【278】 Hisoka thành công lật xe
Hisoka chặt đứt hai tay giết hoa thạch đấu lang. Vừa vặn Machi ở không trung đấu trường, sau đó khiến cho Machi vì chính mình trị liệu đứt tay.
Bằng không lữ đoàn đại gia xuất quỷ nhập thần, đoàn viên nhưng thật ra có thể tìm được. Nhưng là Hisoka không nhất định có thể tìm được hỗ trợ trị liệu Machi, đến lúc đó đoạn hai tay sẽ Mạc Khố. Cái này làm cho Hisoka dễ dàng nhớ tới chính mình lúc trước bị bạn gái nhỏ nước mắt chi phối sợ hãi.
Nhưng là Hisoka là ai, là cái biến đổi thất thường đại biến. Thái.
Cho nên hắn ở Machi cho hắn trị liệu đứt tay thời điểm nói giỡn câu dẫn đối phương.
Hắn đến gần rồi Machi nhẹ nhàng mà nghe nghe đối phương tóc đẹp vang lên, đùa giỡn lời nói vừa mới chuẩn bị buột miệng thốt ra.
"Ngươi đang làm cái gì?"
Hisoka xoay người qua đi liền thấy được nhà mình bạn gái nhỏ xanh mét mặt.
Hắn vừa mới là nghe thấy được tiếng bước chân, nhưng là bởi vì gần nhất không trung đấu trường tới người tương đối nhiều. Cho nên Hisoka còn tưởng rằng là người khác ở cửa trải qua, bởi vậy cũng liền không có nghĩ nhiều. Kết quả người định không bằng trời định a, hắn là trăm triệu không nghĩ tới nhà mình ở Mạc Khố vội trong tiệm mặt sự tình bạn gái nhỏ thế nhưng sẽ xuất hiện ở không trung đấu trường.
"Ta ~ ta ~~~" Hisoka nói chuyện thế nhưng xưa nay chưa từng có nói lắp.
Machi đã sớm đã giúp Hisoka đem cánh tay tiếp đi lên. Nàng vừa mới liền tính toán đi, nhưng là Hisoka thế nhưng không thức thời đùa giỡn hắn. Dựa vào Machi trực giác, nàng biết nếu Hisoka đùa giỡn chính mình lâu như vậy có trò hay nhìn. Cho nên nàng cũng liền không có ngăn cản, hiện tại xem ra quả nhiên sẽ có vừa ra trò hay.
Chỉ tiếc chính mình nếu ở chỗ này tiếp tục ngốc đi xuống, chỉ sợ chính mình bên này liền sẽ không thật là khéo.
Machi lãnh đạm nhìn hai người liếc mắt một cái, hướng về phía Himeko gật đầu ý bảo sau đó liền kéo ra phòng môn rời đi.
Himeko hướng về phía Machi bài trừ một cái tươi cười, cấp đối phương làm lộ.
Không biết vì cái gì vừa mới thấy Hisoka cùng Machi ai đến như vậy gần, nàng trong đầu thế nhưng xuất hiện chính là văn phòng tình yêu mấy chữ này. Rõ ràng bọn họ hai người chỉ là cùng cái lữ hành đoàn, vì cái gì chính mình sẽ như vậy tưởng đâu.
Chính là hiện tại yêu cầu chú ý phương diện cũng không phải điểm này.
Himeko đem chính mình trong lòng kỳ quái ý niệm vứt chi sau đầu, nàng hiện tại yêu cầu tập trung lực chú ý đến Hisoka thái độ thượng. Vừa mới xem ra Machi tiểu thư cũng không có bất luận cái gì chủ động hành vi, ngược lại là nhà mình bạn trai Hisoka thoạt nhìn thế nhưng là chủ động một phương.
Himeko tay chặt chẽ cầm.
Nắm tay tư thế này làm Himeko cảm nhận được chính mình tay trái ngón giữa thượng nhẫn, đó là chính mình sở tiếp thu Hisoka. Nàng hiện tại có một loại muốn đem cái này nhẫn trích rớt trực tiếp vứt bỏ nhà mình bạn trai trên mặt xúc động. Tuy rằng Himeko tín nhiệm Hisoka, nhưng là nàng cũng đồng thời mâu thuẫn cảm thấy nếu là Hisoka nói, chỉ sợ bộ dáng này có vị hôn thê đùa giỡn mặt khác nữ nhân cũng thực bình thường ý niệm.
Nàng hiện tại không biết Hisoka cấp chính mình lớn như vậy tín nhiệm có phải hay không may mắn.
Himeko sở dĩ có thể nhìn đến trong phòng mặt Hisoka câu dẫn Machi bộ dáng, là bởi vì Hisoka đem chính mình phòng tạp cho Himeko. Bởi vì Hisoka thích cái này tầng lầu, cho nên hắn luôn là làm chính mình bảo trì ở cái này lâu lâu chủ chi vị bất biến động. Bởi vậy cho nên phòng tạp cũng chính là cố định, Hisoka cũng liền cho Himeko một trương phòng tạp. Cũng chính bởi vì vậy, Himeko mới có thể đủ bộ dáng này dễ dàng tiến vào.
Nàng thật sâu mà hít một hơi, làm chính mình biểu tình không như vậy vặn vẹo.
Cùng Machi tiểu thư phất tay chia tay lúc sau, Himeko đóng cửa lại. Đem chính mình mang đến rương hành lý đặt ở cửa huyền quan chỗ, vị trí này không chỉ có phương tiện lấy tiến vào cũng phương tiện lấy đi ra ngoài đâu.
Nàng cởi chính mình giày, một lần nữa mặc vào dép lê. Sau đó chậm rì rì đi đến phòng khách trên sô pha ngồi xuống, sau đó nhìn trước mặt TV.
Toàn bộ quá trình trong phòng yên tĩnh vô ngữ, liền một giọt thủy rơi xuống đều có thể nghe thấy.
Cái này làm cho Hisoka cảm giác được xưa nay chưa từng có áp lực.
"Tiểu, tiểu Himeko ~~ ngươi lại đây như thế nào không cho ta nói một tiếng đâu ~~" Hisoka lời nói cuộn sóng tuyến cùng thường lui tới phảng phất không có gì bất đồng, chỉ là thanh âm bên trong có không dễ phát hiện run rẩy.
Hắn vừa nói, một bên ngồi xổm Himeko trước mặt.
Bộ dáng này tư thế, hắn là nhìn lên nhà mình bạn gái nhỏ. Thường lui tới nếu là loại này tương đối thấp vị bộ dáng, nhà mình tiểu Himeko đã sớm đau lòng kéo hắn ngồi ở nàng bên cạnh.
Himeko trước không nói gì, nàng đem chính mình trên tay nhẫn hái được xuống dưới.
Bằng vào lớn nhất lực khống chế không có đem nó tạp đến bạn trai trên mặt, mà là chậm rãi đặt ở hai người bên cạnh trên bàn trà. Toàn bộ quá trình bên trong Himeko mặt không đổi sắc, chỉ là nàng nguyên bản sắc mặt liền không tốt lắm.
Chờ đến này đó động tác làm xong lúc sau, Himeko mới hơi hơi giương mắt nhìn về phía nhà mình bạn trai.
"Quên cùng ngươi báo bị đâu." Himeko ánh mắt đen tối không rõ.
Thường lui tới loại này mang lên đâu kết cục nói đại bộ phận đều là Himeko đối với Hisoka làm nũng ngữ khí, chỉ là hôm nay Himeko nói những lời này không mang theo bất luận cái gì gợn sóng phập phồng. Rõ ràng là phổ phổ thông thông một câu, lại làm Hisoka cảm giác được một cổ ngày thường gặp được đại trái cây sát khí.
Hisoka tuy rằng trước kia chơi thực khai, nhưng là cùng Himeko ở bên nhau lúc sau cũng đã thu liễm rất nhiều.
Hiện tại nhiều lắm là miệng đọc thuộc lòng hoa hoa một chút, vui đùa đùa giỡn đùa giỡn người khác, nhưng là chưa từng có thật thương thật đạn cùng ai tới một hồi. Tuy rằng không biết vì cái gì, nhưng là Hisoka liền biết chính mình không thể làm như vậy. Hơn nữa bằng vào chính mình đối với tiểu Himeko hiểu biết, chỉ sợ chính mình vừa mới đối với Machi vui đùa đùa giỡn trình độ là người yêu sở không có cách nào tiếp thu. Nhưng Hisoka lại không có muốn khắc chế chính mình đùa giỡn ý tưởng, rốt cuộc hắn chính là thế kỷ vĩ đại nhất ảo thuật gia.
Chỉ là không nghĩ tới hôm nay thế nhưng lật xe.
Nhìn đến nhà mình bạn gái nhỏ không có muốn đem chính mình kêu lên ý tưởng, Hisoka liền biết lúc này đây chỉ sợ là không thể thiện hiểu rõ.
Hắn ngồi xổm đến càng thấp, liền tâm tình buồn bực bánh bao mặt cũng không dám lộ ra tới. Sợ chính mình hiện tại không đúng chỗ nào, làm nhà mình bạn gái nhỏ nhìn khó chịu sau đó tạo thành không thể vãn hồi kết quả.
Hisoka nỗ lực hồi tưởng thường lui tới tiểu Himeko mắt trông mong, tận lực bắt chước như vậy nhìn nhà mình bạn gái nhỏ.
"Không có không có việc này nha ~~" Hisoka liên tục lắc đầu, "Tiểu Himeko nghĩ muốn cái gì thời điểm tới xem ta đều được nga ~ căn bản là không cần báo bị nha ~~~"
Himeko bình tĩnh nhìn Hisoka, đại não thế nhưng cảm thấy trống rỗng.
Nàng không mang theo bất luận cái gì cảm tình. Sắc thái hỏi lại một câu: "Phải không?"
Tuy rằng hiện tại trong lòng ngũ vị trần tạp, nhưng là Himeko cảm thấy chính mình phảng phất bị phân liệt giống nhau. Một mảnh chính mình ở không ngừng rống to kêu to, muốn lao tới chất vấn Hisoka vì cái gì muốn như vậy đối đãi chính mình. Một cái khác phiến chính mình ở nỗ lực mà nổi giận, liều mạng mà cho nàng giáo huấn phải tin tưởng nhà mình bạn trai. Còn có một mảnh chính mình run bần bật súc ở một bên, ôm hai chân yên lặng khóc thút thít.
Nhưng là vô luận này tam phiến cái nào chính mình, Himeko đều không nghĩ muốn hiển lộ cấp Hisoka xem.
Cho nên hiện ra ở bên ngoài Himeko thế nhưng là xưa nay chưa từng có không có cảm xúc. Phảng phất xuất hiện một cái đại ác ma, đem Himeko sở hữu tâm tình đều cắn nuốt hầu như không còn, không dư thừa mảy may.
Hisoka hiện tại chân mềm nhũn trực tiếp muốn quỳ xuống đi, nhưng là hắn thành công chống được.
Vẫn là vẫn duy trì vừa mới ngồi xổm Himeko trước mặt cái kia tư thế sau đó liên tục gật đầu, chỉ là trộm chà xát trong lòng bàn tay hãn.
"Là nha là nha ~ tiểu Himeko là quan trọng nhất nha ~~" Hisoka không biết chính mình lúc này trong ánh mắt toát ra như thế nào sợ hãi, "Cho nên tiểu Himeko vô luận khi nào tới xem ta đều có thể nha ~~ vừa mới đó là......"
Nghe được người yêu nói lên chính mình vừa mới thấy kia một màn, Himeko đôi mắt chậm rãi nhắm lại sau đó xoát lập tức mở.
Kia một bế, phảng phất đem Himeko sở hữu dũng khí lại lần nữa đánh thức.
"Đó là cái gì?" Himeko lớn tiếng doạ người hỏi ngược lại, lúc sau còn không có chờ Hisoka trả lời cũng đã trước tiên đoạt đáp, "Là ở nói giỡn? Đều Machi tiểu thư chơi? Là như thế này sao?"
Hisoka vừa nghe chính là chính mình nguyên bản ý tứ a, cho nên hắn liên tục gật đầu nói là nha là nha.
Cái này làm cho Himeko trong lòng kia cổ tà hỏa phảng phất bị bát thượng xăng, oanh lập tức lại thiêu lên.
Nàng cầm lấy chính mình vừa mới đặt ở trên bàn nhẫn.
Cái này làm cho Hisoka trong lòng hơi hơi thở dài nhẹ nhõm một hơi, cảm thấy đây là nhà mình tiểu Himeko tha thứ chính mình tiêu chí. Rốt cuộc nhà mình bạn gái nhỏ phát giận trước nay đều sẽ không liên tục quá dài thời gian, đặc biệt là chính mình dùng như vậy thái độ đối mặt nàng. Nhà mình bạn gái nhỏ luôn luôn đều là không đành lòng chính mình như vậy đáng thương vô cùng.
Hisoka không có tiếp theo ngồi xổm xuống đi, ngược lại là một mông ngồi xuống Himeko bên người.
Hắn vừa mới chuẩn bị mở miệng đối Himeko nói đối phương dọa tới rồi chính mình, sau đó Himeko cũng đã đem nhẫn giơ lên hắn trước mặt.
Himeko kỳ thật vừa mới đều muốn vứt bỏ nhẫn, nhưng là nghĩ chiếc nhẫn này như vậy quý lại không phải chính mình vứt bỏ không tốt lắm. Cho nên lúc này mới cố nén chính mình trong lòng tức giận, đem nhẫn giơ lên Hisoka trước mặt.
"Làm sao vậy nha ~ tiểu Himeko ~~~" Hisoka cảm tình cảm giác hệ thống phảng phất xuất hiện trục trặc, giống như căn bản là không có nhận thấy được nhà mình bạn gái nhỏ tâm tình không thoải mái.
Cùng với nói là xuất hiện trục trặc, không bằng nói là Hisoka làm bộ như thế. Bởi vì hắn không có cách nào tiếp thu nhà mình bạn gái nhỏ thế nhưng sẽ không tha thứ hắn cái này lựa chọn.
Himeko nguyên bản trong lòng thao thao lửa giận bởi vì Hisoka cái này hành động đột nhiên dập tắt.
Nhưng là lúc này đây tắt không phải tỏ vẻ Himeko tha thứ Hisoka, mà là đại biểu cho nàng cảm giác được mệt mỏi.
Rõ ràng hai người phía trước cảm tình như vậy hảo, hơn nữa Hisoka lại là cái nhị thập tứ hiếu bạn trai. Thậm chí chính mình tiếp nhận rồi đối phương cầu hôn nhẫn, hơn nữa cũng mang đối phương thấy người nhà. Hơn nữa làm tốt trở về lúc sau liền đem hôn lễ sự tình đề thượng nhật trình, chính là không nghĩ tới hôm nay thế nhưng sẽ nhìn đến như vậy một màn.
Ngẫm lại chính mình phía trước cảm tình trải qua, Himeko đột nhiên cảm thấy có một loại sợ hãi.
Phảng phất hết hạn cho tới bây giờ đều không có cái gì kết cục tốt giống nhau. Có lẽ nàng chính là chú định không chiếm được hạnh phúc đi, như vậy không bằng kịp thời ngăn tổn hại.
【279】 lệnh người giật mình xoay ngược lại
Himeko giơ nhẫn lãnh lãnh đạm đạm đối với Hisoka nói: "Cầm."
Mà Hisoka còn lại là mang theo hiện tại phải hảo hảo biểu hiện, làm bạn gái nhỏ không cần nhớ tới phía trước sự tình tâm thái chạy nhanh nâng lên bạn gái nhỏ đưa qua nhẫn.
Nơi nào từng tưởng nhà mình tiểu Himeko đôi mắt đều không có nâng lên tới một chút, mà là từ chính mình trong bao tìm tìm kiếm kiếm.
Cuối cùng Himeko rốt cuộc tìm được rồi Hisoka cho nàng nộp lên thẻ ngân hàng. Ở móc ra tới thời điểm, Himeko không cẩn thận nhiều mang ra tới một trương tạp. Hisoka nhìn đến kia một trương tạp cảm thấy có chút quen mắt, nhưng là thực mau đã bị nhà mình bạn gái nhỏ kế tiếp hành động hấp dẫn toàn bộ tầm mắt.
"Cầm." Đây là Himeko cái thứ hai cầm, đưa cho Hisoka chính là Hisoka nộp lên thẻ ngân hàng.
Chờ đến Himeko nói cái thứ ba cầm thời điểm, cấp Hisoka chính là này gian phòng phòng tạp. Theo sau Himeko tay hướng về phía trước vừa lật, hướng về phía Hisoka nói mặt khác mấy chữ.
"Cho ta." Lãnh lãnh đạm đạm hai chữ bên trong ẩn chứa chính là Himeko vô hạn tức giận.
Hisoka ở nhà mình bạn gái nhỏ liên tiếp cho hắn vài thứ kia thời điểm, hắn trong lòng đã cảm thấy có chút loạn loạn. Chờ đến tiểu Himeko hỏi hắn muốn đồ vật thời điểm, hắn trong lòng bất ổn lập tức thở dài nhẹ nhõm một hơi. Vội vàng đem vừa mới bạn gái nhỏ cho hắn đồ vật lại lần nữa đệ trở về.
"Cho ngươi nha ~ tiểu Himeko ~~~" Hisoka đơn phượng nhãn thả lỏng mị lên, sau đó chuẩn bị đem vài thứ kia phóng tới nhà mình bạn gái nhỏ trên tay.
Himeko đem tay co rụt lại, một lần nữa phóng tới Hisoka vươn tay phía trên.
Ánh mắt của nàng hơi chút mang theo một chút bực bội, nàng nói: "Ta không cần này đó."
Nàng hiện tại chủ yếu là ở nỗ lực khắc chế chính mình trong lòng hừng hực lửa giận, làm cho này đó hỏa khí không phát ở Hisoka trên người. Tuy rằng Hisoka chuyện này làm tương đối quá phận, nhưng là Himeko còn không có nghĩ đến chia tay điểm này. Rốt cuộc bọn họ hai người ở bên nhau đã lâu như vậy, nhiều lắm là đem nhẫn gì đó đổi trở về lúc sau đang xem xem. Nếu có thể tiếp theo đi xuống đi lâu như vậy tiếp theo đi xuống đi, nếu không được nói như vậy cũng chỉ có thể duyên tẫn tại đây.
Lúc này Hisoka phảng phất não tàn giống nhau, thế nhưng còn ở ngây ngốc hỏi: "Như vậy tiểu Himeko nghĩ muốn cái gì nha ~~ chỉ cần tiểu Himeko muốn ~ ta đều sẽ cho ngươi nga ~~~"
Hisoka này phiên nói vô hạn ôn nhu, trong mắt sủng nịch cũng là chân thật vô cùng.
Himeko tự nhiên là có thể cảm nhận được Hisoka loại này chân thành thái độ. Cũng là loại thái độ này làm nàng trong lòng hỏa khí thật sự dập tắt một chút, nhưng là này cũng không đại biểu hôm nay chuyện này liền có thể nhẹ nhàng bóc qua.
Nhưng là cũng đúng là bởi vì bạn trai loại thái độ này, Himeko lúc sau nói chuyện ngữ khí cũng ôn nhu một ít.
"Ta muốn ta trong nhà chìa khóa." Himeko nhìn Hisoka ánh mắt hơi chút ôn nhu điểm.
Hisoka lần này tử còn lại là ngốc vòng, trong lòng mạc danh lửa giận một chút bay lên lên.
"Tiểu Himeko quên mang chìa khóa sao ~" Hisoka làm bộ chính mình vừa mới sở hữu cảm giác đều là sai, "Bằng không vì cái gì hỏi ta muốn chìa khóa nha ~~~"
"Ta mang chìa khóa." Himeko không lưu tình chút nào nói ra sự tình chân tướng, "Chỉ là ta cảm thấy chúng ta yêu cầu tách ra một thời gian, hảo hảo bình tĩnh bình tĩnh."
Nói tới đây, Himeko lông mi buông xuống muốn tận lực tàng trụ chính mình thương tâm.
Lần này tử đến phiên Hisoka ánh mắt đen tối không rõ.
Hắn tận lực khắc chế chính mình trong tay sức lực, làm cho không đến mức cực cực khổ khổ làm ra tới nhẫn bị chính mình bóp nát. Nếu không phải Himeko nói chuyện thái độ tương đối mềm mại nói, chỉ sợ Hisoka đã sớm cấp Himeko bay ra một trương bài Poker làm đối phương miệng vĩnh viễn sẽ không nói ra bản thân không nghĩ muốn nghe sự tình.
"Tiểu Himeko đây là có ý tứ gì nha ~~" Hisoka nỗ lực làm chính mình thanh âm trở nên ôn nhu điểm.
Cũng đúng là này một phần ôn nhu, làm Himeko trong lòng phòng bị toàn bộ hỏng mất.
Nàng lập tức oa một tiếng khóc ra tới. Lần này là thật sự bởi vì thương tâm mà bắt đầu khóc, mà không phải bởi vì sinh khí nhưng là nhân sinh lý cơ cấu cho nên cấp khí khóc.
Himeko khóc thời điểm căn bản là không nghĩ có chút người ta nói như vậy hoa lê dính hạt mưa, vừa thấy liền lệnh người thương tiếc.
Himeko khóc đó là thật đánh thật khổ, nước mắt cùng nước mũi tề phi. Một bên cầm khăn giấy xoa nước mũi, một bên còn nhịn không được đánh khóc cách nào một loại. Không nhất định làm người thoạt nhìn trong lòng thương tiếc, nhưng là vừa thấy liền biết nàng khóc thực thương tâm.
Hisoka nguyên bản trong lòng tức giận lập tức bị nhà mình bạn gái bất thình lình, khí thế bàng bạc tiếng khóc cấp toàn bộ tưới diệt.
Hắn cầm khăn giấy một trương một trương cấp nhà mình bạn gái nhỏ đưa qua đi. Hơn nữa ở bạn gái nhỏ sát nước mũi thời điểm, Hisoka còn không quên cấp nhà mình bạn gái nhỏ sát nước mắt. Đáy mắt chỗ sâu trong đen tối không rõ lúc này đã toàn bộ biến mất, có chỉ là chậm rãi bất đắc dĩ cùng nhận sai. Ở Himeko khóc mãnh đánh cách thời điểm, Hisoka còn không quên giúp đối phương vỗ vỗ bối, thuận một thuận khí.
Himeko khóc hảo một thời gian lúc này mới đem chính mình trong lòng nước mắt đều khóc ra tới.
Lúc sau thút tha thút thít hướng về phía Hisoka nói: "Ngươi vừa mới ở cùng Machi tiểu thư làm cái gì nha? Ngươi ly đến như vậy gần, lại còn có nói những lời này đó!"
Nguyên lai Hisoka đùa giỡn Machi những lời này đó Himeko toàn bộ nghe thấy được, vừa mới không đề cập tới là sợ hãi chính mình vừa nói liền khóc.
Hisoka lúc này có thể cho Himeko nói chính mình ở nói giỡn đùa giỡn đối phương sao? Mặc kệ khai không nói giỡn, hai người trai đơn gái chiếc ở một gian trong phòng mặt đùa giỡn đối phương. Chỉ sợ nhà mình bạn gái nhỏ là sẽ không tiếp thu như vậy đáp án. Hơn nữa cái này đáp án bạn gái nhỏ vừa mới cũng nói qua, hơn nữa hiện tại ngẫm lại xem nhà mình tiểu Himeko nói chuyện ngữ khí là phi thường không xong. Chính mình hiện tại nếu là nói như vậy đáp án, liền tính là thật sự chỉ sợ bạn gái nhỏ cũng cảm thấy là giả.
Cũng là, rốt cuộc ai làm chính mình lật xe bị bắt.
Hisoka vắt hết óc muốn đem chính mình tân nghĩ ra được lý do nói cho nhà mình bạn gái nhỏ, nào biết đâu rằng Himeko còn không có chờ đến hắn nói liền tiếp theo bắt đầu chính mình nói lên.
Himeko thiệt tình cảm thấy chính mình đặc biệt ủy khuất.
"Ta vốn dĩ lại đây muốn cho ngươi gọi điện thoại, nhưng là nghe những người đó nói ngươi bị thương cho nên trực tiếp dùng môn tạp vào được. Nơi nào, nơi nào nghĩ đến sẽ nhìn đến như vậy a. Ngươi không có bị thương ta thực vui vẻ, nhưng là ngươi như thế nào có thể như vậy nột."
Đại khái bởi vì vừa mới khóc quá nghiêm túc, Himeko hiện tại thế nhưng không cảm thấy chính mình nhiều sinh Hisoka khí.
Nàng hướng về phía Hisoka oán giận oán giận, liền từ oán giận biến thành làm nũng.
Nhìn nàng trong mắt mặt vẻ mặt ai oán, Hisoka liền biết loại này thời khắc hẳn là ôm ấp hôn hít nâng lên cao.
"Thực xin lỗi tiểu Himeko, đây đều là ta sai." Hisoka cúi đầu hướng về phía Himeko nghiêm túc nhận sai, "Về sau liền tính nói giỡn ta cũng sẽ không đùa giỡn những người khác."
Kỳ thật Himeko vừa mới lâm vào tự mình phủ định bất lực trạng thái.
Đó là một loại tên là thói quen tính bất lực bệnh. Nhưng là bởi vì Hisoka tốt đẹp thái độ, làm Himeko nghĩ tới quá khứ cái kia điểm điểm tích tích. Cái này làm cho nàng đối với Hisoka tin tưởng càng thêm hảo lên, cũng liền trọng nhặt chính mình đối với Hisoka tin tưởng. Nàng cũng liền tin tưởng vừa mới Hisoka là thật sự vui đùa thức đùa giỡn, tuy rằng trong lòng cảm thấy có chút rầu rĩ, nhưng là Himeko vẫn là có thể lý giải.
"Về sau, về sau vẫn là có thể." Himeko nước mắt treo ở nàng khóe mắt phía trên, "Chỉ là, ngươi cần thiết muốn ở ta ở thời điểm nha. Bằng không ta không ở, lúc sau đã biết hiểu lầm làm sao bây giờ a."
Hisoka một chút đều không chê nhà mình bạn gái nhỏ khóc thành một cái đại mặt mèo. Hắn hôn hôn Himeko cái trán, lại hôn hôn Himeko khuôn mặt, cuối cùng hôn hôn Himeko miệng. Chờ đến thân thân hoàn thành lúc sau, Hisoka liền chuẩn bị hoàn thành lúc sau ôm một cái cùng nâng lên cao trình tự. Hắn tin tưởng chờ đến này một bộ trình tự đều làm xong lúc sau, nhà mình bạn gái nhỏ tâm tình sẽ càng thêm tốt một chút.
Nơi nào từng muốn làm hắn vươn cánh tay chuẩn bị ôm lấy tiểu Himeko thời điểm bị đẩy ra.
"Từ từ." Himeko trong giọng nói mang theo một tia hoảng loạn.
Hisoka trên mặt hiện lên ít có mê mang.
Hắn vẫn duy trì chính mình vốn có phong cách nói: "Làm sao vậy nha ~ tiểu Himeko ~~~"
Chính mình vừa mới sở làm hết thảy đều không có vấn đề nha, cho nên vì cái gì nhà mình bạn gái nhỏ muốn cự tuyệt chính mình ôm một cái đâu.
Chỉ thấy Himeko đem Hisoka đẩy ra, sau đó hướng về phía hắn hờn dỗi nói: "Ngươi bộ dáng này hôn ta, ta trên mặt phấn nền đều bị chúng ta hai người ăn đến miệng."
Nữ hài tử hoá trang ắt không thể thiếu chính là yêu cầu phấn nền lót nền.
Dựa theo Hisoka vừa mới như vậy trình tự thân, phấn nền đều tới rồi miệng thượng. Kỳ thật liền tính Hisoka vừa mới nghịch trình tự thân Himeko, chỉ sợ hiện tại cũng là sẽ bị Himeko đẩy ra. Rốt cuộc trước hôn môi. Ba sẽ dính lên son môi, đến lúc đó trên mặt trên trán đều là son môi dấu vết nhiều khó coi a.
Nói tới đây, Himeko phảng phất nghĩ đến cái gì giống nhau hét to một tiếng.
Nàng một phen lấy quá chính mình bao, liền từ bên trong tìm tìm kiếm kiếm lấy ra hoá trang kính. Vừa lật bấm máy tử Himeko hết chỗ nói rồi, nàng có thể khẳng định Hisoka đối với chính mình là chân ái.
Đại khái là bởi vì vừa mới khóc đến quá mức thương tâm nguyên nhân, nàng tới phía trước tỉ mỉ hóa trang đã toàn bộ hoa.
Loại này bộ dáng chính mình người yêu đều có thể thân đi xuống, cho dù là chân ái nàng đều muốn cấp Hisoka điên cuồng đánh call lấy này tới tỏ vẻ chính mình đối với Hisoka cổ vũ.
"Bộ dáng này ta, ngươi đều thân đi xuống a." Himeko dùng tròn xoe mắt to nhìn Hisoka.
Hisoka sắc mặt biến đều không có biến, hắn nói: "Đương nhiên nha ~~ ngươi chính là ta tiểu Himeko ác ~~~~"
Đây là không chỉ là Hisoka khẩu thượng như vậy nói, trên thực tế hắn trong lòng cũng thật là như vậy tưởng. Chính như cùng Takemoto Himeko đối với Hisoka là phi thường phi thường thích, Hisoka đối với Takemoto Himeko cũng là phi thường phi thường thích. Cho dù là như vậy chật vật tiểu Himeko cũng có thể chọc trúng hắn nội tâm mềm mại, cũng có thể làm nàng cảm giác được thích.
Tiểu Himeko cảm xúc hiện tại đã bị bình phục không sai biệt lắm, nhưng là Hisoka tỏ vẻ chính mình cảm xúc còn cần nhà mình bạn gái nhỏ tỏ vẻ tỏ vẻ.
【280】 hắn lễ vật cùng nhẫn
Hiện tại Himeko trên mặt trang đã toàn hoa, hơn nữa đã hoa tới rồi không có cách nào bổ nông nỗi.
Himeko đành phải dùng Hisoka ở chỗ này chuẩn bị nước tẩy trang, ở toilet bên trong đem trang toàn bộ tá rớt. Hơn nữa bởi vì khóc đôi mắt hồng hồng bộ dáng, nàng hiện tại cũng không dám tiếp theo ở chính mình trên mặt hoá trang. Còn hảo tự mình mang theo kính đen, như vậy Himeko tá rớt kính sát tròng sau đó mang lên kính đen.
Cho dù hiện tại không thể hoá trang, nhưng là hộ da trình tự là không thể thiếu.
Himeko vừa mới chuẩn bị dùng phương diện này Hisoka đã sớm dựa theo nàng thói quen thủy nhũ vỗ vào trên mặt.
Vô luận là thủy nhũ vẫn là đồ trang điểm, lần này nhìn đến phân lượng đều là chính mình thượng một hồi rời đi đâu. Hơn nữa phóng phương hướng cũng là chính mình phía trước đi phía trước phóng vị trí, xem ra đích xác không có người dùng chính mình đồ vật đâu.
Phát hiện này làm Himeko tâm tình càng thêm vui sướng lên.
Chờ đến ra tới thời điểm, Himeko thậm chí đã vui vẻ hừ nổi lên tiểu khúc.
Hisoka còn lại là xụi lơ dựa vào sô pha phía trên, phía trước trải qua kia hết thảy so với hắn cùng một viên đại trái cây đánh một hồi còn muốn kích thích. Từ trên xuống dưới, thiếu chút nữa đều không có đem hắn cấp giết chết. Cho nên hắn hiện tại yêu cầu bộ dáng này nghỉ ngơi nghỉ ngơi, lấy đền bù chính mình phía trước sở lãng phí tinh lực.
Mà Himeko còn lại là đi tới huyền quan cửa, đem chính mình vừa mới đặt ở nơi đó rương hành lý xách tiến vào.
Dù sao phòng khách bên trong thu thập thực sạch sẽ, Himeko một mông ngồi ở sô pha phía trước đem rương hành lý mở ra. Sau đó đem bên trong làm Hisoka cho người khác đưa quà kỷ niệm nhất nhất lấy ra tới đặt ở bên cạnh trên bàn trà mặt.
Hisoka ngồi ở trên sô pha hỏi: "Đây là cái gì nha ~~~ cho ta mang ăn sao ~~"
Nói xong Hisoka liền duỗi tay tính toán mở ra quà kỷ niệm, muốn trực tiếp cùng Himeko phân ăn luôn.
"Bang"
Himeko lập tức xoá sạch Hisoka đang ở làm yêu tay, kiều khí trừng mắt nhìn đối phương liếc mắt một cái.
"Này không phải cho ngươi ăn." Nàng chỉ vào trên bàn những cái đó lễ vật nói, "Đây là cho ngươi bằng hữu, đồng sự, còn muốn chiếu cố ngươi người chuẩn bị quà kỷ niệm. Rốt cuộc chúng ta đi Nhật Bản chơi lâu như vậy, không cho bọn họ một ít lễ vật không thể nào nói nổi nha."
Hisoka có chút ủ rũ cụp đuôi gật gật đầu.
Lúc này Himeko còn nói thêm: "Ngươi nhìn xem này đó quà kỷ niệm có đủ hay không ngươi đưa. Nếu không đủ nói, chúng ta đành phải trước đem mấy thứ này mở ra, sau đó lại đem này đó thêm lên tổng phân một phân. Vì loại tình huống này khả năng xuất hiện, ta thậm chí mang theo đóng gói giấy nga."
Nói tới đây Himeko cười từ rương hành lý bên trong lấy ra đóng gói giấy.
Kỳ thật từ Himeko lần đầu tiên ngày qua không đấu trường lúc sau, Hisoka ở bên này liền cùng Himeko đem nguyên bộ đồ vật đều chuẩn bị tốt. Có thể nói chỉ cần Himeko cõng bao mang theo phòng tạp lại đây, thứ gì đều là không thiếu. Bởi vậy Himeko giống nhau lại đây đều là không mang theo rương hành lý, nhiều lắm là bối một cái cặp sách, trên tay xách theo một ít cái túi nhỏ mà thôi. Cũng chính bởi vì vậy, vừa mới Hisoka tuy rằng nghe được lại đây tiếng bước chân có chút quen thuộc. Nhưng là cũng bởi vì người đến là mang theo rương hành lý, cho nên bài trừ là nhà mình bạn gái nhỏ lại đây lựa chọn bởi vậy thành công lật thuyền.
Hắn nhìn trên bàn trà những cái đó quà kỷ niệm điểm điểm số lượng.
Dù sao hắn đưa không tiễn đều có thể, cho nên vô luận mấy phân quà kỷ niệm đều là cũng đủ. Nếu nhiều vô luận là chính mình ăn luôn, hoặc là cấp thuận mắt người đều có thể. Dù sao hai viên tiểu trái cây gần nhất đều ở không trung đấu trường nga, hắn có thể nhiều đưa vài phần khích lệ tiểu trái cây hảo hảo trưởng thành.
Lúc sau Hisoka cũng đích xác dựa theo chính hắn suy nghĩ như vậy đưa cho Killua cùng Gon mấy phân quà kỷ niệm.
Nhận được Hisoka lễ vật hai người sợ tới mức rời đi Hisoka tầm mắt liền đem quà kỷ niệm cấp vứt bỏ. Dựa theo Killua nói chính là cầm biến thái lễ vật, vạn nhất mở ra lúc sau bọn họ cũng thành biến thái làm sao bây giờ. Killua trong lòng dư lại ngàn tư vạn chuyển đều không có nói cho Gon, nhưng là Gon vẫn là lựa chọn tin chính mình huynh đệ Killua.
Này đó đều là lời phía sau, hiện tại quay lại Hisoka nhìn nhìn trên bàn quà kỷ niệm.
Bởi vì vừa mới cấp bạn gái nhỏ đệ khăn giấy, hơn nữa lúc sau có ôm ấp hôn hít nâng lên cao. Cho nên Hisoka đem Himeko phía trước cho hắn nhẫn, thẻ ngân hàng, phòng tạp đều đặt ở trên bàn trà. Cái này làm cho Hisoka nghĩ tới phía trước Himeko thế nhưng đem mấy thứ này đều cho chính mình.
Hisoka dùng chính mình xương ngón tay rõ ràng tay cầm nổi lên kia tam dạng đồ vật.
Hắn cao gầy lông mày cười đối nhà mình bạn gái nhỏ nói: "Kia tiểu Himeko hiện tại còn muốn mấy thứ này sao ~~"
Himeko mặt lập tức liền đỏ lên, sau đó có nháy mắt trở nên có chút sinh khí.
Từ cùng Hisoka cảm tình càng ngày càng tốt lúc sau, Himeko cũng liền trở nên càng ngày càng kiều khí. Đã từng đều có thể nhẹ nhàng buông tha sự tình, ở hiện tại đã là nàng bánh bao mặt lại một nguyên nhân.
"Ngươi ý tứ vẫn là ta sai lâu." Himeko nháy mắt khí thành một cái cá nóc.
Hisoka đột nhiên nghĩ tới chính mình hiện tại phảng phất còn không có hoàn toàn hống hảo tự gia bạn gái, cho nên này liên tục từ trên sô pha xuống dưới ngồi xuống Himeko bên người làm bạn gái nhỏ dựa vào chính mình.
"Không có nga ~~ là ta sai đâu ~~" Hisoka chậm rì rì nói, "Ta hiện tại chỉ là hỏi tiểu Himeko có thể hay không một lần nữa nhận lấy mấy thứ này nha ~~~"
Himeko lúc này mới đem khí thành cá nóc chính mình biến thành nguyên bản chính mình.
Nàng từ Hisoka trong tay đem thẻ ngân hàng cùng phòng tạp lấy đi, sau đó trang trở về chính mình bao bao bên trong.
Hiện tại Hisoka trong tay chỉ còn lại có lẻ loi một cái nhẫn, đó là bạc diệp cùng quả táo đan chéo mà thành cầu hôn nhẫn. Hắn lúc trước thật vất vả mới làm tiểu Himeko mang lên, kết quả hiện tại tiểu Himeko đem kia hai trương tạp đều cầm đi để lại nhẫn.
Nếm thử phát tán một chút tư duy, Hisoka cảm thấy chính mình cả người đều không tốt lắm.
Hisoka giơ lên chính mình nhẫn ở chính mình cùng Himeko trước mặt.
"Tiểu Himeko không cần nhẫn sao?" Tuy rằng Hisoka cảm thấy chính mình này một câu cùng bình thường không có gì khác nhau, nhưng là Himeko lại có thể từ giữa nghe được một ít mặt khác cảm xúc.
Cái này làm cho nguyên bản có chút không nghĩ muốn nhận lấy chiếc nhẫn này Himeko thay đổi chủ ý.
Nàng vốn là không nghĩ muốn ở tiếp thu cái này nhẫn. Tuy rằng vừa mới nàng cảm xúc đã tán phát rất lớn một bộ phận, nhưng là này cũng không đại biểu cho nàng có thể hoàn toàn tha thứ Hisoka đùa giỡn Machi tiểu thư chuyện này. Cho nên nàng cảm thấy chính mình khả năng không có cách nào cùng Hisoka cộng độ cả đời, cho nên nàng đem phòng tạp cùng thẻ ngân hàng cầm trở về. Ý tứ là bọn họ hai người quan hệ hiện tại lùi lại đến nguyên lai nam nữ bằng hữu thân phận thượng, mà không phải phía trước xem như vị hôn phu thê địa vị.
Nhưng là nhìn đến bạn trai đáy mắt kia ti bất an, Himeko đột nhiên không nghĩ muốn làm như vậy.
Nàng tiếp nhận nhẫn nhưng là lại không có mang lên trên tay.
"Ta cảm thấy đâu ~ ta yêu cầu một lần nữa suy xét thật lâu mới có thể đủ muốn rốt cuộc muốn hay không mang lên chiếc nhẫn này đâu." Himeko nói lời này thời điểm thanh âm nhẹ nhàng giòn giòn gõ ở Hisoka trong lòng.
"Ý tứ này là ~" Hisoka hỏi Himeko thanh âm có một ít tiểu, sợ kinh động nói muốn suy xét nhà mình người yêu.
"Ý tứ chính là ta sẽ không đem nhẫn lại mang ở trên tay." Himeko như thế nói, "Nói cách khác lúc này đây ta là chân chính tạm thời giúp ngươi bảo quản chiếc nhẫn này, mà không phải giống phía trước......"
Còn lại nói Himeko không có nói xong. Nhưng là hai người lẫn nhau phía trước trong lòng đều rất rõ ràng.
Tuy rằng phía trước Himeko không nghĩ muốn nói cho Hisoka, chính mình mang theo hắn đi gặp chính mình người nhà hàm nghĩa. Nhưng là Hisoka trước nay đều không phải một cái ngu xuẩn, cho nên hắn ở đi theo Himeko thấy nàng người nhà thời điểm nhiều ít hiểu biết tới rồi này một cái phương diện sự tình. Cũng rõ ràng kỳ thật phía trước bạn gái nhỏ đã là muốn cùng chính mình kết hôn tâm ý, hơn nữa bọn họ ở Nhật Bản du lịch thời điểm có thể nói là hai người trong lòng hiểu rõ mà không nói ra tính toán trở về Hunter đại lục liền bắt đầu chuẩn bị hôn lễ.
Nhưng là hiện tại bạn gái nhỏ lại là như vậy nói, cho nên chính mình thế nhưng bởi vì một lần vui đùa đùa giỡn mà đem nhà mình bà xã cấp làm không có?
Lúc này Hisoka đột nhiên nghĩ tới trước kia tiểu Himeko cho hắn nói qua một câu, thiên làm bậy hãy còn để sống, tự làm bậy không thể sống.
Hắn cảm thấy chính mình phảng phất đã dư thừa hiểu biết những lời này hàm nghĩa.
Nhưng Hisoka nghĩ lại tưởng tượng, kỳ thật hắn vẫn là có cơ hội. Bằng không dựa vào tiểu Himeko tính cách là tuyệt đối sẽ không lưu lại chiếc nhẫn này. Chẳng qua lưu lại chiếc nhẫn này rồi lại không mang theo ở trên tay, chẳng lẽ nói chính mình thật vất vả cấp nhà mình tiểu Himeko biểu thị công khai chủ quyền cứ như vậy biến mất rớt sao.
Ban đầu thời điểm Hisoka cảm thấy Himeko một người bình thường nếu chia tay liền chia tay đi. Nhưng là theo hai người cảm tình gia tăng, hắn đối với Himeko độc chiếm dục cũng càng ngày càng cường.
Đặc biệt là hắn quanh thân Genei Ryodan nhận thức tiểu Himeko, hơn nữa hắn cũng làm tiểu Himeko cùng Illu nhận thức.
Này một loạt hoạt động làm Hisoka trong lòng có chút không thể nói tới bất an. Chỉ có dùng nhẫn làm tất cả mọi người có thể biết được nhà mình bạn gái nhỏ là có vị hôn phu loại này tuyên cáo chủ quyền phương pháp, mới có thể đủ làm Hisoka trong lòng thở phào nhẹ nhõm.
"Tiểu Himeko chuẩn bị bảo quản ở nơi nào nha ~" Hisoka phồng lên một trương bánh bao mặt ai oán hỏi.
Himeko còn lại là nghiêm túc tự hỏi một phen, sau đó mới cho Hisoka một đáp án.
"Ta lại không mang ở trên tay, nếu tùy thân mang theo chỉ sợ không quá phương tiện. Ta tính toán thả lại Lạc Kỳ trấn nhỏ, trấn nhỏ thượng trị an ngươi cũng là biết đến tuyệt đối sẽ không vứt bỏ."
Vì Hisoka đưa nhẫn tìm được rồi một cái thực tốt địa phương, Himeko nhìn Hisoka đôi mắt lấp lánh sáng lên chờ đợi đối phương khích lệ.
Hisoka cũng biết Lạc Kỳ trấn nhỏ hệ số an toàn chuẩn cmnr, thậm chí sẽ không xuất hiện ăn trộm loại này sinh vật. Nhưng là biết bạn gái nhỏ thật sự sẽ không đem chính mình đưa nhẫn mang ở trên người, này thực làm hắn nhụt chí.
Hisoka tỏ vẻ chính mình đều mau trở thành liên tục tính bánh bao mặt Hisoka. Liền không biết bạn gái nhỏ có thể hay không xem ở cái này phân thượng, đem chính mình nhẫn mang ở trên người.
Hắn trong lòng là như vậy nghĩ, ngoài miệng cũng nói như vậy.
Rốt cuộc Hisoka là một cái tùy tâm sở dục nam nhân.
【281】 tiến đến bái phỏng Illu
Chỉ thấy Hisoka tràn đầy ai oán nhìn Himeko đáng thương vô cùng nói: "Tiểu Himeko không thể đem nhẫn tùy thân mang theo sao?"
"Như vậy thực không có phương tiện a." Himeko phản xạ có điều kiện trực tiếp trả lời nói.
Nhưng là lúc sau nhìn nhà mình bạn trai cảm giác có chút nước mắt lưng tròng đôi mắt, Himeko đành phải không biết cố gắng khuất phục với sắc đẹp dưới.
"Hảo đi, nếu ngươi có biện pháp nào có thể làm ta tùy thân mang theo ta liền mang."
Himeko này một phen lời nói lập tức kích phát rồi Hisoka sáng tạo năng lực, hắn tức khắc chi gian liền xuất hiện vô số thiên mã hành không ảo tưởng.
Tiểu Himeko có thể giống hắn tàng bài poker giống nhau, dùng khinh bạc biểu hiện giả dối đem nhẫn dính ở chính mình trên người. Nhưng là cái này ý niệm ngay sau đó bị Hisoka pass rớt. Không chỉ là bởi vì mỗi người niệm năng lực không giống nhau, mà là quan trọng nhất một chút nhà mình bạn gái nhỏ là cái người thường căn bản là sẽ không niệm.
Thậm chí chỉ sợ ở tiểu Himeko khái niệm bên trong chỉ biết có niệm loại này tồn tại đi.
Hơn nữa Hisoka còn đột nhiên nhớ tới trước kia Himeko cấp chính mình phát cái kia trang web chụp hình, mặt trên là chỉ đưa vào chính mình tên họ liền có thể biết chính mình niệm năng lực hệ thống. Cái kia ngoạn ý thật sự là quá xả, bạn gái nhỏ đều sẽ tin tưởng chỉ sợ căn bản là là đối với niệm lực hoàn toàn không hiểu biết a.
Sau đó Hisoka nghĩ có thể đem nhẫn cùng tiểu Himeko da gân, kẹp tóc, vật trang sức trên tóc đặt ở cùng nhau.
Nhưng là theo sau Hisoka nhớ tới nhà mình bạn gái nhỏ thường xuyên đổi mang mấy thứ này. Nếu chính mình cố định ở một cái phía trên, chỉ sợ tiểu Himeko chính mình đổi vật trang sức trên tóc thời điểm tuyệt đối sẽ không theo đem tiếp theo cùng nhau thay đổi. Cái này phương án cũng không có cách nào làm bạn gái nhỏ tùy thân mang theo chính mình nhẫn, như cũ bị Hisoka pass rớt.
Tuy rằng trong lúc môi hoàn, khoen mũi, hoa tai, ngực hoàn cùng xx hoàn chờ đồ vật ở Hisoka trong đầu chợt lóe mà qua, nhưng là Hisoka thập phần trí tuệ trực tiếp xem nhẹ rớt.
Dựa vào nhà mình bạn gái nhỏ bởi vì sợ đau, đến nay liền nhĩ động đều không có đánh mang đều là nhĩ kẹp có thể thấy được tới những cái đó ý tưởng đều là vô nghĩa. Hơn nữa liền tính là đem nhẫn cùng nhĩ kẹp cột vào cùng nhau, chỉ sợ cũng sẽ giống vật trang sức trên tóc giống nhau bị bạn gái nhỏ đổi mang.
Bằng không vòng tay tính, Himeko vòng tay nhưng thật ra rất ít đổi.
Nhưng là ngay sau đó Hisoka cũng lập tức phủ quyết rớt cái này phương án. Bởi vì nếu là nhẫn cùng vòng tay đặt ở cùng nhau nói, như vậy thế tất sẽ nhiều ra tới một bộ phận. Dựa vào nhà mình bạn gái nhỏ thường xuyên tùy tiện biểu hiện chỉ sợ sẽ không cẩn thận khái đến chính mình, đến lúc đó không chừng có thể cách đến bạn gái nhỏ thẳng khóc.
Kỳ thật đến nơi đây đều đã làm Hisoka cảm giác chính mình phương án không thế nào hảo, có một loại muốn từ bỏ xúc động.
Lúc này hắn vô tình chi gian thấy nhà mình bạn gái nhỏ trên cổ mang theo một cái xích bạc.
Cái này xích bạc từ bọn họ hai người kết giao bắt đầu bạn gái nhỏ liền vẫn luôn mang theo, mãi cho đến hiện tại đều không có dỡ xuống đã tới.
Hisoka chỉ vào cái kia xích bạc hỏi: "Ta đột nhiên nhớ tới tiểu Himeko chưa từng có đổi quá cái này xích bạc nha ~~"
"Cái này sao?" Himeko theo Hisoka ánh mắt nhìn nhìn, sau đó sờ sờ chính mình trên cổ xích bạc nở nụ cười, "Đây là ta mẫu thân lưu lại, cho nên ta vẫn luôn đều không có đổi quá."
Nghe đến đó, Hisoka trong mắt hiện lên một tia ánh sáng.
Hắn tưởng hắn khả năng nghĩ đến biện pháp.
"Tiểu Himeko ~ ngươi đem xích bạc hái xuống đi ~~" Hisoka ngữ khí bên trong tràn ngập sung sướng.
Hisoka thuận tay ý bảo Himeko đem vòng cổ hái xuống. Tuy rằng vòng cổ đối với chính mình rất là quý giá, nhưng là Himeko đối với Hisoka càng là tín nhiệm. Cho nên nàng đem chính mình trên cổ nhiều năm chưa đổi xích bạc hái được xuống dưới, sau đó đưa cho Hisoka.
Himeko tố nhan hướng về phía Hisoka hơi hơi cười nói: "Cho ngươi."
Hisoka đem xích bạc tiếp nhận đi lúc sau tinh tế nhìn một phen. Đây là một cái thủ công phi thường tinh tế xích bạc, liền tính mặt trên trụi lủi cái gì đều không có mang ở nhà mình bạn gái nhỏ trên cổ cũng có vẻ phá lệ đẹp. Nhưng là hắn tin tưởng chính mình nhẫn sẽ càng thêm vì bạn gái nhỏ này một cái xích bạc tăng thêm sắc thái.
Hắn đem nhẫn xuyên đến xích bạc bên trong, sau đó đưa cho nhà mình tiểu Himeko.
"Hảo nha ~~~" Hisoka ngữ khí sung sướng nói đến, "Như vậy tiểu Himeko liền có thể tùy thân mang theo nhẫn nga ~~"
Hisoka như vậy nói, Himeko trong lòng vì hắn điểm này tính trẻ con mà trở nên dị thường mềm mại.
Người một khi mềm lòng liền dễ dàng nhượng bộ.
Himeko đem mặc vào nhẫn xích bạc một lần nữa mang lên chính mình cổ. Sau đó vuốt nhẫn cùng xích bạc giao hội chỗ cười nhìn Hisoka, cả người bị phía sau dương quang mạ lên một tầng kim, tản ra hơi hơi quang mang.
"Bộ dáng này đẹp sao?" Nàng cười hỏi.
Hisoka cùng Himeko cái trán đỉnh cái trán, trong mắt tràn đầy ôn nhu trả lời nói: "Phi thường đẹp."
Hai người hô hấp đan chéo, ánh mắt đối diện, vô hạn ái muội ở bọn họ hai người bên người bồi hồi.
Himeko đỏ mặt đẩy đẩy Hisoka, nói: "Ta hiện tại chỉ là giúp ngươi thu nhẫn, cũng không phải là tiếp thu nga."
"Ta sẽ làm tiểu Himeko ngươi ở tiếp thu đâu ~~" Hisoka như thế nói.
Himeko thần thái phi dương nói: "Ta lúc này đây mới sẽ không giống phía trước như vậy hảo lừa đâu ~ rốt cuộc hôn nhân chính là tình yêu phần mộ nha, ta phía trước như thế nào như vậy luẩn quẩn trong lòng tiếp nhận rồi phần mộ chìa khóa đâu."
Nàng đây là trêu chọc hai người, kỳ thật cũng hơi hơi biểu hiện Himeko hôn nhân xem.
Hisoka cùng Himeko ngày thường tiếp xúc bên trong cũng coi như là hiểu biết vài phần. Cho nên Himeko lúc trước có thể tiếp thu nhẫn thời điểm, Hisoka phá lệ vui vẻ. Mà hiện tại hắn vì chính mình cùng Himeko cộng đồng đi vào phần mộ lộ lại tăng thêm chướng ngại đâu.
Đây là Hisoka cọ chưa từng lường trước như vậy.
Rốt cuộc hắn trước kia cũng từng vui đùa đùa giỡn quá những người khác, không có một lần lật xe. Nhưng là trăm triệu không nghĩ tới, thế nhưng ở chính mình cho rằng như vậy an toàn hiện tại thành công phiên xe. Vừa mới nếu không phải chính mình phanh lại kịp thời chỉ sợ đều bị tiểu Himeko trực tiếp cấp lâm vào huyền nhai bên trong.
"Ta sẽ không ngừng cố gắng nha ~~" Hisoka cười nói, "Rốt cuộc không có hôn nhân tình yêu, kia chính là bỏ thi hoang dã nha ~~~"
Ngay sau đó Hisoka trước nay liền không cảm thấy chính mình cùng tiểu Himeko hôn nhân sẽ là bọn họ hai người phần mộ.
Tại đây phương diện giống như tiểu Himeko đối nàng có vô hạn tin tưởng giống nhau, Hisoka cũng đối này có vô hạn tin tưởng. Hắn sẽ thực thích thực thích tiểu Himeko, liền giống như tiểu Himeko thực thích thực thích hắn giống nhau.
Bọn họ hai người như vậy nói, cửa phòng chuông cửa bị ấn vang lên.
Hisoka cùng Himeko hai người lúc này đúng là cho nhau dính thời điểm, cho nên bọn họ hai người cùng nhau tiến đến mở cửa. Ngoài cửa không phải mặt khác người xa lạ, mà là biến thân thành cái đinh tinh người Illumi Zoldyck.
"Ai, Illumi tiên sinh." Himeko dẫn đầu đánh lên tiếp đón, "Chúc một ngày tốt lành, ta cùng Hisoka còn chuyên môn nghĩ phải cho ngươi đi đưa quà kỷ niệm đâu."
Nàng tươi cười như hoa đối với Illumi tới nói thật là vô hạn đau đớn.
Illumi cùm cụp cùm cụp cùng Himeko, Hisoka chào hỏi, mà Hisoka đảm đương phiên dịch này chức trách. Lúc sau hai người liền mời Illumi vào nhà, sau đó đem quà kỷ niệm tặng đi ra ngoài.
Illumi sở dĩ có thể như vậy nhanh chóng tới là có nguyên nhân.
Bởi vì nhà mình tam đệ không nghe lời cùng cùng bằng hữu cùng nhau tới không trung đấu trường, cho nên Illumi liền trộm mà ở phía sau đi theo. Tuy rằng Hisoka phía trước đáp ứng rồi chính mình không đối chính mình đệ đệ động thủ, nhưng là Hisoka chính là biến đổi thất thường biến hóa hệ cũng không thể làm Illumi yên tâm. Cho nên hắn mới có thể ở không trung đấu trường nằm vùng.
Hơn nữa hắn ở Nagisa nơi đó bố trí cũng không phải vải bố trắng trí.
Có thể trở thành bằng hữu hai người thường thường ở nào đó phương diện tương tự, mà Hisoka cùng Illumi ở phỏng đoán nhân tâm phương diện đều là nhất đẳng nhất cao thủ. Cho dù Nagisa không có dựa theo hắn nguyên bản nói như vậy nói cho Himeko, nhưng là phàm là chỉ cần Nagisa ở Himeko trước mặt nói bất luận cái gì khả năng làm nàng liên tưởng đến Hisoka nói, như vậy chính mình nguyên bản định kế hoạch liền có thể thành công.
Hiện giờ xem ra giống như man không tồi.
Tuy rằng có chút đau lòng, nhưng là nhìn đến Himeko tiều tụy không thi phấn trang hơn nữa hồng vành mắt một khuôn mặt. Cái này làm cho Illumi trong lòng cảm thấy có chút vui vẻ, tựa như hắn từ phụ thân nơi đó hố tới rồi càng nhiều chia làm giống nhau vui vẻ.
Illumi ở đi vào thời điểm nhìn lướt qua Himeko đôi tay, mặt trên không có nhẫn dấu vết.
Cái này làm cho hắn có một loại trực tiếp mở ra di động, sau đó cấp Himeko kia trương thẻ ngân hàng bên trong lại kiếm tiền xúc động. Nhưng là bởi vì hiện tại Hisoka ở chỗ này sợ hãi chính mình thân phận bại lộ, cho nên Illumi mạnh mẽ ngăn chặn chính mình loại này ý tưởng.
"Cùm cụp cùm cụp cùm cụp ( các ngươi làm sao vậy )."
Lúc này Illumi liền phá lệ may mắn chính mình lựa chọn cái đinh tinh người thời điểm dùng như vậy giao lưu phương pháp. Bộ dáng này vô luận chính mình trong lòng đến tột cùng có bao nhiêu vui vẻ, nhưng là bởi vì kim loại khuynh hướng cảm xúc đánh thanh là giống nhau lạnh băng cho nên sẽ không bại lộ chính mình dị thường.
Khả năng sẽ từ Hisoka nơi này một lần nữa kiều hồi chính mình bạn gái, không biết vì cái gì ngẫm lại còn có điểm tiểu kích động.
"Không có sự tình nha ~~~"
Hisoka tự nhiên là sẽ không đem chính mình đùa giỡn Machi sau đó bị bạn gái nhỏ bắt lấy chuyện như vậy nói thẳng ra tới, cho nên hắn một phen ôm chầm Himeko tràn đầy ngọt ngào bộ dáng. Nếu Illumi không hỏi vấn đề này nói, chỉ sợ Hisoka cũng không sẽ như vậy trực tiếp biểu hiện hai người ngọt ngào.
Cho nên từ nào đó góc độ tới giảng, Illumi tâm linh bạo kích đều là tự tìm.
Himeko nguyên bản liền nghe không hiểu Illumi tiên sinh cái đinh ngữ. Nàng cùng Illumi giao lưu thường thường không phải Hisoka đảm đương phiên dịch chính là Nagisa đảm đương phiên dịch. Hơn nữa liền tính nghe hiểu được Illumi lời nói, Himeko cũng sẽ không ở ngay lúc này quét nhà mình bạn trai mặt mũi.
Illumi tuy rằng thấy được chính mình muốn nhìn đến một ít trường hợp, nhưng là lại thấy được chính mình càng thêm không nghĩ muốn xem thấy một khác chút trường hợp.
Cái này làm cho Illumi ở vui sướng bên trong lại mang theo một tia bực mình, kết hợp trở thành quỷ dị cảm xúc.
Theo sau vì càng thêm tiến thêm một bước hiểu biết sự tình phát sinh tình huống Illumi chủ động đưa ra ba người cùng nhau ăn cơm, sau đó lại ở trên bàn cơm bị hung hăng mà thương tổn một đốn.
【282】 Killua quân nhị tam sự
Tuy rằng cùng Hisoka gặp mặt cũng không như thế nào vui sướng, nhưng là lúc sau ở chung lại làm hai người như cũ cảm thấy như vậy thoải mái. Cho dù ở Illumi tiên sinh trước mặt tú ân ái có chút ngượng ngùng, nhưng là ngẫm lại luôn là ở chính mình trước mặt tú ân ái Nagisa.
Himeko tỏ vẻ chính mình lương tâm có thể tạm thời biến mất trong chốc lát.
Hisoka ở Himeko ở không trung đấu trường thời điểm thu liễm một ít, nhưng là Himeko cũng không có đãi mấy ngày liền rời đi. Bất quá ở không trung đấu trường thời điểm, Himeko gặp người quen.
"Killua?" Himeko nhìn cái kia tạc mao tận trời tóc bạc nam hài hô lên tên này.
Killua cùng Gon vừa quay người liền thấy nàng.
"Thiết, là ngươi a." Killua đôi tay cắm túi chẳng hề để ý vấn an, "Ngươi ở chỗ này làm cái gì nha. Phụ cận nơi nào khai chocolate cửa hàng ngươi lại đây khảo sát sao?"
Bởi vì trải qua ngắn ngủi tiếp xúc, Himeko ở Killua trong lòng là cái phi thường yêu thích chocolate chủ tiệm. Quan trọng nhất chính là Killua đối với chocolate nhiệt tình yêu thương, cho nên hắn càng thêm thích đem sự tình hướng cái này phương diện tiến hành suy đoán.
Tuy rằng Gon không quen biết Himeko, nhưng là hắn vẫn là có lễ phép cùng Himeko chào hỏi.
Himeko hướng về phía Killua cười cười nói: "Không có nga. Bất quá ta trước một trận đi mặt khác đại lục lại tiến hành một ít khảo sát. Killua quân có thời gian có thể đi trong tiệm mặt nhìn xem, gần nhất tân xuất phẩm rất nhiều không tồi chocolate tương quan đồ ăn vặt đâu."
Tân xuất phẩm chocolate đồ ăn vặt mấy câu nói đó làm Killua lén lút nuốt nuốt nước miếng.
Hắn không chút khách khí hỏi: "Vậy ngươi lần này có hay không mang thử dùng phẩm? Ta giúp ngươi nếm thử."
Cùng Killua phía trước ngắn ngủi tiếp xúc, hơn nữa cùng Hisoka ngẫu nhiên sẽ nhắc tới Killua. Himeko đến ra một cái kết luận, đó chính là Killua là cái biệt nữu trung nhị tiểu hài tử. Hơn nữa ngẫu nhiên thời điểm cũng sẽ có chút săn sóc, cho nên Himeko đối mặt hắn cảm xúc liền tương đối tốt một chút.
"Lần này bởi vì ra cửa tương đối vội vàng không có mang, nhưng là ta làm Nagisa cho ngươi hướng trong nhà mặt gửi một ít đi." Himeko chủ động đề nghị nói.
Trước không nói nàng đối với Killua hảo cảm độ tương đối không tồi. Hơn nữa Killua vẫn là Nagisa vị hôn phu đệ đệ, mà Nagisa vị hôn phu là Hisoka bằng hữu. Hơn nữa Killua ở mua chocolate phương diện là cái phi thường hào phóng khách hàng. Vô luận từ cái kia phương diện xem cấp đối phương miễn phí gửi một ít thí ăn phẩm đều là thực tốt lựa chọn.
Killua nguyên bản tâm hoa nộ phóng, nhưng là ngay sau đó nhớ tới chính mình chính là thật vất vả từ trong nhà chạy ra tới liên tục lắc đầu.
"Không cần không cần gửi đi trở về. Ta hôm nào đi ăn thời điểm, ngươi nhiều ưu đãi một ít thì tốt rồi." Vì có thể ăn đến ăn ngon chocolate, Killua vẫn là tương đối có thương nghiệp đầu óc.
Himeko cười cười nói: "Tốt."
Theo sau nàng nhớ tới lần này cấp Hisoka mang theo man nhiều quà kỷ niệm. Sau đó Himeko liền chủ động cấp Hisoka phát tin ngắn hỏi chính mình có thể hay không lấy đi hai cái, Hisoka tự nhiên là đồng ý. Lúc sau Himeko liền cùng Killua hẹn một chỗ, đem quà kỷ niệm đưa cho đối phương.
Kỳ thật nguyên bản Himeko chỉ nghĩ muốn đưa một phần, nhưng là xem Killua cùng bên người tiểu đồng bọn quan hệ man không tồi cho nên liền nhiều cho một phần.
Dù sao thoạt nhìn đều là thực đáng yêu tiểu bằng hữu, nhiều cấp một phần quà kỷ niệm cũng không tồi lạp.
Bởi vì Killua lúc ấy chỉ lo cùng Himeko nói chocolate chuyện này, cho nên không có cấp Himeko cùng Gon cho nhau giới thiệu. Bởi vậy Himeko cũng không biết Gon chính là tư Fia tỷ tỷ ở bên ngoài cái kia nhi tử.
Mà Killua cùng Gon còn lại là hứng thú bừng bừng đem Himeko đưa quà kỷ niệm mang về mở ra, sau đó mỹ mỹ ăn một phen.
Trong lúc Gon còn nói cái kia tỷ tỷ là cái người tốt nói như vậy, mà Killua nghĩ chính mình bị miễn phí đưa ăn những cái đó chocolate cũng gật gật đầu.
Mà phía trước bởi vì Killua liên tiếp đạn pháo dò hỏi, cho nên Himeko cũng chưa từng đề cập Illumi cũng ở không trung đấu trường tin tức.
Killua cùng Gon sở dĩ có thể tự nhiên mà mở ra Himeko quà kỷ niệm không phải bởi vì bọn họ mù. Rốt cuộc Himeko đưa cho bọn họ quà kỷ niệm cùng Hisoka lúc ấy cho bọn hắn quà kỷ niệm là hoàn toàn giống nhau, dù sao cũng là bọn họ hai cái tiểu tình lữ lúc trước cùng đi chọn lựa. Mà là lúc ấy Hisoka đưa quà kỷ niệm chuyện này thật sự là lệnh hai người quá mức với kinh ngạc, kinh ngạc đến căn bản là quên mất nhìn xem quà kỷ niệm trông như thế nào. Chờ đến lúc sau hoàn hồn, sau đó Killua nói kia phiên lời nói làm hai người thành công từ bỏ.
Kỳ thật Killua còn man thích Himeko đưa quà kỷ niệm, lúc sau còn chuyên môn nằm vùng Himeko muốn đối phương ở nhiều đưa một chút.
Cũng không biết nếu hắn biết chính mình xúi giục Gon cùng nhau vứt bỏ Hisoka cái kia đại biến. Thái đưa quà kỷ niệm chính là hắn tâm tâm niệm niệm này một loại có thể hay không cảm thấy tâm tắc, vẫn là đã biết hai phân lễ vật là giống nhau liền Himeko này một phần cũng không dám ăn.
Đương nhiên liền tính biết giống nhau, hắn cũng không có cách nào đem Hisoka cùng Himeko hai người liên hệ ở bên nhau.
Rốt cuộc ở người ngoài xem ra, bọn họ hai người sai biệt thật sự là quá lớn, lớn đến căn bản là không có khả năng có liên hệ trình độ.
Thật lâu về sau Killua nhớ tới hôm nay chính mình đều hận không thể chùy chết chính mình này há mồm. Như thế nào có thể bởi vì thèm chocolate liền đem đề tài trốn thoát trật, không hỏi ra tới Himeko là lại đây tìm chính mình bạn trai. Đã hỏi tới lúc sau, chính mình lại hỏi nhiều một ngụm sau đó lúc sau biết sự tình thời điểm liền sẽ không thành dáng vẻ kia.
Đương nhiên đây là thật lâu về sau sự tình, mà hiện tại còn lại là Himeko cùng Hisoka cáo biệt sau đó rời đi không trung đấu trường.
Rời đi phía trước, Himeko còn chuyên môn đối với Hisoka đề nhĩ dặn dò nói không được ở nàng không ở thời điểm đùa giỡn nữ nhân khác. Chính là Himeko cũng không nghĩ tưởng tượng, nếu nàng ở trước mặt Hisoka làm sao dám đùa giỡn mặt khác nữ nhân. Hơn nữa nàng chỉ sợ cũng trăm triệu không nghĩ tới, chính mình cho nhà mình bạn trai không được ở nàng không ở thời điểm đùa giỡn nữ nhân khác này lệnh cấm. Sau đó nhà mình Hisoka liền bắt đầu ở nàng không ở thời điểm tận tình đùa giỡn nam nhân này một cái con đường.
Đương cuối cùng cuối cùng Himeko đã biết này một loạt sự tình lúc sau, nàng không cấm đỡ trán than thở đến hết thảy đều là nước mắt a.
Himeko trở lại Mạc Khố lúc sau còn chuyên môn cảm tạ một phen Nagisa, hơn nữa ở lơ đãng chi gian nhắc tới bọn họ ba người cùng nhau ăn một cái cơm. Nhưng là ở Nagisa trong lòng liền thành công xem nhẹ Hisoka, mà toàn bộ lực chú ý tập trung tới rồi Himeko cùng cũng truyền mật hai người ở bên nhau ăn một bữa cơm.
Cái này làm cho Nagisa có một loại mạc danh kinh hỉ, rốt cuộc trời sinh tính mỏng lạnh nàng thế nhưng cảm giác được mạc danh bực mình.
Quả nhiên lưu tại Himeko cùng Illumi bên người ý tưởng là chính xác. Bộ dáng này nàng có thể nhấm nháp đến ban đầu sở chưa từng nhấm nháp đến tư vị, đó là Nagisa đã từng tha thiết ước mơ tình cảm. Hơn nữa thậm chí có thể nói Himeko cho nàng mang đến tình cảm so Illumi muốn nhiều một ít, rốt cuộc so với Illumi Himeko tình cảm càng thêm phong phú một ít cũng là có thể đủ nhiều kéo nàng một ít. Nếu không phải bởi vì trước tiên gặp được Illumi nói, chỉ sợ chính mình khả năng sẽ cùng Illumi giống nhau lâm vào tên là Takemoto Himeko hải dương trung.
Bất quá bởi vì phía trước Killua dặn dò, Himeko cũng không có cấp Nagisa nói Killua ở nơi nào.
Killua sở dĩ chuyên môn dặn dò Himeko chính là sợ hãi Nagisa đại tẩu đã biết sau đó quay đầu đem hắn bán cho hắn đại ca. Phải biết rằng hắn thật vất vả từ trong nhà chạy ra, nhưng không nghĩ muốn lại bị đại ca cấp túm trở về. Hắn hoàn toàn không biết kỳ thật từ hắn cùng Gon rời đi trong nhà lúc sau, nhà hắn đại ca cũng đã trụy ở hai người mặt sau theo đuôi một đường tới rồi không trung đấu trường.
Bất quá Killua phía trước kia một phen lời nói cũng coi như nhắc nhở Himeko.
Nàng ở trong tiệm mặt an bài làm Nagisa cùng tạp môn cấp bộ phận tỉ lệ quay đầu cao hộ khách gửi qua bưu điện qua đi thí ăn phẩm, hơn nữa phụ thượng tinh mỹ thiệp chúc mừng. Hơn nữa ở gửi qua bưu điện thí ăn phẩm phía trước, các nàng còn cấp khách nhân gọi điện thoại để ngừa đồ vật tới rồi mà trong nhà mặt không ai.
Hơn nữa Himeko còn chuyên môn cấp Hisoka gửi qua bưu điện vài phần qua đi.
Một phương diện là muốn làm Hisoka nếm thử trong tiệm mặt tân ra khẩu vị, về phương diện khác là vì Hisoka giao hữu nghị huống rầu thúi ruột. Ở một ít tiếp xúc bên trong, Himeko biết Hisoka bằng hữu Illumi tiên sinh là cái phi thường thích đồ ngọt nam nhân. Nếu gãi đúng chỗ ngứa, hắn cùng Hisoka quan hệ liền sẽ liên tục càng thêm lâu dài, liền tính là bạn tốt cũng yêu cầu cho nhau tri kỷ đâu.
Cấp Hisoka bằng hữu gửi đi đồ ngọt, chính mình bằng hữu tự nhiên cũng không có thể thiếu.
Tuy rằng không phải sở hữu bạn tốt đều thích đồ ngọt, nhưng là đồ vật là muốn đưa đúng chỗ. Nếu không muốn ăn nói, các nàng đi người khác bên kia bái phỏng thời điểm đưa lên cái này cũng không mất lễ. Có thể nói cơ hồ mỗi lần Himeko trong tiệm tân ra thí ăn phẩm trước nay cũng không thiếu ít người thí ăn, không nói nàng những cái đó bạn tốt nguyên bản tương đối trung thành hộ khách liền có rất nhiều.
Trừ bỏ ở nỗ lực cùng hộ khách duy trì quan hệ bên ngoài, Himeko còn cần hảo hảo cùng trong nhà tiểu miêu Sora liên hệ cảm tình.
Tuy rằng các nàng hai cái phía trước cảm tình hảo, hơn nữa Sora còn cho rằng Himeko là chính mình mama. Nhưng là rốt cuộc Himeko đi Nhật Bản ngốc thời gian quá dài, liền tính mỗi tuần đều có thể ở trong video mặt thấy lẫn nhau vẫn là có không ít khoảng cách cảm. Hơn nữa Sora lại là thuộc về nuôi trong nhà miêu, phía trước thời gian lâu như vậy không ở bên người xem như ủy khuất nó. Bởi vậy Himeko yêu cầu ở trong thời gian ngắn trong vòng cùng Sora một lần nữa thân thiện lên.
Tuy rằng Sora vẫn là giống như trước đây luôn là hướng về phía Himeko miêu miêu miêu kêu, nhưng là Himeko rõ ràng cảm giác được Sora không thế nào dính chính mình.
Vì hiểu biết đây là nhà mình miêu nguyên nhân vẫn là toàn bộ chủng loại nguyên nhân, Himeko còn chuyên môn đi sủng vật cửa hàng dò hỏi chuyên nghiệp nhân sĩ. Kết quả đối phương nói Sora ở sủng vật trong tiệm mặt cùng thường lui tới giống nhau dính người, hiện tại loại tình huống này đại khái là bởi vì các nàng hai thời gian dài không gặp cho nên mới sẽ xuất hiện tình huống như vậy. Bởi vậy yêu cầu nhiều hơn ở bên nhau chơi đùa, bộ dáng này mới có thể khôi phục dĩ vãng ngọt ngào đâu.
Nghe xong chuyên nghiệp nhân sĩ ý kiến lúc sau, Himeko đối với Sora càng thêm thương tâm. Có thể nói ngay cả đi trong tiệm mặt đều ôm Sora, nhưng là ôm Sora Himeko là tuyệt đối sẽ không tiến thao tác gian.
【283】 tới cửa hai vị khách hàng
Nagisa cùng tạp môn đã có thể ở trong tiệm mặt một mình đảm đương một phía.
Hơn nữa Himeko khai tiền lương ở toàn bộ Mạc Khố chocolate trong tiệm mặt đều xem như tương đối cao. Có thể nói hiện tại đã hoàn toàn đem chocolate cửa hàng giao cho hai người kia, mà chính mình chuyên chú với đại thể kinh doanh phương hướng cùng với sản phẩm mới nghiên cứu phát minh. Đối với cấp chính mình tiền lương lão bản, Nagisa cùng tạp môn tự nhiên là không có gì ý kiến.
Tạp môn là nguyên bản không nghĩ tới chính mình thế nhưng có thể ở chocolate trong tiệm mặt tìm được công tác, mà Nagisa căn bản là không thiếu chocolate cửa hàng điểm này tiền lương.
Rốt cuộc chính mình tiếp Zoldyck gia nhiệm vụ, tùy tiện một cái liền có rất nhiều tiền. Nagisa lưu lại nơi này chẳng qua là muốn cảm tình mỏng lạnh chính mình có thể trọng nhặt cảm tình độ ấm, cho nên jenny gì đó tự nhiên cũng không phải quan trọng nhất. Hơn nữa Himeko cấp tiền lương lại là ở cái này ngành sản xuất bên trong không tính thấp, cho nên Nagisa tự nhiên cũng là không có ý kiến.
Bởi vì đã đem chocolate cửa hàng toàn quyền giao cho các nàng hai người, cho nên Himeko tới trong tiệm giống nhau cũng không phải đãi toàn thiên.
Hiện tại giống nhau là Himeko ôm Sora tới rồi trong tiệm lúc sau, liền ở trong tiệm mặt đãi một thời gian. Này đãi một thời gian tự nhiên không thể thiếu ha ha trong tiệm mặt chocolate, mấy ngày xuống dưới Himeko cảm giác chính mình béo không ít. Bất quá còn hảo có Sora, Sora cũng thực thích ăn đồ ngọt. Vì có thể cùng Sora càng thêm thân mật một chút, Himeko cũng cấp Sora miêu uy một ít chocolate. Hơn nữa so với người khác làm, Sora miêu bắt bẻ thế nhưng có thể nếm ra cái nào là Himeko làm.
Nguyên bản là không thể cấp miêu mễ uy chocolate, bởi vì chocolate ca cao kiềm đựng giáp cơ hoàng piu-rin thành phần, là sẽ khiến cho miêu mễ trúng độc.
Nhưng là chính như cùng Hunter đại lục pháp luật cùng mặt khác đại lục hoàn toàn không giống nhau, Hunter đại lục người cùng khác đại lục cũng có điều bất đồng, ngay cả Hunter đại lục động vật cũng là như vậy không giống người thường. Ngay cả Sora loại này chủng loại mèo Ragdoll đều cùng Hunter đại lục vốn có động vật tiến hành rồi lai giống, cho nên hiện tại có thể ở Hunter đại lục sinh tồn miêu mễ đều cùng tiến cử thời điểm thực không giống nhau. Hơn nữa Himeko ở uy Sora chocolate phía trước nàng còn chuyên môn cố vấn sủng vật cửa hàng công nhân, được đến khẳng định hồi đáp lúc sau mới uy đến.
Himeko giống nhau đều là ở trong tiệm mặt đãi trong chốc lát, sau đó đại bộ phận thời điểm liền sẽ ôm Sora về nhà.
Một phương diện là bởi vì Sora loại này chủng loại mèo Ragdoll là nuôi trong nhà miêu, một cái khác phương diện là bởi vì mùa thu Mạc Khố đại học sắp muốn trùng kiến hoàn thành. Tuy rằng Himeko lúc trước dạy học thời điểm đối với giáo tài cùng giáo án đều là man quen thuộc, nhưng là trải qua thời gian dài như vậy lãng Himeko tỏ vẻ chính mình đã quên mất một bộ phận. Cho nên nàng hiện tại muốn trừu thời gian đem chính mình phía trước quên nội dung một lần nữa ôn tập một lần, chính cái gọi là ôn cũ biết mới mới có thể đủ cấp học sinh càng tốt tri thức.
Một bên loát miêu, một bên ôn tập, làm Himeko cảm thấy sinh mệnh là vô hạn tốt đẹp. Nhưng là Himeko cũng muốn thừa nhận, loát miêu thời điểm công tác hiệu suất thật sự rơi chậm lại rất nhiều.
Nếu là nàng tối cao hiệu suất, kỳ thật trong vòng một ngày liền có thể đem chính mình này đó tư liệu ở một lần nữa nhặt lên tới. Nếu là bình thường hiệu suất nói, như vậy cũng nhiều lắm là ba ngày mà thôi. Chính là bởi vì loát Sora lông xù xù, ấm hô hô tiểu thân thể, hiện tại đều một cái tuần Himeko đều không có đem tư liệu xem xong.
Ai, này thật là ngọt ngào buồn rầu a.
Loát miêu công tác là rất có động lực không tồi, rốt cuộc chính mình không chỉ có gánh nặng chính mình một người nhân sinh, còn có Sora cái này tiểu sinh mệnh tương lai. Nhưng là công tác hiệu suất cũng vô pháp tránh cho rơi chậm lại, người tinh lực cũng liền dễ dàng phân tán rất nhiều. Bởi vậy Himeko liền thói quen ngẫu nhiên trừu thời gian đi chocolate trong tiệm mặt chuyển một vòng, rốt cuộc nói như vậy liền có thể nhìn đến nghiêm túc công tác Nagisa cùng tạp môn. Một khi nhìn đến người khác ở thực nỗ lực công tác, Himeko trong tay hiệu suất nhiều ít cũng sẽ gia tăng một ít.
Nhưng là Himeko tới chocolate cửa hàng thời gian cũng không cố định, đôi khi là buổi sáng, đôi khi là giữa trưa, thậm chí đôi khi là buổi chiều thời điểm.
Chocolate trong tiệm mặt tạp môn cùng Nagisa mấy ngày nay cũng coi như là thói quen lão bản như vậy thăm ban.
Rốt cuộc Himeko trực tiếp không ở Mạc Khố thời điểm, các nàng hai người đều đã thành công căng nửa năm. Hiện tại chỉ là Himeko lại đây thăm ban, hơn nữa đối với kinh doanh khoa tay múa chân vốn dĩ liền không nhiều lắm, cho nên Nagisa cùng tạp môn đều man thói quen. Càng đừng nói Himeko thường xuyên sẽ mang trà sữa cùng phụ cận mặt khác ăn vặt cho các nàng hai người điền bụng.
Từ Himeko mang về tới tân chủ ý hóa thành tân phẩm lúc sau, quý trọng chocolate cửa hàng thì tại mùa ế hàng trung nghênh đón một khác thứ tiền lời điên. Phong.
Này mấy thứ tân phẩm không chỉ có thập phần đã chịu Mạc Khố nhân dân yêu thích, hơn nữa ngay cả mặt khác thành thị người cũng có rất nhiều mộ danh mà đến mua sắm.
Chẳng qua Nagisa ở hôm nay tới mua sắm hai người kia trên người ngửi được một cổ quen thuộc hương vị.
Đó là hắc ám cùng huyết tinh hỗn hợp ở bên nhau hư thối lại tràn ngập sinh mệnh lực hương vị. Nagisa thập phần quen thuộc loại này hương vị, chẳng sợ một chút nàng đều có thể đủ nhận thấy được. Càng đừng nói này hai cái tiến đến nam nhân trên người loại này hương vị phá lệ nùng liệt.
Người nam nhân đầu tiên phá lệ lộ rõ, hắn thân thể tục tằng cường tráng, cả người chỉ sợ đã vượt qua hai mét.
Rốt cuộc quý trọng chocolate cửa hàng sử dụng cửa hàng là kinh điển thương nghiệp cửa hàng, tầng thứ nhất đơn tầng tầng thăng chức ở tam điểm chín mễ. Mà người nam nhân này đã chiếm cứ ít nhất một nửa chiều dài, cho nên có thể phỏng đoán vượt qua hai mét. Chẳng sợ hiện tại còn thuộc về mùa hạ, hắn còn ăn mặc hùng áo da phục cùng giày, làn da ngăm đen, có màu xám con nhím tóc dài.
Mà một nam nhân khác giống như muốn cùng hắn hình thành tiên minh đối lập giống nhau, từng người phá lệ thấp. Thậm chí so Nagisa bản nhân còn muốn thấp thượng một ít, theo nhìn ra đại khái chỉ có 1 mét 5 năm đi.
Nagisa không có cách nào thấy rõ ràng lùn cái nam nhân khuôn mặt, bởi vì đối phương dùng có chứa bộ xương khô đồ án che khẩu che khuất nửa khuôn mặt. Màu xanh đen đầu tóc cùng kim sắc thon dài đôi mắt, ánh mắt có vẻ phá lệ sắc bén. Nhưng là gần từ hắn lộ ra thượng nửa khuôn mặt, Nagisa liền có thể phỏng đoán ra tới hắn khuôn mặt tinh xảo.
"Nhà các ngươi có cái gì chocolate, toàn bộ tốt nhất tới." Hai mét cao nam nhân lớn tiếng nói, sau đó chẳng hề để ý cùng chính mình đồng bạn ngồi xuống bên trong cái bàn bên.
Mà hắn cái kia màu xanh đen tóc đồng bạn liền dư thừa ánh mắt đều không có cấp chocolate cửa hàng công nhân, trực tiếp ngồi xuống nơi đó. Chỉ là trong lúc lơ đãng đảo qua tạp môn ánh mắt sợ tới mức tạp môn hung hăng mà run lên một chút thân thể.
"Hảo, tốt." Tạp môn run run rẩy rẩy trả lời.
Tuy rằng biết chính mình sinh hoạt Mạc Khố là cái man an toàn địa phương, nhưng là nhìn đến này hai cái toàn thân đều tản ra không dễ chọc nam nhân, tạp môn loại này người thường vẫn là vô pháp khắc chế sẽ run rẩy.
Tạp môn mở ra trang chocolate quầy, kia này mâm mỗi giống nhau đều gắp hai cái.
Nàng đem mâm phóng tới pha lê quầy tay có rất nhỏ run rẩy. Nếu không nhìn kỹ nói, chỉ sợ căn bản là sẽ không chú ý tới điểm này.
Nagisa tuy rằng đối tạp môn không có cảm tình, nhưng là nàng có đối với công tác cơ bản nhất hành vi thường ngày.
Kia hai cái nam nhân cùng nàng là đồng loại, ở đối phương bước vào chocolate cửa hàng đệ nhất nháy mắt Nagisa sẽ biết.
Nếu làm tạp môn cái dạng này cấp đối phương thượng chocolate nói, chỉ sợ thực dễ dàng kích khởi đối phương muốn giết người dục vọng. Không phải bởi vì bất luận cái gì sự tình, gần là bởi vì nhìn khó chịu mà thôi. Nếu chính mình cảm tình không phải như vậy đạm mạc nói, chỉ sợ chính mình cũng thực dễ dàng xem này đó yếu ớt nhưng là có thể bình an sống sót người thường không vừa mắt đi.
Mà chính mình muốn tiếp tục đãi tại đây gia chocolate cửa hàng, đầu tiên yêu cầu làm chính là muốn giữ được nhà này cửa hàng không cho người cấp hủy đi.
Nagisa tay ngăn chặn tạp môn đang chuẩn bị bưng lên tới mâm tay, nàng lãnh lãnh đạm đạm nói: "Ta tới liền hảo, ngươi đi thao tác thất làm chút thiếu hóa chocolate đi."
Tạp môn trong lòng lược cảm thấy có chút an toàn, nàng ngẩng đầu nhìn về phía Nagisa.
"Như vậy hảo sao?" Nàng kỳ thật bản chất vẫn là cái thiện lương cô nương, "Ngươi một người có thể vội đến lại đây sao?"
Tuy rằng Nagisa cảm tình đạm mạc, nhưng là nàng biết gặp được loại tình huống này chính mình hẳn là cái gì phản ứng.
Nagisa khóe miệng gợi lên một tia mỉm cười, nàng nói: "Không có quan hệ, ta một người có thể vội đến lại đây."
Bởi vì hai người kia thân cao sai biệt rất lớn nam nhân cấp tạp môn mang đến thật lớn áp bách, cho nên tạp môn cuối cùng vẫn là ngoan ngoãn vào mặt sau thao tác gian. Bất quá còn hảo thao tác gian cùng bên ngoài có một khối khá lớn trong suốt pha lê, có thể song hướng nhìn đến lẫn nhau trạng huống.
Ban đầu Himeko trang này khối pha lê là vì hướng khách nhân triển lãm nhà mình chocolate cửa hàng sạch sẽ vệ sinh thao tác gian, hiện tại lại có thể cho Nagisa cùng tạp môn nhìn đến lẫn nhau trạng huống.
Tạp môn ở bên trong bàn điều khiển một bên làm chocolate, bên kia ở ngẫu nhiên một lát chú ý bên ngoài tình huống. Tuy rằng nàng man sợ hãi, nhưng là nếu bên ngoài có cái gì trạng huống nói, như vậy nàng là nhất định sẽ lao ra đi. Liền tính, liền tính hướng không ra đi, ít nhất nàng có thể gọi điện thoại cấp trị an quản lý chỗ làm đối phương tới cửa xử lý a.
Nagisa căn bản là không chú ý tạp môn ở bên trong thế nào.
Đơn giản nói điểm, nếu không phải tạp môn là cùng thuộc về chocolate cửa hàng công nhân. Khuyết thiếu nàng Himeko khả năng sẽ nghĩ nhiều bên ngoài, bằng không đối phương chết mất Nagisa đều sẽ không nâng một chút mí mắt. Cho nên nàng không có xem một cái tạp môn, mà là đem vừa mới tạp môn trang đến mâm bên trong chocolate cấp hai vị khách nhân bưng qua đi.
Tuy rằng nghe nói Mạc Khố an toàn thập phần đáng tin cậy, nhưng là Nagisa sẽ không dễ dàng đem chính mình tín nhiệm giao phó đi ra ngoài.
Với này đem hai người kia sẽ không động thủ khả năng ký thác ở Mạc Khố thành thị này mặt trên, không bằng nàng làm tự mình tới gặp chứng. Rốt cuộc có được loại này hơi thở người, sao có thể bởi vì một cái thành thị quy định mà bó tay bó chân cũng không lớn tứ phá hư.
"Đây là chúng ta chocolate cửa hàng chocolate, còn có tân ra chủng loại, hy vọng hai vị thích." Nagisa đôi mắt cùng như vậy hai người đối diện thượng.
【284】 luôn là bị nhớ thương người
Nagisa làm bộ có lễ đem chocolate cấp hai vị khách hàng tốt nhất lúc sau, cấp đối phương lại thượng chocolate cà phê sau đó liền lui trở lại quầy lúc sau vị trí.
Ở quầy chờ đợi tân khách hàng vào cửa Nagisa lực chú ý trước sau cấp kia hai người phân tán một tia, vì tránh cho đối phương khả năng xuất hiện bạo khởi mà hủy đi cửa hàng.
Cái kia cao vóc dáng nam nhân cầm lấy mâm một khối chocolate, sau đó liền trực tiếp ném tới rồi trong miệng.
Hắn nhanh chóng nhấm nuốt không có hai hạ, liền đem trong miệng đồ ăn nuốt đi xuống. Sau đó liền đem mâm trực tiếp kéo đến chính mình bên này, căn bản là không có muốn chiếu cố đồng bạn ý tứ.
Cao cái nam nhân chỉ là miệng thượng nói: "Feitan, ta cảm thấy nhà này chocolate cửa hàng chocolate hương vị không tồi. Ngươi cũng có thể ăn chút a."
Cái kia màu xanh đen nam nhân nhìn thoáng qua đối phương hộ thực bộ dáng, trong lòng hoàn toàn không cảm thấy sinh khí.
"Ân." Lùn cái nam nhân như có như không trở về một tiếng.
Rốt cuộc bộ dáng này mới là chính xác lựa chọn. Nếu là hắn ăn tới rồi đồ ăn, hắn cũng là sẽ không cấp Ubogin chia sẻ. Tuy rằng hắn cũng không như thế nào tin tưởng Ubogin phẩm vị, nhưng là đồ ăn loại đồ vật này hắn cũng không để bụng có phải hay không chính mình sở chán ghét ngọt nị.
Feitan sắc bén mắt vàng liếc mắt một cái đứng ở quầy lúc sau Nagisa.
Nagisa lập tức hiểu ý, lại lấy ra một cái mâm đem mỗi dạng bỏ vào đi hai cái cho bọn hắn thượng bàn.
Feitan nếm một ngụm cũng không cảm thấy có cái gì ăn ngon. Bất quá dù sao hắn cũng không tín nhiệm Ubogin phẩm vị, cho nên cũng cứ như vậy đi. Hắn cảm thấy không thể ăn là bởi vì Feitan không thích loại này ngọt nị đồ ăn, bất quá chỉ cần là đồ ăn hắn liền có thể nhập khẩu. Meteor City ra tới hắn vô cùng quý trọng đồ ăn.
Mà cùng Feitan cùng lại đây nam nhân không phải người khác, mà là được xưng là đứng ở cường hóa hệ điên. Phong Ubogin.
Ubogin tuy rằng cũng không thế nào thích ăn chocolate loại này đồ ngọt, nhưng là hắn cảm thấy này bàn chocolate bên trong có mấy cái hương vị phá lệ ăn ngon. Ăn ngon đến hắn hận không thể đem chính mình lưỡi. Đầu nuốt vào, ở lâu trong chốc lát loại này quen thuộc hương vị.
Hắn ở trong lòng nghĩ, trách không được đoàn trưởng làm cho bọn họ từ nhà này chocolate cửa hàng vào tay.
Khác không cần phải nói, nhà này chocolate trong tiệm mặt một ít chocolate hương vị vẫn là không tồi.
Ubogin chỗ cảm thấy này đó chocolate tương đối ăn ngon, không phải bởi vì chuyện khác, mà là hắn nhấm nháp đến cùng Himeko thân thủ làm chocolate tương tự hương vị. Nhưng là hắn một cây gân cho rằng Himeko còn ở dạy học, là không có khả năng cấp chocolate cửa hàng làm chocolate. Cho nên cũng liền đem nguyên bản gần đây ở gang tấc chân tướng đẩy đến rất xa.
Genei Ryodan lại một lần bước vào Mạc Khố.
Bởi vì ở thượng một lần cướp đoạt Mạc Khố bảo tàng, hủy diệt rồi Mạc Khố đại học không lâu lúc sau, Genei Ryodan đoàn trưởng Chrollo phát hiện bọn họ được đến bảo tàng có thể là lưu với mặt ngoài, mà không phải chân chính thuộc về Mạc Khố bảo tàng.
Kỳ thật tại ý thức đến điểm này lúc sau, Chrollo có thể nói trong lòng thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Bởi vì rốt cuộc hắn hướng tới Mạc Khố bảo tàng vô số lần. Lúc ấy được đến kia cái gọi là Mạc Khố bảo tàng lúc sau tâm tình tương đối hạ xuống, bởi vì hắn thế nhưng phát hiện những cái đó bảo tàng cùng bên những cái đó bảo tàng thế nhưng không có gì khác nhau chỉ là một ít đá quý linh tinh trân bảo mà thôi. Cái này làm cho Chrollo ở một đoạn thời gian nội cảm thấy chính mình thẩm mỹ phẩm vị xuất hiện vấn đề.
Cho nên lúc sau đã biết chính mình đắc thủ bảo tàng có thể là bị người lừa gạt lúc sau, Chrollo ít có cảm thấy tâm tình không tồi.
Đối phương càng như vậy đem Mạc Khố chân chính bảo tàng xem như vậy quan trọng, thậm chí không tiếc dùng này đó giá trị trân quý châu báu làm mặt ngoài mồi. Như vậy liền cũng đủ thuyết minh, chân chính Mạc Khố bảo tàng có bao nhiêu dụ người. Hắn đã gấp không chờ nổi muốn biết chân chính bảo tàng là cái gì. Hơn nữa không chỉ là Mạc Khố bảo tàng, ngay cả Lạc Kỳ di chỉ hắn cũng muốn được đến.
Muốn liền đoạt lấy tới, đây chính là bọn họ lữ đoàn sinh tồn chi đạo.
Sau đó trải qua lữ đoàn đại não Shalnark đối với tư liệu thu thập cùng phân tích lúc sau, bọn họ phát hiện Mạc Khố bảo tàng hẳn là vẫn là ở Mạc Khố. Như vậy hiện tại yêu cầu lại phái người đi Mạc Khố tìm tòi nghiên cứu sự tình, chẳng qua thượng một lần hắn cùng Shalnark đã nạp vào Mạc Khố sổ đen. Nếu chính mình cùng Shalnark một khi bước vào Mạc Khố địa bàn chỉ sợ sẽ bị rất nhiều người khống chế đi.
Tuy rằng lữ đoàn không sợ hãi như vậy khiêu chiến, thậm chí đối với trường hợp như vậy có chút nóng lòng muốn thử xúc động.
Nhưng là Chrollo làm lữ đoàn đầu, muốn bảo trì tuyệt đối bình tĩnh. Tuyệt đối không thể bởi vì chính mình nhất thời tư tâm mà đem lữ đoàn đặt nguy hiểm cảnh giới, đặc biệt là không có được đến muốn đồ vật nguy hiểm hoàn cảnh. Hơn nữa bọn họ gần nhất trừ bỏ Mạc Khố bảo tàng cùng Lạc Kỳ di chỉ bên ngoài, bọn họ còn đối với mặt khác đồ vật có rất lớn hứng thú.
Tỷ như hữu khách hâm đấu giá hội.
Bởi vì vô luận đối với nào giống nhau Genei Ryodan đều chí tại tất đắc, cho nên bọn họ tiến hành rồi phân tổ hợp tác hình thức. Chrollo cùng Shalnark đi tìm tòi hữu khách hâm đấu giá hội tương quan tin tức, sau đó tiến hành bố cục. Mà bay thản cùng Ubogin hai người tắc đi vào Mạc Khố, sau đó nghĩ cách tiếp xúc đến chân chính Mạc Khố bảo tàng tin tức.
Kỳ thật vô luận là Ubogin vẫn là Feitan, bọn họ hai người tính cách đều không thích hợp thu thập tin tức.
Mà Chrollo như vậy an bài còn lại là không thể nề hà biện pháp. Tuy rằng Genei Ryodan có mười ba cá nhân, nhưng là sắp tới nội có thể đằng ra tay người lại không có mấy cái. Nguyên bản hắn cùng Shalnark tính toán hồi Mạc Khố hiểu biết bảo tàng tin tức, có thể bởi vì phía trước cướp đoạt giả bảo tàng sự tình bị Mạc Khố người thủ hộ liên minh bước lên sổ đen.
Lúc trước Chrollo chính là hy sinh sắc tướng, sau đó chuyên môn tiếp cận hắn cảm thấy có thể bắt được chân thật tư liệu nữ nhân —— một nhà đều là Mạc Khố đại học lão sư ôn ni.
Kết quả không nghĩ tới chính mình được đến tư liệu là giả. Hơn nữa ôn ni trước nay đều không phải hắn trong mắt cái kia người thường, thậm chí lúc ấy ở cướp đoạt bảo tàng thời điểm ôn Nicole lấy một đại lực cản. Thậm chí bọn họ thật vất vả được đến bảo tàng thế nhưng là giả, hiện giờ hồi tưởng một chút có thể nói là từ đầu tới đuôi đều bị lừa một lần.
Cũng chính bởi vì vậy, Chrollo Lucilfer đối với Mạc Khố bảo tàng chấp niệm càng thêm thâm.
Loại này tâm tình liền cùng lúc trước muốn đem Takemoto Himeko nạp vào chính mình thu tàng phẩm, nhưng là đối phương lại lựa chọn Ubogin giống nhau nghẹn khuất cảm. Lúc sau lại hồi Lạc Kỳ trấn nhỏ, nghĩ không những có thể được đến Lạc Kỳ di chỉ, thậm chí có thể đem đã cùng Ubogin chia tay Takemoto Himeko thành công kết thúc thu tàng phẩm. Kết quả nơi nào nghĩ đến sát ra Hisoka cái này biến thái hồi mã thương, kết quả hắn vẫn là không thể đối với Takemoto Himeko xuống tay. Càng là không chiếm được càng là muốn được đến.
Loại này chấp niệm không chỉ có là Takemoto Himeko, vẫn là Lạc Kỳ di chỉ cùng Mạc Khố bảo tàng.
Mà thượng một lần cướp đoạt Mạc Khố bảo tàng tuy rằng cũng có Ubogin phân, nhưng là Shalnark hắc tiến Mạc Khố sổ đen thời điểm lại không có thấy Ubogin tên. Tuy rằng Chrollo không rõ, nhưng là này cũng không gây trở ngại hắn phái Ubogin đi Mạc Khố cùng Feitan cùng nhau tìm kiếm tin tức.
Feitan còn lại là không có tiến vào sổ đen cho nên mới sẽ bị Chrollo phái đi.
Hơn nữa Feitan đầu óc so Ubogin rõ ràng một ít, không giống Ubogin cường hóa hệ giống nhau đơn giản nhiều ít có thể được đến chút hữu dụng đồ vật đi.
Ubogin không biết quý trọng chocolate cửa hàng là Himeko khai, nhưng là Chrollo là biết đến. Không chỉ là bởi vì hắn tin tức linh thông, càng thêm quan trọng là phía trước Pakunoda tới quý trọng chocolate cửa hàng thấy Himeko. Lúc ấy Pakun bị an bài tiếp cận Lạc Kỳ trấn nhỏ trấn trên người, lúc sau cấp đoàn trưởng đánh ký ức đạn triển lãm chính mình thành quả. Cho nên Chrollo thế mới biết Himeko khai một nhà chocolate cửa hàng.
Mà hắn làm Ubogin cùng Feitan tới quý trọng chocolate cửa hàng tự nhiên là không có hảo ý.
Chrollo có thể là Meteor City ra tới Genei Ryodan đoàn trưởng, sao có thể sẽ tùy tiện liền sai khiến một chút sự tình đâu. Hắn nhìn ra tới ôn ni đối với Himeko coi trọng, mà ôn ni là Mạc Khố người thủ hộ liên minh nhân vật trọng yếu. Nếu có thể từ ôn ni nơi đó đào đến một ít tin tức, biết đối phương coi trọng gì đó lời nói như vậy bọn họ mục đích liền có thể làm ít công to.
Có thể được đến ôn ni coi trọng đồ vật hoặc là người có hai loại chuẩn bị công năng. Cái thứ nhất là có thể trở thành uy hiếp đối phương sau đó được đến muốn tư liệu, đệ nhị loại còn lại là cái kia đồ vật hoặc là người cùng Mạc Khố bảo tàng cùng một nhịp thở.
Quan sát ôn ni để ý đồ vật, đây là Feitan lại đây nguyên nhân.
Feitan có được một đôi có thể quan sát đến rất nhiều người khác sở vô pháp quan sát đến lợi mắt.
Mà Ubogin còn lại là có thuộc về trách nhiệm của chính mình. Mục đích của hắn chính là tiếp cận Takemoto Himeko, sau đó thông qua Himeko làm một cái ván cầu cùng ôn ni đáp thượng tuyến. Tuy rằng Ubogin lúc ấy cũng tham gia cướp đoạt Mạc Khố bảo tàng suất diễn, nhưng là Chrollo tin tưởng bằng vào ôn ni đối với Himeko coi trọng sẽ lựa chọn xem nhẹ. Cho nên Chrollo mới có thể an bài cũng không như thế nào sẽ thu nạp tin tức Ubogin đi theo Feitan cùng nhau tới Mạc Khố.
Nhưng là bởi vì Ubogin tính tình thật sự là không thích hợp làm nhiệm vụ này.
Bởi vậy Chrollo chỉ là đem Ubogin phái đến nơi này, chính là lại không có đem cụ thể nhiệm vụ nói cho đối phương. Mà Ubogin nguyên bản liền đối với nhà mình đoàn trưởng vô điều kiện tín nhiệm, hơn nữa bằng vào cường hóa hệ trực giác cảm nhận được nhà mình đoàn trưởng là sẽ không thương tổn chính mình. Cho nên Ubogin liền rất thống khoái tới Mạc Khố.
Phía trước ở Lạc Kỳ trấn nhỏ, Ubogin thấy Hisoka cùng Himeko.
Nhưng lúc sau ở hắn rời đi thời điểm, Himeko đưa cho hắn thật lâu trước kia dệt tốt khăn quàng cổ. Tuy rằng lúc ấy Himeko nỗ lực phân chia giới hạn, nhưng là Ubogin tùy tiện tính cách khiến cho hắn phi thường tự nhiên mà bỏ qua rớt Himeko nói những cái đó khả năng sẽ thương tổn hắn nói. Mà lựa chọn chỉ để lại Himeko cho hắn tặng lễ vật ấn tượng này, cho nên chẳng sợ tiến vào Mạc Khố khả năng gặp được Himeko Ubogin cũng không sợ hãi.
Thậm chí hắn còn có chút nóng lòng muốn thử, muốn biết chính mình có thể hay không đủ cạy rớt Hisoka góc tường.
Đáng thương Hisoka, hắn hiện tại còn không biết nhà mình bạn gái hai cái bạn trai cũ đều đối với cạy góc tường hoạt động phá lệ dụng tâm.
【285】 Himeko Ubogin cùng Feitan
Himeko còn lại là ôm Sora nhìn trong chốc lát thư sau đó liền cảm thấy có chút mệt mỏi, liền thu thập mặc quần áo đi ra cửa trong tiệm mặt.
Ở bước vào quý trọng chocolate cửa hàng bậc thang thời điểm, Sora bắt đầu ở nàng trong lòng ngực có chút phát run.
Bởi vì Sora bằng vào nhạy bén trực giác ngửi được hơi thở nguy hiểm. Cho dù này cổ hơi thở ẩn tàng rồi lên, nhưng là đã cũng đủ làm nó kêu không ra sau đó run bần bật.
Mà Himeko không có thuật đọc tâm vô pháp biết Sora vì cái gì sẽ phát run.
Nàng thậm chí tưởng vừa mới thổi qua kia cổ phong làm Sora cảm thấy có chút lạnh, cho nên liền ôm lấy Sora dưới chân nhanh hơn nện bước chạy nhanh vào chocolate cửa hàng.
"Leng keng" thanh thúy chuông gió tiếng vang lên.
Himeko ôm Sora đang chuẩn bị cùng Nagisa chào hỏi, liền theo nàng tầm mắt thấy được ngồi ở bên trong khách hàng. Nàng liền dừng đi trước quầy bước chân, dưới chân vừa chuyển nhìn Ubogin cùng Feitan sở ngồi cái kia vị trí đi qua.
"Chúc một ngày tốt lành, Feitan tiên sinh, Ubogin." Himeko hướng về phía hai người lộ ra nho nhỏ tươi cười, "Không nghĩ tới thế nhưng có thể nhìn thấy các ngươi."
Ở phía trước thấy Ubogin thời điểm, Himeko trong lòng là có chút biến vặn. Nhưng là theo nàng cùng Hisoka cảm tình càng ngày càng tốt, tuy rằng hiện tại xuất hiện một ít khúc chiết nhưng là tổng thể tới nói vẫn là phi thường tốt. Có lẽ là bởi vì như vậy, Himeko phát hiện chính mình đối mặt Ubogin thời điểm trong lòng kia cổ biệt nữu thiếu một ít.
Nàng cảm thấy vô cùng có khả năng là bởi vì nàng đã biết Ubogin cùng Hisoka là cùng cái lữ hành đoàn.
Này đại biểu cho nàng vô pháp tránh cho sẽ tiếp xúc đối phương. Nếu không có cách nào trốn tránh, như vậy cũng chỉ muốn lấy hết can đảm kiên cường đối mặt. Cho nên Himeko vì thế làm rất nhiều tâm lý xây dựng, mà này đó liền cũng đủ làm nàng hiện tại bình tĩnh đối mặt.
"Cơ, Himeko!" Ubogin giương miệng giật mình hỏi, "Ngươi như thế nào ở chỗ này?"
Tuy rằng Ubogin có nghĩ tới tới Mạc Khố rất có khả năng gặp được Himeko, nhưng là hắn không nghĩ tới lại là như vậy mau liền gặp.
Mà bay thản tắc làm ra thường lui tới chính mình sẽ không làm hành động.
Hắn thế nhưng hướng về phía Himeko gật đầu ý bảo, sau đó trở về một câu ngày an.
Kỳ thật dựa theo Feitan nguyên bản tính cách, hắn là tuyệt đối sẽ không cùng Takemoto Himeko loại này yếu ớt một lóng tay đầu là có thể bóp chết người thường chào hỏi. Nhưng là lâm hành phía trước đoàn trưởng có dặn dò, hơn nữa chuyên môn làm hắn thu liễm tính tình, cho nên Feitan lại có thể như vậy cùng Himeko đánh lên tiếp đón.
Himeko vô tội chớp chớp mắt, trả lời Ubogin.
"Nhà này chocolate cửa hàng là ta khai nha, các ngươi cảm thấy hương vị thế nào?"
Feitan lôi kéo chính mình che khẩu, làm chính mình mặt càng thêm chôn đi vào. Sau đó hắn trầm thấp nói một câu: "Còn hảo."
Dù sao hắn là không có lương tâm này ngoạn ý, vì hoàn thành nhiệm vụ cố làm ra vẻ là kiện phi thường tự nhiên sự tình.
Mà Ubogin còn lại là ngây ngốc nhìn Himeko, sau đó phi thường dùng sức gật gật đầu.
"Phi thường ăn ngon." Nói Ubogin chỉ vào Feitan mâm bên trong cùng chính mình giống nhau, nhưng là đã bị chính mình ăn sạch chocolate nói, "Đặc biệt là này mấy cái phá lệ ăn ngon."
Ubogin này một phen lời nói chọc tới rồi Himeko trong lòng.
Nàng đôi mắt cười đến cong thành trăng non.
"Kia thật sự thật tốt quá, cái này khẩu vị chocolate là ta thân thủ làm đâu." Himeko nói chuyện thanh âm cùng thường lui tới giống nhau mềm mại.
Chỉ là kia ti mềm mại bên trong mang theo một tia khẩn trương.
Tuy rằng đã cấp chính mình đã làm rất nhiều tâm lý xây dựng, nhưng là cùng chính mình tiền nhiệm bạn trai như vậy nói chuyện vẫn là có chút khẩn trương.
Ubogin nhìn Himeko sau đó gãi gãi chính mình cái ót, nói: "Trách không được ta cảm thấy như vậy ăn ngon đâu."
Himeko ánh mắt có chút lập loè, nhưng là vẫn là làm bộ phi thường bình tĩnh nói lời cảm tạ.
"Cảm ơn."
Đặc biệt là đối phương như vậy khích lệ chính mình. Có khả năng là chính mình nghĩ nhiều, nhưng là Himeko cũng biết Ubogin là cái không thích đồ ngọt nam nhân. Đối phương có thể nói ra chocolate ăn ngon chính là mãn không dễ dàng sự tình, càng thêm không cần phải nói còn chuyên môn nói ra chính mình sở làm kia mấy cái khẩu vị là phá lệ ăn ngon.
Như vậy Himeko đột nhiên nghĩ tới chính mình đến nay mới thôi trên thế giới này tam nhậm bạn trai.
Đệ nhất nhậm mối tình đầu bạn trai phá lệ thích đồ ngọt, mà đệ nhị nhậm bạn trai Ubogin còn lại là hoàn toàn không thích đồ ngọt. Nghĩ như vậy tưởng nàng phảng phất là cố ý, giống như hai người khác biệt đặc biệt thật lớn. Ryan có được đại học văn bằng, mà Ubogin còn lại là liền tự đều là chính mình vỡ lòng. Lúc ấy đức, nga không, là Chrollo tiên sinh cũng là chính mình có thể lựa chọn đối tượng. Kỳ thật vô luận là dựa theo chính mình thường lui tới kén vợ kén chồng quan điểm, vẫn là lúc ấy bằng hữu cấp chính mình kiến nghị, đều là khuynh hướng Chrollo tiên sinh. Nhưng là chính mình cố tình hình như là phải làm đối giống nhau, lại chuyên môn lựa chọn Ubogin.
Lúc ấy phảng phất đầu óc cứng lại rồi, giống như muốn chuyên môn lựa chọn Ryan không giống nhau người.
Giống như như vậy liền có thể hoàn toàn thoát khỏi chính mình thượng một đoạn cảm tình thất bại, sau đó có thể tràn ngập hy vọng đi nghênh đón không biết tương lai. Nàng cho rằng chính mình thoát khỏi không thể hiểu được chia tay ác mộng, nhưng là không nghĩ tới tương lai là sắp muốn xuất hiện đã từng. So với Ryan giáp mặt chia tay, nàng cùng Ubogin lúc ấy chia tay chỉ có một trương tờ giấy. Mà tờ giấy thượng tự vẫn là chính mình trước đó không lâu giao cho đối phương, nghĩ như vậy tưởng hình như là man chua xót.
Bất quá còn hảo hiện tại chính mình đã không sai biệt lắm thoát khỏi bọn họ hai người mang đến ảnh hưởng.
Ít nhất Hisoka không phải cùng bọn họ hai người hoàn toàn tương phản người, cũng không phải vài phần tương tự người. Nếu một hai phải cấp đương nhiệm Hisoka một cái định nghĩa nói, chỉ sợ là tùy tâm sở dục. Tuy rằng Himeko đã từng thực sợ hãi loại này tùy tâm sở dục người, bởi vì thực dễ dàng đối với hai người cảm tình không có tự tin. Nhưng là giống như đối mặt Hisoka, vô luận là thế nào tương lai nàng đều là phá lệ có nắm chắc.
Nghĩ đến nhà mình bạn trai Hisoka, Himeko trên mặt tươi cười ngọt ngào lên.
Mà ở Ubogin trong mắt còn lại là Himeko lập tức liền bắt đầu phát ra nổi lên quang mang, đây là Ubogin sở không có cách nào ngăn cản quang mang. Nhưng là hắn từ trước đến nay đều không phải biết ăn nói nam nhân, cho nên chỉ có thể ngốc hề hề ngồi ở chỗ kia hướng về phía Himeko ngây ngô cười.
Hắn vóc dáng sắp gần hai mét sáu, liền tính hiện tại ngồi xuống cũng giống một tòa núi lớn giống nhau.
Có thể nói chẳng sợ Ubogin như vậy ngồi, Himeko đứng xem hắn thời điểm còn cần hơi hơi ngưỡng đầu. Đây là hai người thân cao chênh lệch, trong đó sai biệt phảng phất bọn họ hai người không thể vượt qua nhân sinh giống nhau.
Tuy rằng Ubogin không thế nào biết ăn nói, nhưng là Feitan sẽ nha. Cho dù Feitan ngày thường căn bản lười nói chuyện, nhưng là hắn đích xác sẽ. Bởi vì đã từng ở Meteor City kia đoạn trải qua, nếu Feitan muốn hắn hoàn toàn có thể làm được gặp người nói tiếng người gặp quỷ nói chuyện ma quỷ. Vô luận ở cái dạng gì trường hợp, Feitan luôn là biết nên nói như thế nào. Chẳng qua phần lớn thời điểm, hắn căn bản là lười đến nói mà thôi.
Đây là Feitan, nhưng là hắn cần thiết muốn tại đây loại thời điểm cứu tràng.
"Không cần cảm tạ, có lẽ chúng ta hai người còn cần phiền toái ngươi cho ngươi nói lời cảm tạ đâu." Feitan nỗ lực đè nén xuống chính mình trong giọng nói khinh thường nhìn lại.
Tuy rằng hắn biết chính mình lúc này nên phủng Himeko, sau đó vu hồi uyển chuyển đạt tới mục đích của chính mình.
Nhưng là Feitan chưa bao giờ là cái ủy khuất chính mình người. Rốt cuộc nói lời này đã làm hắn mãn không thể tiếp thu, hơn nữa Takemoto Himeko chỉ là một người bình thường chính mình liền tính nói chuyện không khách khí lại như thế nào. Feitan trước nay đều không phải một cái sẽ đem Chrollo theo như lời nói hoàn toàn đặt ở đệ nhất vị nam nhân.
Himeko vuốt Sora miêu tay dừng một chút, sau đó hoang mang chớp chớp mắt.
"Phiền toái ta?" Nàng kỳ quái hơi hơi nghiêng đầu hỏi, "Là Feitan tiên sinh cùng Ubogin có chỗ nào yêu cầu hỗ trợ sao?"
Ubogin không rõ nhìn nhìn Feitan, hắn không biết vì cái gì đối phương muốn nói nói như vậy.
Hơn nữa từ Himeko tiến vào lúc sau, Feitan lúc này đây có vẻ quái quái.
Tuy rằng Ubogin đối với Chrollo công đạo Feitan sự tình hoàn toàn không biết gì cả. Nhưng là hắn bằng vào nhạy bén trực giác cảm nhận được đối phương kỳ quái, chính là xuất phát từ đối lữ đoàn đồng bọn tín nhiệm hắn vẫn là không có mở miệng phản bác.
Liền tính Ubogin trong lòng man thích Takemoto Himeko, nhưng là ở trong lòng hắn đối phương là tuyệt đối không có lữ đoàn đồng bọn quan trọng.
Bởi vậy lúc trước Chrollo nói tư liệu bắt được lúc sau, Ubogin mới có thể đủ không chút nào lưu luyến lưu lại một giấy ghi chú ở mặt trên vặn vặn vẹo khúc viết chia tay chữ.
Ubogin tâm thực đơn thuần, đồng thời cũng phá lệ tàn nhẫn.
"Chúng ta hai người tính toán ở Mạc Khố đãi một thời gian, nhưng là cái gì đều không hiểu biết." Feitan nói không có nói xong.
Lúc sau yếu thế xin giúp đỡ đối phương nói, hắn là thật sự nói không nên lời. Cho nên chỉ có thể dựa vào đoàn trưởng cùng Ubogin trong miệng phá lệ săn sóc Takemoto Himeko tự hành não bổ, sau đó khẳng khái giúp tiền.
"soga." Himeko nếu có điều ngộ gật gật đầu.
Nàng loát miêu cúi đầu tự hỏi một phen, sau đó ngẩng đầu nở nụ cười.
"jia~ ta giúp các ngươi tìm một cái chỗ ở đi. Hơn nữa ta gần nhất sự tình không tính bận quá, nếu các ngươi muốn ở Mạc Khố chơi gì đó. Ta có thể cho các ngươi làm một ít công lược gì đó nga." Himeko ý cười ôn nhu.
Ubogin liên tục gật đầu đối với Himeko tỏ vẻ cảm tạ.
Ngay cả loại này đã chịu người khác chiếu cố, sau đó muốn tỏ vẻ cảm tạ tâm ý đều là lúc trước Himeko giao cho hắn. Chỉ là lúc trước sự tình đều là lúc trước sự tình, Ubogin cảm thấy những cái đó thời gian không có cho hắn mang theo ảnh hưởng. Nhưng là đối mặt Himeko thời điểm, đã từng từng màn lại không chịu khống chế hiện lên ở trong đầu, sau đó liền phi thường tự nhiên mà thi triển ra tới.
Mà bay thản còn lại là khẽ cau mày, chính là nhanh chóng tùng xuống dưới.
Bởi vì Himeko loại này phản ứng không phải hắn muốn. Feitan kỳ thật cũng dễ dàng lâm vào cố định ý nghĩ, dựa theo hắn ý tưởng lúc này đây hẳn là cùng phía trước giống nhau Himeko sẽ đưa bọn họ hai người đưa tới trong nhà mặt dàn xếp. Bộ dáng này chính mình liền sẽ tương đối dễ dàng tiếp xúc đến tiến đến bái phỏng Himeko ôn ni, mới có thể từ đối phương trên người được đến muốn tin tức.
Chính là đối phương thế nhưng nói là phải cho chính mình cùng Ubogin tìm chỗ ở, như vậy vô dụng kết quả làm Feitan cảm thấy hơi khó chịu.
【286】 toàn bộ thác ra Ubogin
Kế hoạch của hắn từ lúc bắt đầu cũng đã bắt đầu chạy thiên.
Nếu gần là tìm kiếm chỗ ở, nữ nhân này sẽ cảm thấy chính mình cùng Ubogin tìm không thấy trụ địa phương sao? Bọn họ lúc này đây mang jenny cũng đủ hai người mua một đống phòng ở. Hơn nữa liền tính không có tiền, bọn họ hai người cũng hoàn toàn có thể đi đoạt a. Tuy rằng Mạc Khố quản lý mấy thứ này so địa phương khác muốn nghiêm khắc rất nhiều, nhưng là chỉ cần không bị bắt lấy liền không xem như phạm quy không phải sao. Liền tính bọn họ hai người này đó đều làm không được, thiên địa vì phòng lại không phải làm không được.
Cho nên nữ nhân này không có dựa theo nguyên kế hoạch như vậy đưa bọn họ hai người an bài ở nhà chuyện này làm Feitan cảm giác được dị thường tức giận.
Hắn cảm thấy đây là đối phương đối chính mình năng lực khiêu khích, chính là bởi vì đoàn trưởng dặn dò lại không thể trực tiếp giết đối phương.
Càng thêm làm Feitan cảm thấy nghẹn khuất chính là nàng không chỉ có không thể giết rớt nữ nhân này, thậm chí muốn tiếp cận đối phương từ đối phương trên người được đến chính mình muốn đồ vật. Muốn cho lời hắn nói, loại chuyện này đoàn trưởng hoặc là Shalnark vô luận ai tới thì tốt rồi. Vì cái gì làm hắn cùng Ubogin hai người lại đây tìm hiểu tin tức, đáng giận!
Feitan sát khí bắt đầu bốn phía.
Cái này làm cho toàn bộ chocolate cửa hàng độ ấm đều hàng xuống dưới. Ngay cả Himeko loại này phản ứng trì độn cô nương cánh tay thượng đều nổi da gà, sau đó nàng làm ra tương ứng hành động.
Nàng quay đầu đối Nagisa nói: "Nagisa, trong tiệm mặt khí lạnh không cần khai đến như vậy thấp. Bằng không khách nhân cùng chúng ta đều thực dễ dàng cảm lạnh."
Nagisa hơi hơi sửng sốt, sau đó hướng về phía Himeko gật gật đầu. Từ bên cạnh ngăn tủ thượng cầm lấy điều hòa điều khiển từ xa hướng về phía trước điều cao hai độ.
Những lời này vừa ra Feitan sát khí đọng lại ở, sau đó nháy mắt lại hướng tới bốn phía phát tán.
Càng đừng nói nữ nhân này lúc sau lời nói tào điểm nhiều hơn.
Nhưng là Feitan vẫn là thành công đè nén xuống chính mình tính tình, ở mặt ngoài xem ra cùng Himeko tiến hành rồi hữu hảo mà lại thân thiết gặp gỡ.
Đương nhiên này chỉ là lúc ấy hai người ý tưởng.
Trước không nói ở Himeko trong lòng ngực run bần bật Sora, hoàn toàn có thể từ nơi này nhìn ra Sora đối với hai người kia mâu thuẫn. Nó lúc này đây liền hư trương thanh thế cũng không dám, chỉ có thể túng túng súc lên. Nếu không phải mama ôm nó ra tới phía trước làm nàng thượng WC, chỉ sợ nó hiện tại đều có thể nước tiểu mama một thân.
Mà một bên Nagisa còn lại là đã làm tốt thời khắc chiến đấu chuẩn bị.
Tuy rằng nàng cũng không như thế nào thích Himeko, nhưng là đối phương thật là số ít có thể cho chính mình cảm nhận được cảm tình nữ nhân. Hơn nữa Nagisa cùng Illumi giống nhau là cái sợ hãi phiền toái người, nếu làm Hisoka gia hỏa kia biết ở chính mình mí mắt phía dưới kết quả Himeko bị thương, chỉ sợ chính mình liền sẽ vĩnh vô ngày yên tĩnh. Càng thêm quan trọng là nàng trên thế giới này nhất để ý nam nhân —— Illumi Zoldyck đối với Takemoto Himeko coi trọng. Này hết thảy chú định nếu Himeko ở Nagisa trước mặt lâm vào nguy hiểm, như vậy Nagisa là tuyệt đối không có cách nào nhắm mắt không xem hoặc là không cho đối phương trợ giúp.
Trừ lần đó ra, ngay cả cùng Feitan cùng đi đến Ubogin đều cảm thấy không khí quái quái.
Tuy rằng tư duy đơn giản hắn không có cách nào chải vuốt rõ ràng là cái nào phương diện quái quái, nhưng là hắn chính là cảm thấy quái quái, cực kỳ kỳ quái cái loại này quái.
Mà làm đương sự Feitan còn lại là cảm thấy chính mình không có rút ra dù xử lý nữ nhân này, đã là chính mình vô cùng hữu hảo.
Đến nỗi Himeko nói, bởi vì Feitan cũng là Genei Ryodan một viên. Mà Genei Ryodan trung có nàng nhà mình thân thân bạn trai Hisoka, lại còn có có cảm thấy kiên định đáng tin cậy bạn trai cũ Ubogin, cùng với ở chung hồi lâu như cũ cảm thấy thân sĩ nho nhã Chrollo tiên sinh, tự nhiên liền mang lên cảm tình lự kính cảm thấy phi thiên tiên sinh cũng là một cái không tồi người.
Tuy rằng từ ban đầu yêu đương thời điểm Himeko liền một đường hạt tới rồi hiện tại, nhưng là một ngày nào đó nàng sẽ thấy rõ.
Hàn huyên tốt như vậy trong chốc lát, Feitan mới nghĩ đến chính mình quên sự tình.
"Ngồi đi." Hắn mời Himeko ngồi xuống.
Hắn cũng biết vì cái gì chính mình vừa mới trong lòng kia cổ sát ý như vậy sung túc. Không chỉ là bởi vì nữ nhân này ở khiêu khích hắn, càng thêm quan trọng là nữ nhân này khiêu khích hắn thân cao.
Himeko mặc vào giày một mét sáu, mà bay thản chỉ có 1 mét 5 năm.
Liền tính hai người đứng chung một chỗ, mà bay thản xuyên tăng cao giày vẫn là có thể thấy được tới Himeko hơi chút cao một chút. Cho nên Feitan mới phá lệ thích chính mình cái này phiêu dật kiểu tóc, rốt cuộc tóc có thể cho chính mình ở thị giác thượng nhìn cao một chút. Đối với một cái chú lùn tới nói, cao một chút đều là cao.
Mà vừa mới Ubogin cùng Feitan đều là ngồi ở ghế trên, mà Himeko còn lại là đứng.
Cho nên đối với Feitan tới nói từ thị giác thượng xem ra, cảm giác Himeko so với chính mình cao thượng không ít. Đây cũng là Feitan tính tình táo bạo muốn rút ra dù tước Himeko nguyên nhân. Chỉ cần đem đối phương từ xương bánh chè bắt đầu tước rớt, như vậy nữ nhân này liền vĩnh viễn không có cách nào cao hơn chính mình. Chính là Feitan phi thường ưu tú khống chế được chính mình cảm xúc,
Mà Himeko cùng Feitan nói lời cảm tạ lúc sau, nàng liền ngồi tới rồi cái bàn bên cạnh.
Hiện tại Feitan, Ubogin cùng Himeko ba người vây quanh bàn tròn hình thành ba chân thế chân vạc bộ dáng, không sai biệt lắm là một cái chờ biên tam. Giác hình.
Từ Himeko ngồi xuống, Feitan có thể cùng Himeko tầm mắt tề bình lúc sau. Hắn cảm thấy chính mình trong lòng càng thêm bình tĩnh điểm, đối với Himeko ra dù dục vọng thiếu một ít.
Nagisa ở không khí không có như vậy dày đặc sát khí lúc sau trong lòng thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Tuy rằng nàng biết có thể cùng Hisoka cái này biến thái kết giao Himeko khẳng định không phải cái đơn giản nhiệm vụ, nhưng là nàng là thật sự không nghĩ tới Himeko thế nhưng nhận thức như vậy nguy hiểm nhân vật. Bất quá nhớ tới đối phương phóng sát khí, mà Himeko quay người lại đây làm chính mình điều hòa không cần khai như vậy thấp liền biết Himeko phản ứng trì độn. Như vậy tưởng tượng giống như đối phương nhận thức loại này nguy hiểm người cũng man bình thường.
Đương không bình thường trở thành hằng ngày, như vậy liền biến thành bình thường.
Mà Himeko ở bên cạnh bàn ngồi xuống lúc sau, chỉnh trương cái bàn liền lâm vào ngắn ngủi trầm mặc bên trong. Rốt cuộc Feitan từ trước đến nay không thế nào thích nói chuyện, Ubogin còn lại là miệng bổn không biết nói cái gì. Mà Himeko nói nàng cùng Feitan không thân không biết liêu cái gì hảo, mà cùng Ubogin thục đến thục nhưng là thân phận lại tương đối xấu hổ một ít.
Cuối cùng vẫn là Himeko thiện lương mở ra đề tài.
"Từ thượng một lần lúc sau đã lâu không thấy, Feitan tiên sinh cùng Ubogin gần nhất thế nào?" Himeko cười hỏi, "Hơn nữa cảm giác gần nhất lữ đoàn đều không có cái gì hoạt động đâu, ta xem Hisoka đều không có như thế nào đi."
Ngô, lời này làm Ubogin cùng Feitan hai người như thế nào trả lời.
Bọn họ chưa từng có thời gian tự hỏi chính mình quá đến thế nào, đối với Meteor City người tới nói có thể tồn tại là được. Mà giống bọn họ như vậy tùy ý tồn tại, muốn giết người giết người, muốn cướp bóc cướp bóc giống như có thể xem như không tồi. Mà lữ đoàn hoạt động là có. Nhưng là bọn họ hai người có thể nói thẳng Hisoka không chịu đoàn viên hoan nghênh, cho nên bọn họ cố ý xem nhẹ đối phương không cho thông tri sao? Đương nhiên không thể a.
Bởi vậy vẫn là ngắn ngủi trầm mặc lúc sau, Ubogin chủ động nói chuyện.
Hắn cảm thấy chính mình muốn Himeko, như vậy liền từ Hisoka trong tay đoạt lấy tới. Dù sao hắn không muốn cùng Hisoka tên kia đánh nhau, chỉ cần Himeko nguyện ý cùng chính mình như vậy chính là chính mình.
"Chúng ta hai người còn hảo, chính là gần nhất ở...... Ở, chính là ở chúng ta lại lấy sinh tồn phương diện không quá đến lý tưởng." Ubogin suy nghĩ đã lâu mới đưa ngôn ngữ tổ chức lên, "Phía trước nhiệm vụ được đến tay đồ vật kết quả là giả, sau đó yêu cầu đồ vật luôn là lộng không đến tay, làm đại gia tâm tình đều không tốt lắm a."
Feitan nghe xong lúc sau, trực tiếp trừng mắt nhìn liếc mắt một cái Ubogin.
Hắn không nghĩ tới Ubogin như vậy thành thật, thế nhưng đem lữ đoàn tình hình gần đây toàn bộ thoát ra. Đầu tiên là nói lữ đoàn lại lấy sinh tồn phương diện, bọn họ còn không phải là đạo tặc đội sao. Hơn nữa phía trước nhiệm vụ chính là Mạc Khố bảo tàng nhiệm vụ, Mạc Khố bảo tàng đoạt cái giả. Hơn nữa lúc sau hoạt động đều không phải thực lý tưởng.
Feitan tỏ vẻ chính mình thật là trăm triệu không nghĩ tới Ubogin cứ như vậy đem lữ đoàn cấp bán.
Tuy rằng hắn biết Ubogin cái này cường hóa hệ đỉnh núi nam nhân, không chỉ có lực lượng rất cường đại, ngay cả chỉ số thông minh đơn thuần trình độ cũng là đỉnh núi. Chính là không nghĩ tới thế nhưng cứ như vậy nói ra, hơn nữa vẫn là cho bọn hắn lúc này đây nhiệm vụ đối tượng nói. Chỉ cần là nghe này phiên lời nói người có một chút hiểu biết, như vậy bọn họ nhất định sẽ biết mấy thứ này.
Nghĩ đến đây Feitan dùng sắc bén ánh mắt nhìn chằm chằm Himeko. Đã làm tốt nếu đối phương có cái gì không thích hợp liền trực tiếp ngay tại chỗ giết chết chuẩn bị, rốt cuộc ở tới phía trước đoàn trưởng chuyên môn nói qua không thể bại lộ thân phận.
Mà Himeko ý nghĩ còn lại là không có giống Feitan như vậy phức tạp.
Nàng bất đắc dĩ hướng về phía Ubogin cười cười, sau đó kiên nhẫn nói: "Ta trước kia cho ngươi giảng quá lại lấy sinh tồn hoạt động chính là công tác, cũng có thể trở thành sự nghiệp."
Nói xong lúc sau, nàng nhấp một ngụm vừa mới Nagisa cấp chính mình tốt nhất tới chocolate milkshake.
Bởi vì Ubogin lúc ấy văn tự vỡ lòng là Himeko giáo, cho nên Himeko biết Ubogin rất nhiều địa phương cũng đều không hiểu. Thậm chí có rất nhiều đồ vật đều là tồn tại lệch lạc, bởi vậy mỗi lần đều yêu cầu nàng phiên dịch một lần.
"Ta hiện tại tới tổng kết một chút ngươi ý tứ ha." Himeko nhìn Ubogin tinh tế nói đến, "Ngươi nói gần nhất công tác mặt trên gặp khó khăn, công ty bị người lừa gạt lỗ vốn. Thậm chí công ty có khả năng phá sản khả năng, cho nên công nhân nhóm đều không thế nào vui vẻ, là hình dáng này sao?"
Nói thời điểm Himeko nhìn Ubogin, đôi mắt lộ ra chính mình phi phàm kiên nhẫn.
Trước kia Himeko giáo Ubogin thời điểm chính là như vậy kiên nhẫn một chút giáo.
Đầu tiên là Ubogin dùng chính mình hỗn loạn ngôn ngữ đem chính mình nghĩ đến đồ vật nói ra, mà Himeko còn lại là ở trong đầu chải vuốt một lần dùng những người khác có thể nghe hiểu nói lặp lại một lần. Cứ như vậy một chút giáo, Himeko giao cho Ubogin rất nhiều cùng người thường sinh hoạt nối đường ray đồ vật. Hiện tại tuy rằng hai người đã chia tay, nhưng là đã từng dưỡng thành thói quen vẫn là giữ lại.
Mà Ubogin còn lại là rốt cuộc giật giật chính mình đã sắp rỉ sắt đầu óc nghiêm túc tự hỏi một phen.
【287】 sai lầm chồng chất đối thoại
Lữ đoàn cướp bóc giết người đích xác thuộc về hắn công tác cùng sự nghiệp. Hơn nữa bởi vì đoạt bảo tàng là giả, cũng coi như là công ty chính là lữ đoàn gặp khó khăn. Hơn nữa ngẫm lại lúc ấy bọn họ cực cực khổ khổ được đến tư liệu, sau đó đánh một trận thật vất vả tới tay bảo tàng. Những cái đó giả bảo tàng cũng thật là bị cái kia gọi là ôn ni nữ nhân cấp lừa. Phá sản là có ý tứ gì? Tính, mặc kệ. Đại gia gần nhất bởi vì chuyện này đích xác không thế nào vui vẻ.
Xác định Himeko nói cùng chính mình ý tứ không sai biệt lắm giống nhau lúc sau, Ubogin liền hướng về phía Himeko gật gật đầu.
"Không sai biệt lắm chính là ý tứ này." Ubogin thô thanh thô khí tỏ vẻ tán đồng.
Bên này một người giáo, một người học, dạy và học cùng tiến bộ phảng phất là vô hạn hài hòa bầu không khí. Mà ngồi ở bên cạnh biết hết thảy hơn nữa trong đầu chuyển quá cong tới Feitan đều sắp trợn mắt há hốc mồm, hắn là thật sự không nghĩ tới loại này rõ ràng thẳng thắn cướp bóc sai sự thật đề tài như thế nào biến thành nhàn thoại việc nhà.
Nghe được Ubogin đối với chính mình phân tích khẳng định lúc sau, Himeko trong mắt toát ra nho nhỏ lo lắng.
Nếu là cùng chính mình vừa mới nói không sai biệt lắm nói, như vậy rất có khả năng chính là gặp man đại khó khăn. Ubogin nguyên bản văn hóa trình độ liền không cao, có thể ở trong công ty mặt tìm một cái công tác liền rất khó khăn. Hiện tại công ty gặp khó khăn có thể hay không tiến hành giảm biên chế đem Ubogin tài rớt nha.
Himeko gian nan từ hàm răng trung bài trừ một vấn đề.
"Các ngươi công ty giải tán sao?"
Lữ đoàn? Giải tán?
Tuy rằng Ubogin còn ở rối rắm Himeko vừa mới nói phá sản cái kia từ là có ý tứ gì, nhưng là hắn vẫn là nhanh chóng phản ánh ra tới Himeko hỏi vấn đề.
Hắn lập tức hướng về phía Himeko lắc lắc đầu, nói: "Không có a, chúng ta khẳng định sẽ không giải tán."
Phải biết rằng Genei Ryodan quy định chính là lữ đoàn tồn vong trọng với đoàn trưởng tánh mạng. Liền tính đoàn trưởng đã chết đều sẽ có khác nhiệm vụ tới kế thừa con nhện đầu địa vị, trừ phi toàn bộ lữ đoàn đều bị giết chết bằng không không có khả năng giải tán lạp.
Được đến Ubogin phủ định trả lời Himeko thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Chỉ cần còn không có giải tán tuyên bố phá sản liền hảo, bộ dáng này nhiều ít có thể từ vãn hồi đường sống. Bất quá cũng bởi vậy làm Himeko trong lòng xuất hiện một vấn đề.
"Nếu công ty không có giải tán, như vậy hiện tại Ubogin ngươi cùng Feitan tiên sinh là ở nghỉ phép sao? Bằng không như thế nào có rảnh tới Mạc Khố nha."
Tuy rằng Himeko đối với Ubogin nơi công ty là làm cái gì chức nghiệp hoàn toàn không biết gì cả, nhưng là nàng có thể khẳng định là tuyệt đối cùng Mạc Khố không quan hệ. Rốt cuộc Mạc Khố sở hữu công ty đều là ở trị an quản lý chỗ lập hồ sơ. Tuy rằng nàng không có lật xem quá trị an quản lý xứ sở có hồ sơ. Nhưng là nàng biết nếu Ubogin nơi công ty cùng Mạc Khố có lui tới nói, như vậy Ubogin thân cao nhất định sẽ trở thành đề tài câu chuyện. Mà nàng chưa từng có ở Mạc Khố bất luận cái gì địa phương nghe qua nói như vậy đề, cho nên Himeko có thể khẳng định Ubogin công ty cùng Mạc Khố không có liên hệ.
"Ta cùng Feitan không có nghỉ phép nha, chúng ta tới Mạc Khố chính là vì nhiệm vụ." Ubogin tùy tiện nói.
Mà ở một bên nguyên bản rốt cuộc thả lỏng lại Feitan hận không thể đem Ubogin miệng phùng trụ.
Tuy rằng bọn họ hai người liêu đến thiên đến không nỡ nhìn thẳng nông nỗi, nhưng là hắn vẫn là có thể miễn cưỡng chịu đựng ngồi ở bên cạnh nghe được. Chính là hiện tại Ubogin lời này liền kém nói thẳng, thật là một không chú ý là có thể bán toàn bộ lữ đoàn. Trách không được đoàn trưởng căn bản là không có tính toán cấp Ubogin kỹ càng tỉ mỉ giải thích nhiệm vụ ý tứ.
"Cái gì nhiệm vụ a?" Himeko không rõ hỏi.
Nhìn đến Himeko hoang mang ánh mắt, Ubogin ngượng ngùng gãi gãi chính mình cái ót.
"A, ta không nhớ rõ." Ubogin cho Himeko một nụ cười rạng rỡ, "Lúc ấy nói một đống lớn nhưng là ta không có nghe hiểu, dù sao Feitan cũng tới, không sao cả."
Không có nghe hiểu công ty cấp công tác.
Cái này làm cho Himeko lộ ra bất đắc dĩ ánh mắt.
Đây là vì cái gì cho là Ubogin nói công ty gặp được thời điểm khó khăn nàng sẽ như vậy lo lắng. Rốt cuộc như vậy sơ ý công nhân, nếu công ty thật sự thực khó khăn nói chỉ sợ cái thứ nhất khai trừ chính là hắn.
Bất quá Ubogin như vậy thái độ nhưng thật ra cùng trước kia không có gì khác nhau, cái này làm cho Himeko trong lòng mềm nhũn.
Nàng cảm giác được chính mình cùng Ubogin chi gian kia tầng ngăn cách lại tước mỏng một chút.
Lúc sau Himeko cùng Ubogin vui sướng lại hàn huyên một hồi lâu thiên. Đang nói chuyện thiên trong quá trình Ubogin cùng Feitan liền không có dừng lại ăn chocolate, bằng vào hai người sức ăn thành công đem quý trọng chocolate cửa hàng hôm nay chocolate cửa hàng ăn đoạn hóa. Mà Nagisa làm ở thao tác thất bận rộn tạp môn đi về trước, nàng chính mình còn lại là ở cửa treo lên close chữ.
Tuy rằng ở bên cạnh nghe Ubogin cùng Himeko mạch não quỷ dị bất đồng lại có thể hài hòa đáp ở bên nhau Feitan sắp hộc máu.
Nhưng là bởi vì sợ hãi chính mình không ở, Ubogin đem lữ đoàn cấp bán. Hơn nữa hơn nữa chủ yếu hiểu biết tư liệu nhiệm vụ là nhưng ở chính mình trên người, cho nên Feitan liền tính lại thế nào vẫn là ngồi ở bên cạnh. Duy nhất may mắn chính là, giống như bọn họ phía trước hữu hảo độ cao một ít. Xem ra từ Himeko nơi này tiếp xúc ôn ni cũng không sẽ thực khó khăn, khoảng cách bọn họ hai người hoàn thành nhiệm vụ càng thêm vào một bước.
Chờ đến đem mâm bên trong chocolate ăn xong rồi lúc sau, Feitan nghe xong hai người nói chuyện phiếm lao trong chốc lát mới nhớ tới chính mình yêu cầu làm chuyện gì.
Hắn đem đoàn trưởng đã sớm cho bọn hắn hai người chuẩn bị tốt thẻ ngân hàng cho cửa cái kia phụ trách xoát tạp lấy tiền nữ nhân.
Tuy rằng dựa theo Genei Ryodan tác phong ăn cái gì đồ vật, nghĩ muốn cái gì đều là trực tiếp đoạt. Nhưng là đoàn trưởng chuyên môn dặn dò quá, hơn nữa loại này thuộc về Mạc Khố loại này người thường tụ tập thành thị quy tắc, Feitan cũng liền đành phải miễn cưỡng chính mình làm theo.
Ubogin ăn cái gì tốc độ kỳ thật cũng không so Feitan chậm, nhưng là bởi vì cùng Himeko nói chuyện phiếm rơi chậm lại hắn khi tốc. Cho nên chờ đến Feitan xoát xong tạp, hắn mới ăn xong.
Himeko tuy rằng đối với bọn họ hai người có thể ăn vào đi như vậy nhiều chocolate tỏ vẻ man kinh ngạc, nhưng là nàng nghĩ nghĩ đối phương sức ăn cũng liền tiếp nhận rồi.
Thậm chí ở Ubogin ăn xong chocolate lúc sau, sau đó tay còn hướng mâm thân bộ dáng nói một câu nói.
"Ngươi còn không có ăn no sao?" Này một câu là buột miệng thốt ra, chờ đến nói xong lúc sau Himeko lúc này mới cảm thấy chính mình vấn đề này thất lễ chỗ.
Rốt cuộc nàng hiện tại đã cùng Ubogin chia tay, hỏi cái này loại vấn đề thật sự sẽ dễ dàng để cho người khác cảm thấy là chính mình cố ý nhằm vào.
Bất quá còn hảo Ubogin trước nay đều không phải sẽ nghĩ nhiều người, thái độ của hắn cùng phía trước không có bất luận cái gì bất đồng.
"Còn không có a, ngươi cũng biết ta ăn nhiều."
Này quen thuộc trả lời làm Himeko trong lòng lại mềm mại lên. Tuy rằng bọn họ hai người đã chia tay, nhưng là Ubogin cùng trước kia cũng không có như thế nào thay đổi. Hơn nữa nếu Ubogin cùng Feitan tiên sinh tới Mạc Khố, như vậy chính mình liền yêu cầu một làm hết lễ nghĩa của chủ nhà.
"Như vậy ta thỉnh ngươi cùng Feitan tiên sinh ăn cơm đi." Himeko trong mắt mỉm cười đề nghị nói.
Ubogin sớm đã thành thói quen cùng Himeko cùng nhau ăn cơm, hắn liên tục gật đầu tỏ vẻ hảo. Mà bay thản nguyên bản mục tiêu chính là tiếp cận Himeko, hơn nữa phía trước ở Lạc Kỳ trấn nhỏ thời điểm ăn đều là Himeko làm đồ ăn cho nên cũng không có ý kiến.
Ở hai người trong ấn tượng, Himeko lúc này hẳn là dẫn bọn hắn về nhà sau đó nấu cơm ăn.
Nhưng là Himeko lại trực tiếp đem hai người đưa tới tiệm cơm.
Một phương diện là bởi vì Himeko biết Feitan cùng Ubogin sức ăn thật lớn, nếu là chính mình một người chuẩn bị nói hiện tại thời gian không đủ. Chờ đến chính mình thật vất vả đem đại gia lượng cơm ăn đồ ăn làm tốt, chỉ sợ Feitan cùng Ubogin đều đã đói chịu không được. Mà một cái khác phương diện còn lại là bởi vì Himeko địa bàn ý thức mãnh liệt. Nếu hiện tại Ubogin là nàng bạn trai, mà bay thản làm hắn bằng hữu, như vậy Himeko là tuyệt đối sẽ mời hai người kia về đến nhà bên trong ăn cơm. Nhưng là hiện tại nàng bạn trai là Hisoka, Hisoka không có ở Mạc Khố trong nhà. Nàng cảm thấy chính mình yêu cầu cùng nam nhân khác, đặc biệt là bạn trai cũ bảo trì khoảng cách.
Đối với Himeko tới nói này một cơm ăn xem như man vui sướng.
Rốt cuộc phía trước nàng cũng là cùng Ubogin còn có Feitan cùng nhau ăn cơm xong. Nhất vui sướng thời điểm là nàng cùng Ubogin hai người còn ở kết giao thời gian bên trong cùng nhau ăn cơm. Đến mặt sau Lạc Kỳ trấn nhỏ gặp lại, đối mặt thân là bạn trai cũ Ubogin, nàng đương nhiên là cảm giác được không thế nào đến tự tại. Đặc biệt là lúc ấy chính mình hiện bạn trai Hisoka cũng ở đây, cái kia trường hợp thiếu chút nữa trở thành cái gọi là Tu La tràng a. Mà bay thản tiên sinh nói phía trước cùng nhau ăn cơm thời điểm giống như đều không có đã cho chính mình con mắt, chính là lúc này đây tiếp xúc cảm giác đối phương vẫn là một cái man không tồi người.
Himeko liên tục mắt mù trung.
Nhưng là đối với Ubogin cùng Feitan hai người tới nói cũng không như thế nào vui sướng. Feitan là vì vẫn là không có tiếp cận Himeko mà cảm giác buồn rầu, bởi vì ở Shalnark ác ý sai lầm chỉ đạo hạ Feitan cho rằng chỉ có đi Himeko trong nhà như vậy mới tính tiếp cận thành công một bộ phận. Mà ta tiến nói cùng Himeko ăn cơm liền sẽ không tự chủ được tuân thủ một ít lúc trước Himeko giao cho hắn bàn ăn lễ nghi, này đối với cùng đoàn trưởng hoàn toàn không giống nhau Ubogin tới nói quả thực chính là một cái thật lớn tra tấn.
Bất quá Ubogin cùng Feitan vẫn là đều thành công chịu đựng xuống dưới.
Ubogin là bởi vì có thể cùng chính mình muốn được đến Himeko ở bên nhau ăn cơm, hơn nữa hắn trực giác nói cho hắn Himeko đối với chính mình hảo cảm ở liên tục lên cao. Mà bay thản còn lại là bởi vì yêu cầu tiếp cận đối phương, cho nên yêu cầu nhẫn nại cộng thêm hảo thái độ.
Trải qua như vậy như vậy lệch lạc mạch não, nhưng là cuối cùng lại có mọi người đều không ngờ tới tốt đẹp kết quả. Chầu này cơm quả thực có thể trở thành bọn họ ba người nhận thức đến nay số lượng không nhiều lắm ít nhất mặt ngoài xem ra khách và chủ tẫn hoan bữa tối.
Bọn họ ba người ăn cơm thời điểm lựa chọn chính là dựa bên cửa sổ vị trí, cho nên bên ngoài là có thể nhìn đến bọn họ ba người.
Liền ở ba người ăn chính hoan thời điểm, từ ngoài cửa sổ trải qua một hình bóng quen thuộc. Liền ở người kia chuẩn bị cấp Himeko chào hỏi thời điểm tiếp một chiếc điện thoại, sau đó chưa kịp chào hỏi đối phương liền rời đi.
【288】 thích chi gian chênh lệch
Himeko cùng Ubogin, Feitan cơm nước xong lúc sau thời gian còn không tính vãn.
Vừa vặn Himeko gần nhất nghe xong một lỗ tai, nghe nói cấp chính mình thuê chocolate mặt tiền cửa hàng kia gia chủ nhà không một kiện nhà mới. Cho nên nàng liền lễ phép cấp chủ nhà đánh một chiếc điện thoại, dò hỏi căn hộ kia hay không thuê đi ra ngoài. Được đến không có đáp án lúc sau, Himeko liền dò hỏi một chút Feitan cùng Ubogin ý kiến.
"Căn hộ kia mỗi ngày ánh sáng mặt trời thời gian man nhiều, hơn nữa trang hoàng cũng man tinh xảo. Hơn nữa vừa mới hỏi là có thể ngắn hạn nguyệt thuê, các ngươi hai người cảm thấy thế nào?"
Cái gì thế nào? Feitan tỏ vẻ chính mình căn bản là muốn ngênh ngang vào nhà trụ đến Himeko gia, như vậy mới hảo đem Himeko coi như ván cầu sau đó tiếp cận cái kia gọi là ôn ni nữ nhân. Cuối cùng mới có thể càng mau được đến lữ đoàn yêu cầu chân chính Mạc Khố bảo tàng tư liệu.
Ở Feitan còn không có nói chuyện thời điểm, Ubogin liền chủ động nói chính mình ý kiến.
"Này đó đều không sao cả, kia ly nhà ngươi xa không?" Ubogin trực tiếp đánh thẳng cầu.
Dù sao hắn là muốn đem Himeko đoạt lấy tới, cho nên khoảng cách gì đó phá lệ quan trọng. Hắn chính là còn nhớ rõ lúc ấy Himeko cấp chính mình giảng Lạc Kỳ trấn nhỏ truyền thuyết, cái gì gần thủy cái gì đến nguyệt. Những lời này đó cụ thể hắn đã nhớ không được, dù sao tổng một câu chính là muốn gần.
Himeko sửng sốt một chút thần.
Nhưng là bởi vì trước kia cùng Ubogin bất quá đầu óc trả lời quán, cho nên nàng liền nói thẳng.
"Còn man gần, liền cách hai con phố." Chờ đến nói xong nàng mới phản ứng lại đây chính mình nói gì đó, lập tức liền ảo não muốn đem chính mình lưỡi. Đầu cấp nuốt rớt.
Cấp chính mình bạn trai cũ nói, chính mình giúp bọn hắn tìm phòng ở ly chính mình nhà ở gần là cái quỷ gì.
Mà Ubogin còn lại là tiêu sái không hỏi Feitan liền trực tiếp đánh nhịp quyết định.
"Vậy này căn hộ." Hắn đã nghĩ kỹ rồi.
Liền tính Feitan muốn trụ địa phương khác cũng đúng, dù sao hắn muốn ở tại cái này trong phòng mặt. Không chỉ có ly Himeko gần, hơn nữa quan trọng nhất đây là Himeko giúp hắn tìm.
Chờ đến Himeko ảo não cấp bên kia chủ nhà lại đánh qua đi điện thoại định rồi phòng ở lúc sau, nàng liền mang theo hai người trực tiếp đi nơi đó.
Mà bay thản còn lại là minh bạch vì cái gì nhiệm vụ lần này đoàn trưởng làm chính mình mang lên Ubogin.
Tuy rằng Ubogin năm lần bảy lượt đem lữ đoàn bán cái đế hướng lên trời, nhưng là đối phương nghe không hiểu liền không tính bán. Hơn nữa quan trọng nhất chính là bọn họ này xem như thành công tiếp cận Himeko. Cho dù không có giống hắn ban đầu đoán trước tiếp cận như vậy gần, nhưng là nếu gặp được loại tình huống này chỉ có hắn một người chỉ sợ cũng muốn xa không được.
Chờ đến Himeko dẫn bọn hắn đi thuê phòng ở nơi đó, thiên đã ám đến trên đường đèn đường đều khai.
Nhìn thấy chủ nhà lúc sau, chủ nhà đem chìa khóa cho bọn họ. Hơn nữa nói là xem ở Himeko phân thượng, cho nên mới như vậy thống khoái đem phòng ở thuê cấp hai người. Ngụ ý chính là hy vọng hai người yêu quý điểm phòng ở, bằng không sẽ làm Himeko ở nàng nơi này lưu lại không tốt ấn tượng. Himeko lập tức hiểu ý, liên tục gật đầu tỏ vẻ chủ nhà có thể yên tâm.
Thuê nhà chuyện này hạ màn lúc sau, Himeko liền chủ động cáo từ.
"Thời gian không còn sớm." Himeko hướng về phía hai người cười nói, "Feitan tiên sinh cùng Ubogin chạy nhanh nghỉ ngơi đi, ta cũng liền đi trước."
Feitan cảm thấy trong khoảng thời gian ngắn tiếp cận Himeko phương pháp đã không có, ít nhất hôm nay không có.
Hắn liền trực tiếp cùng Himeko từ biệt, sau đó cầm chìa khóa mở cửa nghênh ngang mà vào. Chút nào đều không có bận tâm chính mình còn ở cửa đứng đồng bạn Ubogin, bất quá đều là Meteor City ra tới người đây là thực bình thường.
Mà Ubogin còn nhớ rõ lúc trước Himeko cho hắn giáo đồ vật.
"Ta đưa ngươi về nhà đi, Himeko." Ubogin cao lớn thân ảnh nhường đường đèn chiếu càng dài.
Himeko nhìn nhìn Ubogin, đối phương bả vai vẫn là như vậy dày rộng. Liền tính hiện tại hai người chia tay, đối phương vẫn là có thể cho chính mình cảm thấy an toàn tràn đầy.
Sau đó nàng liền —— cự tuyệt đối phương.
"Không cần lạp, ta hiện tại không trở về nhà đâu." Nói xong liền không đợi Ubogin tiếp theo nói cái gì, nàng liền chạy xa hướng về phía hắn phất phất tay, "Nột, hôm nào thấy lâu Ubogin quân."
Ubogin đuổi theo vài bước, thấy Himeko không có chút nào dừng lại ý tứ cũng liền xoay người trở về phòng ở.
Rốt cuộc lúc trước Himeko cho hắn nói qua, nếu nữ hài tử thật sự hy vọng ngươi đưa, như vậy chẳng sợ đi rồi lúc sau cũng sẽ thả chậm bước chân quay đầu lại xem ngươi. Nhưng là nếu đối phương trực tiếp đi nói, liền hoàn toàn không cần tặng. Vừa mới nhìn Himeko không lưu tình chút nào bóng dáng, Ubogin đột nhiên nghĩ tới này một phen lời nói.
Cho nên đương nữ hài tử là đệ nhị loại tình huống nói, liền không cần tiếp theo đi đưa đối phương.
Như vậy không chỉ có sẽ làm đối phương cảm thấy ngươi thực tri kỷ, thậm chí sẽ đối với ngươi xuất hiện một loại bực bội cảm. Đây là đối với luyến ái phi thường đại chênh lệch đâu.
Mà Ubogin muốn một lần nữa đoạt lại Himeko, như vậy liền yêu cầu dựa theo đối phương yêu thích tới.
Kỳ thật loại tình huống này nếu là hắn hoặc là những người khác đuổi theo, Himeko đích xác sẽ cảm thấy thực bực bội. Chính là nếu là Hisoka nói, như vậy Himeko liền sẽ vô hạn mềm lòng thậm chí không chừng sẽ tha thứ đối phương.
Đây là thích cùng thực thích chênh lệch.
Sở hữu khoanh tròn giác giác đều là cho không như vậy thích người chuẩn bị. Một khi là gặp chân chính thích người, như vậy sở hữu quy tắc đều sẽ bỏ không thành quân.
Himeko vừa mới không cho Ubogin đưa là không nghĩ phải đối phương đưa.
Bọn họ hai người đã chia tay, cho nên vì cái gì còn cần phiền toái đối phương. Quan trọng nhất chính là Himeko thực thích Hisoka, thích đến cho dù là đối phương nhìn không thấy địa phương nàng cũng không nghĩ muốn cùng nam nhân khác tiếp xúc.
Mà Himeko nói chính mình không trở về nhà, lời này nhưng thật ra thật sự.
Bởi vì phía trước các nàng ba người đi ăn cơm thời điểm, Himeko đem Sora miêu phóng tới sủng vật cửa hàng. Cho sủng vật cửa hàng nhân viên công tác tiền, tương đương là đem Sora miêu gởi nuôi tới rồi nơi đó. Cho nên Himeko hiện tại yêu cầu đi sủng vật cửa hàng đem Sora tiếp trở về, sau đó một người một miêu về nhà.
Chờ đến gặp được Sora miêu, Sora đã bị sủng vật cửa hàng công nhân uy no rồi.
Hơn nữa phía trước ở sủng vật cửa hàng mang theo man lớn lên thời gian, nơi này đối với Sora tới nói cũng là thập phần quen thuộc địa phương. Cho nên nó một chút đều sẽ không cảm thấy bất an, thậm chí có một loại ở chính mình gia cảm giác. Hơn nữa sủng vật cửa hàng cũng có rất nhiều mặt khác miêu, thậm chí nó chân chính miêu mụ mụ cũng ở. Sora cơm nước xong lúc sau, không chỉ có cùng công nhân chơi một lát, còn cùng chính mình đồng loại chơi thật dài một đoạn thời gian.
Thẳng đến Himeko tới đón nó, Sora lúc này mới lưu luyến cùng chính mình miêu mễ đồng bọn huy trảo chia tay.
Bởi vì Mạc Khố buổi tối cũng là mãn an toàn, hơn nữa từ sủng vật cửa hàng đến Himeko gia một đường đều là ngọn đèn dầu huy hoàng. Thậm chí có man nhiều người ở đi lại, cho nên Sora cùng Himeko một người một miêu đi ở về nhà trên đường cũng không cảm thấy tịch mịch.
Himeko đem Sora không phải đem bình thường sủng vật dưỡng, có thể nói là coi như là chính mình nữ nhi.
Cho nên ở về nhà trên đường, nàng cấp Sora nói thật nhiều nói. Nói cùng Ubogin cùng Feitan là như thế nào nhận thức, Ubogin là nàng bạn trai cũ. Vừa nói đến nơi đây, Himeko liền khắc chế không được đem chính mình cảm tình sử từ Ryan vẫn luôn nói đến hiện tại Hisoka. Mà Sora phía trước ở sủng vật cửa hàng trưởng kỳ mang không tồi, bị huấn luyện đại bộ phận nói có thể nghe hiểu. Tuy rằng mama nói chuyện trung có rất nhiều nó nghe không hiểu từ ngữ, nhưng là Sora vựng vựng hồ hồ biết chính mình hình như là từng có vài cái papa.
Sora ở Himeko trong lòng ngực oai đầu nhỏ tỏ vẻ hảo loạn a.
Cuối cùng tinh tế chải vuốt suy nghĩ Sora miêu không kiên nhẫn. Nó một móng vuốt nhẹ nhàng mà vỗ vào Himeko mama cánh tay thượng, cũng nhân tiện đem chính mình trong đầu một đoàn hồ nhão cấp vỗ rớt. Dù sao mặc kệ có mấy cái papa, nó chỉ có Himeko này một cái mama cùng miêu mụ mụ. Chỉ cần là cùng Himeko ở bên nhau người, chính là nó nhân loại papa.
Mà Himeko bởi vì Sora này một phách đột nhiên nhớ tới một việc.
Lữ đoàn thành viên tới Mạc Khố chính mình có thể không cho Hisoka nói, nhưng là đương tới Mạc Khố lữ đoàn thành viên có chính mình bạn trai cũ Ubogin nói chính mình có phải hay không yêu cầu cấp Hisoka nói một tiếng a. Hơn nữa chính mình còn cấp Ubogin tìm một cái rời nhà như vậy gần phòng ở, đối phương lúc ấy vẫn là như vậy tương đối trực tiếp ái muội thái độ. Chuyện này khẳng định là yêu cầu cấp Hisoka tinh tế nói một lần, bằng không vạn nhất Hisoka từ người khác nơi đó biết chuyện này, chỉ sợ sẽ đối bọn họ hai người cảm tình tạo thành không tốt hiểu lầm đâu.
Chính là chính mình nên như thế nào cấp Hisoka nói đi?
Himeko ôm Sora về nhà bước chân chậm lại. Nàng một bên chậm rì rì hướng tới về nhà phương hướng đi tới, bên kia nàng đại não ở nhanh chóng xoay tròn muốn tìm được một bộ tương đối tốt tìm từ phương án.
Suy nghĩ hơn nửa ngày Himeko đều không có nghĩ ra được, chính là nàng lại cảm thấy muốn nói cho Hisoka.
Cho nên cuối cùng nàng cắn răng một cái một dậm chân, chuẩn bị cũng không tân trang cũng không chú ý tìm từ. Dù sao chỉ cần đem chính mình hôm nay trải qua này đó cấp bạn trai Hisoka tinh tế nói một lần liền hảo, dù sao chính mình đã chỉ mình khả năng làm xong.
Bởi vì tay phải tương đối có sức lực, cho nên Himeko đem Sora miêu toàn bộ trọng lượng chuyển qua chính mình hữu cánh tay thượng. Mà nàng tay trái còn lại là từ hữu cánh tay thượng tay nải bên trong lấy ra di động, sau đó mở ra di động cái chuẩn bị cấp Hisoka gọi điện thoại.
Nhưng là tìm được Hisoka số điện thoại đang chuẩn bị ấn hạ Himeko dừng lại.
Nguyên bản nàng tay trái ngón giữa là mang theo Hisoka đưa nhẫn, cho nên nắm điện thoại thời điểm sẽ có cảm giác. Nhưng là hôm nay nàng nắm điện thoại lại không có bất luận cái gì cảm giác, cái này làm cho nàng nhớ tới chính mình tháo xuống Hisoka đưa nhẫn, cũng liền nháy mắt liên tưởng đến chính mình sở dĩ trích nhẫn nguyên nhân.
Himeko ánh mắt có chút đen tối.
Lúc ấy Hisoka đùa giỡn Machi tiểu thư cũng là Genei Ryodan một viên đâu. Hai người trai đơn gái chiếc ở trong phòng, Hisoka còn trần trụi nửa người trên đùa giỡn đâu.
Nghĩ đến đây, "Bang" một tiếng, Himeko đưa điện thoại di động che đậy.
Nàng không tính toán cấp Hisoka gọi điện thoại nói chính mình hôm nay gặp được sự tình.
Rốt cuộc nàng cùng Ubogin gặp mặt chính là trước công chúng, hơn nữa cũng nhiều lắm là cùng hắn còn có Feitan tiên sinh cùng nhau ăn bữa cơm, hơn nữa giúp hai người tìm cái phòng ở còn không có đi vào.
Ubogin cũng là Genei Ryodan thành viên đâu.
Nàng tin tưởng Hisoka là sẽ không có ý kiến, hắn không dám.
【289】 giai doanh tương lực chú ý
Himeko lúc sau thời gian giống như thường lui tới giống nhau quá, chỉ là ở một ngày nhận được một chiếc điện thoại.
Đó là giai doanh gọi điện thoại mời nàng cùng nhau đi ra ngoài chơi.
Tuy rằng Ubogin cùng Feitan có chủ động đối Himeko kỳ hảo, nhưng là Himeko cũng không có toàn bộ tiếp thu. Chỉ là duy trì so phía trước muốn hảo một chút quan hệ trạng thái, đã có muốn cùng bạn trai cũ bình đạm ở chung ý tưởng, cũng có muốn cùng Hisoka bằng hữu đồng sự hữu hảo ở chung ý tưởng.
Dù sao gần nhất gặp được những việc này thật sự thực dễ dàng làm tâm tình của nàng không tốt, cho nên Himeko trực tiếp đồng ý giai doanh cùng nhau đi ra ngoài chơi kiến nghị.
Nói như vậy hòa hảo bằng hữu ở bên nhau giống như là xe lửa, dạo ăn dạo ăn.
Nhưng là giai doanh làm Mạc Khố thị lập bệnh viện hộ sĩ công tác thập phần vất vả, thật vất vả có định hưu ngày đương nhiên không phải sẽ đi ra ngoài dạo, bởi vì mệt. Himeko cũng từng muốn cùng giai doanh cùng nhau làm móng tay nhưng là bị giai doanh cự tuyệt, bởi vì hộ sĩ tốt nhất là không cần làm móng tay. Cho nên các nàng hai người thường xuyên hoạt động chính là cùng nhau ăn ăn uống uống.
Bởi vì trong tiệm mặt đã toàn quyền giao cho Nagisa cùng tạp môn, cho nên Himeko liền không có tất yếu cùng giai doanh ước đến nhà mình trong tiệm mặt.
Các nàng hai người đầu tiên là gặp mặt cùng nhau ăn một đốn cơm trưa, sau đó liền tìm một nhà tân khai thủy đi.
Cái này thủy đi cực có đặc sắc, toàn bộ đều là tươi mát màu xanh lục là chủ. Không chỉ có có thoải mái mềm mại sô pha, còn có màu nâu dây đằng bện mà thành hai người bàn đu dây, bàn đu dây mặt trên dây đằng có xanh biếc lá cây.
Nhìn đến hai người bàn đu dây bàn đài, Himeko đôi mắt lập tức liền sáng lên.
Nàng lôi kéo giai doanh thẳng đến đi trước nơi đó ngồi qua đi, lúc sau phục vụ nhân viên liền cầm thực đơn tới rồi các nàng bên cạnh bàn. Nhà này cửa hàng chỉ cần là điểm cái này phần ăn, như vậy liền có thể vô hạn tục ly. Chỉ là phần ăn bên trong ăn vặt là không thể ở tục cơm, trừ phi là lúc sau lại tiếp tục đơn điểm. Tuy rằng phần ăn giá cả có chút tiểu quý, nhưng là bên trong đồ uống không những có thể vô hạn tục ly, hơn nữa có thể đồng loại hình tùy tiện đổi mới. Mà ăn xong phần ăn bên trong ăn vặt lúc sau lại điểm ăn vặt cũng không khó khăn, bởi vì giá cả không tính đặc biệt quý.
Tổng thể mà nói, nhà này thủy đi tiêu phí trình độ là Himeko cùng giai doanh đều có thể gánh nặng.
Giữa trưa cơm là giai doanh thỉnh, cho nên buổi chiều ở thủy đi tiêu phí liền từ Himeko tới đài thọ.
Himeko cùng giai doanh hai người là mặt đối mặt ngồi, các nàng hai người ngồi chính là bốn người tòa. Hơn nữa này trương cái bàn hai bên đều là hai người bàn đu dây, một người ngồi một bên phá lệ rộng mở cùng thoải mái. Himeko ngồi trên đi lúc sau liền quơ quơ bàn đu dây. Nhưng là bởi vì bàn đu dây phía trước chính là cái bàn không có đong đưa bao lớn biên độ.
Nhưng là thường thường không cần chân chính chơi đánh đu, chủ yếu là hiện tại có được loại này ý cảnh làm nàng cảm giác được thực vui vẻ.
Hai người nói trong chốc lát chuyện phiếm, sau đó giai doanh đột nhiên chuyện vừa chuyển.
"Ta mấy ngày hôm trước thấy ngươi ở bên ngoài quán ăn ăn cơm đâu." Giai doanh thần sắc bên trong mang theo một tia kích động.
Nhưng là Himeko bởi vì vừa mới ở nghiêm túc ăn đồ ăn vặt cho nên không có chú ý tới đối phương thần sắc biến động.
Nàng ngẩng đầu lên nói thẳng: "A, vậy ngươi như thế nào không có cho ta chào hỏi a."
Giai doanh lúc này bất đắc dĩ buông tay, sau đó nhún vai.
"Ta đang chuẩn bị cho ngươi chào hỏi thời điểm, kết quả nhận được bệnh viện điện thoại. Bên kia thúc giục cấp, cho nên ta cũng liền chưa kịp cho ngươi nói một tiếng." Giai doanh đem phía chính mình ăn vặt hướng trung gian đẩy đẩy nói tiếp, "Ta hiện tại không hề cho ngươi nói sao."
Himeko uống một ngụm mạt trà nãi cái, sau đó gật gật đầu.
Lúc sau giai doanh đột nhiên ghé vào trên bàn, nàng ly Himeko khoảng cách lập tức liền ngắn lại.
Chỉ thấy nàng nhìn Himeko sau đó thần bí hề hề hỏi: "Ngày đó cùng ngươi cùng nhau ăn cơm hai cái nam nhân là ai a?"
Tuy rằng nàng muốn làm bộ chính mình chỉ là tùy tiện hỏi vừa hỏi, nhưng là nàng biểu tình thái độ đã chứng thực nàng đối với vấn đề này coi trọng. Thậm chí có thể nói hiện tại nàng đúng là ở ngừng thở chờ đợi Himeko trả lời.
Himeko do dự một chút, sau đó vẫn là đem chân thật tình huống nói cho giai doanh.
Tuy rằng giai doanh không có nói là ở địa phương nào nhìn thấy nàng, hơn nữa cũng không có nói cùng mặt khác tin tức. Nhưng là Himeko mấy ngày nay không có chính mình một người ở bên ngoài ăn cơm xong. Nàng hiện tại đại bộ phận đều là ở nhà một người lung tung đối phó một chút, lại hoặc là trực tiếp điểm cơm hộp. Hơn nữa nếu là cùng hai cái nam nhân cùng nhau ăn cơm nói, chỉ có ngày đó cùng Ubogin còn có Feitan.
"Kia hai cái nam nhân a." Himeko ngượng ngùng nhấp nhấp miệng, "Một cái là ta bạn trai cũ, một cái khác là hắn bằng hữu. Hơn nữa bọn họ hai người vẫn là Hisoka bằng hữu, ta lúc ấy biết đến thời điểm cảm giác được hảo hỏng mất."
Nghe được hai người giữa có một cái là Himeko bạn trai cũ, giai doanh thần sắc có chút ảm đạm rồi.
Nàng ủ rũ cụp đuôi hỏi: "Vậy ngươi tương đương là cùng bạn trai cũ bằng hữu kết giao sao?"
Giai doanh hỏi cái này đề tài không có bất luận cái gì ác ý, chỉ là nghe được Himeko như vậy thuyết minh. Thực dễ dàng hình thành như vậy quan điểm, mà giai doanh chỉ là lựa chọn trực tiếp hỏi ra tới.
Himeko liên tục lắc đầu trả lời nói: "Không xem như đi. Rốt cuộc ta cùng Hisoka kết giao thời điểm không biết hắn cùng ta bạn trai cũ là cùng cái cơ quan du lịch. Hơn nữa chờ đến đôi ta kết giao thật lâu lúc sau, sau đó một lần ngẫu nhiên cơ hội mới biết được nguyên lai bọn họ hai người nhận thức."
Kỳ thật một phần hai xác suất là Himeko bạn trai cũ xác suất cũng đã rất cao, nhưng là giai doanh vẫn là muốn tự mình xác nhận một chút.
Nàng không chút để ý quấy chính mình kia ly trà sữa, sau đó trong lòng kỳ thật tặc để ý hỏi: "Kia Himeko tương bạn trai cũ là kia hai cái nam nhân trung ai nha?"
"Ubogin, cũng chính là cái kia vóc dáng rất cao nam nhân." Himeko oai oai đầu, "Đó chính là ta bạn trai cũ, là cùng Hisoka man không giống nhau loại hình đâu."
Mà Himeko không có nói ra chính là, tuy rằng vô luận Ryan, Ubogin vẫn là Hisoka ở ngẫu nhiên cũng sẽ làm nàng cảm thấy nào đó phương diện man giống nhau. Nhưng là mặt khác phương diện liền khác nhau rất lớn, mỗi người đều có chính mình phong cách.
Nếu trừ bỏ cái loại này mơ mơ hồ hồ cảm giác ngoài ý muốn, bọn họ dư lại lớn nhất cộng đồng chỗ chính là ở tên âm tiết đâu.
Tuy rằng ra tới Ryan Roma âm là ra i a n, này bốn cái âm tiết. Chính mình vì tránh cho giẫm lên vết xe đổ, cho nên không có lựa chọn cùng Ryan giống nhau tóc đen mắt đen Chrollo, mà là lựa chọn Ubogin. Nhưng là hiện giờ tới xem Ubogin Roma âm chính là u vo gi n, cũng là bốn cái âm tiết. Chính mình hình như là vẫn là lựa chọn cùng Ryan có chút giống nhau người, mà lúc ấy không có lựa chọn Chrollo có thể là bởi vì Chrollo là ku lo lo ba cái âm tiết đi. Chờ đến cuối cùng chính mình đã hoàn toàn có thể thoát khỏi bốn âm tiết thời điểm, sau đó lựa chọn Hisoka cái này hi so ka tam âm tiết đương nhiệm bạn trai.
Nữ nhân tâm tư liền chính mình đều cảm thấy quá phức tạp.
Biết được cái kia màu xanh đen tóc nam nhân cùng Himeko không có quan hệ, giai doanh vui vẻ quả thực muốn trực tiếp nhảy dựng lên tới tỏ vẻ chính mình giờ phút này sung sướng tâm tình.
"Ấp úng nột, vậy ngươi nói nói cái kia màu xanh đen tóc nam nhân thí ai đem." Giai doanh hỏi thời điểm thần thái phi dương, chỉ cần đôi mắt không có hạt liền có thể nhìn ra được tới nàng giờ phút này cao hứng.
Mà Himeko thẳng đến lúc này mới nếu có ngộ đạo, phảng phất hiểu biết phía trước giai doanh nhắc tới cái này đề tài nguyên nhân.
"Ngao ngao ngao ngao ~ trách không được ngươi lúc này đây như vậy tích cực mà ước ta đâu." Himeko hướng về phía giai doanh làm mặt quỷ trêu đùa, "Nguyên lai là ngươi coi trọng Feitan tiên sinh a."
"Feitan, hắn kêu tên này a." Chỉ là gần biết một cái tên, giai doanh cũng đã vui cười hớn hở, "Ấp úng nột, nãi nhiều cho ta nói một chút cùng hắn tương quan đi."
Giai doanh mười ngón khẩn khấu, vui đùa khẩn cầu Himeko có thể nhiều cho nàng một ít tin tức.
Himeko đem chính mình biết đến Feitan cấp giai doanh tinh tế nói một lần. Không chỉ có nhắc tới nàng cảm thấy Feitan tương đối biệt nữu ngạo kiều, hơn nữa nói chuyện tương đối đả thương người phương diện này, cũng cấp giai doanh giáo huấn chính mình sai lầm cho rằng đối phương là cái mạnh miệng mềm lòng hảo nam nhân ý tưởng. Bởi vì Himeko tự nhận là tương đối hiểu biết lữ đoàn trung ba người, tỷ như Hisoka, Ubogin, Chrollo, cho nên cũng liền suy luận cảm thấy Feitan cũng là cái hảo nam nhân.
Chờ đến thật lâu về sau nàng đã biết sở hữu che dấu không được áo choàng, nàng vì chính mình hôm nay lời nói cảm giác được mặt đỏ.
Kia chênh lệch lớn đến cho dù chính mình không biết, cũng là chịu dấu diếm một phương cũng cảm thấy là chính mình nói dối lừa gạt người khác cái loại này.
Mà giai doanh còn lại là lâm vào từ Himeko nơi này biết được Feitan tin tức lốc xoáy bên trong. Không biết vì cái gì, đang xem đến cùng Himeko cùng nhau ăn cơm Feitan thời điểm, nàng liền cảm thấy chính mình nội tâm địa phương nào bị chọc trúng. Sau đó từ đây liền một phát không thể vãn hồi, nghĩ đến đây là cái gọi là thích đi.
Đây là nàng từ nhỏ đến lớn số lượng không nhiều lắm cảm tình rung chuyển, cho nên nàng muốn trở nên càng thêm dũng cảm.
Himeko tuy rằng không thế nào muốn tiếp cận Ubogin cùng Feitan, nhưng là bởi vì giai doanh làm nàng bằng hữu thật là thực thích Feitan. Cho nên Himeko gánh vác trứ giải Feitan này một cái trọng trách sau đó cùng hai người kia quan hệ hữu hảo một chút. Đối với đối phương bày ra hữu hảo thời điểm, vô pháp tránh cho thật sự đối với đối phương hữu hảo chút, đây là chân chính Takemoto Himeko.
Giai doanh đến tận đây đối với Feitan sai lầm hiểu biết còn lại là nhiều hơn gia tăng rồi, nhưng là nàng trong lòng vẫn là vui rạo rực.
Mà bay thản bên này còn lại là bái giai doanh ban tặng, hắn như nguyện cùng Himeko quan hệ hảo một ít. Cũng đích xác từ Himeko nơi này được đến nhận thức ôn ni loại này ván cầu. Nhưng là bởi vì ôn ni tính cảnh giác phi thường cao, nhanh chóng liền từ Feitan đặc thù trung đã nhận ra đối phương là Genei Ryodan thành viên. Bởi vậy đối hắn tính cảnh giác lên cao, Feitan cũng liền không có từ ôn ni nơi này được đến muốn tin tức. Ubogin cũng cùng Himeko chi gian trở nên không có giống bắt đầu như vậy xấu hổ, bọn họ hiện tại quan hệ có thể bị Himeko định nghĩa vì lão hữu.
Chỉ là cái này lão hữu đã từng có nàng bạn trai cái này thân phận mà thôi.
【290】 liên tiếp cố nhân
Chính là chưa từng có bao lâu giai doanh liền mất mát.
Nàng thật vất vả cảm thấy chính mình hiểu biết chút Feitan, sau đó có thể tiếp cận đối phương từ bằng hữu bắt đầu làm. Kết quả không nghĩ tới Feitan thế nhưng rời đi Mạc Khố, cái này làm cho nàng đã chuẩn bị tốt kế hoạch đã toàn bộ ngâm nước nóng.
Feitan từ Mạc Khố rời đi cũng không phải bất lực trở về.
Hắn tuy rằng không có dựa theo lúc ban đầu kế hoạch như vậy từ ôn ni nơi nào được đến chân chính Mạc Khố bảo tàng tin tức, nhưng là hắn từ người khác nơi đó đã biết một chút sự tình. Mà những việc này đối với Mạc Khố bảo tàng là cái phi thường đại manh mối, cho nên hắn yêu cầu đem mấy tin tức này báo cáo cấp đoàn trưởng. Chỉ cần như vậy hắn mới có thể đủ biết chính mình được đến mấy tin tức này có phải hay không chuẩn xác, nếu chuẩn xác nói như vậy Genei Ryodan sẽ có một hồi long trọng hoạt động.
Hiện tại gần là ngẫm lại, hắn liền cảm thấy nhiệt huyết sôi trào.
Tuy rằng hiện tại đã cùng Ubogin quan hệ cũng không sẽ cảm giác được xấu hổ, nhưng là Himeko đối với Ubogin cùng Feitan rời đi cảm thấy thở dài nhẹ nhõm một hơi. Tuy rằng Himeko không biết chuyện khác, nhưng là nàng ở lúc sau cùng Feitan quân ở chung trung cảm giác được đối phương thái độ có chút quái quái. Cũng chính bởi vì vậy, lúc sau thời gian chính mình cũng liền hơi chút tránh đi Feitan quân. Mà bay thản quân không thể không nói là cái khẩu ngạnh mềm lòng hảo thanh niên, phảng phất cảm giác được nàng thái độ lúc sau sau đó cũng liền không có tiếp cận nàng.
Ở vào đối giai doanh quan tâm, Himeko đem loại này sai lầm lý giải nói cho đối phương.
Kỳ thật Feitan trước nay liền không phải hảo thanh niên, mà hắn không có tiếp cận Himeko cũng không phải bởi vì hắn đã nhận ra đối phương không được tự nhiên. Mà là Himeko đã hoàn thành làm ván cầu cái này tác dụng, Feitan tinh lực đã đặt ở ôn ni trên người.
Ở Ubogin cùng Feitan rời đi không lâu, Himeko chính là tiến hành rồi một trận ôn tập.
Bất quá theo sau quý trọng chocolate cửa hàng lại tới một cái người quen, Himeko cảm thấy đại khái tháng này là cùng cố nhân tương phùng tháng đi. Bất quá cùng phía trước nhìn đến Ubogin thời điểm cảm thấy có chút xấu hổ, lần này gặp kim phát thiên sứ tắc làm Himeko có chút vui vẻ.
"Kurapika quân." Himeko ôm Sora vui vẻ mà kêu ở muốn vào chocolate cửa hàng người, "Không nghĩ tới ngươi lại tới Mạc Khố, tới nơi này là đến thăm ta cùng Nagisa sao? Nột, ngày an."
Kim phát thiên sứ Kurapika đã từng là quý trọng chocolate cửa hàng khách nhân.
Hơn nữa kia đoạn thời gian nội Kurapika cùng Himeko ở chung phi thường hảo. Thậm chí Himeko còn đem cái này làm chính mình cảm thấy cảm quan không tồi tiểu tử nói cho nhà mình bạn trai, này cũng chính là vì cái gì Hisoka ở gặp Killua trái cây cùng Gon trái cây lúc sau còn có hứng thú trêu đùa Kurapika cái này kim phát trái cây. Từ nào đó phương diện, Himeko xem như giúp Kurapika một phen, cũng coi như là hố đối phương một phen.
Mà Kurapika sẽ đến nơi này là bởi vì hắn được đến tin tức.
Tuy rằng Hisoka cho hắn nói Genei Ryodan sau mục tiêu là hữu khách hâm đấu giá hội. Nhưng là hiện tại ly đấu giá hội vẫn là có một đoạn thời gian, hơn nữa quan trọng nhất chính là Kurapika không thế nào tín nhiệm Hisoka. Hắn cảm thấy Hisoka sẽ là cái loại này lo lắng tâm tư liền vì lừa hắn biến thái.
"Hồi lâu không thấy. Chúc một ngày tốt lành, Himeko tiểu thư." Kurapika hướng về phía Himeko gật gật đầu lễ phép đánh lên tiếp đón.
Tuy rằng loại này chào hỏi phương pháp cùng trước kia không có gì bất đồng, nhưng là Himeko luôn là cảm thấy nơi nào có cái gì không giống nhau. Cảm giác đối phương trên người kia tầng kim sắc quang mang giống như trở tối, thậm chí lộ ra ám sắc khe hở.
Himeko theo bản năng mà sờ soạng một phen trong lòng ngực lông xù xù Sora, sau đó nàng đôi mắt chính là sáng ngời.
Nàng đem Sora móng vuốt nhỏ giơ lên hướng về phía Kurapika vẫy vẫy, sau đó cười nói: "Kurapika quân, đây là nhà ta Sora nga. Ngươi muốn sờ sờ xem sao?"
Kỳ thật Sora ở ban đầu nhìn đến Kurapika thời điểm vẫn là có chút sợ hãi. Bởi vì đối phương trên người hơi thở làm nàng cảm thấy trên người mao muốn dựng thẳng lên tới, nhưng là loại này sợ hãi cảm cùng nhà mình papa mang cho chính mình hoàn toàn không đáng giá nhắc tới. Hơn nữa quan trọng nhất chính là, chờ đến cái này tóc vàng người ta nói lời nói lúc sau cái loại này phát mao cảm giác rơi chậm lại.
Nhìn đến Sora như vậy lông xù xù, Kurapika nhớ tới trước kia trong tộc rừng rậm bên trong sẽ chạy ra mèo hoang. Hắn trong lòng mềm nhũn, cũng liền duỗi tay sờ soạng một chút lập tức thu hồi.
Quý trọng chocolate cửa hàng có thể nói là sự tình nhiều phát mà.
Lúc trước Kurapika tới quý trọng chocolate cửa hàng tiếp cận Himeko liền cũng không đơn thuần. Bởi vì hắn từ người khác nơi đó biết Lạc Kỳ trấn nhỏ có Kuruta nhất tộc tin tức, cho nên mới sẽ tiếp cận Himeko. Nhưng là cuối cùng hắn vì chính mình loại này ý tưởng mà cảm giác được hổ thẹn, cho nên không có tiếp tục đi xuống cũng đã rời đi.
Mà lần này trở về cũng không phải đơn thuần vì xem Himeko hoặc là ăn chocolate.
Bởi vì hắn được đến tin tức nói con nhện ở Mạc Khố xúc lui tới, cho nên hắn một đường hỏi thăm sau đó tới rồi quý trọng chocolate cửa hàng. Nhưng là nghĩ đến cho tới nay thịnh truyền Genei Ryodan đối với Lạc Kỳ di chỉ thập phần cảm thấy hứng thú, cho nên Kurapika cho rằng con nhện tới Himeko nơi này là vì được đến Lạc Kỳ trấn nhỏ tin tức. Kỳ thật hắn tưởng cũng tám chín không rời mười, Feitan cùng Ubogin đến nơi đây thật là vì được đến Mạc Khố bảo tàng tin tức.
Chỉ là vô luận Kurapika nghĩ như thế nào tượng, hắn đều không có biện pháp đoán được Himeko nhận thức Ubogin cùng Feitan thậm chí càng nhiều con nhện.
Himeko trong đầu từ trước đến nay không có này đó loanh quanh lòng vòng, hoặc là nói cho dù có này đó loanh quanh lòng vòng nàng này hoàn toàn không biết gì cả tình huống cũng đoán không được cái gì. Cho nên vô luận là đối phía trước Ubogin cùng Feitan đã đến, vẫn là trước tiên ở Kurapika đã đến nàng đều nghiêm túc mà tỏ vẻ hoan nghênh.
Mà Kurapika còn lại là quanh co lòng vòng hỏi về trước một trận tới chocolate cửa hàng người tin tức.
Nhưng là bởi vì hắn hỏi phương pháp có chút tiểu nhân vấn đề, hắn hỏi Himeko gần nhất có hay không xuất hiện cái gì xa lạ khách hàng. Himeko đương nhiên là nói đã không có, rốt cuộc Ubogin cùng Feitan đều xem như nhận thức người quen, tuy rằng bọn họ chi gian quan hệ cũng không như thế nào hảo. Cho nên Kurapika ở quý trọng chocolate cửa hàng nơi này không thu hoạch được gì, tâm tình của hắn cũng liền bởi vậy tương đối hạ xuống.
Chính là hắn chưa bao giờ là cứ như vậy liền dễ dàng từ bỏ nam nhân.
Bởi vì hắn được đến tin tức là Genei Ryodan khả năng xuất hiện ở một nhà chocolate cửa hàng, cho nên hắn đem toàn bộ Mạc Khố chocolate cửa hàng đều cấp xoay một lần. Sau đó đương nhiên là không thu hoạch được gì, chỉ có thể một lần nữa về tới quý trọng chocolate cửa hàng. Rốt cuộc hắn tin tức trung vẫn là có mơ hồ chocolate cửa hàng tên. Mà không có từ Himeko trong miệng được đến con nhện tin tức, Kurapika còn lại là thay đổi một cái ý nghĩ.
Có thể hay không là bởi vì hắn tới có chút sớm, Genei Ryodan con nhện còn không có bắt đầu hành động.
Này một trận thời gian trong vòng, Kurapika tả nhĩ kia viên hồng bảo thạch vì toàn bộ quý trọng chocolate cửa hàng tăng thêm không ít sắc thái.
Sau đó ở một ngày Himeko không có chuẩn bị thời điểm, nàng liền ở chocolate trong tiệm mặt gặp cái chân chính người quen.
"Mễ, Mễ Đóa?" Nhìn trước mắt cái này lửa cháy hồng. Môi nữ nhân, Himeko có chút kinh ngạc, "Sao ngươi lại tới đây cũng chưa cùng ta chào hỏi a?"
Mễ Đóa hướng về phía Himeko hơi hơi mỉm cười, sau đó đem trên đầu đại đại che nắng mũ hái được xuống dưới.
"Ta này không phải trực tiếp xuất hiện ở ngươi trước mặt, còn cần chào hỏi cái gì sao." Mễ Đóa sóng mắt giữa dòng chuyển vô hạn tình ý, "Ngươi mấy ngày nay có nhìn đến kim phát thiên sứ —— Kurapika sao?"
Mễ Đóa như vậy vừa nói phảng phất điều động Himeko trí nhớ.
Nàng nhớ rõ Mễ Đóa nói chính mình tài tới rồi một cái người trẻ tuổi trong tay, hơn nữa giống như chính là Kurapika. Himeko đầu tiên là trong lòng một hư, vì chính mình quên mất chuyện này mà cảm giác được áy náy.
Kỳ thật thật sự không phải Himeko đối Mễ Đóa không để bụng, mà là Mễ Đóa tình yêu cùng khẩu vị thật sự là quá hay thay đổi.
Trước kia đừng nói mỗi một lần thấy một mặt, cơ hồ mỗi lần Mễ Đóa ở đàn liêu bên trong xuất hiện thời điểm nói chính mình gần nhất thích nam nhân đều không giống nhau. Cho nên mọi người đều đã thói quen đem Mễ Đóa phía trước nói thích loại hình vứt đến sau đầu, bằng không đến đối phương nói đến tân đối tượng thời điểm còn ngây ngốc lưu tại thượng thượng thượng cái nhiều xấu hổ a.
Bởi vậy Himeko cũng liền nho nhỏ chột dạ trong chốc lát, sau đó lập tức đối với Mễ Đóa vui đùa giống nhau oán giận lên.
"Ta liền nói ngươi vì cái gì sẽ đột nhiên tới trong tiệm a. Nguyên lai không phải bởi vì tưởng ta, mà là tới tìm người mình thích a." Himeko nhướng mày đối với Mễ Đóa trực tiếp trêu chọc lên.
Mà Mễ Đóa còn lại là không chút nào yếu thế nói: "Nói rất đúng giống ta cùng Hisoka ở bên nhau thời điểm, ngươi có thể ánh mắt đầu tiên thấy được ta giống nhau. Mỗi một lần ngươi đều là trước thấy Hisoka, bộ dáng này ta đều không có ý kiến gì."
Himeko đã không có thành công trêu chọc đến Mễ Đóa, ngược lại là bị Mễ Đóa cấp trêu chọc trở về.
Nhưng là các nàng hai người ngày thường bên trong quan hệ đủ hảo, lẫn nhau cảm tình cũng là hiểu biết đến không sai biệt lắm. Đối mặt chỉ là loại trình độ này trêu chọc, hai người không hề có mặt đỏ tim đập. Tiếp theo ngươi tới ta đi cho nhau trêu chọc một phen, sau đó cuối cùng đánh một cái ngang tay.
Sau đó Himeko liền bát quái hỏi Mễ Đóa cùng Kurapika cảm tình phát triển vấn đề.
Mễ Đóa lúc này đây có thể nói là đối Kurapika phá lệ nghiêm túc, đã đuổi theo cái này kim phát thiên sứ đi rồi hồi lâu. Nhưng là đến nay mới thôi vẫn luôn đều không có thành công, chẳng sợ nàng cảm giác được kỳ thật đối phương không phải hoàn toàn không có đối chính mình có cảm giác. Nhưng là kim phát thiên sứ vẫn luôn đều không có muốn cùng nàng càng thêm tiến thêm một bước ý tưởng, thậm chí Kurapika còn chuyên môn mà đem nàng hướng xa đẩy.
Đây là Mễ Đóa cho tới nay hoàn toàn không có cách nào lý giải bộ phận.
Nàng đã từng nghĩ tới có phải hay không bởi vì hắn cùng Kurapika tuổi chênh lệch có chút lớn. Đặc biệt là bọn họ hai người vẫn là nữ đại nam tiểu nhân hình thức, nhưng là ở ngày thường ở chung trung nàng cũng không cảm thấy Kurapika để ý cái này phương diện.
Kỳ thật nàng cũng thành thật đến cấp Kurapika thất thất bát bát nói qua chính mình cảm tình trải qua, nhưng là đối phương giống như cũng là không để bụng chính mình kinh nghiệm phong phú a.
YOU ARE READING
[Tổng] 818 ta kia mắt bị mù đương nhiệm-Hứa Khoan Thứ
AdventureThể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Xuyên việt , Ngọt sủng , Trọng sinh , Hunter x Hunter , Tiểu bạch , Kim bài đề cử 🥇 Takemoto Himeko vẫn luôn là một cái phổ phổ thông thông một trảo một đống cô nương. Duy nhấ...