"Ahh mmmm okay lang yun maam"
"Sshhh...ano ka ba naman babe wala naman tao kaya wag mo na akung tawagin ng ganyan.. haha i love you"
Wait pwede ba akung sumuka guyz?? Pahingi naman ng supot.. hahaha joke lang simpre mahal ko to ehh...
"Ahh hehehe i love you too babe :-) :*"
At hinalikan ko lang naman sya sa noo hehehe respito po... mahal ko yan ehh pero mukang sya ang walang respito sa sarili nya.. alam nyo kung bakit??
Kinaladkad nya lang naman ako sa isang madilim na sulok ng iskinita wow!! talaga tong mahal ko.. di natatakot eh..
At alam mo ba ginawa nya sa akin?? Nyemass.. agad akung nilantakan ng halik??? WHATABITCH?? Okay di ako nag response kaya nagalit sya... sinabunutan nya lang naman ako.. shit ang sakit..!!
"Tskk.. babe ang sakit.. ANO BA!!!?? " ako
"Ano? Kaylan ka ba na totong sumigaw sa akin huh? Sagutin mo ako kaylan??" -Regimae
Tsk.... matagal na sana.. kaso di ko magawa subrang mahal kita kaso sawang-sawa na ako. Tama na please..
Yan ang mga katagang gusto kung sabihin sa kanya pero iba ang lumabas sa bibig ko..
"Ewan di ko alam"
Di ko magawang magalit mahal ko talaga ehh.
"Anong ewan?? What a lame reason... parang halik lang di mo pa magawa? Hindi ka naman nahihirapan kung ganun lang pinapatrabaho ko sayo ahh.. bagkus masasarapan ka pa nga.."
Haizzzt... ibahin mo ako mahal di ako ganung lalaki... d ako bastos tulad ng mga nakakasalamuha mo..
"Ahh basta.. sige iuuwi na kita sa in.u maggagabi na rin kasi.. lika na mahal"
"MAHAL MO YOUR FACE!!DONT TOUCH ME I DONT EVEN KNOW YOU!!!! ----" okay...galit na talaga sya nyan halikan ko na nga kahit labag sa kaluoban ko.. isa lang naman di ko na to uulitin.. promise.... shit tama sya ang sarap nga sa pakiramdam iwan ko ba pero parang ayaw ko nang ihiwalay yung labi ko sa labi nya.. ito na ba yung tinatawag nilang ulap iste langit?? Akala ko ba may moon at syaka star dito hahaha... joke... sarap nga talaga... grabe yung puso ko ang bilis-bilis... mukang may nagkakarirang kabayo... jusko...!!
Mas ginaganahan pa ako nung umungol pa sya.. what a word?? San ko na pulot ang pariralang yun?? Nyemas na bibig to ..
"Ammm ahh tsup.. dear i love you Ian ahh mm--"
Teka?? Ian?? Sino yun??? Hindi ako yun huh?
"A..ano??? " nauutal kung sabi grabe talaga.. iba pala ang iniisip nya habang naghahalikan kami.. ang sakit..
"Ahh.. wala binibitin mo ako ehh... tsk..halikan mo na ako bilis"
"Ahh uwi na tay-----"
Di ko na tuloy sasabihin ko nalalasahan ko nanaman yung malambot nyang mga labi shit... naaaddict ako.!! Ohh!! tukso lumayo ka sa akin please....
"Hoy!!! Mga bata bawal PDA dito... ang laki-laki ng karatulang nakalagay di nyo na basa.. ehh ako nga nabasa ko kahit walang akung pinag-aralan...mga walang utak!"
"Cheee.. humanap ka kasi ng babae para di ka mangingialam ng buhay ng iba... anong gusto mo manong?? halikan kita jan parang ngayon lang nakakita ng naglalampungan ehh...bwesit huh!! "
Napasmile naman ng pagkalapad-lapad si manong nyemas sarap tadyakan...
Manyak rin naman pala ang gago..!!
"Halika na nga babe hatid na kita sa condo mo"
Yun nga kinaladkad ko na sya nadaanan pa namin yung nagtitinda ng kwek-kwek... di na ako lumingon baka... mabadtrip ako lalo...
***sa condo ng mahal ko**
"Ohh.. sya ingat ka susunduin kita bukas mga five pa yata.. geh bye mahal :*"
"Ammp.. wait di ka ba papasok muna?? Alam kung gusto muna" nyemas nag smile pa ng nakakaloko....shit... seneseduce ako... tsk ...
Hindi literal na pasok... huh... kundi yung ano... yung alam nyo nah... tsk...
Mahal ko ba talaga toh???
Makaalis na nga...
"Ahh.. hindi na punta na akung bahay.. maggagabi na rin bye" shaka.. mabilis kung tinakbo pababa yung hagdan... nyemas na puso to.... tinatambol nanaman... tsk...
Kailangan ko pa palang magluto for my dinner alam nyo na di naman ako mayaman para may katulong sa bahay....hahaha no yaya so.. walang bawas sa kita masosolo kulang pera ko.. nyehehehe... makauwi nanga.... kumakatok na mga alaga ko ehh... :-)