CHAPTER 2 (DRAKE VELASCO VS. ANDRHEY TORREZ)

43 2 0
                                    

ANDHREY'S POV

Pagka pasok ko sa room wala nakung pinalapas pa na oras hinanap ko agad ang hinayopak na si Drake. Si Troy naman sinundan lang ako ng tingin habanngvnaka sandal sa may pinto ng classroom.Alam na ni pareng Troy ang plano..HAHAH..XD kung maka plano naman ako parang ki-kidnapen namin si Drake o kaya papatayin..hahaha..xd peru hindi noh!!??  hindi kami krimenal..So inikot ko ang paningin ko sa buong classroom peru wala ang mokong! imposibleng wala rito yun! saan naman kaya yun nag tago!? hayy! bakla talaga!

**dohgs**

--sound epeksss yan!!--

HAHA..XD walang tatawa!!

Bigla naman diniinan ni Troy ang pag sandal sa pinto kaya mas lalong lumakas ang kalabog.Suminyas naman si pareng Troy na lumapit nako para buksan ang pinto.Kaya ayun dahan-dahan kunang binuksan ang pinto at..at..

"labas!"- utos ko..

HAHA...hindi nga kami nag kamali nandito ang hinayopak! lagot ka samin ngayon!

"Kung maka pag utos kanaman para akung aso!"-pag rereklamo ni Drake.

hoy! Drake kung alam mulang mukha katalagang asong tangga!! HAHAH..XD

"Eh! mukha kanaman talagang aso eh!"- sabat ni Pareng Troy "Sinu namang nilalang ang magtatago sa likod ng pinto dahil takot sa babae! At lalaki pa talaga yung nag tago! nag mukha ka tuloyng baklang aso dyan!!Hahhahhh!! *malademonyong tawa!!"- Pareng Troy.

Gustong-gusto kunang tumawa habang sinasabi ni Troy yun kaya lang pag tumawa ako hindi na maniniwala tung si Drake na galit ako.Kaya ay try my best not to laugh.

"Napaka sadista niyong dalawa!"- Drake.

"Anung sabi moh!?"- wika ko habang nilalakihan ang mga mata ko at naka taas pa ang isang kilay.

" Wala!"-Drake.

" Pareng Troy Alam mo na ang gagawin!"- sabi ko kay Troy habang may taas baba pa nang kilay ko.

Basta ganito kailangan lang namin takotin si Drake na may gagawin kami sakanyang hindi maganda peru ang totoo mag papalibre lang kami..HAHA..XD okay sabihin mo ma ang gusto mung sabihin! sa pagpapalibre paraparaan lang yan! Dahan-dahan ng hinawakan ni Troy si Drake sa kwelyo nito...

"Oo nah ! manglilibre naku!"- napipilitang sabi ni Drake..

HAHAH..XD YAN! ang bakla talaga!

" Talaga..???"-sabay naming sabi ni Troy.

" Oo na!"

"Okay sige pareng Troy bitiwan mo na yang bading nayan!" - wika ko.

" Anong bading!?"- Drake.

"Anong anu!? ikaw bading!"

" Gusto mo halikan kita uli eh!" -Drake.

"Try mo magkaka world war III talaga!!"

" Kahit 4 5 6 7 8 pa yan!"- Drake.

"tsk.bading! takutin ka namin uli eh!"

"Wag na.Pasalamat ka mahal kita."- mahinang sabi ni pareng Drake.

"Ano uli yung sinabi mo!?"

"Wala! maganda sana bingi naman!"

"Sige magkita tayo mamaya sa parking lot ng school pagkatapos ng klase."- sabi ko.

"Ikaw bahala.." - Darke.

"Bye! see you later gay!" - pang asar ko sa kanya with matching ngiting tagumpay.

Nagtataka ka siguro noh? section C si pareng Drake kaya hindi kami magkakalase section A kasi kami ni Troy eh! peru kahit ganun solid parin ang tropa!

STUPID I'M INLOVE WITH MY BESTFRIEND [ ON GOING ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon