CHAPTER 5 ( FACE YOUR FEAR )

45 1 1
                                    

a/n: yung picture ni Maximo nasa media..^_^

ANDRHEY'S POV

4 na araw na ang nakakaraan peru walang Troy at Drake ang nagpaparamdam sakin. Sinubukan kung eh contact si Troy peru *cannot be reach. Tinawagan ko rin si Drake peru *cannot be reach din tinext ko siya kanina para kamustahin siya. Peru ang sabi niya okay lang daw siya wag na daw akung mag-alala kasi kunting log-nat lang daw yun. At noong sinabi ko naman na dadalawin ko siya ang sabi niya wag na kasi daw nag babakasyon siya. Naks! hanep din tong isang to! may sakit na nga nakuha pang mag out of town! ansabbeeh! At ngayon nasa tapat ako ng school namin at palapit palang ako sa gate sinalubong naagad ako ng mga gwapong nilalang. Sino pa ba !? eh di! ang AWSOME 4! hayy! ngayong araw nato matatapos ang deleryo sabuhay ko dahil ngayong araw nato ang lastday ng pagiging tour guide ko sa mga mokong nato! hay! baka pag hindi na nila ako naging tour guide eh hindi nato mamansin tung mga gwapong nilalang nato! puwera kay Maximo kasi di naman talaga namamansin yun eh! taong yelo kasi! sa apat na araw na kasama ko sila mas nakilala ko sila. Hindi lang pala puro pag papagwapo at pagpapacute ang alam nila! matalino rin pala silang lahat. Si Reen pala ay talagang playboy.Alam ko na yun! nasisinse ko sa aura niya! mahilig si Reen na makipag make-out with girl'ssssss ( as in! madaming girls!) At walang me-isa ang nakakaalam kung kelan mag babago si Reen. Si Miggy naman ay si Mr.paasa. Lahat ata ng mga babae nakukuha niya gamit ang pamatay at mapangakit niyang mga singkit na mata at nakaka batong ngiti. Mahilig pomurma sa babae tung si Miggy peru hanggang purma lang! ewan ko ba sakanya bat ayaw niyang magka girlfriend! si Harry naman siya pala yung pinaka matured sa kanilang mag isip! siya pala yung pinaka matalino peru hindi siya nerd huh!? gwapo masyado si Harry para magmukhang nerd! si Harry pala yung tipun ng taong wala sa itsura yung kabaitan! HAHA...XD ... At ang Huli si yelo! ang taong bato bow! yung yelong yun! ay naku! walang magandang katangian! gurang siya! tae! pag ikaw nakatabi mo yun! nako! matutulad ka sakanya na magiging yelo rin! nakakahawa at yung mata niya! sa apat na araw na magkasama kami dito sa school walang araw na nag kasundo kami ! puro kami away! para kaming aso't pusa! tawag ko sakanya gurang na yelo! kasi naman ang laki niyang tao eh mukhang wala siyang social life! takot ata sa tao eh! tawag niya sakin engot or munay! guess why munay ang tawag niya sakin!? kasi raw kasing liit lang daw ng munay ang dibdib ko! eh g@go pala siya eh! eh kung mag *two piece ako sa harap niya! tignan natin kung hindi matunaw yang nagyeyelong mata niya sa pagka hot ko! punyemers nanadito na ang AWSOME 4 ! anak ng tupa ! kayagaaga sinasalubong ako ng mga gwapong nilalang nato! for sure! instant sikat nanaman ako ngayon! WAHAHAH... mainggit sila!

" hi babe " pungad sakin ni Reen.

" hi babe your face! "

" sungit naman ni Miss T.G ." miggy.

" anung miss T.G!? "

" eh di Miss.Tour Guide! "

" tsk. tae nyo! Miss. Tour Guide-Miss.Tour Guide! ampanget! ew nakakasuka! eh kung Dyosa nalang ang itawag niyo sakin! "

" tsk! mukha ngang minasacer yang mukha mo ng mga demonyo tapos idagdag mo pa yung munay mung dibdib. Tapos gusto mo tawagin kapang dyosa!? tsk! asa ka pa! "- sabat ni gurang. abah! ang haba naman noong sinabi niya! okay nasana eh kasi napagsalita ko yung taong yelo kaso puro lait naman! tsk! punyemers pag ang Dyosang tulad ko napunooohh! naku!

" hoy! ikaw maximo! matutuwa nasana ako sayo eh! kasi sa wakas! nagsalita ang taong yelo ng pagkahabahaba! kaso puro panlalaot naman! " - sabi ko at bago pa siya  humirit at mang lait ulit nag walkout nako at ang awsome 3. wahahha...XD manigas ka dyan yelo! kampe sakin ang awsome 3 eh! eh anu ka ngayon yelo!? HAHA..XD... Naging ganyan na daw yan ka cold si Maximo beacuse of his miserable past. Kyahhh! I wanna know his past! hindi naman sa chismosa ako! peru parang ganun na rin! wahaha..XD.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 24, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

STUPID I'M INLOVE WITH MY BESTFRIEND [ ON GOING ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon