CHAPTER 4 ( MEET THE AWSOME 4 )

35 1 0
                                    

CHAPTER 4
--MEET THE AWSOME FOUR--

ANDRHEY'S POV

*kring! kring! kring!

Fvtek ang ingay ng alarm'clock ko! ang sarap bigwasan eh! Tinignan ko yung alarm'clock ko at (4:45 am) panaman kaya natulog nalang ulit ako.

ZzzzzZZZZzzzzzZz

*tok! tok! tok!

(Andrhey! Andrhey! Claire Andrhey gissing na!)

Aray! anak ng pating! napabaligwas ako sa kama ng marinig ko yung Claire Andrhey.

(Andrhey! Claire Andrhey! gissing na!)

Aba! namimihasa ahh! inulit pa talaga!

"Ito na!"

Hala! pagtingin ko sa alarm'clock ko (6:15 am) nah! uwaahh! (7:00 am) ang pasok ko! kaya nagmadali nakung pumanik sa banyo at ginawa ang retwal ko kagada umaga..HAHA..XD retwal talaga!? tapos nag madali nakung nag bihis ng uniform ko para maka punta nasa school.Wala nakung balak pang mag breakfast atsaka hindi na rin ako sasabay kay Daddy magkagalit kaya kami!

"Andrhey!"-Tawag sakin ni Dad habang akmang lalabas nako ng bahay.Patay! galit parin kaya siya sakin?

"Dad,I have to go! mamaya munalang ako pagalitan."-Sabi ko

"Andrhey! set!"-Sabi ni Dad sabay turo sa upuan sa mesa.Aray! makapag utos ka naman Dad para akung aso! kaya sige nanga! umupo naku sa puwesto ko tuwing kumakain kami.

"Andrhey, I'm sorry."-Sabi ni Dad. Hala! ang Daddy ko pa ang nag sorry sakin kahit ako naman yung may kasalanan.

"Dad, you dont have to say sorry. Ako dapat ang mag sorry sayo."

"No sweetie, ako dapat ang humingi ng tawad sayo so I'm very sorry."

"Dad......"

"Kung hindi dahil sa sinabi ko sayo ka gabie hindi ka lalabas ng bahay at mapapahamak."

"Dad...sorry rin...But how did you know what happen last night?"

"Yung security guard kasi nanaka asign dito sa subdivision ka gabie natanggal dahil sa reklamo ni Drake. Kasabwat pala yung guard nayon sa nakawan dito sa subdivision at yung mga nagsamantala sayo. At alam mo bang basag ang mukha at napilayan sila dahil sa ginawang pagtatanggol sayo ni Drake. So I think I have to thank Drake for protecting you. Invite him for dinner gusto ko kasing personal siyang pasalamatan."-Kwento ni Dad.

Hala! shemay! basag ang mukha! at take note napilayan!? yung mga demonyung yun dahil kay Drake!? shemay! my bestfriend isp my hero! Hala! ang lakas pala ni drake! sayang diko nakita yung mga mukha noong mga hayop nayon! siguro takot na takot sila kay Drake.Naks! galing ng bestfriend ko! kaya nga loves na loves ko yung gumag na yun eh! peru teka! naalala ko tuloy yung sabi niya ka gabie.

I'm your first kiss.Your bestfriend is your first kiss.

I'm your first kiss.Your bestfriend is your first kiss.

I'm your first kiss.Your bestfriend is your first kiss.

I'm your first kiss.Your bestfriend is your first kiss.

I'm your first kiss.Your bestfriend is your first kiss.

I'm your first kiss.Your bestfriend is your first kiss.

STUPID I'M INLOVE WITH MY BESTFRIEND [ ON GOING ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon