1 (H)

2.4K 132 26
                                    

Chương 1: Nếu như mọi chuyện chỉ là một lỗi lầm, hãy để ta được sai

Thượng Thanh Hoa không phải là một con người nhạy cảm, lại càng không có nhiều kinh nghiệm trong tình cảm và những chuyện động chạm thân thể. Trước khi xuyên không tới đây, hắn là một tiểu thuyết gia nổi tiếng, nhưng lại chưa bao giờ có một mối quan hệ nào dài lâu cả. Ở trên trường, hắn không nổi tiếng, cũng không có nhiều bạn nên hầu hết thời gian Thượng Thanh Hoa đều sử dụng để ngồi viết sách. Mặc dù không muốn thừa nhận nhưng Thượng Thanh Hoa không hề có kinh nghiệm về chuyện giường chiếu. Mấy cảnh ăn em gái trong Cuồng ngạo tiên ma đồ hầu hết đều là do hắn tham khảo các bộ phim người lớn trên mạng.

Hay nói cách khác, hắn chưa bao giờ đụng chạm quá thân mật với bất cứ người nào. Hắn không muốn gọi mình là trai tân. Thượng Thanh Hoa sẽ bảo: chỉ là hắn chưa được trở thành người đầu tiên của một người con gái, hoặc người thứ hai, hoặc người thứ ba, hoặc một người thứ nào đó được cô gái ấy lựa để làm chuyện đấy cùng.

Thế nhưng, cuộc đời hắn đã bị đảo lộn hoàn toàn chỉ sau vài tháng sống ở trong cái thể giới của cuốn sách hỗn loạn này.

Sau một đêm say bí tỉ rồi bị kẻ nào đấy lén bỏ xuân dược vào trong đồ uống của mình, Thượng Thanh Hoa sáng hôm sau đấy đã phát hiện ra mình không mảnh vải che thân sau một đêm lăn giường với một người. Mà cái người Thượng Thanh Hoa đã trao thân cho, người hắn sẽ không bao giờ ngờ tới, không ai khác chính là chủ nhân của hắn, Mạc Bắc Quân.

Vì lo lắng sẽ bị vị vua phương Bắc kia tức giận vì hắn đã lợi dụng cốc rượu bị hạ dược kia mà tìm được đường lên giường y, Thượng Thanh Hoa đã tới gặp y để xin lỗi và cảm ơn cho một đêm hoan lạc ấy, hứa rằng sẽ quên hết mọi thứ về đêm đó. Ấy vậy mà đổi lại, hắn bị Mạc Bắc Quân đánh cho một trận tơi bời rồi tức giận bỏ đi.

Mặc dù Mạc Bắc Quân cư xử như chưa có gì xảy ra mỗi khi ở trước mặt người khác, thế nhưng khi hai người ở một mình cùng nhau, Thượng Thanh Hoa không thể không giật mình với những thay đổi của y. Ban đầu chỉ là những hành động rất nhỏ, như là những lúc y tựa vào vai Mạc Bắc Quân để ngủ, những liếc mắt tràn đầy nhu tình mà hắn vô tình chạm phải khiến cho tim hắn đập rộn ràng. Rồi lại còn cả những lúc Mạc Bắc Quân vuốt ve mái tóc hắn như đang muốn khen thưởng một con chó đã luôn trung thành với chủ nhân của nó. Những hành động đấy thường là nhất thời nổi hứng, tuy Thượng Thanh Hoa không muốn để ý tới những hành động ấy. Thế nhưng, có lẽ vì hắn không để ý mà Mạc Bắc Quân được một bước lại tiến một tấc, các hành động của y ngày một bạo dạn hơn. Đến lúc này thì Thượng Thanh Hoa không thể nhắm mắt làm ngơ nữa. Lúc này, những hành động của Mạc Bắc Quân đã trở thành những màn ôm hôn hay thậm chí là cắn mút vùng da cổ của hắn.

Đôi khi lửa tình bắt đầu nổi lên, họ vẫn không bao giờ tiến tới bước cuối cùng như buổi đêm hôm ấy. Kể từ đêm đó, họ chỉ mới bắt đầu tìm hiểu thêm về cơ thể nhau mà thôi. Mặc dù Thượng Thanh Hoa có nhiều điểm e dè và ngại ngùng hơn nhưng nhiều lúc hắn vẫn không nhịn được mà phải sờ mó lên da thịt của vị ma tộc ấy. Dù sao cũng là do Mạc Bắc Quân quá hợp gu! Hắn sao có thể chối từ một người ngon đến như vậy!

[ Mạc Thượng ] Tình Tư VãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ