1

1.6K 87 5
                                    

"lần thứ 22 rồi đấy, chị cứ nhảy sai hoài thì sao mà comeback được đây?" cô gái dùng giọng nói bất lực nói với người đang tu một chai nước suối.

"thì đổi thành bài ballad đi đỡ phải nhảy" im nayeon thản nhiên trả lời giáo viên dạy nhảy momo.

"đã gần xong hết rồi lại đổi, chị định làm công ty lỗ chết à?" cô giáo viên giải thích với nayeon.

"chị có tiền mà, lỗ bao nhiêu thì chị đắp vào, với cả chị kiếm cho họ biết bao nhiêu mà đổi có chút cũng làm khó chị" nayeon mệt mỏi ngồi xuống sàn.

"vấn đề không phải vậy mà là....." momo ấp úng, đây là lần thứ 4 cô idol này đổi bài hát có vũ đạo thành ballad rồi. cứ như vậy mà thành công kiến dân mạng ban tặng nayeon danh hiệu bất tài quốc dân.

nayeon ngồi nhìn người giáo viên đang khó khăn trả lời mình. nàng nhắm mắt lại suy nghĩ gì đó rồi nói lại với người kia.

"nếu ai nói chị bất tài thì cứ dùng tiền khiến nó biến mất thôi"

"...." đâu phải gì cũng có thể giải quyết bằng tiền chứ. momo thở dài ngồi xuống cạnh người kia, đã vậy thì giải thích một lần cho chót luôn.

"chị định như vậy đến chừng nào? chị không nghiêm túc với giấc mơ của mình hả? chẳng có phấn đấu gì cả" momo thành thật nói với nayeon, cô đã ở bên cạnh chị gái idol này 8 năm, ngay từ lúc nayeon mới ra mắt. hơn ai hết momo muốn nayeon có thể thành công trên con đường của mình.

"xì, nếu mà chị không nghiêm túc thì đã bỏ cuộc từ lâu rồi" suy nghĩ của nàng rất đơn giản, không có gì mà tiền không lo được. và nàng lại có rất nhiều tiền, thì cứ sử dụng ưu điểm đó thôi.

"mua thứ hạng trên bảng xếp hạng, mua cả view mv, mua hàng tá thứ, em nói xem vậy mà chưa đủ nghiêm túc à?" nayeon thản nhiên nói ra những điều mà nàng cho là 'đúng đắn'.

"thật hết nói nổi chị luôn, chị tính để hình tượng bất tài quốc dân này theo chị cho đến lúc chết à?" momo bực dọc nói.

"gì? ai là người sáng chết cái danh hiệu bất tài quốc dân vậy? nói ra để chị tán tiền vô mặt nó" nói xong câu này, nàng vội vàng đứng dậy làm bộ mặt như chuẩn bị đi đánh trận.

"....." cả cộng đồng mạng đó chị gái à, tán bao nhiêu cho đủ?

"chị không tán được đâu, bởi vì nó là thứ không thể thiếu khi nói đến chị mà" momo đứng theo người kia, khoanh tay trả lời.

"em nói gì?" nayeon khó hiểu hỏi, nàng biết là có một số người hay chửi nàng không có tài cán gì. chỉ là một số thôi nên nàng cũng không quan tâm lắm, nhưng mà từ khi nào nó lại là thứ không thể thiếu khi nhắc đến nàng vậy?

"chị mới 30 mà đã bị lãng tai rồi à?" momo đùa cợt.

"chị không tán được mấy người đó đâu, vì bất tài là thứ không thể thiếu khi mà nhắc đến chị mà" momo lặp lại câu nói lúc nãy, nhưng đã được thêm thắt vài từ.

tâm tình nayeon như sụp đổ, đường đường là đại tiểu thư nhà họ im sao có thể bị gán mác bất tài được? không được, nàng phải tẩy trắng nhất định phải tẩy trắng.

"nè tập tiếp đi, nói công ty giữ nguyên bài này để chị comeback" nayeon bừng bực khí thế khiến momo bất ngờ. người vừa nãy biến đâu rồi?

.....

"cô tính như vậy đến khi nào, có một cái bài mà viết mãi cũng không được là sao?" một người đàn ông mập mạp, tóc hói cua điển hình của những ông chủ khó tánh, liên tục đập bàn quát cô gái đứng trước bàn làm việc.

mina cúi đầu trông có vẻ rất hối lỗi, cô vừa nhìn đồng hồ vừa nghe mắng, để xem ít hơn lần trước nhiêu phút.

"hôm nay tới đây thôi" phù, ít hơn tận 5 phút. mừng chết được, mina chuẩn bị rời đi thì người ông chủ kia lại nói.

"cô đi theo dõi im nayeon, ráng kiếm tin tức nào nóng hỏi rồi đem đến đây cho tôi, nếu không thì cuốn gói khỏi toà soạn đi, tôi cho cô thời hạn hai tháng" nói xong câu đó người chủ kia phất tay ý bảo mina rời đi.

sau khi rời khỏi đó mina ngơ ra, đùa chứ? bất tài quốc dân thì có gì để mà theo dõi đây hả?

"mina, hôm nay bị la ít hơn 5 phút cơ đấy" sana từ đằng xa đi đến chỗ cô, ở trong toà soạn này ai cũng biết phóng viên vô dụng myoui mina tuần nào cũng ăn chửi sấp mặt.

"chị còn đùa em nữa, vừa bị la vừa bị giao nhiệm vụ khó nhai nè" mina mệt mỏi nói.

"nhiệm vụ gì mà nghe ghê vậy?" sana tò mò hỏi người bạn đồng hương của mình.

"theo dõi cô idol nayeon đó, trong vòng 2 tháng phải kiếm được tin hot"

"trời ạ, nghe hấp dẫn thế" sana đùa giỡn, kì này mina coi như tiêu ai chả biết idol nayeon ngoài chuyện bất tài thì làm gì có tin nóng để mà viết chứ.

"giờ em phải làm sao đây?" mina nói với vẻ mặt buồn bã, lần này chắc em phải cuốn gói về nhật thiệt quá.

về tiếp quản cái công ty to tổ bố kia hả? nghĩ tới thôi là đã thấy mệt rồi. cố tình trốn qua đây để thực hiện ước mơ làm phóng viên thời sự, thế nào lại biến thành phóng viên showbiz và bây giờ phải đi theo dõi con người chẳng có gì để mà theo dõi đây này.

•𝓽𝓮𝔁𝓽/𝓶𝓲𝓷𝓪𝔂𝓮𝓸𝓷• 𝖇𝖊 𝖆 𝖘𝖙𝖆𝖗Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ