Typo and grammatical error ahead!!
#
4_Reallan flashback 1.3..
"A-anong gagawin mo?" Hindi ko alam kung aatras pa ba ako sa pagkakaupo ko dahil ang lapit lapit na niya sa akin.
"What do you think?"
"I-i don't k-know." Damn! Bakit parang wala na ang lakas ng loob ko kanina.
Dapat akong kumalma. Dapat akong mag isip para hindi maging tanga sa harapan niya.
"Mmmm." Nagtaasan pa ang mga balahibong pusa ko ng ilapit niya ang mukha sa pagitan ng leeg at balikat ko. "Hindi na masama. You smell good." Pabulong na sabi pa niya sa akin.
Hindi ko na mapigilan ang manginig dahil sa kiliting dulot ng hangin na lumalabas sa ilong niya na dumadampi sa balat ko.
"K-kanye."
Ehhh! Bakit pumipiyok na ako at lukot na ang boses ko.
"Yes, little kitten. Gusto ko lang naman i sealed ang araw na ito ng isang halik para sa unang araw ng date natin." Mas lalong nagkagulo ang tibok ng puso ko at ang takbo ng utak ko dahil sa sinahi niya.
Sandali? Tama ba ang dinig ko? Sino ba ang pwedeng tumampal sa akin para masiguradong hindi lang ako nananaginip.
Ehhh! Kasi parang napanaginipan ko na ito. Iyong hahalikan niya ako.
Napalunok na ako. Dahil nakatitig na siya sa mga labi ko.
"Well, you have a perfect shape of lips. And I want to feel it if how smooth they are." And he use his thumb finger to touch my lower lips. "So smooth. How about I taste it?"
Badum!
Badum!
Ah! Huwag naman sanang bumuka ang lupa para lamunin ako. Huwag sana akong magising kung panaginip lang ba ito?
Is he really going to kiss me? Ano ang gagawin ko? Pipikit na naman ba ako? Baka binibiro lang niya ako ngayon gaya noong una na ang akala ko ay hahalikan niya ako?
No! Dapat hindi ako pipikit ngayon, gusto ko siyang makita na ilapat ang mga labi niya sa labi ko.
"K-kanye." Halos wala ng boses na lumabas sa bibig ko dahil isang pulgada na lang yata ang layo ng mukha niya sa mukha ko. Nadudiling na din ako pero ayaw kung kumurap. Baka kapag kumurap ako ay mawala na lang siya bigla sa harapan mo.
"Hmmm." Napansin ko ang paghugot niya ng hininga.
Bigla akong naalaram.
Ehhh! Nakakahiya. Hindi pa pala ako nakapag toothbrush dahil katatapos ko lang kumain.
"S-sandali." Hindi na ako nagdalawang isip na iharang ang kanang palad ko para lang di lumapat ang labi niya sa akin. Saka ko iniwas ng bahagya ang mukha ko.
Ehhh! Awtomatiko pang inamoy ko ang hininga ko. Dahilan para marinig ko ang isang malakas na tawa mula sa kanya. Pinagtawanan ba niya ako dahil sa ginawa ko?
Siguro! Eh, inamoy ko lang naman ang hininga ko kung presentable pa ba ang hininga ko.
"Silly, little kitten." He pat my head at bahagyang ginulo ang buhok ko kaya para na naman akong naestatwa sa ginawa niya.
BINABASA MO ANG
✅Kanye Anderson - POSSESSIVE HEIRS 2 [BXB][MPreg]
RomanceSTATUS: COMPLETED WARNING- matured content... R-18... SPG🔞 BXB Story: Siya si Kanye Anderson. Akala niya ay maayos na ang lahat. Nasa kanya na ang lahat lahat maliban sa isang bagay. Ang isang maganda at masayang pamilya kasama ang mahal niya sa bu...