Ô dẫn đường gia cùng trường học ở vào Gaussian thị, từ bố Lạc lôi Tây Á thị xuất phát, nhất định sẽ đến thành thị chính là chỗ này, cho nên nơi này cũng là một toà tương đương thành thị phồn hoa.
"Chúng ta nơi này từ phương vị tới nói vừa vặn liền tại bố Lạc lôi Tây Á trên đỉnh đầu, ngươi có thể tưởng tượng một chút, giả như đại lục sụp đổ, chúng ta thị vuông góc ngã xuống, không sai biệt lắm vừa vặn đập phải bố Lạc lôi Tây Á thị." Ô dẫn đường đánh một cái có chút đáng sợ so sánh: "Lại như lầu trên lầu dưới."
"Cách nhau hơn bốn ngàn mét lầu trên lầu dưới." Cung Tứ tưởng tượng một chút hình ảnh này, cảm thấy được có chút thần kỳ, nguyên lai bọn họ nhìn như vòng vòng chuyển chuyển đi nửa ngày, cuối cùng đến địa phương lại là bố Lạc lôi Tây Á phía trên sao?
"Ân, chúng ta nơi này xem như là Tề Châu thành phố tương đối lớn, kỳ thực từ bố Lạc lôi Tây Á tới, dựa vào cái khác đại lục bên này thành thị đều thật náo nhiệt, các ngươi có thời gian, ta có thể mang bọn ngươi đi cách vách mấy cái thành thị đi dạo, bất quá muốn chuẩn bị tâm lý thật tốt, chúng ta nơi này mỗi cái thành thị chi gian đều cách rất xa nhau là được rồi." Ô dẫn đường giới thiệu.
"Tề Châu một cái châu diện tích liền không sai biệt lắm tương đương với Cơ Châu cùng mây châu gộp lại diện tích, mà nhân khẩu lại còn không bằng Cơ Châu nhiều, tiêu chuẩn hoang vắng." Khê Lưu cùng các bạn học chia sẻ chính mình hiểu biết đến thông tin.
"Bất quá nơi này thật náo nhiệt, trước trên đường cơ hồ không thấy được người, ta cho là mặt trên cũng sẽ rất hoang vu đây, bất quá thoạt nhìn cùng chúng ta nơi đó thành thị không sai biệt lắm mà, nhiều người, thành thị cũng rất phồn hoa." Ngồi ở trên xe buýt, một đường đánh giá người chung quanh cùng cảnh, Ni Lộc nói.
Bọn họ hiện tại đã ly khai ô dẫn đường gia, nghe đâu bọn họ trường học không cho phép học sinh lái xe đi học, cho nên xe là không mở được, ô dẫn đường liền dẫn bọn họ ngồi công cộng xe buýt, cùng nắm giữ nghiêm ngặt hạn chế từ bình nguyên đến cao nguyên trên đường bất đồng, cao nguyên khu liền cho phép xây dựng các loại kiến trúc, chỉ cần là trên mặt đất các loại giao thông thiết bị, nơi này và cái khác thành phố lớn giống nhau, một cái không thiếu.
Ô dẫn đường cửa nhà thì có trạm xe bus, ngồi không được mấy trạm có thể tới trường học, rất là thuận tiện.
"Bất quá cảnh sắc nơi này đến cùng cùng chúng ta nơi đó bất đồng, các ngươi xem, kia tòa lầu cao mặt sau chính là núi tuyết, thật kì diệu!" Thuận Marlon kinh ngạc thốt lên, mọi người hướng ngón tay hắn phương hướng nhìn lại, quả nhiên, ở bên kia cao lầu mặt sau, bọn họ thấy được một toà trắng đầu sơn ảnh.
Cao nguyên bên trên vẫn có núi ngọn núi, mà này đó sơn đỉnh núi liền tràn đầy tuyết trắng, từng toà từng toà thấy rõ ràng, thoạt nhìn cách bọn họ gần vô cùng bộ dáng.
"Đó là khăn kéo tát ô đế sơn mạch, phụ cận các ngươi nhìn thấy núi tuyết kỳ thực đều là nó ngọn núi, chúng ta nơi này xem như là tại bị nó ngọn núi ôm lấy, cũng cũng là bởi vì duyên cớ này, chúng ta nơi này khí hậu kỳ thực rất tốt, không tính quá lạnh cũng sẽ không quá nóng." Ô dẫn đường liền giới thiệu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nghĩa Vụ Người Lớn Tuổi - Nguyệt Hạ Tang
RomanceCó tiền có thế "Lão già" người thống trị cấp công × coi chính mình là người bình thường nhưng thật ra là song s cấp thụ, hoan hỉ oan gia, lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, dị thế đại lục, tương lai, kì huyễn Tích phân: 3,544,868,864 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣ...