4

2.1K 31 11
                                    

Đây là rất nhiều Cơ gia hài tử ấn tượng sâu sắc nhất một màn.

Phàm là tới quá mới cơ cung hài tử đều sẽ bị an bài ở tại bát giác điện, nơi này đồng thời cũng là các đời tộc trưởng tẩm cung, ở cùng một chỗ mới là một nhà —— các tộc trường nói như thế, cũng là làm như vậy.

"Chúng ta liền làm bát giác điện đi." Khê Lưu nói.

"Ngược lại vật liệu xây dựng là không đủ, có thể dựng lên tới cung điện nhiều nhất một toà, nếu như là chính điện trước mắt vật liệu xây dựng còn chưa đủ, ngược lại là đáp bát giác điện thừa sức, dù sao bát giác điện tường thân tương đối hơi ít, vì ngắm cảnh, đứng trụ cùng mái hiên sử dụng càng nhiều, cần thiết gạch tương đối hơi ít, huống hồ..."

Khê Lưu nhìn về phía phương xa: "Nghe đâu sở hữu cơ cung đều là trước tiên từ bát giác điện bắt đầu kiến trúc, sớm nhất cơ cung cũng không phải một toà cung điện, chỉ là tộc trưởng cư trú phòng ở, bọn nhỏ nhiều hơn, này mới dần dần phân ra đi đắp cái khác cung điện, sau đó mỗi cái điện có từng người chức năng, nhưng mà bát giác điện là khởi điểm, từ bát giác điện kéo dài đi ra ngoài hành lang uốn khúc có thể đi về cơ trong cung sở hữu gian phòng, đây là cái khác bất kỳ một toà cung điện đều không làm được."

"Chúng ta liền dùng hiện hữu vật liệu tăng cường bát giác điện dựng, trước tiên đáp cái này, không chỉ tộc trưởng có ngủ nơi tiếp khách, chúng ta cũng có nơi ở, dù sao trên xe không phải cái có thể lâu dài chỗ ngủ..."

"Huống hồ, dựng bát giác điện cần phải không dùng đến nhiều như vậy vật liệu xây dựng, dư thừa chúng ta còn có thể dựng đi về cái khác cung điện hành lang uốn khúc, có thể kiến trúc nhiều ít liền kiến trúc nhiều ít đi, dù sao, nguyên bản cơ cung là bỏ ra đại công phu mới chậm rãi xây dựng hảo, nhiếp mây... Tộc trưởng hẳn là cũng sẽ không cần cầu chúng ta một tháng liền toàn bộ xây dựng hoàn thành sở hữu kiến trúc."

"Các ngươi lần này lại đây không đều cấp tộc trưởng dẫn theo lễ vật sao? Những lễ vật này cũng không cần lãng phí, có thể trực tiếp trang điểm điểm tiến vào bát giác điện, xây phòng ở thời điểm đại gia còn có thể hảo hảo suy nghĩ một chút, chính mình chuẩn bị lễ vật bày để ở nơi đâu thích hợp nhất, dù sao chúng nó sau đó sẽ ở nơi đó, những tộc nhân khác lại đây thời điểm cũng sẽ thấy..."

Khê Lưu chậm chậm thong thả nói, theo sự miêu tả của hắn, sắc mặt của mọi người từ từ đều sáng lên, bọn họ có thể làm cái gì, có thể làm cái gì đều bị Khê Lưu phân tích rõ rõ ràng ràng, đợi đến Khê Lưu sau khi nói xong, tất cả mọi người cảm thấy được cả người đều sơ lãng.

Không những như vậy, bọn họ còn có chút tiểu hưng phấn.

Chính mình kiến tạo chính là tương lai mới · mới cơ cung khởi điểm, sở hữu cơ thị tộc nhân tương lai đều sẽ thấy, không chỉ nhìn thấy, bọn họ còn có thể ở nơi này, sau đó bên ngoài tái biểu diễn cơ cung bức ảnh, làm không hảo vỗ tới chính là mình cái đắc phòng ở bức ảnh đây!

Ngẫm lại thì có điểm kích động.

Không những như vậy, bọn họ càng là nghĩ, đón lấy sự việc bọn họ có thể chiếm được làm đến cẩn thận hơn mới được, này muốn là làm không được tốt, làm không hảo liền mất mặt ném đến sách lịch sử lên rồi...

Nghĩa Vụ Người Lớn Tuổi - Nguyệt Hạ TangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ