n i n e

13 1 0
                                    




third person's

"Perfect." sabi ni Tzuyu nung makita nya na ang perfect hairstyle that will match her outfit, she was wearing a oversized white T-shirt, tucked in her high-wasted denim pants. di rin nya malaman kung bakit nag-ayos sya ng sobrang ganda.

on the other hand, Jungkook was busy texting her bestfriend, Mina, flooding her with questions, asking what he should wear and what his hair should look like.

Mina Myoui
active now

Mina: Vanilla yung favorite ice cream flavor nya boss

Jungkook: tinanong ko ba?

Mina: kailangan mong malaman yon kupalord ka
Mina: peyborit kaya ni tzu yung ice cream.

Jungkook: ah oks
Jungkook: starbucks flavor?

Mina: dark mocha yan preh.

Jungkook: mahilig ba sya sa milktea?????

Mina: gago bigyan mo yan ng sangkaterba na milktea, tubig nya yun eh.
Mina: joke wag magtatae yun

Jungkook: chinat naku ni tzuyu, gg


c.ty's


nasan na kaya yung ogag na yun? i keep chatting him pero di nya siniseen! sya yung nagaaya tapos sya pa 'tong nawawala?

"Huy sakay na." sabi ni Jungkook na dinadrive nya yung itim nyang SUV, agad naman akong sumakay sa front seat, dun sabi niya eh, alangan naman dun ako sa likod tas parang sya yung driver ko.

"Ang ganda mo ngayon tzu." sabi ni Jungkook sakin ng nakangiti, ramdam ko naman na namumula na 'ko dahil dun. ano ba yan tzuyu! super rupok girl ka talaga!

"Ay ngayon lang?" sabi ko sa kanya habang nagkukunwari akong disappointed sa sinabi nya, para ma-guilty lang sya hehe

"Hindi naman sa ganun tzuyu, maganda ka naman araw-araw, pero mas maganda ka ngayon"  hindi ko sya crush pero kinilig ako dun sa sinabi nya, mas namula ata ako lalo. iniwas ko nalang yung tingin ko sa kanya, nakakahiya eh.

"Oy, kinikilig ka ba? iwas ka kase ng iwas sa tingin ko eh, siguro namumula ka na ngayon." habol niya. bwiset talaga tong lalaking to, nananadya na talaga eh.

"Whatever, mag-focus ka nga sa pagda-drive mo? iwasan mo kasing tumingin saken nakakadistract yung ganda ko eh." namula naman sya dun sa sinabi ko, aba gago, nakakakilig na 'yun sa kanya?

"Bwisit ka, pinapakilig mo ko eh" sya naman yung namula dahil dun sa sinabi ko, napatawa naman ako dahil sa mukha nya, ang pangit kasi. HAHHAAHAHA

"hybrid ka ba bro?" tanong ko sa kanya, lalang pampabwisit lang hehe

"Oo, hybrid ako ni Leonardo tsaka ni Zac Efron, bakit?" sagot nya sakin, nagkunwarian naman ako na nasusuka, well hindi talaga, nakakaduwal naman kasi talaga yung sinabi nya

"Ano ba joke lang, bakit kasi ganyan yung tanong mo?" sabi nya sa 'kin habang natatawa, tangina kase, feeling kamukha ni Leonardo bHoxSx m4p49mAh4Lsxs ku0.

"Mukha ka kasing kuneho na may baboy tapos orangutan." sabi ko sakanya habang ine-examine yung mukha nya, actually hindi naman talaga sya mukhang hayop, mahilig lang talaga akong mang-asar.

"tangina mo chou tzuyu!! sagad to the bones!!"

"oo na hokus pokus ka muna dyan sa pagda-drive mo, malapit na tayo oh, mamaya mag parking ka pa sa kanal." sabi ko sa kanya habang tumatawa parin, jusko LT yung mukha nya kanina HAHAHAHAHA.


j.jk's

"whatever, gusto parin kita." bulong ko sa sarili ko habang papasok kami sa parking lot, kahit nakakainis yung sinabi nya, ang kwela nya parin habang sinasabi yon.

"ano? hindi naman kita marinig eh, lakasan mo naman yung boses mo!" sabi sakin ni tzuyu habang nagrereklamo.

"wala, sabi ko wag mo kong asarin, maiinlove kase ako sayo eh ayiiyiyiieeee."

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 13, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

↻ CANDIDATE.Where stories live. Discover now