【Chương 2】

1.3K 132 51
                                    

"HEH ???!!! ANH NÓI GÌ CƠ ???!!!"

Sáng sớm đầu tuần , cậu đã hét toáng cả lên làm người ngồi đối diện điếc hết cả tai

"Bình tĩnh nào Atsushi-kun !"

"Sao mà em bình tĩnh cho được ?! Anh nói em làm đồng đội hay cùng làm nhiệm vụ với hắn thì còn được , nhưng đằng này anh bắt em sống chung với Akutagawa thì em cũng chịu thôi Dazai-san !!!" . Atsushi nói

"Thì tại vì ... Nam nữ thụ thụ bất thân ! Một thằng con trai 18 tuổi sống với một cô bé 14 tuổi mà còn chẳng phải ruột thịt ! Từ đầu anh đã thấy không ổn rồi ! May mà Mafia Cảng đồng ý cho sống chung ( kế hoạch của Mori-san :>>> ) Anh và Chuuya đã sống chung rồi đó ~~~ Nên là em hãy cố chịu nhé Atsushi-kun !" . Dazai vừa cười tươi với tâm trạng sung sướng vừa nói . Tại vì sao ? Tại vì sau 1 tiếng cầu xin muốn gãy cái lưỡi thì hắn cũng đã thuyết phục được Chuuya và nhận được một cái gật đầu từ đối phương về việc sống chung !

"Nhưng anh và Chuuya-san đã hẹn hò , còn em và Akutagawa thì khác ! Hắn cực kì ghét em đấy ! Là kẻ thù không đội trời chung đấy ạ !"

"Nhưng giờ hai đứa là đồng đội mà ! Với cả sớm muộn gì thì hai đứa cũng yê-- à không có gì !"

"Dạ ? Anh định nói gì cơ ?"

"Không có gì đâu Atsushi-kun ! Nói chung là tan làm em về dọn hành lí đi nhé ! Anh sẽ hộ tống em đến nhà chồ-- à nhầm , nhà Akutagawa-kun !"

"Vâng ..." . Cậu ỉu xìu

"Từ giờ em sẽ phải sống một mình rồi ..." . Kyouka nhìn về phía Dazai và Atsushi rồi nói chuyện với Naomi

"Không sao đâu ! Khi nào cô đơn thì cứ gọi cho chị , chị sẽ đến chơi với em !" . Naomi hào hứng

"Vâng !"

Chiều hôm đó :

"Akutagawa-kun !!!" . Dazai nhấn chuông cửa nhà Akutagawa làm cái con người lười biếng đang nằm trên giường cũng phải lết xác ra mở cửa

"Có chuyện gì thế Dazai-san ?" . Anh lười biếng cau mày lại một chút , vẻ mặt như kiểu "Người ta đang ngủ , làm phiền clgt ?"

"Đây , giao Atsushi-kun cho cậu ! Chắc cậu cũng nhận được thông báo là sống chung với nhóc này rồi nhỉ ?" . Dazai đẩy Atsushi về phía Akutagawa. Anh đỡ lấy cậu để khỏi ngã ( Tsundere mấy thím ạ == )

"Khi chăm sóc Atsushi-kun thì anh có vài điều muốn nói . E hèm ! Thứ nhất , món ăn yêu thích của ẻm là Chazuke , còn lại món nào cũng ăn được tất . Thứ hai , nếu có ngủ chung thì nhớ ôm ẻm nhá , vì ẻm ngủ cần người ôm mà ¯\\_( ͡° ͜ʖ ͡°)_/¯ ( đoạn này nửa có thật , Dazai bịa ra , đừng tin ... Mà thôi cứ tin đi ෆ╹ .̮ ╹ෆ ) . Thứ ba , nhớ quan tâm chăm sóc ẻm , một ngày ba bữa , tắm rửa đầy đủ . Không được chăm lo cẩn thận thì nhóc này dễ ốm lắm ~ . Chỉ có vậy thôi ! Tạm biệt nhé ~ . Dazai cười cười vẫy tay . "Trong khoảng thời gian ở chung hai đứa yêu nhau luôn thì tốt biết mấy !"

"Ê thằng kia !"

"Ah ! Chuuya ~"

"Ngươi làm gì ở đây ? Ta nhớ không lầm thì ngươi đang đứng trước phòng Akutagawa...."

"Thì đưa Atsushi-kun đến chứ làm gì nữa ~"

"Thế cút về đi !"

"Không đâu ~~~"

"Cúttttttttt ! Mẹ mày thứ hãm !" . Chuuya tức giận lấy chân đạp thẳng Dazai xuống cầu thang

"Chuuya ~~~ Tối nay hy vọng em sẽ không ngất giữa chừng !!!!" . Hắn hét lớn trước khi đập mông xuống sàn

"Thằng khốnnnnnnnn !!!!!!!!!!!!" . Cậu đỏ mặt hét lại . Tại sao hắn lại hét to chuyện đấy giữa thanh thiên bạch nhật như thế cơ chứ ?!

Quay lại chỗ AkuAtsu :

"Hình như ta vừa nghe thấy tiếng hét của Dazai-san và Chuuya-san" . Atsushi ngoảnh lại phía cửa

"Ngươi tưởng tượng thôi ! Vào trong nhanh lên !"

"Biết rồi"

"Hai cái người đó ... Sao lại hét to cái vấn đề ân ân ái ái của hai người chứ ? Nhỡ đâu Jinko mất đi sự trong sáng thì hai người định đền cho tôi như thế nào đây ???" . Ngoài mặt tỏ vẻ không quan tâm , nhưng trong lòng anh lại nghĩ đến sự trong sáng của cậu :)))

Sa : Đừng để ý icon mặt cười :D

"Nhà ngươi rộng thật đấy !"

"Hừ ..."

Nhưng mà có một điều khiến Atsushi thấy ngạc nhiên hơn cả việc nhà Akutagawa rộng là .... Cách trang trí của căn nhà . Thứ nhất , có quá nhiều thứ với phong cách và màu sắc lộn xộn . Thứ hai , nguyên cả bộ bàn ghế chỉ có 2 màu đen trắng . Thứ ba , nhìn có vẻ sang trọng , nhưng để ý kĩ thì thấy nó rất lộn xộn ... Akutagawa đúng là có chút mắt thẩm mỹ, nhưng về phần sắp đặt và màu sắc thì có lẽ hơi mù =•=" . Đồ dùng thì đẹp , nhưng cách sắp xếp quả thực có hơi ...

Nếu đây là nhà cậu , cậu sẵn sàng dọn dẹp sắp xếp lại hết ... Nhưng tiếc rằng , nếu có ý định như vậy hoặc nói ra một câu chê bai là bị xiên ngay ...

"Ngươi còn mắt chữ A mồm chữ O gì nữa ! Cầm đống đồ của ngươi đi"

"À ừ"

"Ngươi ngủ ngoài sofa . Còn phòng ta , giường ta ta ngủ"

"Ớ ?! Tại sao ?"

"Vì đây là nhà ta ! Ngươi ý thế nào ?"

"Được rồi ... Ta đấu không lại ngươi"

"Biết thế thì tốt"

"Cái tên đáng ghét ..." . Atsushi phụng phịu

Akutagawa không biết trông trẻ đâu , đặc biệt là cái tên to xác nhưng nhỏ tuổi như Atsushi !

Nên thôi , cứ sống như cách trước đây anh đã sinh tồn (?) vậy

Nhưng mà , thực sự là anh có một điều thắc mắc

"Không biết sống với hắn thì mình có lỡ tay làm gì không nhỉ ? .... Chắc không đâu !"

Ai cũng biết làm gì ở đây là làm gì đúng không 😀

Đừng tưởng không ai biết nhà ngươi định làm gì Akutagawa Ryuunosuke :)))

---------------------------

Thật lạ lùng là chương đầu tui viết rất văn chương ... Nhưng sang đến chương hai là bản tính nhây lầy lại trỗi dậy ...

Bất lực-time ಥ◡ಥ

Sorry vì chương mới ra lâu vl •́ ‿ ,•̀

Tui biết tội tui mà (。•́︿•̀。)

Nhưng mà dù thế thì cũng vote cho tui cái nha <3

Yêu nà ❤

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 25, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

【BSD fanfic】Shin Soukoku | Ta là đồ ngốc nên mới yêu ngươi ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ