Phần 8

26 0 0
                                    


【484】 hôn lễ chuẩn bị tiến hành trung
Cái này trong ngăn kéo mặt đại khái là nhà mình bạn gái nhỏ bí mật ngăn kéo đi.
Cùng trữ vật thất mặt khác rơi xuống một tầng hơi mỏng hôi địa phương không giống nhau, cái này ngăn kéo biên giác bị sờ đến bóng loáng có chút phiếm cũ vừa thấy chính là thường xuyên mở ra.
Chỉ sợ là nhà mình bạn gái nhỏ sẽ thường xuyên nhảy ra đến xem.
Hisoka đột nhiên minh bạch, vì cái gì đôi khi nhà mình tiểu Himeko sẽ luôn là ở trữ vật thất ngốc. Chỉ sợ cũng là xem mấy thứ này.
Mà hồi tưởng bạn gái thường xuyên đi trữ vật thất tình huống, đại khái chính là có chút hơi sinh chính mình khí, nhưng là từ trữ vật thất ra tới liền sẽ trở nên vui vẻ lên. Phía trước Hisoka vẫn luôn cho rằng trữ vật thất chính là bạn gái nhỏ thả lỏng tâm tình địa phương, nhưng hôm nay xem ra chỉ sợ là cái này trong ngăn kéo mặt đồ vật làm nàng cảm thấy vui vẻ đi.
Trong ngăn kéo mặt đồ vật, nếu là người khác xem chỉ sợ cảm thấy đều là một ít vụn vặt. Nhưng Hisoka cái này đưa này đó không có gì thực tế sử dụng lễ vật đương sự xem ra, nhà mình bạn gái nhỏ lưu trữ chính là một loại khác cảm giác.
Thừa dịp nhà mình tiểu Himeko ở mặt khác ngăn tủ nơi đó tìm kiếm đồ vật, Hisoka đối với cái này ngăn kéo tiếp tục tiến hành kịch liệt "Điều tra".
Cái này trong ngăn kéo mặt trừ bỏ Hisoka đưa tiểu vụn vặt ở ngoài, còn có này những thứ khác.
Mấy quyển thoạt nhìn phá lệ bình thường lịch ngày, liền cùng Himeko ngày thường đặt lên bàn lịch ngày không có gì khác nhau. Gần từ lịch ngày bộ dáng cùng kiểu dáng tới xem cũng không có cái gì đáng giá cất chứa giá trị, đặc biệt là cùng Hisoka đưa đồ vật đặt ở cùng nhau giá trị.
Ở Himeko không có chú ý thời điểm, phát hiện lịch ngày kia nháy mắt Hisoka không chỉ có cố lấy bánh bao mặt.
Nhưng hắn theo sau nghĩ đến bạn gái nhỏ kịch bản luôn là cùng chính mình đoán trước không thế nào giống nhau. Hoài chờ đợi kinh hỉ tâm tình, Hisoka mở ra kia mấy quyển lịch ngày.
Lịch ngày bên trong bố cục cùng thiết kế cũng cùng bình thường không có gì khác nhau.
Duy nhất khác nhau đại khái liền ở chỗ bên trong đồ vật, mặt trên là Himeko viết Hisoka sinh nhật, còn có hai người đủ loại ngày kỷ niệm. Trừ lần đó ra còn có một quyển Hisoka đưa cho Himeko vở.
Cái này làm cho Hisoka có chút kỳ quái.
Bởi vì hắn đưa cho Himeko mặt khác vở đều là đặt ở bên ngoài giá sách hoặc là Himeko trên bàn sách mặt, vì cái gì sẽ cô đơn cái này vở đặc biệt đâu?
Mà có thể giải đáp hắn vấn đề này Himeko tắc vẫn là ở một bên đau khổ tìm đồ vật.
Nếu là đặt ở dĩ vãng, Hisoka bất quá tới hỗ trợ nói Himeko nhiều ít sẽ xem một cái. Nhưng là hiện tại bạn trai bị thương, đáp ứng hắn hỗ trợ bất quá là làm bạn trai có chút tham dự độ không đến mức như vậy nhàm chán. Trên thực tế Himeko trong lòng thật đúng là không có trông cậy vào người yêu có thể tìm được chính mình muốn đồ vật. Như vậy bạn trai đang xem chậm rãi từ từ phiên lật xem xem cũng liền không sao cả.
Bởi vậy nàng cũng liền không có chú ý tới bạn trai cầm lấy nàng tỉ mỉ tàng tốt vở mở ra đi lên.
Nhìn bên trong nội dung lúc sau, Hisoka ý cười từ bên môi kéo dài đến khóe mắt.
Bên trong viết nội dung đảo không phải cỡ nào thú vị hoặc là có thể kích khởi Hisoka hứng thú. Ngược lại là bình đạm đến hằng ngày Hisoka liền liếc mắt một cái đều không xem cái loại này, càng đừng nói có thể làm Hisoka tươi cười tăng lớn.
Kia chỉ là chút nhỏ vụn việc nhỏ, tỷ như Hisoka sinh nhật, lại tỷ như là bọn họ hai người các loại ngày kỷ niệm.
Trừ bỏ lịch ngày ở ngoài, còn có từng cuốn tử. Hisoka mở ra nhìn thoáng qua liền hợp ở, bởi vì kia sách vở tử một chút là nhà mình bạn gái nhỏ nhật ký.
Tuy rằng Hisoka khát vọng càng thêm hiểu biết người yêu, nhưng là hắn cũng nguyện ý cấp bạn gái nhiều một ít tự do không gian.
Kỳ thật nếu hắn ở sau này phiên một tờ, hắn đối với Himeko yêu thích chỉ sợ sẽ càng nhiều ít như vậy vài phần.
Bởi vì này bổn chuyên môn bị Himeko phóng tới bí mật ngăn kéo trung nhật ký viết đều là hai người bọn họ, bên trong đều là bọn họ ở chung điểm điểm tích tích. Có vui vẻ, cũng có không vui, nhưng giữa những hàng chữ đều có thể cảm nhận được Himeko đối với Hisoka thích cùng ái.
Chờ đến Himeko đem sở yêu cầu đồ vật tìm ra thời điểm, Hisoka đã đem nàng bí mật trong ngăn kéo mặt bộ dáng tẫn về tại chỗ. Dù sao dựa vào Himeko đại khái trí nhớ là nhìn không ra tới bất luận cái gì bất đồng.
"Hảo, ta đã tìm hảo." Himeko đem những cái đó tìm kiếm ra tới đồ vật đều tất cả ôm lên, nhìn Hisoka mặt mang tươi cười nói, "Chúng ta hai người cùng nhau đi ra ngoài đi. Căn phòng này thường xuyên không tiến vào vẫn là có chút không khí không lưu thông đối thân thể không tốt."
Trên thực tế Himeko sợ hãi sẽ đối Hisoka thân thể không tốt lắm, nhưng xuất phát từ đối nhà mình người yêu tự tôn bảo hộ liền không có trắng ra nói ra.
Bởi vì vừa mới kia một ngăn kéo đồ vật sử Hisoka tâm tình phá lệ vui sướng.
Hắn ngồi ở trên xe lăn gật gật đầu, cười nói: "Tốt nha ~~~ đều nghe chúng ta tiểu Himeko ~"
Hisoka tay thao túng xe lăn xoay một cái cong, sau đó quay đầu trước mắt ý cười nhìn Himeko.
"Đem trên tay đồ vật đều cho ta đi ~~~"
Phòng khách chiếu rọi tiến vào ánh đèn so phòng trong càng lượng chút, Himeko thậm chí có thể thấy Hisoka quanh thân kia tầng vòng sáng.
Nàng ở vòng sáng mỹ lệ trung trầm mê một giây, nhưng thực mau liền vui vẻ nở nụ cười đem chính mình ôm đồ vật đưa cho Hisoka.
Nhưng Himeko cũng không có cứ như vậy hai tay trống trơn từ trữ vật trong phòng mặt rời đi.
Nếu tay nàng không ra tới, liền phi thường tự nhiên sờ lên Hisoka xe lăn mặt sau bắt tay.
Ở Himeko đẩy Hisoka ra trữ vật thất nàng quay người đóng cửa thời điểm, Hisoka đột nhiên ở nàng phía sau không chút để ý hỏi một vấn đề.
"Ta vừa mới ở trữ vật trong phòng mặt thấy được một cái ngăn kéo, nơi đó mặt phóng chính là cái gì nha ~~~" Hisoka âm cuối cuộn sóng kéo đến tức trường lại lên xuống phập phồng.
Biết rõ cố hỏi Hisoka một chút đều không có ở Himeko trước mặt rơi chậm lại chính mình trò đùa dai tâm lý.
Tuy rằng đã biết cái kia trong ngăn kéo mặt có thứ gì, Hisoka cũng có thể đại khái đoán được người yêu tâm tư. Nhưng hắn chính là muốn từ Himeko trong miệng nghe ra tới một ít làm hắn cảm thấy tâm tình sung sướng nói tới, đây là Hisoka a.
Himeko ngay từ đầu không có phản ứng lại đây là chính mình bí mật ngăn kéo bị Hisoka phát hiện.
Thẳng đến nàng vẻ mặt mờ mịt nhìn Hisoka, mà bạn trai lần này lại phá lệ có kiên nhẫn vì nàng tinh tế miêu tả một lần ngăn kéo hình dạng sau mới bừng tỉnh đại ngộ.
Himeko cầm then cửa tay dừng một chút, đưa lưng về phía Hisoka trên mặt hiện ra vài tia rối rắm.
Trải qua một lát tự hỏi lúc sau, Himeko cũng không có kế hoạch muốn trực tiếp trả lời Hisoka vấn đề này. Tuy rằng ở hai người cảm tình mặt trên, Himeko cái này bạn gái luôn luôn là thích đánh thẳng cầu tới biểu đạt chính mình đối với người yêu tình yêu. Nhưng đôi khi quá mức với trắng ra, nàng bản thân cũng là sẽ thẹn thùng.
Himeko đóng cửa lại quay người đối mặt Hisoka thời điểm, nàng kia vài tia rối rắm đã tan thành mây khói.
Ngược lại nàng trên mặt mang theo một ít hạnh phúc, đáy mắt hiện lên khởi từng đợt từng đợt tình yêu.
"Cái kia trong ngăn kéo mặt là đối với ta thực trân quý bảo tàng, tạm thời cũng không thể đủ cùng Hisoka quân cùng nhau chia sẻ đâu!" Nói tới đây Himeko trên mặt mang lên một chút xin lỗi, "Xin lỗi nột Hisoka quân, liền tính hiện tại đã phi thường phi thường thích ngươi. Nhưng như cũ có chút chính mình tư nhân không gian không thể đủ cùng ngươi chia sẻ, ta tưởng Hisoka quân cũng là cái dạng này đi."
Nguyên bản Hisoka hỏi Himeko vấn đề này, chính là vì có thể được đến làm chính mình vừa lòng hồi đáp.
Tuy rằng lúc này đây người yêu không có cùng thường lui tới giống nhau trực tiếp cấp chính mình đáp án. Nhưng nguyên bản đã biết đáp án Hisoka đối với cái này trả lời toàn thị dị thường cảm thấy mỹ mãn.
"Đối nha ~~" Hisoka ngồi ở trên xe lăn, đơn phượng nhãn trung hiện lên thỏa mãn thần sắc, "Ta cũng có cũng không muốn nói cho tiểu Himeko chuyện của ngươi đâu ~~~~"
Đối mặt mỗi người không gian tới nói, liền tính hiện tại Hisoka cùng Himeko từ phương diện nào đó mà nói có thể xưng được với là mẫu mực tình lữ nhưng như cũ sẽ không hoàn toàn không có chính mình tư nhân không gian.
Bọn họ hai người đều sẽ ở làm chính mình cảm thấy thoải mái nông nỗi tận khả năng tôn trọng đối phương.
Hisoka từ trước đến nay đều không phải thích ủy khuất chính mình biến | thái. Phàm là hắn có khi nào làm chính mình ủy khuất, như vậy lúc sau sở đồ nhất định lớn hơn nữa. Liền cùng phía trước bị Chrollo lừa dối tiến đoàn giống nhau, ở Chrollo không có tuân thủ quy tắc trò chơi đồng thời Hisoka cũng liền sẽ không ở tuân thủ. Bởi vậy vì có thể đạt tới mục đích của chính mình, hắn lựa chọn trở thành giả con nhện cho đoàn đội thật mạnh một kích.
Himeko đã từng là cái hoàn toàn tương phản người.
Nàng trước kia thường xuyên sẽ vì có thể để cho người khác dễ chịu một ít, liền không ngừng ủy khuất chính mình. Tuy rằng loại này ủy khuất là thật sự làm được, nhưng ai có thể đủ nói chính mình thu được ủy khuất đều là trăm phần trăm cam tâm tình nguyện đâu. Nhưng vì có thể làm để ý người cảm giác được vui vẻ hoặc là xã hội thượng một ít riêng tiềm quy tắc chơi pháp, Himeko liền sẽ nỗ lực đè nén xuống chính mình bất mãn không đi quấy rầy người khác.
Nhưng gần đèn thì sáng gần mực thì đen, cùng Hisoka ở bên nhau lâu rồi Himeko cũng bị đồng hóa một ít.
Nàng hiện tại càng ngày càng hiểu được như thế nào "Tự mình". Nhân sinh trên đời cực khổ phồn đa, cũng không sẽ nhân ngươi đã từng ăn nhiều khổ sau lại liền ăn ít khổ. Đối với người khác thiện lương thường thường cũng làm khó chính diện hồi phục, rất nhiều thời điểm đều sẽ ở ủy khuất chính mình lúc sau cảm thấy không đáng. Cho dù có như vậy hai ba cái chính diện hồi phục, như vậy chỉ cần đối này mấy cái hảo chút đó là.
Người tồn tại chính là vì một cái "Ta" tự.
Tuy nói không phải vì chính mình mà ích kỷ, nhưng là ở công bằng góc độ hạ muốn nhiều thế chính mình suy nghĩ. Khác không nói, nói đơn giản ít nhất chính mình chịu ủy khuất muốn cam tâm tình nguyện cảm thấy đáng giá. Nếu không đáng nói, như vậy liền thôi bỏ đi. Tội gì vì người khác khó xử chính mình, mà cái này người khác không chừng còn ghét bỏ ngươi khó xử chính mình khó xử thiếu không đủ làm hắn được đến lòng tham ích lợi hoặc xem ngươi chê cười thỏa mãn cảm.
Ở làm chính mình thoải mái nông nỗi lựa chọn đi tôn trọng người khác, đây là Himeko ở Hisoka trên người học tập đến quan trọng nhất một khóa.
Cũng là này một khóa làm cho bọn họ hai người có thể đi đến hôm nay. Tuy nói không thượng cái gì thập phần quan trọng điểm mấu chốt, nhưng là cũng là không thể thiếu quan trọng nền. Càng thêm quan trọng là —— đây là Hisoka cho nàng dũng khí.
Bởi vì có hắn, liền giống như có được sở hữu đường lui.
【485】 hôn lễ chuẩn bị tiến hành trung
Tuy rằng Hisoka cùng Himeko đã vì hai người hôn lễ làm ra rất nhiều chuẩn bị, hiện giờ yêu cầu đến hôn lễ công ty đi gõ định một ít cuối cùng công việc.
Nguyên bản hẳn là hôn lễ công ty tới nhà bọn họ, đây là giống nhau trình tự. Cũng coi như là nhất dễ bề Himeko cùng Hisoka cùng như bây giờ trạng huống, nhưng lại bị Himeko cự tuyệt.
Bởi vì Himeko địa bàn ý thức ở người yêu cố ý vô tình sủng nịch dưới trở nên càng thêm vững chắc.
Đem chính mình cùng Hisoka hai người phân biệt đều hảo hảo mà thu thập một phen, nhìn bên ngoài có chút âm trầm thời tiết. Himeko rũ xuống lông mi, cúi đầu tự hỏi trong chốc lát.
Chờ đến lại lần nữa ngẩng đầu cùng Hisoka nói chuyện thời điểm, lại là nàng đem chính mình địa bàn ý thức tạm thời gác lại thời điểm.
"Hisoka quân, bằng không chúng ta sửa một chút phía trước kế hoạch." Himeko khom lưng nhìn Hisoka, ngực v lãnh che che dấu dấu, "Làm kia gia công ty người tới trong nhà mặt, chúng ta ở gõ định dư lại chi tiết đi."
Hisoka ánh mắt chỉ ở Himeko cổ áo dừng lại một lát liền chuyển khai tầm mắt.
"Vì cái gì nha ~~" Hisoka đơn phượng nhãn bên trong mang lên vài phần thú vị, "Đây chính là tiểu Himeko ngươi lúc trước đề nghị. Đều đã cùng hôn lễ công ty ước định hảo, vì cái gì hiện tại đột nhiên thay đổi chú ý đâu ~~~"
Đừng nhìn nhà mình bạn gái ngày thường nhu nhu nhược nhược, nhưng nàng quyết định sự tình ngay cả Hisoka đều rất khó đi thay đổi. Ngay cả đối với chính mình sở có được đồ vật, đều là có một phần cùng người khác bất đồng cố chấp.
Liền cùng Himeko đã từng có được một chiếc xe đạp giống nhau. Đương kia chiếc xe đạp vứt bỏ lúc sau, cứ việc tạo thành chuyện này người hứa hẹn sẽ cho Himeko bồi thường một chiếc càng tốt xe đạp. Nhưng Himeko như cũ không vui, bởi vì liền tính bồi một cái càng tốt xe đạp cũng không phải phía trước làm bạn nàng lâu như vậy xe đạp.
Takemoto Himeko đối với chính mình đã từng có được đồ vật đều gấp đôi quý trọng, liền tính lúc sau có càng thêm tốt cũng không phải phía trước.
Bởi vậy đương Himeko hiện tại nói ra muốn đột nhiên thay đổi ý niệm làm hôn lễ công ty người tới trong nhà, này cùng phía trước bất đồng quyết định gợi lên Hisoka vài phần hứng thú. Tuy rằng hiện tại Himeko cùng Hisoka chi gian cảm tình không phải dựa vào cấp đối phương kinh hỉ cùng thú vị liên tiếp, nhưng Hisoka vẫn là đồng dạng chờ mong nhà mình bạn gái nhỏ không ấn lẽ thường ra bài.
Đặc biệt là đương người yêu hành động có chút nào khác thường, Hisoka liền cùng thường lui tới ngửi được mỹ vị trái cây hắn giống nhau tràn ngập chờ mong.
Himeko ngó mắt ngoài cửa sổ âm trầm thời tiết, cười đối Hisoka nói: "Coi như làm ta đột nhiên phạm lười lạp, không nghĩ muốn ra cửa đi như vậy lộ. Ngươi cũng là biết ta, trừ phi muốn bảo trì dáng người ngoại đều là có thể nhiều lười liền nhiều lười."
Hisoka nhìn thoáng qua nhà mình bạn gái nhỏ, đơn phượng nhãn trung màu xanh xám đôi mắt vừa chuyển.
Hắn nhướng mày giả bộ một bộ mê mang bộ dáng nói: "Ta không biết nha ~~ rõ ràng ở thay quần áo phía trước, tiểu Himeko ngươi đều là rất vui lòng cùng ta ra cửa nga ~~~"
Tuy rằng giả bộ mê mang bộ dáng, nhưng Hisoka trong lòng kỳ thật đã hiểu rõ.
Cho dù bạn gái nhỏ thường xuyên sẽ cho chính mình không giống nhau kinh hỉ, nhưng đối phương ở trên mặt lại là phá lệ hảo đoán tâm tư.
Nàng hiện tại sở dĩ sẽ đột nhiên thay đổi chủ ý, đại khái là bởi vì bên ngoài thời tiết đi.
Mạc Khố cái này mùa thời tiết tựa như tiểu hài tử mặt giống nhau thay đổi bất thường, ở hai người thay quần áo phía trước đều là một bộ ánh nắng tươi sáng bộ dáng. Nhưng là khi bọn hắn đổi xong quần áo, ở nhà làm một ít đi ra ngoài chuẩn bị lúc sau liền biến thành hiện giờ âm u phảng phất tùy thời sẽ trời mưa bộ dáng.
Bại cấp nhà mình bạn trai Himeko chỉ có thể ăn ngay nói thật: "Bởi vì chúng ta thay quần áo hôm trước khí đều thực hảo a. Hiện tại không chừng quá trong chốc lát gió to mưa to, đi ra ngoài sẽ đông lạnh."
Tùy theo Himeko ánh mắt trong lúc lơ đãng rơi xuống Hisoka tay chân giả mặt trên, nhưng gần liền dừng lại một giây liền hoang mang rối loạn dời đi.
Kỳ thật vừa mới nói sợ hãi đông lạnh đều là thứ yếu nguyên nhân, để cho Himeko lo lắng chính là trời đầy mây trời mưa có thể hay không làm nhà mình người yêu những cái đó
Hoành tiệt miệng vết thương mặt đau đớn. Cho dù Hisoka chưa từng có tại đây phương diện với nàng trước mặt biểu hiện ra ngoài yếu ớt bộ dáng, nhưng Himeko luôn là sẽ nhịn không được liền vì đối phương lo lắng. Cứ việc ở cố vấn quá ôn ni sau, nàng biết niệm năng lực giả không có như vậy yếu ớt.
Nhưng Hisoka cường đại vô pháp trở thành nàng không đi lo lắng đối phương nguyên nhân.
Ở biểu hiện ra chính mình lo lắng sau, Himeko cũng hoặc nhiều hoặc ít cảm giác được ôn ni yên lặng phun tào. Kia đại khái là trơ mắt nhìn một cái buồn lo vô cớ phun tào, liền tính biết chính mình có lẽ là ở buồn lo vô cớ Himeko cũng vô pháp khắc chế.
Nàng là như vậy thích Hisoka, liền tính ở người ngoài xem ra không đau không ngứa vết thương cũng sẽ làm nàng cảm thấy đau lòng.
"Kia tiểu Himeko nhiều xuyên một ít thì tốt rồi nha ~~" Hisoka thần thái phi dương nói, "Hoàn toàn không cần lo lắng ta nha ~~~"
Vì có thể làm nhà mình bạn gái nhỏ đối hắn ôn nhu hơn nữa quên một ít hẳn là quên đi sự tình, áp dụng làm bộ trọng thương làm đối phương đau lòng thi thố Hisoka đã thật lâu không có chăn dê.
Nguyên bản Himeko liền tương đối trạch, có thể đãi ở nhà liền không ra khỏi cửa. Mà hiện tại bởi vì muốn chiếu cố thành hiện giờ bộ dáng Hisoka, Himeko ra cửa số lần càng thêm thiếu. Đặc biệt là hiện tại tới rồi bọn họ hai người gõ đính hôn lễ chi tiết, thỉnh giả Himeko càng là cả ngày thành túc đãi ở nhà.
Hisoka cái này tự làm tự chịu kẻ đáng thương, liền trước kia thừa dịp nhà mình người yêu đi làm trộm chuồn ra đi cơ hội đều không có.
Hiện giờ thật vất vả có có thể đi ra ngoài hô hấp mới mẻ không khí cơ hội, Hisoka sao có thể dễ dàng từ bỏ.
Đối với bạn trai giờ phút này chờ mong tâm tình, Himeko một chút cảm nhận được. Cũng đúng là bởi vì này đó cảm giác làm Himeko từ bỏ chính mình cố chấp. Người yêu nhận hết thống khổ lúc sau, muốn đi ra ngoài thả lỏng thả lỏng nàng là luyến tiếc làm đối phương không vui.
Nàng thâm hô một hơi cấp chính mình làm tốt tâm lý xây dựng, cười đối Hisoka nói: "Hảo nha."
Hiện tại muốn ở cực đại khả năng thời tiết không tốt thời điểm ra cửa, Himeko tự nhiên là sẽ trước chiếu cố nhà mình bạn trai. Nàng từ tủ quần áo bên trong cấp Hisoka cầm một kiện áo khoác, đi đến huyền quan đưa cho trông mòn con mắt người yêu.
"Bên ngoài có chút lãnh, Hisoka quân nhiều xuyên một kiện quần áo đi." Himeko thiệt tình thực lòng kiến nghị.
Nếu không phải sợ hãi bạn trai không phối hợp mà chính mình động tác quá lớn khả năng sẽ đụng tới người yêu trên người miệng vết thương nói, Himeko chỉ sợ hiện tại trực tiếp cưỡng chế tính đem cái này quần áo cấp Hisoka bộ trên người.
"Không cần nha ~~" Hisoka chém đinh chặt sắt cự tuyệt, "Tiểu Himeko quên ta là thế kỷ vĩ đại nhất ảo thuật gia Hisoka sao? Bên ngoài về điểm này nhiệt độ thấp đối ta là hoàn toàn vô pháp cấu thành buồn rầu nga ~"
Liền cùng Hisoka theo như lời giống nhau, cái này quần áo xuyên không mặc đều không có ảnh hưởng.
Nếu là thường lui tới, Hisoka khẳng định không nói hai lời đem cái này quần áo cấp mặc vào. Rốt cuộc cái này áo khoác chính là hắn cùng Himeko cùng đi mua, hơn nữa cũng là Himeko đưa cho hắn lễ vật. Nhiều xuyên một kiện cũng sẽ không nhiệt, tự nhiên có thể làm bạn gái nhỏ vui vẻ liền càng tốt.
Mà hiện tại Hisoka cự tuyệt Himeko thêm y kiến nghị cũng là có chính mình lý do.
Cho dù hắn hiện tại không nói mặc quần áo, ngay cả giết người đều cùng dĩ vãng thân thủ không có gì trì độn, nhưng Hisoka tìm đường chết đem chính mình ngụy trang thành một người trọng thương người bệnh. Này làm cho hiện tại buff hạ hắn muốn mặc vào cái này áo khoác, như vậy liền nhất định phải tiêu hao so trước kia càng dài thời gian. Này đối với muốn ra cửa đến trông mòn con mắt Hisoka tới nói thật ra là một kiện quá tàn khốc sự tình, bởi vậy tuyệt đối muốn cự tuyệt.
Nguyên bản Himeko là muốn cưỡng chế, nhưng nghĩ lại tưởng tượng thay đổi phía trước chú ý ra cửa chính là vì có thể làm Hisoka tâm tình biến hảo. Nếu bởi vì chuyện này làm bạn trai tâm tình trở nên không tốt, kia không phải mất nhiều hơn được.
Đây là Himeko tuyệt đối không nghĩ muốn xem thấy phát triển, bởi vậy nàng cũng liền đem kia kiện quần áo thả trở về.
Lúc sau là Himeko cấp chính mình gia tăng quần áo.
Nàng đứng ở chính mình tủ quần áo trước mặt nhanh chóng xem một lần lựa chọn hảo một kiện phối hợp hôm nay trang dung quần áo. Tuy rằng sẽ hơi chút lãnh một ít, nhưng chỉnh thể thượng là hoàn toàn không có vấn đề. Không chỉ có có thể bảo trì nhất định độ ấm giữ ấm, còn có thể đủ làm nàng thoạt nhìn càng thêm đáng yêu. Đây đều là phía trước đi Nhật Bản quốc cùng Sayuko ở cùng một chỗ thời điểm, đối phương giao cho chính mình một ít tiểu kỹ xảo.
Nói lên luyến ái cùng với người giao tế, Sayuko có thể nói là các nàng tỷ muội trung một phen hảo thủ. Bởi vậy đối phương đề điểm quá cái gì, không trần đều sẽ nỗ lực nghiêm túc nhớ kỹ.
Nàng nhìn trong gương đã thu thập trang điểm tốt chính mình dừng một chút, sau đó duỗi tay từ tủ quần áo lại lấy ra một kiện quần áo bộ đến trên người.
Himeko trên người thật vất vả nỗ lực phối hợp ra tới sáng rọi một chút liền ảm đạm vài phần, thậm chí có vẻ nàng có chút mập mạp. Cho dù thấy trong gương có chút mập mạp, bị tân áo khoác có vẻ lùn thượng vài phần chính mình, Himeko lại không có để ý cứ như vậy đẩy trên xe lăn Hisoka hai người cùng nhau ra cửa.
Bọn họ ra cửa thời điểm thời tiết còn không có biến hóa quá kịch liệt, Himeko xuyên này một thân thậm chí có chút nhiệt.
Có chút đau lòng nhà mình người yêu Hisoka làm Himeko thoát một kiện đặt ở trong nhà, lại bị cự tuyệt cũng liền không có quản. Dù sao hắn hiện tại đi ra ngoài đều là xe lăn, nếu nhiệt chịu không nổi có thể đem áo khoác đáp ở hắn trên xe lăn.
Khi bọn hắn từ hôn lễ công ty ra tới về nhà thời điểm, bên ngoài lại quát lên gió to, độ ấm cũng lập tức liền hàng mấy độ.
Lúc này Hisoka còn nghĩ thầm còn hảo tiểu Himeko không có nghe hắn đem áo khoác thả lại gia, bằng không liền phải chịu đông lạnh. Ý niệm mới vừa hiện lên giây tiếp theo, một cái mang theo một chút ấm áp nhiệt độ cơ thể áo khoác dừng ở hắn trên người.
"Ai ai ai ~~ tiểu Himeko ngươi như thế nào đem áo khoác cho ta ~~" Hisoka bị nhà mình người yêu không ấn lẽ thường ra bài lại lần nữa giật mình từng cái.
Himeko không riêng gì đem chính mình vừa mới cuối cùng thêm áo khoác khoác đến Hisoka trên người, thậm chí còn cong lưng đi tắc tắc góc áo làm cho phong vô pháp từ biên biên giác giác thổi đến bạn trai.
Theo sau nàng giương mắt nhìn Hisoka nói: "Này nguyên bản chính là ta vì Hisoka quân chuẩn bị áo khoác nha! Vừa mới ngươi không muốn xuyên chính mình áo khoác, cái này tương đối trung tính nam nữ đắp lên đều không kỳ quái. Hơn nữa Hisoka quân không cảm thấy ta cởi cái này áo khoác mới càng đẹp mắt sao?"
Bên cạnh nhánh cây bị phong quát đến xôn xao vang lên, mà Hisoka trước mặt Himeko nhìn chính mình ái nhân ý cười ôn nhu.
【486】 phạm trùng hôn tội ông xã
"Chờ hoàn thành nhiệm vụ chúng ta hôn trước khế ước có hiệu lực, đến lúc đó ta liền có thể được đến Hisoka đưa đính hôn nhẫn."
Illumi nói ra kinh thiên động địa nói lại vẫn là diện than mặt, hắn cá chết mắt mèo không có bất luận cái gì dao động.
Rõ ràng là vừa rồi gia nhập lữ đoàn thành viên mới, lại dựa vào này phiên lời nói thành công sợ ngây người lữ đoàn một hàng cập đồng dạng muốn giết chết Hisoka hoa thủy vây xem mọi người. Bởi vì muốn giết chết Hisoka nhân tâm di động mà nguyên bản có chút xao động trường hợp lập tức liền an tĩnh lên, phảng phất một khối vừa mới năng hồng ván sắt bị gác lại đến băng thiên tuyết địa lúc sau "Mắng ——" một tiếng lãnh đọng lại lên.
Ở Illumi lẳng lặng hưởng thụ này an tĩnh bầu không khí thời điểm, xuất hiện phá hư không khí tạp âm.
"Nói, nói dối!!!" Một cái khẩn trương khiến cho nguyên bản ôn nhu thanh tuyến trở nên có chút bén nhọn thanh âm tại đây yên tĩnh không khí trung run rẩy hô ra tới, "Hisoka sao có thể cùng ngươi có hôn trước khế ước!"
Thanh âm này có chút quen tai, phảng phất ở nơi nào nghe qua.
Chrollo mày ở một lát nhẹ nhăn, nhưng ngay sau đó lập tức thả lỏng khai.
Hắn là Genei Ryodan đoàn trưởng, không cần phải bởi vì cái này việc nhỏ mà đem chính mình chân thật cảm thụ bày ra ra tới. Tuy rằng đối với thanh âm này, hắn đích xác có vài phần mạc danh để ý.
Mà ngồi ở một bên Machi, nàng trực giác nói cho chính mình.
Lần này tới là một cái người quen, hơn nữa là cái có thể hoàn toàn thay đổi rớt hiện tại loại này cục diện người.
Còn không có chờ đến nàng mở miệng, lữ đoàn tân số 4 Kalluto lập tức cảnh giác nói: "Ai ở nơi đó!"
"Hưu ——" một tiếng, từ Kalluto trong tay áo vẽ ra một trương trang giấy lấy cắt qua không khí tốc độ hướng về phía người kia phương hướng biểu đi.
Tuy rằng hiện tại phòng này bên trong trừ Genei Ryodan thành viên ở ngoài, còn có một ít đại khái ở giết chết Hisoka thời điểm hoa thủy đảm đương pháo hôi những người khác ở. Nhưng mỗi người đều biết vừa mới nói chuyện người kia nguyên bản là không ở cái này nhà ở, nàng phảng phất trống rỗng xuất hiện giống nhau.
Cái này làm cho Kalluto cảnh giác, cũng làm mọi người ở trước tiên đem tầm mắt đầu đến cái này mạc danh xuất hiện nữ nhân trên người.
Đương Kalluto kia phiến trang giấy sắp đụng tới người nọ yếu ớt cổ thời điểm, Chrollo dùng nhảy ra ở trong tay "Đạo tặc cực ý" ngăn trở trụ hắn kia rào rạt sát ý.
Kalluto dùng cháy hồng đôi mắt nhìn nhà mình đoàn trưởng, có chút kỳ quái hỏi: "Vì cái gì muốn ngăn trở ta sát nàng?"
Chrollo hướng về phía Kalluto cười cười, kia phó ưu nhã bộ dáng phảng phất có người đem hắn da mặt túm xuống dưới ném đến trên mặt đất dẫm mấy đá cũng sẽ không đổi biến.
"Bởi vì đây là lữ đoàn một cái người quen, cho nên không thể làm ngươi rửa sạch rớt." Nói xong Chrollo tay đi xuống phiên, "Đạo tặc cực ý" liền biến mất ở không trung.
"Thật là người quen." Lúc này màu tím tóc Machi đứng dậy.
Kalluto cũng theo đó dập tắt đối người tới động thủ ý tưởng.
Tuy rằng không rõ Genei Ryodan cùng người này có cái gì sâu xa, nhưng đoàn trưởng ra tay ngăn trở này ít nhất thuyết minh nữ nhân này hiện tại đối lữ đoàn còn chỗ hữu dụng. Zoldyck gia gia quy là không cùng cường giả là địch, huống chi hắn hiện tại là chỉ con nhện. Không cần phải ở cái này phương diện chọc đến đoàn trưởng cùng lữ đoàn phía trước thành viên không vui.
Ở Machi thừa nhận nữ nhân này đích xác chính là phía trước người quen lúc sau, Chrollo trên mặt ý cười mang lên vài phần ôn nhu sắc thái.
Ngay cả Illumi cái này tân tiến lữ đoàn con nhện đều biết, này đại biểu cho Genei Ryodan con nhện đầu lĩnh muốn bắt đầu pháp công lừa dối người.
Mà bởi vì đối với trước mặt nữ nhân tư liệu hiểu biết không toàn diện. Vì có thể càng tốt đạt thành mục đích của chính mình, Chrollo nhìn Machi liếc mắt một cái ý bảo nàng tới chủ động giao lưu đánh vỡ hiện tại cục diện bế tắc.
Bởi vì Machi là hiện tại ở đây trừ bỏ nữ nhân này ngoại duy nhất nữ tính, dễ dàng làm đối phương thả lỏng cảnh giác. Hơn nữa đây cũng là con nhện đầu đối với nhà mình trực giác bạo lều con nhện chân tín nhiệm.
Tuy rằng biết nữ nhân này nói không nhất định là nói dối. Nhưng ban đầu gặp mặt đối phương nói thích Hisoka nghiêm túc thái độ cấp lúc ấy ở đây mọi người lưu lại kỹ thuật diễn cao siêu ấn tượng đầu tiên, đây là một cái không phải dễ dàng là có thể đủ lật đổ ấn tượng. Hắn không có cách nào bảo đảm nữ nhân này nói mỗi một câu đều là nói thật, chính là hắn đoàn viên Machi lại có thể bằng vào trực giác tới phán đoán ra nữ nhân này nói phải chăng vì thật.
Đã chịu đoàn trưởng ám chỉ Machi hướng nữ nhân nơi phương hướng đi đến, vừa đi một bên hỏi, "Himeko tiểu thư, ngươi vì cái gì lại ở chỗ này?"
Tuy rằng khẩu khí vẫn là cùng người khác nói chuyện giống nhau lãnh lãnh đạm đạm, nhưng là trong đó lại mang lên vài phần nghiêm túc cùng tôn kính tới.
Chẳng qua người khác vô pháp biết cái này tôn kính là bởi vì nữ nhân này lặng yên không một tiếng động đột nhiên xuất hiện ở chỗ này nhân tố, vẫn là đối phương có thể lặp đi lặp lại nhiều lần dùng vô cùng nghiêm túc thái độ cập hành động tỏ vẻ chính mình là phi thường thích Hisoka mà tạo thành.
Đối với Machi tiểu thư người này, kỳ thật Himeko nội tâm là mang theo vài phần phức tạp.
Rốt cuộc nàng cùng Hisoka rất nhiều lần ma | sát đều là có nữ nhân này tồn tại. Đặc biệt là ở kết hôn trước Himeko ấn tượng sâu nhất lần đó, chính là nàng cho rằng Hisoka chết mà đau đớn muốn chết kết quả chuyển cái cong liền phát hiện nhà mình bạn trai từ phía sau mạnh mẽ ôm nhân gia cô nương. Nếu không phải lúc sau phát hiện người yêu mặt hủy dung, mười ngón bị nổ bay, một chân trực tiếp không có, chỉ sợ Himeko đều lười đến cùng Hisoka nháo trực tiếp triệt triệt để để phân rõ giới hạn.
Tuy rằng lúc sau Hisoka cũng giải thích, nàng cũng đích xác tin tưởng nhà mình ông xã.
Nhưng đối với Machi có chút mạc danh mâu thuẫn tâm tình. Cho dù hiểu biết nhà mình bạn trai trò đùa dai tâm lý sau, hơn nữa Machi cùng Shalnark là một đôi tình lữ. Minh bạch nhân gia cô nương rất có khả năng vô tội nằm cũng trúng đạn, nhưng Himeko chính là không có cách nào khống chế được chính mình vài phần mâu thuẫn tâm lý. Bởi vậy ở kết hôn điển lễ thượng, Hisoka hoàn toàn không có chú ý Machi thái độ vẫn là làm Himeko cảm thấy có vài phần mừng thầm.
Mà hiện tại nghe được Hisoka thế nhưng cùng Illumi ký kết hôn trước khế ước tin tức này, Himeko nhìn Machi có chút mâu thuẫn tâm tình lại hỗn loạn vài phần đồng bệnh tương liên.
Nguyên bản tương đối đơn thuần mâu thuẫn tâm tình lập tức liền phức tạp lên.
Bởi vậy trong lòng kia nguyên bản củi đốt gặp được liệt hỏa, hừng hực thiêu đốt tư tư rung động lửa giận cũng nguyện ý áp chế vài phần.
Himeko đối với Machi hồi phục nói: "Ta cũng không biết vì cái gì chuyển cái cong liền đến nơi này."
Nói tới đây, Himeko có trong nháy mắt cảm thấy chính mình đại khái đời này là cùng chuyển biến cái này từ giằng co. Phải biết rằng lúc trước bởi vì chuyển biến gặp được Hisoka, cũng là vì chuyển biến thấy nhà mình bạn trai đùa giỡn nhân gia cô nương. Đồng thời cũng là chuyển biến nhặt lên Genei Ryodan cùng Hisoka áo choàng, hiện tại còn lại là bởi vì chuyển biến......
Cái này ý niệm ở Himeko trong đầu chỉ là một giây thời gian liền hiện lên, nàng đối với Machi cũng là có vài phần tôn trọng.
Ở một lát tạm dừng lúc sau, nàng lập tức tiếp theo hồi phục.
"Xin lỗi Machi tiểu thư, ta hiện tại có càng chuyện quan trọng muốn xác nhận. Chuyển biến vấn đề này chờ đến lúc sau chúng ta ở thảo luận đi."
Nói xong Himeko hướng về phía Machi xin lỗi cúc một cung, theo sau bỏ qua một bên ở đây dư lại mọi người không đi để ý tới lập tức lướt qua Machi lập tức đi đến Illumi trước mặt.
Quen thuộc tóc đen mắt đen, là Himeko đã từng xem qua vô số lần bộ dáng.
Nàng hướng về phía Illumi hơi hơi hé miệng, tuy rằng có chút gian nan nhưng vẫn là hỏi ra chính mình hiện giờ nhất để ý vấn đề.
"Ngươi nói Hisoka cùng ngươi ký kết......" Nói tới đây Himeko ngừng một chút, lập tức thâm hô một hơi hỏi tiếp nói, "Ký kết...... Hôn trước khế ước, đây là thật vậy chăng?"
"......" Hơi hơi rũ xuống lông mi dùng chính mình không có bất luận cái gì cảm tình tầm mắt nhìn đột nhiên toát ra nữ nhân, Illumi trầm mặc là kim.
Nhìn dáng vẻ nữ nhân này hoàn toàn không có bất luận cái gì tiêu phí tiềm lực, hắn không nghĩ muốn đem chính mình miệng lưỡi lãng phí ở không quan hệ tích góp jenny sự tình cùng người thượng.
Illumi đối diện trước nữ nhân không có chút nào hiểu biết, mà Himeko chính là đã từng nắm giữ hắn một nửa kinh tế mạch máu nữ nhân.
Đối với Illumi hiện tại này một bức trầm mặc là kim, trực tiếp bắt đầu phóng không trạng thái, nên như thế nào đi đối đãi Himeko trong lòng kỳ thật là có vài phần đế. Tuy rằng đã từng Illumi là hoàn toàn sẽ không như vậy xem nhẹ chính mình, nhưng hiện tại chính mình đã cùng Hisoka kết hôn tự nhiên là cùng trước kia không giống nhau. Như vậy cũng chỉ có thể sử dụng ở không biết Illumi chính là Ryan thời điểm, nhà mình bạn trai nói cho chính mình như thế nào cùng hắn bạn tốt giao lưu biện pháp.
Himeko khẽ cắn môi, nghĩ nghĩ đặt ở chính mình trong bao Hisoka thẻ ngân hàng.
Xá không hài tử bộ không đến lang, luyến tiếc jenny không chiếm được đáp án.
Trách không được hôm nay ra cửa Hisoka cưỡng chế yêu cầu chính mình dẫn hắn thẻ ngân hàng, hiện tại xem ra cực đại tỷ lệ là vì làm chính mình tha thứ hắn mà áp dụng tài vụ quyền lợi toàn quyền nộp lên giảo hoạt hình thức. Dù sao hiện tại mang chính là hắn thẻ ngân hàng, hiện tại chính mình muốn biết đến là hắn này một phần tân xuất hiện hôn trước khế ước, không hoa râm không hoa.
Lại không hoa nói, chỉ sợ Hisoka tiền liền toàn bộ cấp Illumi cống hiến.
Tuy rằng biết chính mình hiện tại là khó thở mới có thể như vậy tưởng, nhưng Himeko không biết nàng cái này ý tưởng ở người ngoài xem ra đúng là thế giới này tương lai hướng đi.
Đặc biệt là nghĩ đến Hisoka, Illumi, hôn trước khế ước này mấy cái từ, Himeko liền cảm thấy chính mình đầu khí đều đau lên.
Ánh mắt của nàng một liệt, hướng về phía Illumi kiên định mà nói: "Nếu ta hỏi cái gì, ngươi phải trả lời gì đó lời nói...... Một vấn đề mười vạn......"
Nhìn Illumi không hề dao động ánh mắt, Himeko ở chính mình trong lòng một dậm chân quyết định liều mạng.
"Nga không, một trăm vạn jenny một vấn đề đáp án thế nào!"
Nói lời này thời điểm không biết là sinh khí vẫn là đau lòng tiền, Himeko hàm răng muốn chi chi rung động. Ngay cả ánh mắt của nàng đều trở nên hung ác lên, nếu là Hisoka nhìn đến tuyệt đối sẽ lập tức yếu thế lấy cầu bạn gái không cần hắc hóa cái loại này hung tàn trình độ.
Mà nghe được một trăm vạn jenny một vấn đề, đang nói ra kinh thiên bí mật sau diện than · thật tham tiền · Illumi đôi mắt rốt cuộc xuất hiện một chút dao động.
【487】 phạm trùng hôn tội ông xã
Tuy rằng một trăm vạn jenny đối với Illumi tới nói không phải bao lớn mặt trán, nhưng muỗi lại tiểu cũng là thịt. Ít nhất gần là trả lời một cái không đề cập Zoldyck gia bí mật vấn đề, một trăm vạn có thể so nữ nhân này lúc ban đầu khai mười vạn phiên gấp mười lần.
"Đúng vậy." Illumi lấy ra xoát tạp cơ, "Tiền mặt vẫn là xoát tạp?"
Nghe thấy cái này đáp án Himeko có trong nháy mắt cảm thấy chính mình vị trí phi nhân gian, nhưng nơi này không phải nhân gian lại có thể là nơi nào.
Ở trước kia không biết Illumi chính là chính mình mối tình đầu bạn trai Ryan thời điểm, xem Hisoka cùng chính hắn bạn tốt hỗ động, Himeko luôn là cảm thấy chính mình phảng phất là người ta hữu nghị bên trong chướng ngại vật. Rốt cuộc mỗi lần hỏi Hisoka ở bên ngoài cùng ai cùng nhau chơi, mười lần có tám lần đều được đến chính là Illu tên. Ở biết Illumi chính là Ryan lúc sau, Himeko duy nhất cảm giác chính là có chút xấu hổ. Bất quá cũng đúng là bởi vì như vậy, nàng cũng không lo lắng kỳ thật nhà mình ông xã thích hắn bạn tốt.
Nhưng hiện tại từ Illumi nơi này biết Hisoka cùng hắn ký kết hảo hôn trước khế ước, khoa trương một chút hình dung Himeko cảm thấy chính mình thiên đều mau sụp.
Thế gian này còn có so nàng càng thêm bi thảm nữ nhân sao!
Tuy rằng trải qua quá hai lần đặc biệt là thất bại luyến ái, nhưng ở gặp được Hisoka lúc sau Himeko không cảm thấy chính mình có bao nhiêu bi thảm. Rốt cuộc nếu không phải cùng hai cái tiền nhiệm ma hợp lúc sau, Himeko còn có thể đủ tiếp thu thoạt nhìn cùng chính mình khả năng không phải một cái thế giới Hisoka cũng không nhất định. Nhưng hiện tại nàng thật thật sự sự cảm nhận được chính mình bi thảm.
Tuy nói nếu muốn sinh hoạt không có trở ngại, trên đầu dù sao cũng phải mang điểm lục.
Nhưng này lục cũng không thể là cái dạng này một cái lục pháp a. Chính mình ông xã cõng chính mình cùng chính mình mối tình đầu ký kết hôn trước khế ước, chờ đến Illumi hiện tại nhiệm vụ hoàn thành liền phải trao đổi đính hôn nhẫn. Bọn họ hai người đây là muốn kết hôn tiết tấu a!
Nghĩ đến đây Himeko cảm thấy chính mình sắp khí thành một con tròn trịa cá nóc.
Hisoka gia hỏa kia biết chính mình hiện tại hành vi là phạm trùng hôn tội sao?!
Ở Himeko trước mắt có chút phiếm hắc thời điểm, Illumi xoát tạp cơ liền nhảy vào nàng đôi mắt.
Theo lấy xoát tạp cơ kia thon dài hữu lực ngón tay, Himeko phức tạp ánh mắt liền dừng ở Illumi trên người.
Việc đã đến nước này, Himeko không biết chính mình còn có thể đủ cùng Illumi nói cái gì đó. Bởi vậy nàng không nói hai lời, trực tiếp từ trong bao lấy ra Hisoka hôm nay nhét vào tới thẻ ngân hàng ở Illumi xoát tạp cơ thượng "Tích" một tiếng xoát vang. Ngay sau đó Himeko cũng không có đem kia trương tạp thả lại bao trung, mà là gắt gao niết ở chính mình trong tay.
Nếu không phải Himeko thật là cái hàng thật giá thật người thường, mà cái này ngân hàng tuyên bố tạp tài chất đích xác không tồi. Chỉ sợ này trương tạp liền phải mệnh tang đương trường.
Nghe được xoát tạp cơ kia "Tích" một thanh âm vang lên, Illumi tâm tình hiển nhiên hảo vài phần.
Tuy nói hắn hiện tại không có giết chết Hisoka được đến đối phương đính hôn nhẫn, sau đó thuận lợi hẳn là kế thừa cái kia biến | thái sở hữu tài sản. Nhưng hắn phía trước thật sự không nghĩ tới có thể bằng vào Hisoka cùng chính mình ký kết hôn trước khế ước liền kiếm lấy một bút không tính tiểu nhân tin tức phí.
Này tính thêm vào thu vào một trăm vạn jenny làm Illumi ở kiếm tiền phương diện sáng lập một cái tân thiên địa. Đối với mua tin tức, hiện tại miễn cưỡng có thể xưng được với là chính mình hộ khách Himeko hắn tự nhiên liền nhiều vài phần sắc mặt tốt.
Cùng Illumi đã từng nói qua không ít thời gian luyến ái Himeko, hiện tại rõ ràng có thể nghe ra tái rồi chính mình mối tình đầu bạn trai đối chính mình khẩu khí nếu không vừa mới trả lời vấn đề khá hơn nhiều. Nhưng này cũng không có làm Himeko tâm tình thư hoãn, ngược lại là càng thêm sinh khí. Bởi vì Illumi loại thái độ này, cũng là vì Illumi hiện tại theo như lời những lời này.
"Ngươi còn có cái gì muốn biết đến tin tức sao? Chỉ cần không chạm đến một ít bảo mật tính, chỉ cần ngươi hỏi đủ mười cái vấn đề sau kế tiếp mỗi cái vấn đề giảm 10%. Nói cách khác đệ thập nhất cái vấn đề khởi, chỉ cần 90 vạn jenny."
Lời này vừa nói ra, Himeko nhìn Illumi ánh mắt đã phức tạp đến mức tận cùng.
"Không cần." Himeko ấn chính mình trong lòng tức giận, không riêng gì đối Hisoka còn có đối Illumi, "Hisoka tên hỗn đản này, ta sẽ không bỏ qua hắn."
Tuy nói Illumi cũng hoàn toàn không vô tội, nhưng Himeko biết nếu không phải Hisoka người này cấp cơ hội nói hiện tại sao có thể sẽ phát triển đến bây giờ loại này cảnh giới. Cho dù nàng cùng Illumi trước kia đã từng là người yêu quan hệ, nhưng chính mình hiện tại ông xã là Hisoka. Nàng nhất định phải tìm được Hisoka tên hỗn đản này cấp chính mình một cái cách nói, chuyện này nếu là thật là thật sự lời nói như vậy liền trước thu thập Hisoka sau đó cả đời cùng Illumi cả đời không qua lại với nhau đi.
Himeko tức giận giá trị ở nàng phức tạp tâm tình bên trong đã tới đỉnh núi.
Nàng hận không thể hiện tại một giây liền trảo ra Hisoka cấp chính mình một cái cách nói.
Dù sao chính mình hiện tại còn mang theo di động, Illumi cũng ở đương trường. Bởi vậy Himeko trực tiếp một chiếc điện thoại cấp Hisoka đánh qua đi, nhưng thế nhưng trực tiếp là tắt máy. Rõ ràng hôm nay buổi sáng nàng giúp Hisoka tiếp Illumi điện thoại thời điểm, nhìn đến đối phương di động vẫn là mãn cách điện. Hiện tại chỉ sợ là chuyên môn tắt máy trốn tránh chính mình đi.
Không có cấp ông xã đả thông điện thoại Himeko tức giận giá trị lại đạt tới tân MAX độ cao.
Bất quá cũng đúng là bởi vì lần này đoạt mệnh liên hoàn khấu không có đả thông, làm Himeko lý trí trở về một ít. Hiện tại trong mắt trừ làm chính mình sinh hoạt không có trở ngại Illumi ở ngoài, trong mắt còn có thể nhìn đến những người khác.
Nàng này vừa thấy liền phát hiện chính mình nhận thức Genei Ryodan mọi người đại bộ phận đều ở chỗ này, lại còn có có một ít chính mình không quen biết người. Tuy rằng hiện tại nàng trên đầu có chút phiếm lục khuynh hướng, đối thông qua Hisoka mà càng thêm quen thuộc lữ đoàn mọi người có loại vô pháp khống chế giận chó đánh mèo tâm lý. Nhưng cùng Illumi ký kết hôn ước Hisoka, tiếp thu Hisoka hôn trước khế ước Illumi so sánh với, đồng dạng thuộc về lữ đoàn bạn trai cũ Ubogin liền phá lệ tươi mát thoát tục.
Tuy rằng đối phương chia tay phương pháp làm nàng cho tới hôm nay còn canh cánh trong lòng, hơn nữa vẫn là cái hung thần ác sát cường đạo. Nhưng Illumi cùng Hisoka hai người cũng không có hảo đi nơi nào. Một cái là sát thủ tiểu tổ trưởng tử, chia tay lý do là tựa như người trong nhà nói như vậy nàng không xứng với nàng. Một cái khác cho dù là nhà mình ông xã, nhưng từ nhỏ kiệt, Killua nơi đó chính là nghe nói qua đối phương biến | thái thanh danh, đặc biệt là hiện tại thế nhưng làm ra như vậy vừa ra.
Chú lùn bên trong rút tướng quân, bi thảm bên trong tìm an ủi.
Ubogin...... Ubogin xem như không tồi tiền nhiệm.
Bởi vậy đối với đồng dạng cùng Illumi, Ubogin, Hisoka có quan hệ Genei Ryodan, Himeko rõ ràng hơn vẫn là Ubogin cùng Genei Ryodan quan hệ càng tốt một ít. Cho nên hiện tại phức tạp nỗi lòng hạ yêu ai yêu cả đường đi, nàng nguyện ý đối Genei Ryodan thái độ hảo chút. Càng đừng nói bằng hữu giai doanh bạn trai chính là Feitan.
Himeko hướng về phía Genei Ryodan đoàn người hơi hơi khom lưng tỏ vẻ xin lỗi.
Nàng nói: "Nguyên bản còn muốn cùng đại gia hảo hảo chào hỏi, nhưng là ta biết Hisoka thế nhưng cùng hắn ký kết hôn trước khế ước chuyện này thật sự không có tâm tình. Xin lỗi sơ sẩy đại gia, chờ ta tìm Hisoka tính xong trướng tự cấp đại gia hảo hảo mà nhận lỗi."
Xem như hàm hồ hiểu biết Himeko đối với Hisoka chấp nhất, cùng với suy đoán ra tới một ít tình huống Chrollo đối với hôm nay này phân trò hay là thỏa mãn. Nếu có thể nói, thật muốn muốn Hisoka liền ở hiện trường. Đến lúc đó không biết nên xuất sắc tới trình độ nào đi. Như vậy còn có thể đủ ở lữ đoàn giết chết Hisoka phía trước, ở Hisoka trên người được đến rất nhiều việc vui.
Tuy rằng trên thế giới này đại bộ phận lữ đoàn thành viên gặp qua Himeko, nhưng ở đây vẫn là có mấy cái không có gặp qua Himeko.
Tỷ như lữ đoàn trung dễ quên giả —— Shizuku.
"Ngươi là người nào? Vì cái gì Shizuku không quen biết?" Shizuku ngồi ở ghế trên hoang mang nghiêng nghiêng đầu.
Cho dù rõ ràng Genei Ryodan thành viên đều không phải cái gì người tốt, nhưng Shizuku kia một trương non nớt ngốc manh mặt thật sự là quá có lừa gạt độ. Đặc biệt là ở biết Genei Ryodan cùng Hisoka đều không phải cái gì người thường lúc sau, Himeko dùng Hisoka Hunter giấy phép chuyên môn hiểu biết quá bọn họ tình huống. Cũng liền biết lữ đoàn ra tới Meteor City là cái địa phương nào, hơn nữa bên người người đối với này đó thái độ tiềm di mặc hóa. Đối với Shizuku cái này đáng yêu cô nương, Himeko thái độ còn lại là thực không tồi.
"Ngươi nhận thức ta, chỉ là hiện tại quên mất. Bất quá không có quan hệ, ta kêu Takemoto Himeko. Chờ đến tiếp theo gặp mặt nói, ta sẽ cho ngươi kỹ càng tỉ mỉ đang tiến hành một lần tự giới thiệu." Himeko đè nặng tức giận ôn nhu đối với Shizuku hồi phục, theo sau nàng đối với lữ đoàn mọi người lại lần nữa hơi hơi khom lưng tỏ vẻ xin lỗi, "Ta hiện tại đi tìm Hisoka gia hỏa kia tính sổ, lần sau tái kiến."
Liền ở Himeko chuẩn bị xoay người đi ra ngoài tìm Hisoka thời điểm, Chrollo kêu ở nàng.
"Từ từ, Himeko tiểu thư." Chrollo ôn nhu nói, "Chúng ta lữ đoàn hiện tại cũng ở tìm Hisoka. Nếu ngươi gặp được Hisoka, nhớ rõ cho chúng ta thông tri. Nếu chúng ta gặp được nói, cũng sẽ báo cho ngươi."
Bởi vì Himeko trước hai lần xuất hiện tình huống, Chrollo cảm thấy dựa vào nữ nhân này có thể tìm được Hisoka xác suất rất lớn. Hơn nữa đang nói xong lúc sau Chrollo mãn lơ đãng nhìn Machi liếc mắt một cái, nhìn đến Machi đối hắn khẽ gật đầu trong lòng tính toán trước liền càng xác định.
Bất quá bây giờ còn có một vấn đề, như vậy chính là như thế nào làm nữ nhân này thông tri đến hắn.
Còn không có chờ đến Chrollo nghĩ ra manh mối, Himeko cũng đã cho hắn hồi phục.
"Ân hảo, ngươi vẫn là nguyên lai xxx-xxxxx dãy số đúng không?" Vì tránh cho Chrollo lại đổi số điện thoại, Himeko nhìn nhìn chính mình di động chứa đựng dãy số báo một lần lấy này tới xác nhận.
Bởi vì so với những người khác tới nói, Chrollo đổi số điện thoại tần suất là tương đối cao.
Chờ đến Himeko đem Chrollo số di động báo ra, trước kia lữ đoàn thành viên đều âm thầm bắt đầu đề phòng lên.
Nữ nhân này là như thế nào biết đoàn trưởng dãy số!
Chrollo còn lại là thần sắc trở tối, lại vẫn là hướng về phía Himeko ưu nhã gật gật đầu.
"Đúng vậy, vẫn là cái này."
Hắn cảm thấy có lẽ lúc này đây liền có thể nghiệm chứng chính mình suy đoán có phải hay không cái gọi là chân tướng.
【488】 phạm trùng hôn tội ông xã
Bất quá nữ nhân này đến tột cùng là như thế nào biết chính mình số di động đâu? Phải biết rằng từ hữu khách hâm đấu giá hội lúc sau, chính mình điện thoại đã đổi quá vài cái.
Liền tính hiện tại là toàn viên đều muốn giết chết Hisoka, Chrollo vẫn là dâng lên một ý niệm. Đó chính là ở giết chết Hisoka phía trước, nhất định phải làm nữ nhân này ở đây. Như vậy ở có thể xác thật chứng minh chính mình phía trước phỏng đoán có phải hay không thật sự.
Nhưng nữ nhân này có chính mình liên hệ phương thức, mà lữ đoàn bên này không có cách nào liên hệ đến nàng.
Chrollo tay che lại miệng mình | ba, thực mau nghĩ đến chủ ý sau lại buông xuống.
Hắn nói: "Ta gần nhất vừa mới thay đổi một cái di động, phía trước tồn dãy số đều không thấy. Còn phiền toái Himeko tiểu thư ngươi cho ta gọi điện thoại, đến lúc đó ta hảo thông tri ngươi."
"Hảo."
Hiện tại Himeko một lòng muốn đi tìm Hisoka, đối với Chrollo cái này cách nói cũng không có nghĩ nhiều liền một ngụm đáp ứng. Đáp ứng qua đi, liền một động tác bát vang lên Chrollo di động.
Theo sau vội vàng đối lữ đoàn nói: "Ta đây đi trước, tái kiến đại gia."
Nữ nhân này cùng lữ đoàn quen thuộc trình độ làm Illumi nghĩ đến phía trước Milluki cấp một cái tin tức, bởi vậy hắn đột nhiên ra tiếng: "Ngươi......"
Himeko mạc danh biết đây là Illumi kêu chính mình, ngẫm lại hôm nay biết đến chuyện này liền quay đầu trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái.
"Ta cái gì ta? Đừng tưởng rằng chuyện này cùng ngươi không có quan hệ, Illumi ngươi cũng không phải cái gì thứ tốt!" Càng nói càng khí, chờ đến nói xong này phiên lời nói Himeko liền nổi giận đùng đùng mở cửa đi ra ngoài.
Chỉ dư hoàn toàn không biết tình huống như thế nào Illumi vô tội giương chính mình mắt mèo lưu tại tại chỗ.
"Đoàn trưởng, nữ nhân kia là ai? Như thế nào một bộ cùng chúng ta lữ đoàn rất quen thuộc bộ dáng, lại còn có biết ngươi cá nhân điện thoại." Franklin kỳ quái hỏi.
Kỳ thật hắn càng thêm quan tâm chính là vì cái gì nữ nhân này sẽ nhận thức Shizuku. Phải biết rằng hắn cùng Shizuku thường xuyên ở bên nhau, Franklin đối với Shizuku quan tâm đều mau đuổi kịp hắn ba. Nhà mình "Nữ nhi" nếu là nhận thức người như vậy, chính mình hẳn là biết đến.
Chính là hắn không đợi đến Chrollo trả lời, bị Himeko ném ở sau người Illumi vô tội oai oai chính mình đầu tóc hỏi.
"Nàng là như thế nào biết tên của ta, lại còn có đối ta tính tình như vậy đại."
Tuy rằng Illumi biết có lẽ đối phương biết chính mình thân phận rất có khả năng là cùng lữ đoàn tương quan, nhưng là hắn lý trí tương phản mặt nói cho hắn không phải như thế.
Xem ở kiếm thực nhẹ nhàng mà jenny mặt mũi thượng, hắn nguyện ý hiểu biết hiểu biết cái này tiềm tàng hộ khách tình huống.
Nhìn đến Illumi hoàn toàn không ít với bọn họ ở hữu khách hâm lần đầu tiên gặp được Himeko thời điểm kinh ngạc cùng tò mò, cái này làm cho Chrollo tâm tình nháy mắt sung sướng lên.
"Tuy rằng tình huống của nàng không phải rất rõ ràng, bất quá cùng ngươi quan hệ hẳn là rất có ý tứ sự tình đi." Chrollo khóe miệng độ cung hơi hơi giơ lên, "Có lẽ lần sau nhìn thấy Himeko tiểu thư hoặc là Hisoka thời điểm, chúng ta liền biết đến tột cùng là tình huống như thế nào."
Lữ đoàn trung trực giác đệ nhất nhân Machi cũng theo sát sau đó gật gật đầu.
Liền tính lúc trước Illumi còn không có gia nhập lữ đoàn, nhưng Zoldyck gia đối với lữ đoàn tư liệu vẫn là có một bộ phận. Trong đó Machi trực giác là bị màu đỏ tiêu thô tồn tại, bởi vậy Illumi không có xem nhẹ Machi gật đầu nhỏ bé động tác.
Tuy rằng muốn phát triển tiềm tàng hộ khách, chính là hiện tại Hisoka cái này hộ khách càng thêm quan trọng.
Illumi tay phải nắm tay chùy đến tay trái lòng bàn tay thượng, lộ ra cùng Himeko ra tiếng trước giống nhau biểu tình.
"Chúng ta kế tiếp tiếp tục nói Hisoka đi!"
Tuy rằng vẫn là toàn đoàn muốn làm Hisoka chết, nhưng là gặp qua Himeko mấy cái đoàn viên trong lòng càng thêm muốn chờ đến Hisoka chết phía trước hảo hảo xem một hồi trò hay.
Hoa khai hai đóa các biểu một chi, tức giận ra cửa tìm Hisoka Himeko còn lại là quải mấy vòng thấy được thuyền ngoại biển rộng cấp kinh sợ.
Nàng ngơ ngác mà đứng ở boong tàu thượng, ngây ngốc chớp chớp mắt.
Đây là tình huống như thế nào? Vì cái gì chính mình thế nhưng sẽ ở trên thuyền?
Đến loại này thời điểm Himeko mới bắt đầu nhớ lại tới phía trước đủ loại bất đồng, tỷ như nàng chỉ là xoay một cái cong như thế nào liền xuất hiện ở một cái trong phòng. Vừa mới nghe được Illumi nói Hisoka cùng hắn ký kết hôn trước khế ước tin tức này quá làm chấn kinh rồi, bởi vậy làm cho nàng xem nhẹ rớt rất nhiều chuyện. Hiện tại tinh tế nghĩ đến lên, lúc này mới phát hiện trung gian có rất nhiều kỳ quái địa phương.
Tuy rằng rất kỳ quái, nhưng là Himeko thực mau liền đem này đó kỳ quái vứt chi sau đầu. Hiện tại đối với nàng tới nói càng thêm quan trọng là tìm được chính mình ông xã Hisoka, rõ ràng cùng chính mình kết hôn lại còn cấp Illumi đính hôn nhẫn chuyện này nhất định phải biết rõ ràng.
Rốt cuộc hiện tại chính mình xuất hiện ở kỳ quái địa phương, rất có khả năng là bởi vì lung tung rối loạn niệm năng lực làm cho.
Cùng Hisoka kết hôn lúc sau, Himeko dùng Hisoka Hunter giấy phép cả ngày đem Hunter diễn đàn cùng official website làm trò bát quái diễn đàn dạo. Nàng phát hiện bên trong thật sự có rất nhiều kỳ kỳ quái quái niệm năng lực, tuy rằng không phải sở hữu niệm năng lực đều thu nhận sử dụng có trong hồ sơ. Chính là đã công bố niệm năng lực, liền có thể mở rộng ra não động suy nghĩ một chút còn khả năng có cái gì niệm năng lực.
Loại này riêng nhiệm vụ thay đổi địa điểm niệm năng lực, cũng không thuộc về cỡ nào hiếm lạ năng lực.
Hiện tại quan trọng nhất chính là Hisoka!!!
Lữ đoàn cùng mặt khác muốn giết chết Hisoka người cũng giống nhau khẩn trương đang tìm kiếm Hisoka, chính là bọn họ tìm tới tìm lui đều không có tìm được. Mà Himeko còn lại là từ boong tàu thượng tức giận xoay người ở thân thuyền bên trong tìm mười phút, liền thấy cái kia vô cùng hình bóng quen thuộc.
Himeko lập tức liền đứng lại, đôi tay giao nhau ôm ở ngực | trước, tu thon dài lông mày cũng cao cao khơi mào.
Hisoka còn lại là đứng ở cửa sổ đôi tay không ngừng ở tẩy bài, trên mặt cười hì hì nhìn phía dưới đám kia chạy tới chạy lui lẫn nhau chào hỏi tìm chính mình người.
Hắn giờ phút này tâm tình phá lệ vui sướng.
Đột nhiên Hisoka phảng phất nhận thấy được cái gì, hắn sau này xoay người.
Thấy Takemoto Himeko Hisoka mí mắt nhảy một chút. Tuy rằng hắn trong lòng cuộn sóng dâng lên, nhưng trên mặt không ai có thể đủ nhìn ra cái này biến thái bất luận cái gì tâm tư.
"Nha ~ là tiểu Himeko nha ~~" Hisoka đơn phượng nhãn híp lại, để ngừa chính mình trong mắt lập loè ánh sáng vàng dọa đến người này.
Himeko nhìn Hisoka thâm hô một hơi, tay cắm eo ngạnh bài trừ một cái tươi cười.
"Ân, là ta." Nàng nỗ lực khống chế được chính mình trên mặt khả năng vặn vẹo biểu tình, "Bất quá nhìn dáng vẻ Hisoka quân giống như không thế nào hoan nghênh ta đâu!"
Hisoka còn chưa nói lời nói, Himeko liền càng nghĩ càng sinh khí.
Đều đã cõng chính mình cùng Illumi ký kết hôn trước khế ước, có thể hoan nghênh chính mình sao? Đương nhiên không thể!
Hisoka trong lòng không rõ ràng lắm vì cái gì Takemoto Himeko sẽ xuất hiện ở chỗ này, nhưng là hắn biết nữ nhân này xuất hiện nhất định sẽ cho chính mình mang đến lạc thú.
Cũng không biết này đó lạc thú sẽ có bao nhiêu.
Như vậy ngẫm lại, trong lòng vẫn là có chút tiểu chờ mong đâu ~~
"Đương nhiên không phải ~~ ta chính là vạn phần chờ mong tiểu Himeko ngươi xuất hiện đâu ~~~" này ngữ khí chi chân thành, làm người nghe không ra bất luận cái gì giả dối.
Tuy rằng bạn trai lời ngon tiếng ngọt làm Himeko nghe có chút vui vẻ, nhưng này cũng không đủ để cho nàng quên càng thêm đáng giá coi trọng sự tình.
Himeko lông mày một chọn cả người mặt đều mặt vô biểu tình, từ hàm răng phùng bên trong bài trừ tới một câu.
"Nhưng ta cảm giác ngươi giống như không thế nào hoan nghênh ta a!"
Kỳ thật mặc kệ hiện tại Hisoka nói như thế nào, Himeko đều sẽ cảm thấy không chào đón chính mình. Nếu hoan nghênh chính mình hoặc là thật sự thích chính mình, như vậy như thế nào sẽ cùng người ký kết hôn trước khế ước. Đặc biệt là cùng Illumi! Đều làm như vậy, làm nàng như thế nào tin tưởng Hisoka là để ý chính mình.
"Như thế nào sẽ đâu ~ ta chính là siêu hoan nghênh ngươi đâu ~~" Hisoka rốt cuộc đem chính mình trong mắt kim sắc áp xuống đi mở chính mình đơn phượng nhãn, "Ta đã vì hôm nay chờ mong hồi lâu đâu ~~~"
Từ lần trước lại lần nữa gặp được nữ nhân này cùng hài tử, đối phương lại vô cớ mất tích. Hisoka cũng đã bắt đầu chờ mong người này lần sau xuất hiện kinh hỉ là cái gì. Chẳng qua hắn đợi hồi lâu, không nghĩ tới hôm nay sẽ tại đây tao trên thuyền gặp được.
Hisoka cẩn thận ngẫm lại phát hiện nữ nhân này hình như là ở hắn sở chế tạo nhân sinh thật lớn biến chuyển mới có thể xuất hiện, mặc kệ người này sinh long trọng cự mạc là từ hắn diễn viên chính vẫn là người khác.
Dựa vào trước hai lần tiếp xúc, Hisoka biết chính mình này phiên lời nói một chút có thể thảo trước mặt nữ nhân này niềm vui.
Có lẽ ở người ngoài xem ra Hisoka loại này biến thái là sẽ không thảo người niềm vui, nhưng thực tế thượng giống hắn loại này đùa bỡn nhân tâm cao thủ phá lệ sẽ thảo người vui vẻ. Tỷ như đã từng đối hắn tránh còn không kịp Gon Killua, cũng từng có Hisoka người này chỉ cần bất biến thái kỳ thật người cũng không tồi cảm giác.
Nếu một người chưa từng có cảm nhận được Hisoka lấy lòng, kia chỉ chứng thực một việc —— đối với Hisoka tới nói ngươi không có bất luận cái gì giá trị lợi dụng hoặc là bồi dưỡng giá trị.
Giả như Himeko không có ở Illumi nơi đó xác nhận quá hai người hôn trước khế ước chuyện này, như vậy Hisoka này phiên lời nói khẳng định là có thể lấy lòng nàng.
Nhưng thế giới này không có giả như, Hisoka này phiên lời nói không chỉ có không có có thể lấy lòng Himeko thậm chí ngược lại càng thêm chọc giận nàng.
Nàng nguyên bản muốn đè nén xuống chính mình tức giận cùng Hisoka hảo hảo nói một câu "Trùng hôn" chuyện này, nhưng hiện tại Himeko chỉ cảm thấy một cổ tà hỏa từ đáy lòng xôn xao một cái chớp mắt lan tràn thượng nàng cả trái tim đầu.
Ở Hisoka xem ra là trước mặt nữ nhân này bởi vì chính mình thuận miệng một liêu liền thẹn thùng không thôi, nhưng Himeko lúc sau thở phì phì phản ứng lại cho hắn biết nữ nhân này quả nhiên có thể cấp chính mình mang đến không giống nhau phản ứng.
Có thể cấp chính mình mang đến siêu thoát tưởng tượng kinh hỉ, này đó là Hisoka chờ mong Himeko toàn bộ lý do.
Hắn không yêu nữ nhân này, chỉ là bởi vì này đó kinh hỉ mà bố thí một chút thích.
"Ngươi chờ mong cái gì?!" Himeko nghiến răng nghiến lợi hướng về phía Hisoka nói, "Chờ mong lần này gặp được ta, sau đó chúng ta hai người ly hôn sao?!"

[Tổng] 818 ta kia mắt bị mù đương nhiệm-Hứa Khoan ThứWhere stories live. Discover now