Nhìn thấy cái tin tức này thời điểm Cung Tứ bọn họ đang dạy, văn hóa khoa, không biết là ai cái thứ nhất phát hiện này điều thiếp mời, ngay sau đó cả lớp đều biết, lão sư trên bục giảng đều bị quên quá khứ, cả lớp đều vì này điều thiếp mời bạo lộ ra thông tin sôi trào!
Đồng thời sôi trào còn có cái khác lớp, ngồi ở lớp 11 tam ban phòng học, Cung Tứ rõ ràng nghe đến chu vi cái khác mấy cái lớp tiếng ồn ào.
"A! Tinh Vẫn hoàn lại đây đi học, hiện tại cả lớp cũng đang thảo luận chuyện này, là hắn như người không liên quan giống nhau còn tại xem bảng đen, a a a a a ~ lúc thường ta còn cảm thấy được hắn người này đĩnh chán ghét, làm sao bây giờ, hiện tại ta cư nhiên cảm thấy được hắn thật đáng thương!" Điện thoại di động chấn động một chút, Cung Tứ mở ra vừa nhìn, là Marlon tại cách vách năm lớp phát tới phát sóng trực tiếp tin nhắn —— hắn và Tinh Vẫn văn hóa khoa là cùng lớp.
Cung Tứ... Cung Tứ cũng không biết cần phải cảm tưởng thế nào.
Tan học thời điểm, hắn nhìn thấy chu vi trong phòng học ô áp áp trào ra đám người, trong đám người, lẻ loi Tinh Vẫn đặc biệt bắt mắt, chỉ có chung quanh hắn một người không có, hắn một mình tiến lên, thường ngày đi theo phía sau hắn người toàn bộ không thấy.
Đại khái chính là... Nguyên bản kiêu ngạo sinh trưởng tại cao nhất đầu cành cây, tiếp thu nhiều nhất dương quang mưa móc, có được tốt nhất đóa hoa kia... Từ đầu cành cây rớt xuống đi.
Nguyên bản giữa bầu trời sáng nhất sao rơi xuống, rơi xuống mà, đến nhân gian, cuối cùng ngã vào thấp nhất sâu nhất trong bụi trần.
Cung Tứ vốn cho là Tinh Vẫn đại khái cứ như vậy, dùng hắn kiêu ngạo như vậy tính cách, có thể phát ra kia tấm thiệp đại khái dùng hết hắn cuối cùng dũng khí đi, bây giờ bị người nghị luận sôi nổi, nhận hết chế nhạo, Cung Tứ cảm thấy được hắn e sợ sớm muộn không chịu nổi, sớm tại năng lượng hỏng mất trước, hắn người làm không hảo liền hỏng mất đi.
"Này! Đi ra đi ra! Các ngươi là bà tám sao?" Mắt thấy phía trước một đám nam sinh liền tại chỉ vào Tinh Vẫn nghị luận sôi nổi, Cung Tứ trong lồng ngực một trận buồn bực, đi tới, hắn đem đối phương giải khai.
"Ngươi cái này chậm chạp kéo túm cái gì túm! Nếu như không phải ngươi người sử dụng là người thống trị, ngươi bây giờ so với hắn hoàn thảm có biết hay không?" Một người trong đó thẹn quá thành giận.
Nhíu nhíu mày, Cung Tứ đối với hắn nói: "Nhưng là ta người sử dụng chính là người thống trị a, không có nếu như."
"Người thống trị đều bị ngươi phế bỏ! Các ngươi giống nhau! Giống nhau!" Một cái khác nam sinh mắng hai câu, cuối cùng bị đồng bạn túm đi.
Đuổi xong người, Cung Tứ vừa liếc nhìn Tinh Vẫn phương hướng.
"Đi đi." Kêu Khê Lưu một tiếng, Cung Tứ cũng lôi kéo Khê Lưu ly khai.
Tinh Vẫn thiếp mời đã ban bố gần tới năm ngày, dựa theo Khê Lưu nói, Tinh Vẫn cần phải chờ không được bao lâu, nếu như nơi này không tìm được nguyện ý cùng hắn xác định khế khí cụ nói, hắn nếu như muốn còn sống, cần phải chỉ có thể cân nhắc đi bên ngoài tìm khí cụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nghĩa Vụ Người Lớn Tuổi - Nguyệt Hạ Tang
RomanceCó tiền có thế "Lão già" người thống trị cấp công × coi chính mình là người bình thường nhưng thật ra là song s cấp thụ, hoan hỉ oan gia, lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, dị thế đại lục, tương lai, kì huyễn Tích phân: 3,544,868,864 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣ...