5

788 82 1
                                    

@nayeonieee -> @minari

@nayeonieee
ê
ê
xinh đẹp gọi cánh cụt
xinh đẹp gọi cánh cụt
ú le le
ú la la

@minari
tôi block cô đấy :)
đừng có mà spam
phone tôi cùi bắp lắm
spam lag rung lồn :)

@nayeonieee
đưa địa chỉ nhà đây
tôi ship cho con ip 11 gặm nè

@minari
dm
tôi khóc mất 😢
lần đầu tôi gặp người tốt như cô 😢
đợi tôi đập cái xs max này đã

@nayeonieee
xs max mà còn cùi bắp hả má ?
à rồi tôi hiểu rồi 😢
tôi quên mất 😢

@minari
j? quên j?

@nayeonieee
tôi quên cô nghèo 😢
nhưng mà nghèo cũng đừng có
xài hàng fake chứ 😢
bữa nào nó mà nổ là ăn lồn 😢

@minari
thứ khùm đin
fake cái đầu cô :)
hàng chính hãng còn bảo hành
2 tháng lận nhe 👌🏼

@nayeonieee
gke dạ
tôi tưởng cô nghèo lắm chứ

@minari
cô hok cần quan tâm vụ đó
mà kêu tôi lên làm j?

@nayeonieee
tôi đang ở toà soạn cô nè
xuống đây chơi dới tôi ik
chán qué

@minari
con còn làm việc má ơi
má muốn chủ biên đuổi con hả?

@nayeonieee
toi bảo kê cô 👌🏼
chủ biên của cô
là bạn của bạn của dì giúp việc nhà toi
yên tâm 😌

@minari
ụa gòi liên quan j má?

@nayeonieee
tôi gọi cho chủ biên cô gòi
xuống ik
dm ngồi lâu ê mông zl nè :))

@mimari
đợi chút má
người chứ đâu phải tên lửa đâu

@minari offline

....

mina bước vào phòng dành cho khách của toà soạn. vừa vào đã nhìn thấy cô gái ngồi trên ghế sô pha vẫy tay chào mình.

đẹp vãi.

mina đã xem rất nhiều ảnh của nayeon, nhưng ảnh mà, photoshop vài cái từ xấu cũng thành đẹp.

nhưng mà suy nghĩ này không áp dụng với nayeon, bởi vì vài cái photoshop kia khiến nhan sắc của cô gái này bị dìm đi. nhìn ở ngoài mới thấy đẹp như nào.

"tính đứng như trời tròng ở đó tới khi nào?" nàng ngước nhìn người kia cũng cảm thấy mỏi cổ nên buộc phải hỏi.

mina bừng tỉnh, tiến tới chỗ người kia chậm rãi ngồi kế bên. khoảng cách hai người khá gần nên mina có thể ngửi được mùi nước hoa người kế bên, không gắt mà nhẹ nhàng dễ ngửi.

"nhìn cô ở ngoài khiến tôi muốn thêm vài điều lệ hợp tác đấy" nayeon vừa nói vừa cười, giọng điệu nửa thật nửa đùa.

"hình như tôi cũng muốn thêm vài điều lệ" mina nương theo câu nói của nàng, giọng điệu nửa thật nửa đùa giống với người kia.

"có thể cho em biết đó là điều lệ gì không?" nàng đổi xưng hô với cô, tim mina rung lên từng nhịp, bị gái đẹp trêu đùa cảm giác cũng không tệ lắm nhỉ.

nàng nhẹ nhàng quàng tay lên vai cô, trong mắt còn hiện hữu chút chờ mong.

"cho tôi thời hạn 3 tháng, tôi sẽ giúp em tẩy trắng" sự chờ mong kia sau câu nói này mà biết thành thất vọng.

mina cũng không phải con người dễ ăn, muốn chơi trò tình ái với cô. thì trình độ phải ở đẳng cấp khác.

"mina được thêm điều lệ, thì em cũng phải được nhỉ?" nàng dùng giọng điệu ngọt ngào, nếu với những người khác thì chắc đã bị cô gái này làm cho điên dại rồi. nhưng mina thì khác, mấy loại làm nũng này cô gặp nhiều rồi.

"mina có người yêu chưa nhỉ" nayeon nhẹ nhàng đưa ngón tay của mình chạm nhẹ vào môi người ngồi cạnh. đôi mắt lả lướt đưa tình.

"chưa, có vấn đề gì sao?" mina giả vờ tò mò hỏi.

"thế làm người yêu em đi, đây là điều lệ" nàng nói xong nhanh nhẹn xách túi ra khỏi phòng. lúc đi còn nhẹ nhàng vẫy tay.

"tạm biệt người yêu"

bỏ lại mina vẫn còn ngơ ngác, không ngờ lại chơi chiêu đánh nhanh thắng nhanh.

nayeon rời khỏi toà soạn, lên xe bảo mẫu của mình. cô trợ lí jihyo vội vàng đưa nước cho nàng.

"nè chị uống đi, thành công không?"

nayeon nhận lấy chai nước, uống một ngụm rồi trả lời.

"1-0"

"con gái của tập đoàn myoui, quyến rũ được cô ta thì tiền của chị sẽ càng nhiều hơn" nàng vừa nói vừa nhoẻn miệng cười.

jihyo nghe xong câu này chỉ biết lắc đầu bó tay. đúng là lòng tham con người là không đáy, nhiều tiền như vậy mà còn muốn thêm.

•𝓽𝓮𝔁𝓽/𝓶𝓲𝓷𝓪𝔂𝓮𝓸𝓷• 𝖇𝖊 𝖆 𝖘𝖙𝖆𝖗Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ