5

2.2K 41 13
                                    

Ánh trăng trong sáng hạ, phản lộn lại bồ châu đại lục dường như uốn cong cự đại liêm đao, mà cầm trong tay kim loại bổng thiếu nữ thì lại giống như cầm đao Tử thần ——

Phi phi phi! Cái gì Tử thần? Này rõ ràng là bồ châu Chúa cứu thế có được hay không? !

Mắt thấy thiếu nữ vung lên cả tòa bồ châu đại lục hướng nam tử phương hướng mà đi, bồ châu người không nhịn được thở phào nhẹ nhõm.

Rốt cục ——

Bụi bậm lắng xuống!

Tác giả có lời muốn nói: "Không là toàn bộ bánh răng cưa xe nha! Ba ba ta không lớn như vậy, hắn chỉ là mặt trên một cái đinh ốc mà thôi, bất quá là mấu chốt một viên đinh ốc, từ hắn đem mấy viên bánh răng cưa cố định ở cùng nhau."

——by sò kéo

Chương 150:

Bồ châu người hoan hô, nhảy nhót, dồn dập hướng tân đại lục phương hướng chạy tới thời điểm, vẫn cứ xoay chuyển bồ châu đại lục bên trên, tại kia đã từng vi vô số bồ châu người quen biết trong hẻm nhỏ, giờ khắc này, có hai người đứng ở nơi đó.

Một là hai đuôi ngựa bé gái, mà một cái khác nhưng là một thân đoản đả, giữ lại mái tóc dài nghiêm túc nam tử.

Hai người một cái đứng ở ngõ hẻm đầu, một cái đứng ở ngõ hẻm cái đuôi, đối mắt nhìn nhau, nhìn nhau, cuối cùng, bé gái dao động ra một tia mỉm cười rực rỡ: "Ta nhớ tới ngươi, ngươi tặng cho ta sao kẹp tóc."

Biến thành khí cụ trong quá trình, bé gái sao kẹp tóc mất rồi, đó là mụ mụ khi còn sống cuối cùng đưa cho tóc của nàng thẻ nha, thật đau lòng nha...

Đã từng, mới vừa biến thành khí cụ bé gái tại buổi tối lén lút khốc khấp, trọng yếu kẹp tóc mất rồi, nhưng là sinh hoạt ở trên người nàng người quan trọng hơn, nàng không thể đi tìm.

Tiếng khóc không dám để cho bất luận người nào nghe thấy, nhưng là, vẫn là có người không hiểu biết như thế nào nghe thấy được.

Nàng không biết hắn là thật lợi hại luyện khí đại sư, cũng không biết người khác muốn thỉnh hắn ra tay luyện chế một cái vật phẩm có bao nhiêu khó, nàng, chiếm được đối phương luyện chế sao!

Người khác đều cho là đó là một toà tháp đèn, chỉ có nàng biết đến, kia là một quả sao kẹp tóc! Cấp tóc của nàng thẻ!

Nam tử nhìn nàng, nghiêm túc thận trọng trên mặt hơi buông lỏng, hắn vươn tay ra, hướng bé gái phương hướng đưa tới.

Liền là một quả sao kẹp tóc!

"Lần này, ngươi có thể đeo." Hắn nói với nàng.

Trợn mắt lên xem trong tay sao kẹp tóc, cùng trong trí nhớ giống nhau như đúc sao kẹp tóc, bé gái kinh hỉ ngẩng đầu lên, đang muốn đối nam nhân đạo một tiếng tạ ơn, nhưng mà...

Trước mắt cũng đã lại không có nam tử thân ảnh.

Dụng hết toàn lực đem hết thảy luyện khí thính hỏa toàn bộ hút vào chính mình bếp lò bên trong, liền hấp thu chúc dung chi hỏa, đem hết toàn lực đem cung tứ luyện chế thành vi sánh ngang a bồ to nhỏ tân đại lục, tại tân đại lục đột nhiên xuất hiện trong nháy mắt, cung một lò nổ tung.

Nghĩa Vụ Người Lớn Tuổi - Nguyệt Hạ TangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ