Bao nhiêu tiếng kêu gào, thực sự không còn nữa. Này giá cả, thực sự.. Thực sự là...Ở trước hầu như tất cả người trong Dạng Niên Hoa thành — làm tình.
Các danh môn tiểu thư không có khả năng hấp hé môi nữa, còn có mấy tên háo sắc khả ối, cũng nhịn không được suy tư.
Biết rõ chính mình thấp hèn, sau lưng người ta làm bao chuyện bỉ ổi không sao, nhưng đây là trước mặt mọi người, không thể lộ ra mình thấp hèn, mặc ai cũng không thể, cùng cái nam nhân xa lạ này làm tình trước mặt mọi người hết. Ở Dạng Niên Hoa thành, đây có bao nhiêu vị công tử, muốn làm ăn, vẫn còn cần mặt mũi.
Duy nhất muốn cứu Hạo Thạc là Sean cùng Chi Vũ, nhưng hai người trăm triệu lần không nghĩ tới cái đại giới này, cho dù Sean đáp ứng Chi Vũ rồi sẽ cứu Hạo Thạc, hắn cũng sẽ không cùng Hạo Thạc làm chuyện này. Bảo ra sao cũng không thể được!
Lý Âu Dương chắc rồi Tại Hưởng nãy giờ không động đậy, vẫn là không kiên nhẫn nhìn bao quát toàn hội trường.
"Không người nào chịu hắn, vậy ném vào bãi tha ma đi."
Hạo Thạc ánh mắt thật khó khăn để mở ra, cậu nghe vậy biết chính mình sẽ chết, trừ phi có người cùng mình làm tình.
Như vậy chuyện hạ tiện, may quá thực không ai đáp ứng, như nào cũng chẳng khác gì giết chết cậu đâu. Hạo Thạc tâm lý đột nhiên vui vẻ, cậu bất hiếu a, liền đi trước cha mẹ.
Sean, ngươi hảo hảo chiếu cố tốt chị gái ta..
Còn có, ta không thể nhìn thấy người kia, thật giống như anh ấy không có mặt.
Không quan hệ, là ta có lỗi với người, quên đi, không sao cả...
Chỉ mong kiếp sau, không tiếp tục sống ở cái thời đại này nữa.
_______________________________
Làm tình là chuyện tội ác, chỉ có thể làm trong bóng tối, chỉ có những việc quang minh lỗi lạc, mới có thể dưới ánh mặt trời tùy ý làm bậy.
Kim Tại Hưởng như vậy thâm thúy cười, ánh mắt có chút lửa giận cùng lo lắng phức tạp cảm xúc.
Anh đi lên sân khấu, không nói một lời, trên mặt như có như không cười, lại càng run sợ mọi người.
Mọi người trông thấy anh cởi ra nặng nề áo khoác, rồi hiện ra âu phục, thẳng đến khi tây trang áo cũng cởi, tay thuận tiện nhất định cũng xả đi cà vạt.
Lý Âu Dương bất ngờ, hiểu ý Tại Hưởng, lại như không biết nói rằng: "Phi, Kim Gia chủ, làm cái gì vậy? Định trước mặt mọi người biểu diễn thoát y hay sao?"
Kim Tại Hưởng đưa đến cho Lý Âu Dương một ánh mắt, làm hắn sợ suýt ngã xuống. Trên tay anh không có đình chỉ động tác, áo sơ mi từng nút từng nút được cởi ra, vẫn thật nho nhã lễ độ mỉm cười: "Âu Dương công tử đoán được một nửa ý, ta không phải trước mặt mọi người thoát y, mà là muốn trước mặt mọi người làm tình."
"Ha ha ha... Kim gia chủ... Ngài cũng thật là..."
"Ngươi nghe ra một điểm nào ta nói giỡn? Lấy được Trịnh Hạo Thạc về tay, điều kiện là trước mặt mọi người làm tình. Ta không được sao?" Kim Tại Hưởng cởi bỏ nút thắt cuối cùng, lộ ra thon dài cơ bụng, mọi người nhịn không được nhìn chằm chằm. Sau đó nhìn Trịnh Hạo Thạc, nói:
"Ta phải có được Hạo Thạc."
Phòng đấu giá tiếng người ngày một ồn ào, Chi Vũ cùng Sean không ngừng há hốc mồm, còn có Tuấn công tử, Mẫn công tử, cùng đôi song sinh Kim gia, như vậy lại có Kim gia chủ trước mặt mọi người, cùng Trịnh Hạo Thạc làm tình!
Thật sự là không thể ngờ.
Cont.
BẠN ĐANG ĐỌC
ɥɔnɯ os noʎ ♠︎ ı
Non-FictionCp: Kim Tại Hưởng x Trịnh Hạo Thạc (Kim Taehyung x Jung Hoseok) Hiện đại, hào môn thế gia, HE. "Quân tử xử sự lấy nghĩa làm trọng, tiểu nhân chỉ lấy lợi làm mệnh. Chính là, tôi vừa không phải là quân tử, cũng chẳng phải là tiểu nhân. Tôi làm tất cả...