18

661 69 1
                                    

"hẹn tôi ra đây có chuyện gì vậy?" mina với tướng đi hai hàng như con cánh cụt đi tới chỗ nayeon.

"có chuyện muốn nói" nayeon mắt nhìn trời, miệng thì hít sâu một hơi rồi thở ra.

"em là tiểu thư nhà giàu, chắc mina cũng biết chuyện đó nhỉ?"

"ừ biết chứ, sao tự nhiên hôm nay nói chuyện nghe ngọt ngào vậy?" mina cảm thấy lạ với cách nói chuyện của nayeon hôm nay.

"từ nhỏ những mối quan hệ của em luôn xoay quanh hai chữ giả tạo, dù cho em làm sai thì mọi người cũng bảo đúng"

nayeon bất ngờ ôm trầm lấy mina nhẹ nhàng gục vào vai người nọ.

"nè chuyện gì vậy? hôm nay cô bị gì thế?" mina bất ngờ với hành động của nayeon.

"thế nên khi em tiếp xúc với mina em luôn cảm thấy được là chính mình"

"lúc đầu em tiếp cận mina là vì gia thế của mina thế nhưng bây giờ em thật lòng thích mina đó" nayeon đang gục vào vai người kia thì ngẩng đầu lên nhìn vào đôi mắt của mina.

"có thể cho em cơ hội lần nữa không? mina là người đầu tiên được em tỏ tình đó"

"ờ" miệng mina không tự chủ mà trả lời, ai bảo cái con người này mê lực quá vậy hả? trời ơi.

"thật á? vậy từ giờ mina là người của em nha" nayeon vui vẻ hào hứng ôm rồi hôn lên má người nọ nữa.

"em còn phải đi quay nữa, tạm biệt mina" nayeon tỏ vẻ buồn rầu rồi vẫy tay tạm biệt người kia ra về.

mina vẫn đứng đấy một lúc, rồi mới đi miệng còn lẩm bẩm "một mối quan hệ mới, cho cuộc đời bớt nhàm cũng được"

"chụp được chưa?" nayeon bước lên chiếc xe bảo mẫu của mình, mắt hướng về cô trợ lý ngồi cạnh.

"được rồi ạ" jihyo dơ điện thoại lên cho nayeon xem.

"giờ chỉ cần cố tình để lộ ra, rồi nhân lúc đó bảo mina thừa nhận là được" nayeon dùng vẻ mặt đắc ý nói với jihyo.

"lẽ ra chị nên debut làm diễn viên đấy" jihyo lắc đầu ngao ngán.

"ừ nhỉ" nayeon tán đồng.

•𝓽𝓮𝔁𝓽/𝓶𝓲𝓷𝓪𝔂𝓮𝓸𝓷• 𝖇𝖊 𝖆 𝖘𝖙𝖆𝖗Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ