【411】 bằng hữu tiết sau lại tụ
Đem Mạc Khố trong nhà thu thập một phen, hơn nữa cũng đem mang về tới thịt viên đều chỉnh lý hảo.
Hisoka đã đãi ở Himeko bên người hảo một đoạn thời gian, cho nên hắn thả bay tự mình lại đi ra ngoài chơi.
Hiện tại Himeko đối với nhà mình bạn trai loại này hành vi đã phi thường thói quen. Liền tính Hisoka không ở chính mình bên người, nhưng là nàng vẫn là yêu cầu hảo hảo mà quá chính mình thời gian.
Nếu hiện giờ chính mình đã đã trở lại, như vậy liền yêu cầu đem á lộ gia tiếp đã trở lại.
Phía trước bởi vì Lạc Kỳ trấn nhỏ đặc thù nhân tố, cho nên trở về ăn tết Himeko không có cách nào mang lên á lộ gia. Bởi vậy làm Killua đem á lộ gia tiếp trở về, hiện tại nếu đã đã trở lại Himeko tính toán tiếp tục chiếu cố á lộ gia.
Thông qua cùng á lộ gia cùng lấy ni thêm ở chung những ngày ấy, Himeko là thiệt tình thích này hai đứa nhỏ.
Tuy rằng đang ở sát thủ gia tộc bọn họ với Hunter đại lục cũng không xem như thân thế thê thảm, nhưng là hai người bọn họ cũng coi như là trải qua bi thôi. Cho dù có chút bệnh tâm thần phân liệt là hai nhân cách, khá vậy ngoan ngoãn tri kỷ.
Himeko cũng liền cấp Killua đánh đi điện thoại.
Chính là trong điện thoại mặt Killua chi chi ô ô, không có cấp Himeko nói rõ ràng cái một hai ba tới.
Nguyên bản Killua liền nghĩ Himeko có thể phù hộ á lộ gia, cho nên mới đem á lộ gia đưa đến Himeko bên người. Lúc sau Himeko nói một chút Lạc Kỳ trấn nhỏ tình huống, Killua cũng là rõ ràng điểm này. Nghĩ liền hơn nửa tháng không đáng ngại liền đem á lộ gia nhận được cá voi đảo, không nghĩ tới nhà mình đại ca thế nhưng liền như vậy bước lên cá voi đảo. Hắn nhưng thật ra muốn đem á lộ gia lại một lần xin nhờ cấp Himeko, nhưng là hiện tại chủ yếu là á lộ gia đã đi hắc ám đại lục.
Chính mình thật đúng là không có cách nào cấp Himeko thuyết minh á lộ gia tình huống.
Đúng là Killua loại này ấp úng, làm Himeko càng thêm lo lắng.
Nàng liên tục hỏi có phải hay không có Lục gia đã xảy ra chuyện, nhưng là Killua luôn là cấp ra phủ định đáp án.
Lúc sau vẫn là Gon cũng đứng ở Killua bên này nói á lộ gia không có gì vấn đề, bởi vậy Himeko lúc này mới chân chính yên lòng. Hắn cũng biết á lộ gia, lấy ni thêm cùng Killua, Gon như vậy hài tử cùng nàng sở nhận thức mặt khác tiểu hài tử đều không giống nhau. Liền cùng không thể đem Hisoka coi như là bình thường nam nhân giống nhau, này đó tiểu hài tử tự nhiên cũng là rất nhiều chuyện không nên nhiều quản.
Bởi vậy Himeko cũng liền không có quản, chỉ là dặn dò Killua đến lúc đó làm á lộ gia cho nàng gọi điện thoại. Hơn nữa cũng cấp á lộ gia di động phát đi tin ngắn, làm đối phương thu được nhớ rõ liên hệ nàng.
Himeko trên người còn có rất nhiều sự tình, cũng liền bắt đầu tiếp theo quá chính mình sinh hoạt.
Tân một năm trung quý trọng chocolate cửa hàng an bài chương trình nàng yêu cầu nhọc lòng, cũng liền cùng Nagisa còn có tạp môn thấy một mặt nói một chút những việc này.
Trong lúc đã sớm biết Himeko tại sao lại như vậy một hồi Nagisa, nàng còn chuyên môn hỏi một phen Himeko như thế nào gần nhất một đoạn thời gian đều không tới trong tiệm.
Himeko đành phải chi chi ô ô nói chính mình các loại có chuyện.
Mà Nagisa mạc danh cảm giác được buồn bực. Tuy rằng nàng xác thực thích Illumi, hơn nữa lúc trước Himeko trong tiệm mặt nguyên nhân chính là bởi vì Illu. Nhưng là nàng tự nhận là ở trong tiệm cùng Himeko ở chung không tồi, chính là không nghĩ tới Himeko liền bởi vì Illu liền không thế nào tới trong tiệm.
Rõ ràng liền tính nàng liên hệ Illu đều không
YOU ARE READING
[Tổng] 818 ta kia mắt bị mù đương nhiệm-Hứa Khoan Thứ
AdventureThể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Xuyên việt , Ngọt sủng , Trọng sinh , Hunter x Hunter , Tiểu bạch , Kim bài đề cử 🥇 Takemoto Himeko vẫn luôn là một cái phổ phổ thông thông một trảo một đống cô nương. Duy nhấ...