Phần 1

261 3 1
                                    


Takemoto Himeko vẫn luôn là một cái phổ phổ thông thông một trảo một đống cô nương.

Duy nhất không bình thường chính là nàng xuyên qua, xuyên qua cái này địa phương nguy hiểm hệ số thực hảo, tỉ lệ tử vong thật là làm nàng run như cầy sấy một lần liền môn cũng không dám ra.

Nhưng là may mắn chính là, nàng trụ địa phương rất là an toàn, nàng vẫn là cái kia bình thường không thể lại bình thường nữ hài tử, trừ bỏ nàng tình lộ có chút nhấp nhô.

---

Người bạn trai đầu tiên - mối tình đầu bạn trai, làm người trầm ổn đáng tin cậy, diện mạo anh tuấn, kết quả yêu đương trên đường nhân gia người nhà giết ra tới, nói là môn không đăng hộ không đối, nàng không xứng với hắn.

Tên kia thế nhưng chủ động cho nàng đề chia tay không nói, thế nhưng đối với nói như vậy ngữ tỏ vẻ cam chịu. (╯‵□′)╯︵┻━┻ cam chịu ngươi muội a, cảm thấy ta không xứng với ngươi, ngươi cùng ta nói mao cầu luyến ái a!!!

-

Người bạn trai thứ hai - tiền nhiệm bạn trai, làm người đơn thuần hàm hậu, tuy rằng diện mạo giống nhau lược hiện hung ác, nhưng là tám khối cơ bụng, cái đầu rất lớn làm nàng cảm thấy thập phần có cảm giác an toàn.

Đáng tiếc không thể hiểu được chia tay đều không phải giáp mặt nói, là cho nàng viết đến. Kia mấy chữ vẫn là thượng một vòng đối phương ấp úng làm nàng dạy hắn!!!

-

Người bạn trai thứ ba - đương nhiệm bạn trai, lớn lên soái, dáng người hảo, tiền lương cao, tri kỷ ôn nhu, liền hôn đều chủ động cầu ︿( ̄︶ ̄)︿ trừ bỏ ngẫu nhiên gián đoạn tính động kinh ở ngoài, có thể nói thập toàn thập mỹ.

Takemoto Himeko cảm thấy này hai đời luyến ái vận khí đều dùng ở hắn trên người, đối phương coi trọng nàng nàng đều cảm thấy là bởi vì đối phương hạt.

-

Cứ như vậy loạng choạng, ngọt ngọt ngào ngào sinh hoạt, thẳng đến có một ngày nàng các bạn trai áo choàng bị một đám lột xuống dưới.

【 ngọn nến 】【 ngọn nến 】【 ngọn nến 】

Biết được này một đám chân thật thân phận thời điểm, Takemoto Himeko cảm thấy nàng thật là đậu má, nếu có thể nàng lựa chọn cẩu mang 【 phất tay 】

-----

Dùng ăn chú ý:

1: Quyển sách này không có cái gọi là chủ tuyến cốt truyện, duy nhất tác dụng chính là ngọt ngọt ngào ngào nói! Luyến! Ái!

2: Nữ chủ lược ngốc bạch ngọt, nhân vật khả năng OOC, cốt truyện sớm đã thành mây bay ở chân trời ︿( ̄︶ ̄)︿

☆, 【1】 ngày mưa gặp lại cố nhân

"Đoàn trưởng, nơi đó có cái giáo đường."
Nói chuyện chính là một cái kim phát oa oa mặt thanh niên, hắn có xanh biếc lưu li sắc đôi mắt. Trường một bộ thực thân thiết khuôn mặt, ăn mặc màu tím quần áo. Hắn chính là đại lục A cấp tội phạm bị truy nã, Genei Ryodan phụ trách tình báo Shalnark. Bị lữ đoàn chính mình bên trong thành viên cam chịu vì con nhện não tồn tại, hiện giờ hắn đang ở hướng về lữ đoàn đoàn trưởng Chrollo · Lucilfer báo cáo hiện tại phát hiện.
Này một đêm phong rất lớn, vũ cũng rất lớn, lữ đoàn tuy rằng là từ Meteor City ra tới, cho dù Meteor City lại loạn lại dơ chính là cũng không đại biểu bọn họ rõ ràng có thể trốn vũ, cố tình phải vì cậy mạnh ở trời mưa chạy vội.
Từ từ Meteor City ra tới lúc sau, trừ bỏ lữ đoàn yêu cầu hoạt động triệu tập tề đại gia ở ngoài, đại bộ phận thời gian đều là tự do hoạt động. Lần này là bởi vì Shalnark ở trên mạng đột phá Hunter hiệp hội trang web thấy được tân khai quật ra tới Lạc Kỳ di chỉ, Chrollo, Feitan, Phinks tương đối cảm thấy hứng thú, cho nên bọn họ bốn người tạo thành một tổ làm tiên phong đội đi tới cái này địa phương.
"Vậy đi nơi đó tránh mưa đi!" Ôn nhu lời nói nói ra chính là chém đinh chặt sắt câu, chính là lại làm người cảm thấy nho nhã lễ độ.
Nhưng là cho dù hắn lại như thế nào nho nhã lễ độ, bề ngoài thoạt nhìn cỡ nào mềm yếu nhưng khinh, đi theo hắn này ba người cũng sẽ không đối với mệnh lệnh của hắn có bất luận cái gì nghi ngờ. Không chỉ có bởi vì hắn là lữ đoàn đoàn trưởng, càng thêm quan trọng là hắn là Chrollo · Lucilfer.
Chrollo nói ra quyết định của chính mình, liền không chút do dự giáo đường chạy đi đâu đi, phía sau ba người theo sát.
Tôn giáo, là nhân loại lịch sử xã hội phát triển đến nhất định giai đoạn xuất hiện tất nhiên sản vật. Mọi người tin tưởng thế giới hiện thực ở ngoài tồn tại siêu tự nhiên thần bí lực lượng hoặc thật thể, nên thần bí quản lý chung vạn vật mà có được tuyệt đối quyền uy, chúa tể tự nhiên tiến hóa, quyết định nhân thế vận mệnh, do đó khiến người đối nên một thần bí sinh ra kính sợ cập sùng bái. Mọi người sùng bái hắn, đem này coi là tâm linh ký thác.
Shalnark nhìn đến cái kia giáo đường là một cái cùng loại với ni ai kéo y giáo đường đạo Cơ Đốc giáo đường, có được phong cách Gothic phong cách, giáo đường vòm nhọn nóc nhà chỉ hướng không trung, trừ lần đó ra bên ngoài hình thượng giản dị tự nhiên, tường ngoài cực nhỏ điêu khắc phụ tùng.
"Thái!" Feitan nhìn cái này giáo đường khinh thường nhìn lại, một chân đá văng giáo đường nhắm chặt đại môn.
Từ Meteor City ra tới người cũng không thờ phụng thần linh, mặc kệ là không tin thần ái thế nhân, vẫn là không tin thần linh tồn tại, bọn họ không tin thần.
Genei Ryodan càng là trong đó chi nhất, thậm chí nói bọn họ đối với thần là phỉ nhổ cảm thụ, trong đó lấy bọn họ đoàn trưởng —— Chrollo · Lucilfer cầm đầu.
Ở Chrollo cái trán có cái chữ thập ngược, cái này chữ thập ngược lai lịch cơ hồ không người biết hiểu, nhưng là có thể nhìn ra được tới Chrollo thực thích, thích vứt đi thần.
"Ai, trời mưa, tín hiệu cũng không tốt lắm." Shalnark chơi chính mình tiểu ác ma di động, sau đó thu lên đá tới rồi áo trên trong túi, nhìn về phía hắn các đồng bạn, "Cái này giáo đường còn rất đại, chúng ta tới chơi thám hiểm đi!"
"Hảo a, chúng ta tới thám hiểm." Shalnark hứng thú bừng bừng kiến nghị, chỉ có Phinks tiếp thu, bởi vì hắn cũng cảm thấy nhàm chán.
Bằng không ở loại địa phương này thám hiểm, đối với lữ đoàn thành viên tới nói quả thực chính là một cái chê cười. Như vậy nhàm chán hoạt động, còn có hai người động cũng chưa động. Chrollo ngồi ở ghế dài thượng nhìn không biết từ nào móc ra tới sách cổ, mà cảm thấy không thú vị Feitan ở chà lau hắn ô che.
Thám hiểm hoạt động tiểu tổ thành lập, Shalnark, Phinks.
Kỳ thật không ngừng không có tham gia thám hiểm hoạt động hai người cảm thấy bọn họ có thể tìm ra thứ gì, ngay cả tham gia hoạt động người cũng đối bọn họ có thể tìm được cái gì thú vị đồ vật ôm có chần chờ thái độ.
"Shalnark, Shalnark, ngươi mau tới đây." Phinks ở một cái cách gian kêu Shalnark.
"Như thế nào?? Ngươi phát hiện cái gì?" Shalnark không thèm để ý hỏi, không có chút nào muốn quá khứ bộ dáng.
Cũng không biết có phải hay không bởi vì Phinks một người nhàm chán, hắn lại lần nữa về tới đại đường trung, một bức thần bí bộ dáng.
"Ha ha ha ha, các ngươi biết không, ta thấy được Ubogin cầu nguyện đuốc." Nói chuyện, hắn đều cười.
Thế nhưng có người cấp Ubogin lộng cầu nguyện đuốc này ngoạn ý!
Cầu nguyện đuốc, là một loại nghi thức, dùng để phù hộ người kia an toàn chà lau người nọ tội lỗi, một khi thắp sáng cần thiết vẫn luôn chú ý, nếu dập tắt sẽ có bất hảo ảnh hưởng, đương nhiên này chỉ là đạo Cơ Đốc một loại tuyên truyền thủ đoạn, đến tột cùng sẽ có như thế nào ảnh hưởng ai cũng không biết. Chính là một khi cầu nguyện đuốc diệt liền không có lại lần nữa thắp sáng tư cách, cho nên cũng coi như là một kiện thực hao tâm tốn sức sự tình.
"Kia thật đúng là hiếm lạ." Chrollo từ thư trong biển bay lượn ra tới, man cảm thấy hứng thú ngẩng đầu nhìn Phinks nói.
"Phinks, không phải là ngươi mới điểm đi!" Shalnark nói giỡn hỏi.
"Vui đùa cái gì vậy, lão tử là làm loại này nhàm chán sự người sao!" Phinks có chút phẫn nộ.
"Đi xem chẳng phải sẽ biết." Vẫn luôn ở một bên chà lau chính mình vũ khí Feitan đứng lên, hướng Phinks ra tới cách gian đi đến, còn lại ba người đi theo hắn phía sau.
Cầu nguyện đuốc sở gửi cách gian là không có đèn điện, bên ngoài hiện giờ phong lôi kích động, cầu nguyện đuốc cách gian sở hữu quang minh đều đến từ cầu nguyện đuốc, ở một bên trên mặt đất bãi Ubogin chữ cầu nguyện đuốc, đã thiêu một phần ba, bởi vì giáo đường ngoại phong có chút đại, hiện tại có chút minh diệt.
Kỳ thật rất nhiều thời điểm cầu nguyện đuốc tắt đều không phải thắp sáng cầu nguyện đuốc người nọ không có tới, mà là bởi vì phần ngoài nguyên nhân.
"Thật sự thực hiếm lạ a, ai sẽ cho Ubogin điểm cầu nguyện đuốc đâu?" Shalnark tò mò đi đến Ubogin cầu nguyện đuốc phía trước ngồi xổm đi xuống, nhìn dáng vẻ muốn duỗi tay qua đi khảy vài cái chơi chơi.
Chrollo thấy Ubogin cầu nguyện đuốc bên cạnh một cái khác cầu nguyện đuốc, che miệng nhớ tới một người.
Cùng những người khác giống nhau đều đang xem Ubogin cầu nguyện đuốc Feitan, đột nhiên xem vang lên cửa, những người khác cũng đi theo cùng nhau nhìn về phía giáo đường đại môn phương hướng.
"Bạch bạch bạch......"
Một lát sau, trong giáo đường mọi người có thể rõ ràng nghe thấy được bên ngoài có người dẫm lên thủy chạy tới, sau đó tạm dừng một chút. Hẳn là bởi vì thấy giáo đường đại môn mở ra đi, lúc sau đi vào giáo đường, hướng về cái này cầu nguyện đuốc cách gian đi rồi qua.
Đẩy cửa, tiến vào, đốn bước, ngẩng đầu.
"Đức tiên sinh, đã lâu không thấy." Người kia nhìn đến bọn họ trong đó một người hơi mang kinh ngạc, sau đó cho bọn họ một cái đại đại mỉm cười.
Áo mưa phía dưới là một cái nhỏ gầy cô nương, làn da có chút biến thành màu đen, mang theo cái kính đen, màu đen tóc dài ngọn tóc có điểm ướt, đại khái là bởi vì ở áo mưa ngoại dính nước mưa.
"Ngô......" Chrollo che miệng, lập tức nghĩ tới cái này cô nương. "Đích xác, đã lâu không thấy, Himeko."
Shalnark bọn họ như suy tư gì nhìn hai người kia, bắt đầu phỏng đoán cái này cô nương có phải hay không trước kia đoàn trưởng chơi đùa khi thông đồng nữ nhân.
"Thiên nột!" Nữ hài không rảnh lo đối với Chrollo mang đến người khác biểu đạt lễ phép thăm hỏi, lập tức liền chạy tới cầu nguyện đuốc nơi đó.
Ubogin bên cạnh đức chữ cầu nguyện đuốc trung có mấy cái sắp tiêu diệt bộ dáng, Himeko chạy nhanh quỳ trên mặt đất dùng đặt ở trên bàn chọn nhằm vào kia mấy cái cầu nguyện đuốc chọn vài cái, cầu nguyện đuốc liền khôi phục thường lui tới sáng ngời, sau đó nữ hài sợ hãi mặt khác cầu nguyện đuốc quá một hồi sẽ tưởng này mấy cái phía trước bộ dáng, liền một đám chọn qua đi. Chờ đem ký tên đức kỳ thật là Chrollo cầu nguyện đuốc chọn xong lúc sau, nữ hài lại đem Ubogin cầu nguyện đuốc chọn một lần.
"Đây là ngươi bậc lửa." Chrollo đứng ở nữ hài mặt sau đột nhiên ra tiếng, hắn cảm thấy có chút buồn cười.
Cầu nguyện đuốc thắp sáng cùng nhảy điểm chỉ có muốn hỗ trợ cầu nguyện người nọ tự mình tới, rất nhiều cầu nguyện đuốc diệt chính là bởi vì loại này nghi thức thập phần hao tâm tốn sức, cho nên giống nhau không phải đối với quan trọng nhất người, không có người nguyện ý hỗ trợ bậc lửa cầu nguyện đuốc.
Chrollo không biết có nên hay không nói cái này nữ hài ngốc, vì hắn phí tâm tư bậc lửa cầu nguyện đuốc, nhìn phía dưới tụ tập sáp du liền biết điểm thật lâu, chính là nàng cho tới bây giờ còn không biết chính mình chân chính tên.
"Đúng vậy." Nữ hài chọn điểm xong hai người cầu nguyện đuốc xoay người lại đây, "Rốt cuộc ta cái gì đều sẽ không, cũng chỉ có thể vì các ngươi làm những việc này a!" Nói xong đối với hắn cười cười.
"Đúng rồi," nữ hài đột nhiên lập tức đôi mắt tựa như bị chọn quá cầu nguyện đuốc giống nhau đốt sáng lên, nhìn ở đây những người khác, "Này đó là ngươi bằng hữu đi."
"Rất là xin lỗi," nữ hài dùng tay điểm điểm gương mặt, có chút thẹn thùng, sau đó đối với Shalnark ba người khom lưng tỏ vẻ xin lỗi, "Ta là Takemoto Himeko, lần đầu gặp mặt thỉnh nhiều chiếu cố."
"Ngươi hảo a!" Shalnark cái thứ nhất nhảy ra, cười hì hì vấn an.
"Ngươi hảo." Phinks vừa định vỗ vỗ Takemoto Himeko bối, sau đó nhìn xem đối phương thân thể gầy nhỏ, sắp vươn đi tay rụt trở về, gãi gãi chính mình đầu.
"Ân." Feitan lạnh lùng phun ra một chữ, liền đầu đều khinh thường với điểm.
"Đúng rồi, đức tiên sinh, ngươi trở về......" Takemoto Himeko muốn nói lại thôi.
"Ta trở về có chút là phải làm, muốn trụ một thời gian." Tuy rằng Chrollo không thích cùng bản nhân giao tiếp, cũng khinh thường với cấp đối phương giải thích chút cái gì.
Chính là hắn hiện tại đối Lạc Kỳ di chỉ thực cảm thấy hứng thú, ban đầu phát hiện cái kia vẫn luôn Hunter chính là ở Lạc Kỳ trấn tìm được manh mối, cho nên hắn muốn cùng địa phương người đánh hảo giao tế. Con nhện muốn phác bắt con mồi, dệt võng thời điểm dị thường kiên nhẫn.
"Trụ một thời gian," Takemoto Himeko suy tư một hồi, "Lúc trước để lại cho ta căn nhà kia, ta vẫn luôn không có trụ, này một thời gian đức tiên sinh cùng ngươi bằng hữu liền ở tại kia đi."
"Này như thế nào không biết xấu hổ." Chrollo hồi phục, "Rốt cuộc căn nhà kia để lại cho ngươi."
"Không có gì." Takemoto Himeko không biết vì sao có chút suy yếu cười cười, ánh mắt ảm đạm, "Dù sao căn nhà kia ta cũng chịu chi hổ thẹn, ta vẫn luôn đều muốn còn cho các ngươi chính là tìm không thấy, hiện tại ngươi trụ đi vào cũng hảo."
"Tốt, cảm ơn." Chrollo không biết nhớ tới cái gì, đáp ứng rồi.
"Phiền toái các vị chờ một lát một chút, ta còn có hai cái cầu nguyện đuốc ở mặt khác phòng, yêu cầu xem một chút." Takemoto Himeko nghiêm túc nói.
Một lát sau.
"Hảo, chúng ta đi thôi." Từ một cái khác cầu nguyện đuốc cách gian ra tới, Takemoto Himeko đối với mọi người mỉm cười.

[Tổng] 818 ta kia mắt bị mù đương nhiệm-Hứa Khoan ThứWhere stories live. Discover now