
BINABASA MO ANG
Captivating Mr. Paris
RomanceRachel is a typical lady! 24 years old still single bunso ng pamilya. Well hinihintay nya kaso si Paris yung nag iisang lalaking nag papasaya ng boring nyang mundo. Nung una pa demure effect pa sya pabebe. But until one day she decided by hook or b...