.
.
.
.
.
.
.
- Vãn Ngâm . Ai là người mà ngươi yêu nhất nào ?
- Hoán ca .
Lam Hi Thần mặt nở như cái bánh ngâm . Miệng cười đến không thể nhếch thêm được . Cơ mặt như được giãn đến sắp hóa lỏng .
- Vãn Ngâm ngoan . Nói lại lần nữa . Ai là người ngươi yêu nhất nào ?
- Người ta yêu nhất . . .
- um um .
- người ta yêu nhất . . . Đương nhiên là . . .
- um um . Mau nói . Mau nói .
- LÀ HÀI TỬ TRONG BỤNG .
Lam Hi Thần chính thức choàng tỉnh . Thật sự suốt 40 nồi bánh chưng đây là lần đầu tiên hắn mơ giấc mơ đáng sợ đến vậy . Mồ hôi thấm đẫm lưng áo . Sắc mặt cũng khó coi đi vài phần . Khẽ đưa mắt nhìn phần bụng có chút lớn của ái nhân . Mà lòng đau như cắt nước mắt đầm đìa . Thề với chúa . Hắn đã bị cấm dục lâu lắm rồi . Hơn nữa . . . Lam thị tông chủ đang nghiêm túc suy nghĩ mình sẽ bị đá khỏi Vân Thâm sau khi hài tử chào đời .
.
.
.
Vân Thâm - Hàn thất .
- áu . Áu . Ẳng .
.
.
.
.
" Trình độ khóc tiếng chó của huynh trưởng ngày càng thượng thừa rồi " Lam Vong Cơ said .
.
.
.
.
.
Ngày x tháng x năm xxx
Hàn thất .
- A A A A A A LAM HI THẦN . CÁI TÊN KHỐN KHIẾP CHẾT TIỆT NÀY .
- Ân . Vãn Ngâm . Vi phu ở .
Lam Hi Thần chờ ngoài phòng sinh . Dáng vẻ thấp thỏm . Bồn chồn . Đứng ngồi không yên . Vãn Ngâm của hắn là đang ở trong kia . Vất vả mà mang sinh mạng ấy đến với thế giới này . Tự xem lại bản thân mình . Lam Hi Thần thực muốn đeo cái bảng
" ăn hại . 2k một lượt " mà đi quảng bá khắp tu chân giới .- TA . . . NGƯƠI . . . LẦN SAU TA NHẤ ĐỊNH BẮT NGƯƠI SINH .
- được . Được . Ta sinh . Ta sinh . Nhất định lần sau là ta sinh .
Môn sinh lam gia .
- tông chủ à . Tiết tháo của người .
Lam đại : rớt rồi . Khỏi lượm .- A A A A A A
Lam Hi Thần ngoài này mặt đã xanh hơn miếng lột mụn . Hai tay dường như run lên phản ứng . Thật sự . Với dáng vẻ này ai chắc cũng nghĩ y mới là người sinh .
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
- Lam . . . . Hi . . . . . . Thần .
- Vãn Ngâm . Là ta .
Vừa khẽ mở mắt ra . Ngay lập tức gương mặt mĩ nam tu tiên kia lập tức đập vô mặt Giang Trừng . Vô thức khiến trong lòng hắn một sự chán ghét không nhỏ nha " bắt lão tử đau chết đi sống lại . Thứ cải trắng nhà ngươi . Đem nấu cám cho heo ăn . "
- Hài . . . Hài tử . . .
- hài tử rất khỏe . Là con trai . Vãn Ngâm . Vất vả rồi .- con . . . . trai sao ? Là giống ta . . . Hay . . .
- rất giống Vãn Ngâm . Rất đẹp .
Giang Trừng tự nhủ cảm ơn ông trời . Thật may đứa bé giống hắn . Sau này sẽ trở thành một nam tử hán oai phong lẫm liệt . Nếu mà xui xẻo giống Lam Hi Thần . Sau này nhất định cẵm luôn chức hội trưởng hội phụ nữ . Thật không có tiền đồ . " hong có tiền đồ mà đè được nam tử hắn này mới ghê á :3 "
.
.
.
.
.
.
.
Tháng năm cứ thế hạnh phúc em đềm mà trôi qua .
- tinh nhi . Con qua đây .
- mẫu thân . . .
Đứa bé hai mắt hạnh mâu khẽ cụp xuống . Hai tay xoắn chặt lấy nhau . Mặt biểu cảm vô vàn sắc thái . Cộng thên cái đôi mắt thơ ngây kia . Thật khó khiến người ta trách phạt .
- con . . . Sao con không giống phụ thân chút nào . Lần sau mà còn dám cắt trụi râu của thúc phụ nữa . Coi trừng ta đánh gãy chân con .
Lam Hi Thần nãy giờ chứng kiến hết thảy cũng thầm cười . Nhóc con này . Hôm nay xem trừng vẫn là chưa tới số .
- tinh nhi yêu mẫu thân nhất .
Vừa nói hài tử vừa nở một nụ cười thật tươi . Nhóc con nhanh như cắt đã vòng qua người kẻ kia . Nhân lúc hắn không để ý mà hôn một cái rõ kêu trên mặt hắn . Không những vậy . Còn không biết thân phận . Lại ở ngay trước mặt phu quân nhà người ta . Bồi thêm một câu :
- sau này , Tinh nhi nhất định rước người làm thê tử .
Lam Hi Thần như hóa hòn vọng phu . Hắn không ngò được . Hắn phòng trời . Phòng đất .
Cuốu cùng lại không phòng tới tiểu tử này . To gan .
.
.
.
.
.
Ngày x tháng y năm xyx .
- thúc phụ mất râu . Bế quan vô thời hạn .
- tiểu thiếu lam thị chính thức bị phụ thân liệt danh sách đen .
Cùng ngày hắn bị phun thân ép chép phạt 100 lần gia quy .
" 4000 điều x 100 lần " thiếu điều lấy mạng con người ta .
Hazzz . Một ngày quá nhiều drama .
Là một thiếu nữ đôi mươi . Ta tự dung có một thí vui tao nhã . Thưởng trà ngắm giai nhân . Sao ? . Giai nhân đâu á ? Kia kìa . Mĩ nam hàng đầu tu chân giới bị phu nhân ép quỳ bàn giặt . Mĩ cảnh a ~Tặng cô nàyHannMinn73 . Nãy vừa đọc truyện cô . Thấy cô nhắc quá . Nên sẵn tặng luôn . Tại thấy mk lười quá á
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản Ngắn Ngọt Về Giang Tông Chủ
Storie breviAll trừng . Ngọt nhá . Vậy thôi . Một cái pic chuyên thả đường