"chị nayeon" em có thể nghe thấy tiếng jihyo đập vào cửa phòng mình, giọng có vẻ hơi lo lắng.
"sao đấy" em mở cửa phòng mình, đối mặt với jihyo nói chuyện.
"em mới thấy chị mina đi ra ngoài mưa ý, trời mưa to vậy mà không mang ô lại bận áo mỏng nữa, có chuyện gì không vậy?"
"ơ chị đi đâu đấy?" em không kịp để tâm đến câu hỏi của jihyo, chỉ biết chạy thật nhanh đi tìm người kia.
lúc này em sợ lắm, sợ nếu mình không tới kịp liệu người kia còn cần em không?
tại sao vậy nhỉ? em thích mina sao? sao em phải lo lắng cho người kia như vậy? em làm sao vậy nè?
em lao ra ngoài mưa, tay không ngừng bấm điện thoại gọi cho người kia.
nhưng mà mưa lớn đến nỗi nước tạt vào chiếc điện thoại mới của em làm nó sập nguồn.
mưa rất lớn, cái lạnh thấm vào da thịt em làm em càng lo lắng cho người kia hơn. lỡ chẳng may ngất xĩu giữa đường thì nguy hiểm lắm.
"mina ơi! mina ơi!" em chỉ biết la thật to hi vọng ai đó có thể nghe thấy tiếng mình, nếu như lúc ca hát mà giọng em cũng to được như vậy thì tốt biết mấy.
chạy hơn cả tiếng em cũng chẳng thấy người kia đâu cả, em mệt đến mức tuyệt vọng. nhưng mà hình như ông trời hiểu cho em rồi.
mina đang ở cây cầu đằng kia, khoan đã? sao lại đứng ở cầu? em sợ lắm đừng như vậy mà.
"mina à em thích mina lắm thế nên mina đừng đi đâu hết mà, đừng làm em sợ" em lao lại chỗ mina thật nhanh, ôm thật chặt người kia nước mắt không ngừng chảy.
ơ mà không đúng? rõ ràng là jihyo nói mina không mang ô mà, thế sao myoui mina lúc này lại cầm cái ô chà bá thế kia?
"jihyo nói mina đi ngoài mưa mà không mang ô mà?" em thẫn thờ hỏi người kia.
"thì mina chạy ra cửa hàng tiện lợi mua ô đó" mina thành thật trả lời.
"hả" em khó tin trả lời.
"chứ em nghĩ mina đi đâu?" bỗng dưng mina bật cười.
"thế sao mua ô rồi không về? đêm hôm đứng ở cầu làm gì?"
"tại cảnh đẹp nên mina đứng lại ngắm"
"....." đệch, làm em hết hồn.
"nhưng mà mina nghe hết rồi nha" mina vừa nói vừa nghiêng chiếc ô về phía em, mặc kề mưa đang xối vào bản thân mình.
"nghe gì?" em khó hiểu hỏi.
"em vừa nói thích mina đấy" người kia vui vẻ trả lời.
"....."
"em...ưm" chưa kịp đáp lại thì mina đã dùng tay bịt miệng em lại.
"được rồi về khách sạn thôi, em muốn bị cảm lạnh à?" mina dùng tay còn lại mình ủ ấm bàn tay đang lạnh ngắt của em.
"mina không muốn nghe em giải thích à?" em đi cạnh người kia miệng không từ chủ hỏi.
"chuyện gì?"
"chuyện chụp ảnh" em hơi cúi thấp đầu không dám đối diện với người kia.
"không cần, chỉ cần biết em thích mina là được" nói xong câu này, thì mina xoay người em lại đặt lên môi em một nụ hôn.
nói sao nhỉ? rung động là cảm giác của em.
"mà em còn cần tẩy trắng nữa hong?" mina bỗng dưng hỏi em.
"tất nhiên vẫn cần, nhưng mà chưa cần liền" em cười cười trả lời người kia.
note: end nha mng 🙆♀️ cảm ơn đã đi cùng tớ suốt chặn đường vừa qua 🙇🏻♀️
BẠN ĐANG ĐỌC
•𝓽𝓮𝔁𝓽/𝓶𝓲𝓷𝓪𝔂𝓮𝓸𝓷• 𝖇𝖊 𝖆 𝖘𝖙𝖆𝖗
Fanfictionmột idol nổi tiếng bất tài muốn tẩy trắng một phóng viên vô dụng sắp bị đá khỏi toà soạn hai người bắt tay nhau cứu lấy chính mình write by @-nanakang-