Phần 2

48 1 0
                                    


☆, 【75】 không trung đấu trường ký sự

Có được toàn thế giới nổi tiếng nhất cách đấu trường sở —— không trung đấu trường nơi thành thị, tự nhiên là không có khả năng như thế nào an toàn.
Thế giới các nơi cách đấu mê đều sôi nổi tới nơi này, muốn ở không trung đấu trường trung chiếm hữu một địa vị.
Cũng chính bởi vì vậy, thành thị này an toàn tính là rất là vấn đề.
Tuy rằng Hunter đại lục chỉnh thể nguy hiểm hệ số đều là trên thế giới tối cao, nhưng là tiểu Himeko thường xuyên sinh hoạt ở Mạc Khố. Đó là một cái có thể cùng mặt khác đại lục so sánh an toàn thành thị, Hisoka sợ bạn gái nhỏ ở chính mình không chú ý địa phương liền tại đây tòa trong thành thị mặt đã chịu thương tổn.
"Ta bồi ngươi nha ~~"
Tuy rằng người yêu chủ động gánh vác làm bạn trách nhiệm của chính mình, nhưng là Himeko vẫn là có chút nho nhỏ lo lắng.
Nàng luôn là lo lắng có thể hay không là bởi vì chính mình, cho nên làm người yêu một ít nguyên bản chuẩn bị liền chuẩn bị tốt kế hoạch xuất hiện lệch lạc.
Himeko đối với Hisoka lắc lắc đầu.
"Thật sự không cần, ta một người thì tốt rồi."
"Khó mà làm được nha ~~" Hisoka một chút tiến đến Himeko trước mặt, đem nàng cằm nâng lên nói, "Nhà ta bạn gái nhỏ như vậy đáng yêu, vạn nhất bị người khác quải chạy nên làm cái gì bây giờ?"
Nói thật, đối với sở hữu từ Hisoka trong miệng nói ra lời ngon tiếng ngọt Himeko đều không thể khắc chế chính mình luân hãm đi vào.
Chẳng sợ thực thời điểm lý trí nói cho nàng, kỳ thật là người yêu nói quá mức với khoa trương.
Chính là Himeko vẫn là cam tâm tình nguyện rơi xuống Hisoka này lời ngon tiếng ngọt bẫy rập trung, hơn nữa luôn luôn như thế.
Đầy mặt tươi cười gật gật đầu, Himeko nói: "Như vậy ta chờ ngươi đi ~"
Nói xong liền đẩy Hisoka, làm hắn đi xử lý chính mình sự tình, không cần phải xen vào hắn.
Hisoka trong tay cầm vừa mới bạn gái nhỏ tắc đến khăn quàng cổ, hắn bất đắc dĩ nhìn nhà mình người yêu.
Hắn chính là cái niệm năng lực giả, ngoại giới lãnh nhiệt đối với hắn tới nói đều không sao cả. Chính là nhà mình tiểu người yêu luôn là thích đem chính mình bao mà nàng giống nhau ấm áp. Trên thế giới trừ bỏ Hisoka thật sự cảm thấy lãnh ở ngoài, còn có một loại lãnh chính là nhà hắn bạn gái nhỏ cảm thấy hắn lãnh.
Bởi vì trước kia đã biết Himeko đã từng cấp Ubogin dệt quá khăn quàng cổ, cho nên Hisoka vẫn luôn đối này rất là oán niệm.
Từ hắn nói lúc sau, Himeko căn cứ thích Hisoka lý niệm. Mỗi năm mùa đông đều cấp Hisoka dệt một cái, sau đó mặt khác quý nhàn rỗi không có sự tình làm thời điểm cũng dệt một cái. Dần dà, tới rồi hiện tại mới thôi Hisoka khăn quàng cổ không biết có bao nhiêu điều.
Trừ bỏ Lạc Kỳ trấn nhỏ trong nhà có khăn quàng cổ ngoại, ngay cả ở Mạc Khố trong phòng cũng có rất nhiều điều.
Mà bên này, mỗi lần Himeko làm hắn lấy, Hisoka luôn là không lấy.
Chẳng sợ mỗi lần Himeko đem khăn quàng cổ nhét vào Hisoka hành lý bên trong, Hisoka vẫn là có biện pháp đem khăn quàng cổ nhét trở lại đi. Cho nên này hai lần Himeko tới xem Hisoka, mỗi một lần mang một cái khăn quàng cổ. Ở cái này phòng bên trong, Hisoka hiện giờ đã có hai điều khăn quàng cổ.
Thượng một lần Himeko sợ hãi chính mình cấp Hisoka nói lấy khăn quàng cổ lại đây, nhà mình bạn trai sẽ đem khăn quàng cổ nhét vào nàng trong rương mang về. Cho nên nàng liền trực tiếp không có nói cho Hisoka.
Thẳng đến Hisoka cùng những người khác chiến đấu lúc sau, hắn phòng đổi mới.
Khi đó lại đây phụ trách thu thập phòng không trung đấu trường người hầu mới phát hiện này phòng gian di lưu một cái khăn quàng cổ. Tuy rằng Hisoka là biến | thái, nhưng là bọn họ này đó người hầu đều biết chỉ cần không đáng ở Hisoka trên tay. Hisoka biến | thái, cũng chính là nhìn cách ứng mà thôi. Cho nên người hầu đem khăn quàng cổ bắt được Hisoka trước mặt. Hisoka vốn dĩ không biết này khăn quàng cổ từ đâu ra đều nói làm đối phương vứt bỏ, kết quả ở một góc nhỏ bên trong thấy được Himeko thêu his&m chữ. Lúc này mới lập tức minh bạch này khăn quàng cổ đại khái là Himeko lưu lại, khăn quàng cổ lúc này mới lưu lại.
Bị đẩy ra cửa Hisoka, ở cửa đứng lại.
Quay đầu tới bất đắc dĩ hỏi nhà mình bạn gái nhỏ.
"Vậy ngươi không cần trộm chạy loạn nha ~"
Himeko gật đầu điểm tựa như gà con mổ thóc giống nhau.
"Ân ân, ta nhất định sẽ không trộm đi ra ngoài. Sẽ ngoan ngoãn chờ ngươi xử lý xong sự tình, sau đó buổi tối trở về thời điểm chúng ta lại đi ra ngoài chơi."
Cong lưng, cấp bạn gái nhỏ một cái hôn môi.
"Có cái gì yêu cầu nói ngươi ấn phòng cho khách phục vụ, không trung đấu trường tiểu thư liền sẽ tới hỗ trợ."
"Hảo đát, hảo đát. Ngươi chạy nhanh đi vội đi ~"
Liền tính Hisoka đi ra ngoài, hắn vẫn là không yên tâm Himeko.
Không trung đấu trường là toàn thế giới lớn nhất cách đấu trường, nó bên trong phục vụ cũng là nhất lưu. Mỗi một tầng thang máy đều có phụ trách ấn thang máy tiểu thư, cho nên Hisoka nhàn rỗi đem sở hữu thang máy đều ấn một lần. Đối với mỗi một cái thang máy tiểu thư nói, nếu Himeko ra tới làm các nàng ngăn lại.
Kỳ thật Himeko cấp Hisoka nói, thật đúng là không có tính toán ra cửa.
Có rất nhiều thời điểm, Takemoto Himeko đều là một cái thập phần cố chấp người. Người bình thường đều là đầu đâm nam tường mới biết hối cải, mà Takemoto Himeko thuộc về cái loại này đụng phải nam tường như cũ không biết hối cải. Ngược lại muốn đem nam tường đánh vỡ, sau đó tiếp tục dựa theo chính mình bước đi đi nữ nhân.
Liền giống như nàng thích Hisoka giống nhau, chẳng sợ cảm thấy ở mệt cảm không yêu vẫn là sẽ bò tiếp tục ái hắn.
Đã đáp ứng rồi bạn trai, hôm nay sẽ không chính mình một người đi ra ngoài.
Takemoto Himeko bảo đảm liền nói đến làm được.
Tuy rằng ngày hôm qua ở Hisoka tắm rửa thời điểm, Himeko thu thập một ít đồ vật. Nhưng là trên thực tế vẫn là không có thu thập xong. Lúc sau Illumi tiên sinh liền tới rồi, bọn họ đi ra ngoài ăn cơm. Chờ đến buổi tối trở về thời điểm, hơn nữa Hisoka ở dâu tây thượng đậu nàng. Làm cho Himeko đều không có tâm tình tiếp tục thu thập.
Cho tới bây giờ Hisoka đi ra ngoài, nàng mới xem như chân chính rảnh rỗi có thể thu thập.
Nói thật, đây là bởi vì Himeko đem Hisoka đuổi ra đi xử lý chính mình sự tình. Nếu Hisoka còn ở trong phòng, như vậy hắn là sẽ không làm Himeko thu thập.
Himeko chính là nghĩ tới loại này khả năng, cho nên mới chạy nhanh làm Hisoka đi xử lý chính mình sự tình.
Rốt cuộc như vậy tri kỷ bạn trai, trừ bỏ sẽ làm Himeko cảm thấy ấm lòng ở ngoài. Rất nhiều thời điểm cũng sẽ thực ái như vậy đau lòng chính mình bạn trai, người yêu chi gian đau lòng là cho nhau. Cho nên Himeko cũng sẽ đau lòng nhà mình bạn trai.
Kỳ thật Hisoka hôm nay thật đúng là không có gì tất yếu sự tình yêu cầu xử lý.
Phía trước Himeko liền nói quá chính mình khi nào hồi lại đây, phía trước có thể đánh chiến đấu Hisoka đều đánh. Chuyên môn chuẩn bị ở bạn gái nhỏ tới thời điểm hảo hảo cùng nàng hưởng thụ hai người sự tình, không nghĩ tới bạn gái nhỏ như cũ là như vậy tri kỷ.
Vượt quá Hisoka sở liệu, như vậy tri kỷ.
Bất quá cẩn thận ngẫm lại, không phải như vậy có lẽ liền không phải nhà hắn tiểu người yêu.
Mà Hisoka sở dĩ dựa theo Himeko mong muốn như vậy đi ra ngoài. Hoàn toàn là bởi vì lúc ấy bạn gái nhỏ chờ đợi, Hisoka hoàn toàn không nghĩ làm bạn gái nhỏ biết chính mình là một cái không công tác người.
Đương nhiên ở Hisoka xem ra, chiến đấu không chỉ có là hắn cả đời theo đuổi cũng là hắn công tác.
Chính là hắn cũng biết, ở bạn gái nhỏ trong lòng loại này căn bản không xem như cái gọi là công tác. Càng không cần đề, hắn chưa từng có cấp bạn gái nhỏ nói qua chính mình ở bên ngoài cả ngày cả ngày lãng chính là vì cùng người khác chiến đấu.
Vì bảo hộ chính mình ở bạn gái nhỏ nội tâm hình tượng, Hisoka lúc này mới ngoan ngoãn ra cửa.
Himeko dùng da gân đem chính mình thật dài tóc đen trát lên, đem tay áo cuốn đi lên.
Hạng nặng võ trang cũng đã chuẩn bị tốt.
Đem chính mình mang đến rương hành lý mở ra, nàng liền biết Hisoka trừ bỏ quả táo dấm bên ngoài cái gì đều không có lấy ra tới. Đem chính mình mang đến đồ vật nhất nhất chỉnh lý, vừa mới cấp Hisoka tái khăn quàng cổ là thượng một hồi lấy lại đây. Lúc này đây lấy lại đây khăn quàng cổ còn tại hành lý rương chỉnh tề phóng.
Lần này Himeko cấp Hisoka lấy khăn quàng cổ thời điểm, phát hiện Hisoka đã đem khăn quàng cổ phóng tới một cái khác địa phương.
Himeko liền biết chính mình thượng một lần phóng khăn quàng cổ địa phương là Hisoka có thể thấy. Bất quá xem nhà mình người yêu đem khăn quàng cổ một lần nữa phóng một vị trí hành vi, hẳn là cái này tân địa phương hắn càng thêm thuận tay đi.
Trải qua ngắn ngủi tự hỏi, Himeko liền đem lần này lấy khăn quàng cổ phóng tới vừa mới lấy khăn quàng cổ địa phương.
Phóng hảo khăn quàng cổ, thu thập hảo tủ quần áo. Himeko thở dài nhẹ nhõm một hơi, ngồi ở giường | thượng xem chính mình vừa mới chiến quả.
Nàng cấp người yêu cầm hai điều khăn quàng cổ, cũng không phải là vì bối hành lý.
Hisoka luôn là đem khăn quàng cổ nhét vào trong nhà chuyện này, mỗi một lần đều bị Himeko bắt lấy. Đáng tiếc đều là ở Hisoka đã sau khi rời khỏi, Himeko lúc này mới phát hiện. Hơn nữa mỗi một lần Hisoka một lần nữa trở về, hoặc là Himeko một lần nữa nhìn thấy nhà mình người yêu. Nàng liền đem chính mình phía trước tưởng phải hảo hảo giáo dục nhà mình người yêu ý tưởng vứt tới rồi trên chín tầng mây đi.
Cho nên Himeko đành phải chính mình tự mình lấy lại đây.
Này hai lần Himeko ngày qua không đấu trường, có một bộ phận chính là xuất phát từ nguyên nhân này. Rốt cuộc lập tức liền phải tiến vào mùa đông, nếu không còn sớm điểm mang lại đây, Himeko lại muốn đau lòng.
Hơn nữa mang hai điều khăn quàng cổ, như vậy một cái ô uế giặt sạch lúc sau Hisoka có thể mang một khác điều.
Himeko hành lý trung trừ bỏ này đó quần áo ở ngoài, còn có một ít cấp Hisoka mang trấn nhỏ đặc sản.
Tỷ như quả táo dấm gì đó gia vị liêu.
Nhưng là Hisoka chỉ đem quả táo dấm đem ra, hôm nay buổi sáng ăn phun tư thời điểm chấm. Dư lại gia vị liêu còn ở Himeko rương hành lý bên trong.
Himeko đành phải hiện tại chính mình một người đem những cái đó gia vị liêu lấy ra tới.
Có thể là nàng quá nhọc lòng.
Nhưng là Himeko chính là khống chế không được chính mình lo lắng. Sợ hãi nhà mình bạn trai ở khác thành thị ăn không quen gì đó, rốt cuộc mỗi một lần Hisoka ở nhà đều ăn rất nhiều đồ vật.
Kỳ thật này hoàn toàn là Himeko đa tâm, bởi vì Hisoka chẳng sợ không có ở nhà vẫn là ăn nhiều như vậy đồ vật.
Chỉ là mỗi lần cùng hắn ở bên nhau thời điểm, Hisoka ăn ăn liền quên che dấu chính mình sức ăn.
Đem những cái đó chai lọ vại bình lấy ra tới nhất nhất chỉnh lý, sau đó Himeko "A" một tiếng kêu lên tiếng.
Vươn tay, Himeko ảo não chụp một chút chính mình cái trán.
Kia một tiếng thập phần thanh thúy, đại khái đều đã đem cái trán chụp đỏ.
Nàng phát hiện

[Tổng] 818 ta kia mắt bị mù đương nhiệm-Hứa Khoan ThứWhere stories live. Discover now