Chap 2

485 67 6
                                    

3 tiếng sau khi thời điểm tận thế xảy ra

"Song Ngư sao chị còn nằm ở đây!? Chúng ta phải mau đi thôi!!!" Kim Ngưu bộ dáng tất bật chạy ra chạy vào đến lúc ổn thỏa mới đi nhìn xem chị gái mình thì thấy Song Ngư vẫn đang nằm dài trên ghế bấm điện thoại

Nghe Kim Ngưu tiếp tục lèm bèm về vấn đề thời gian, Song Ngư tỏ ra cam chịu đứng dậy. Hành lí của cô chỉ vèn vẹn một ba lô cùng một chiếc hộp chữ nhật cỡ vừa cầm tay.

"Đi đâu nữa chứ... đi ra ngoài cũng chết ở đây cũng chết thì thà cứ ở chỗ êm ái thoải mái hơn" Song Ngư bộ dạng chán nản đi phía sau Kim Ngưu.

Khắp nơi đều đã mất điện nên thang máy cũng ngừng hoạt động, Song Ngư bày vẻ mặt kinh hoàng khi nghe Kim Ngưu tuyên bố hai người sẽ đi thang bộ xuống.

Chị hai đây là tầng 30 đấy! Song Ngư nhắm mắt lại, cô cảm thấy nơi này làm nơi an nghỉ cũng rất tốt rồi...

Sau cùng là Kim Ngưu gào lên thức tỉnh mong muốn sống của Song Ngư lên một chút mới khiến cô nàng chịu khó leo bộ đi xuống.

Thật không may cho Kim Ngưu khi xe của cô bị hỏng, nó nằm ngửa bánh xe lên trời. Song Ngư ha hả hai tiếng, định nói với Kim Ngưu hay là bỏ đi, chúng ta cứ chờ cái chết êm đềm thôi thì Kim Ngưu đã lao đến những chiếc xe ô tô còn lành lặn khác.

Hành vi xâm phạm tài sản của người khác đến từ một sinh viên ưu tú ngành công nghệ điện máy khiến Song Ngư không khỏi thán phục. Cô đặt hộp cầm tay xuống, đặt mông ngồi rồi chống cằm nhìn Kim Ngưu hì hục làm chiếc xe chạy được mà không cần chìa khóa.

"Chị không thể ra giúp đỡ em thay vì ngồi đó chơi điện thoại sao!?" Kim Ngưu thấy im lặng quá mức liền ngó ra Song Ngư đã lại cầm điện thoại nghịch

Bị gọi đến Song Ngư liền bày vẻ mặt khó xử lắc đầu, cô thân là bác sĩ đối với mấy việc như vậy đâu có rành. Hay muốn cô tiêm một mũi thuốc kích thích cho Kim Ngư có thêm phấn chấn

Mất gần nửa giờ Kim Ngưu cũng hoàn thành công việc, cô phấn chấn giục Song Ngư mau chóng lên xe.

"Em lái xe cẩn thận vào! Mạng người quan trọng!" Song Ngư ngồi thoải mái ở ghế phụ không quên nhắc nhở em gái

Tài lái xe mới được cấp bằng một tuần của Kim Ngưu là thứ khiến Song Ngư không thể tin tưởng.

"Chị cũng biết lo cho cái mạng già này rồi sao?" Kim Ngưu tâm trạng vui vẻ, không hề để bụng mấy lời của Song Ngư

"Không, chị là lo cho em thôi! Chị thế nào cũng được!" Song Ngư thắt dây an toàn, tình huống tệ nhất có thể xảy ra thì cô cũng chuẩn bị thuốc an thần liều lượng mạnh rồi, một viên liền đưa cô vào cơn mê...

Xe được khởi động, Kim Ngưu bắt đầu thể hiện tài hoa của mình trong lĩnh vực lái xe. Song Ngư nhớ không nhầm thì Kim Ngưu một thời từng mơ ước làm tay đua.

"Trước mặt có người kìa!" Kim Ngưu lái xe với tốc độ không chậm song vì nhìn thấy phía xa có bóng dáng người nên cô bắt đầu giảm dần tốc độ.

Song Ngư nâng mắt lên nhìn, ngắm nhìn người mà Kim Ngưu thấy một chút sau đó rũ mắt xuống tiếp tục nhìn màn hình điện thoại.

(12cs) Lối ThoátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ