CHAPTER 3 MY BESTPREN MY HERO♥

40 1 0
                                    

ANDRHEY'S POV

Late nakaming naka uwi ni Drake peru ayos lang kasi ang saya at mas lalo pang sumaya ang araw ko dahil sa binalita ni Daddy.Nanalo daw kami sa kaso! yes! yes!

"Dad I'm happy for you"

"No sweetie be happy for us! panalo tayo! laban natin yun!"

"Yeah dad your right! congratulations to us!"

"Finally sweetie we can have our new journey!"

"Dad? can I hug you?"

"Of course sweetie."

Tapos niyakap ko si Daddy ng napaka higpit.Sa pagyayakapan namin ni Dad bigla nalang tumulo ang luha sa mata niya.I dont know why? It's because he was very happy? A tears of joy.

"Hey! Dad whay are you craying? may problema ba?"-Tanong ko sakanya habang mas hinihigpitan ang yakap ko sakanya.

"Nothing sweetie I'm just really happy and thankful to have a very beautiful Princes like you." with matching smile pah! nakita ko na yung ngiti niya kasi pareho nakaming kumalas sa yakap namin.

"I Love You Dad!"-I said with matching a sincer smile and I continue. " Dad your amzing! your great! your the BEST DAD EVER! kaya mas thankful ako sayo."-sabi ko at diniinan ko yung your the BEST DAD EVER!

"Were thankful to have each other sweetie."

"Princes?"-Patanong na pagka sabi ni Dad.

"Yes Dad?"

"Claire."

"Dad! you kno-"- Dinako pinatapos ni dad sa pagsasalita kasi inunahan naniya ko.Ano bayan! alam niya naman na ayaw ko na tinatawag ako sa pangalang yan! Daddy naman ohh!!

"Sweetie,I want to find your mother."-Dad with a lower tone.

"For what dad!? find her! and hurt us again! fvck that dad! scratch that boshet! word!"-

"Andrhey! never act like that! she's still your mother!"

"Whatever Dad!"-sabi ko sabay akyat sa kwarto. Baka kasi anu pa ang masabi ko kay Dad.Fvtek! anu banaman yan! akala ko happy na eh! new journey to a happy ending na eh! tapos anu toh!? ahhh! fvck my mother! I hate her so much! kahit wala siya dito she still continue hurting us! sino ba siya!? ahhhh!!!!! I hate her! Maka ligo na ngalang para matanggal ang badvibes ko! tae..

~

~

~

~

~

After ng mga retwal ko sa banyo ay agad nakung humiga sa kama kahit na basa pa yung buhok ko at wala akung paki dun! tae nag away kami ni dad! hay!! -_-

~

~

~

~

~
~~~~~30minutes~~~~~~

30minutes ng nakalipas ng humiga ako sa kama ko peru hindi parin ako maka tulog.What dahh! bakit ba kasi nag away kami ni Dad! hay! I need someone to talk,someone that I can tell my problems,someone that will litsen to me,someone who will gave me a perfect advise! at si pareng Drake yun! whoo! tae bat ngayon kulang naisip yun! udo nga pala yung cellphone noh!? kaya agad kung di-nial ang number ni Drake.

~

~

~

~

~

----**BAKLANG DRAKE CALLING**----

Haha..Xd pati pala sa cellphine ko ang phone number niya bakla HAHA.XD eh! sa masaya ako pag tinatawag ko siyang ganun eh! HAHA.XD mayamaya lang ay sinagot niya.

STUPID I'M INLOVE WITH MY BESTFRIEND [ ON GOING ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon