Vào một chiều nọ trước kì thi thử cuối cùng của 00lines, cả nhóm quyết định sẽ dành ngày này để đi xả stress và cũng là thả lỏng tinh thần trước khi bước vào phòng thi. Cả nhóm bắt đầu bằng bữa ăn thịt nướng trong sân nhà Mark vì nhà ảnh có chiếc bếp nướng đủ to để nướng hết số thịt khổng lồ để đáp ứng nhu cầu ăn uống của đám con trai đang tuổi ăn tuổ lớn.
Jisung rất biết ơn vì ba mẹ Mark cùng nhau đi du lịch để chừa không gian cho đám thanh niên tụi nó, và anh Taeyong - anh ruột của Mark cũng đã chịu dành 3 tiếng quý giá của cuộc đời anh ấy để giúp tụi nó nướng hết đống đồ ăn. Thậm chí anh Taeyong còn giúp tụi nó dọn dẹp và bày trò để thay đổi bầu không khí, chưa bao giờ Jisung ngưỡng mộ Mark như bây giờ. Nó ước gì mình cũng có một ông anh thân thiết như vậy.
Ngay cả khi đã kết thúc bữa ăn, anh Taeyong còn tuỳ ý giao cái xe yêu quý của anh ấy cho Mark để có thể mang mọi người đi dạo. Jisung và cả đám đều ngạc nhiên đến há cả miệng, anh Taeyong lại thành công ghi bàn trong lòng tụi nhỏ. Nhờ vào chiếc xe xinh đẹp của anh Taeyong mà tụi nó đã thành công đi tới rạp chiếu phim, cả nhóm đứng trầm ngâm trước máy bán vé và không ngừng hỏi nhau nên xem phim gì. Sau một hồi cãi vã, tụi nó quyết định sẽ oẳn tù xì để chọn phim. Jisung là người thắng cuộc trước sự ngạc nhiên của toàn bộ 6 cặp mắt, dường như chưa bao giờ may mắn hơn thế.
'Trời mẹ, Park Jisung thắng chúng mình kìa. Có phải hay không mai nên đi đánh xổ số nhỉ?'
Renjun xinh xẻo như thiên thần của tụi nó, không hiểu từ bao giờ đã chôm chỉa chiếc sừng đỏ cùng cái chiếc đuôi mũi tên nhọn hoắt của cặp đôi họ Lee kia và đeo lên đầu, trông đáng yêu hết mức. Jisung 'xì' một tiếng rồi nhỏ giọng đáp trả lại.
'Anh chưa đủ tuổi đâu, nếu có thể chỉ có mình anh Mark được chơi xổ số thôi anh trai của em ạ'
Jaemin nắc nẻ cười rồi lên tiếng bênh vực nó. Điều mà Jisung thấy bản thân may mắn nhất có lẽ sau cuộc trò chuyện nghiêm túc đó, Jaemin vẫn đối xử với nó như trước đây. Anh chẳng hề lạnh nhạt hay ruồng bỏ nó khỏi cuộc đời anh như nó mường tượng, nhưng có điều gì đó đã khác đi rồi.
'Jisung lớn rồi nên ẻm biết cãi lại cậu đấy.'
Theo đấy là cặp đôi họ Lee cười liên tục và câu nói đầy cáu kỉnh của Renjun cảnh cáo Jisung, vì Jisung nhỏ bé không thể nhìn những cảnh máu me hay những pha hú tim của dòng phim kinh dị nên nó quyết định chọn bộ phim về thanh xuân vườn trường nhẹ nhàng. Suất phim phải đến tận 9h30 tối nên tụi nó còn tận 1 tiếng nữa, rảnh rỗi thì nhất định sẽ hay có những trò giết thời gian ở ngay bên dưới rạp phim. Người sẽ rủ tụi nó lao đầu vào mấy trò này không ngoài dự đoán chính là Lee Haechan - linh hồn sống của những trò nghịch ngợm không hồi kết, dù rằng anh Mark đã liên hồi nhắc nhở về việc nên ngồi yên một chỗ thì hơn.
Haechan đưa ra một ý tưởng là cả lũ sẽ chơi trò đấm bốc hoặc bóng rổ ở khu vui chơi ngay tầng dưới, ai có số điểm thấp nhất sẽ phải bỏ tiền mua bỏng và người điểm cao nhất sẽ mua nước. Cái quy luật đậm chất Lee Haechan làm ai nấy cũng váng cả đầu, Jaemin nhăn nhó.
'Này Lee Haechan, sao không để hai người điểm thấp nhất chứ ? Đó là hình phạt mà'
Haechan chỉ nhếch lông mày lên rồi nở một nụ cười đắc ý hết sức tựa như nắm chắc phần thắng trong tay vậy. Điều này khiến Jisung càng thêm dè chừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[chenjijaem] Không thể bỏ lỡ
FanfictionKhi em bắt đầu thích ai đấy thì hiệu ứng bươm bướm sẽ xuất hiện, không như hanasaki sẽ khiến em chết ngợp trong những đoá hoa trong buồng phổi nhưng nó sẽ khiến em đau khổ Khi gặp người khiến em rung động, dạ dày em sẽ nhộn nhạo như nuốt phải hàng...