1

6.6K 87 55
                                    

Chương 1:

"Ngày hôm nay Vương Công Minh liền trốn tiết ?" Cung Tứ nhíu nhíu mày, chỉ vào chỗ ngồi trống vị hỏi bên cạnh chỗ ngồi nữ sinh.

"Ồ ồ ồ! Báo cáo lớp phó đại nhân, Vương Công Minh hắn sau đó không đến đi học rồi! Hắn kỳ nghỉ thời điểm thức tỉnh, học kỳ này bắt đầu liền chuyển đi chuyên môn trường học lên lớp, không bao giờ trở về đi ~" nữ sinh kia không hé răng, ngược lại là hàng cuối cùng mấy cái đang đánh bài nam sinh đề giọng to đối Cung Tứ đáp trả, trong giọng nói khá có một loại đắc ý dào dạt ở bên trong, có chút khoe khoang, có lẽ còn có chút thị uy?

Nhưng mà Cung Tứ nhưng chỉ là "Ồ" một tiếng, sau đó hãy còn đối chỗ ngồi trống phía sau một loạt điểm nam sinh nói: "Ngươi không phải nói không thấy rõ tưởng điều toà sao? Vương Công Minh sự sau đó ta sẽ đi tìm lão sư xác nhận, xác nhận xong xuôi là thật đích xác lời nói, ngươi là có thể đưa đến vị trí của hắn."

"Quá được rồi! Tạ ơn Tạ lớp phó!" Bị điểm danh nam sinh lập tức cao hứng đáp một tiếng, trên tay đã bắt đầu thu thập lên đồ vật đến.

"Ngươi trước tiên chờ một chút, ta còn không xác nhận." Khẽ cau mày ngăn trở hắn, Cung Tứ trước đi cách vách phòng làm việc của giáo viên một chuyến, nửa ngày trở lại, trên tay còn nhiều một xấp dày đặc tập sách nhỏ.

"Ngươi, có thể dời." Những lời này là đối với đó trước nam sinh nói.

"Ngươi đem những tài liệu này sách phát xuống đi." Mặt sau câu nói này nhưng là đối bên cạnh một người nữ sinh nói —— nàng là lớp học ủy viên học tập.

Đợi đến lớp học nhân thủ một quyển tư liệu sách thời điểm, Cung Tứ mới đứng tại trên bục giảng nói: "Quyển này sổ tay là mỗi cái đại học giới thiệu sách, trong đó bao hàm các đại học giới thiệu, các đại học ưu thế ngành học giới thiệu, ngoài ra còn có bao năm qua phân số cùng ghi danh điều kiện, đại gia nghiên cứu một chút, trở về cùng người nhà thương lượng một chút, một tuần lễ sau đem mình chí nguyện điền nơi tay sách cuối cùng một tấm bảng thượng, kéo xuống đến giao cho ta."

"Lớp phó khổ cực nha ~" hắn mới vừa nói phía dưới đã có người nói như vậy, không chỉ nói hoàn vỗ tay, tại hắn đái động hạ, không bao lâu lớp học cư nhiên toàn bộ người đều vỗ tay, bởi vì động tĩnh có chút đại, đi ngang qua cái khác lớp học sinh còn hiếu kỳ ngó nghiêng đầu.

Mặt không hề cảm xúc đem ló đầu lớp khác học sinh xem đi, Cung Tứ này mới thu tầm mắt lại trừng đi đầu vỗ tay học sinh liếc mắt một cái.

Đó là cái khuôn mặt cực kỳ tuấn tú thiếu niên.

Mái tóc màu đen tóc mái hơi dài, lỗ tai bộ vị lại cắt sửa chỉnh tề, vừa vặn lộ ra hai mảnh mỏng manh lỗ tai, mặt hình vô cùng tốt, dài nhỏ mắt hạnh, đen thui con ngươi thoạt nhìn thâm trầm nhưng không mất linh động, bưng đĩnh sống mũi hạ là hai mảnh cười có chút trêu tức đôi môi.

Mới vừa người nói chuyện là hắn, đi đầu vỗ tay người cũng là hắn, đốt ngón tay thật dài hai cái tay hoàn ở giữa không trung ni ~

Hắn trưởng đến bắt mắt, vị trí bắt mắt hơn —— vị trí của hắn quả thực tại nữ sinh trong đống, chu vi trước sau trái phải chỗ ngồi tất cả đều là nữ sinh! Tại trong lớp có thể tính là độc nhất vô nhị tồn tại!

Nghĩa Vụ Người Lớn Tuổi - Nguyệt Hạ TangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ