六 _ Roku

704 87 1
                                    

Seungmin đang ở trong bếp nấu bữa tối cho nhóm thì Felix ở ngoài đi lại vào trong. Rón ra rón rén như một con mèo rình ăn nhảy lại ôm Seungmin.

" Gì đây, mèo nhà đói rồi hả? "

" Ưm... "

felix ở sau lưng anh gật đầu lia lịa, chứng tỏ cậu là đang bị bụng đánh trống rồi.

" Chưa có xong, hay Lixie ăn tạm gì đi. "

" Ăn gì giờ cún ơi ?"

Seungmin cầm lấy 2 bàn tay của Felix rồi quay người lại, anh nhấc bổng Felix dậy ôm vào người.

" Sao bế tớ chi ? "

Seungmin không nói gì chợt hôn vào môi cậu. Cậu có chút giật mình.

Felix sau khi nhận nụ hôn từ chú cún kia cũng đang đơ người ra trông rất dễ thương. Seungmin bật cười.

" Cậu đã vừa ăn rồi đó Lixie "

" Không.... Không chịu, vẫn đói. Cho Felix ăn nữa đi "

Cậu trưng khuôn mặt mèo con ra dụ dỗ Kim Cún. Min nhà ta cũng không thể thuộc hàng ngoại lệ với cái khuôn mặt này.

Không chần chừ anh rướn lên hôn cậu nhưng ngắn ngủi vài giây thôi. Felix cười chói nhìn Seungmin, cậu rất thỏa mãn.

" Giờ Lixie ra ngồi ở ghế chờ nha. "

" Lixie lên phòng, lát Minie gọi nha ♥ "

" Được... "

Cậu bobo Kim Cún một cái vào má rồi mới leo xuống khỏi người anh đi lên tầng.
Seungmin vừa cười vừa lắc đầu, bất lực với ' bằng hữu ' của mình rồi lại quay vào nấu ăn tiếp.



『 ❥리펠릭스 ➹ ₐꞁⲒ ₜₒ ʸₒᵤ♥』Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ